Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 278

Hayase

19/05/2019

Lúc này Lâm Tiêu đang cầm lấy Lôi Hình Kích đứng trước đám người Kình Nhu Tông đang lao đến!

Burn One"s Boats!!

Lâm Tiêu xoay mạnh Lôi Hình Kích quét ngang những tên lao đến! Sau đó hắn xoay người đập mạnh Lôi Hình Kích xuống đất!

Ầm!!

Toàn bộ mặt đất phía trước mặt Lâm Tiêu liền vở nát kéo theo những tên đệ tử Kình Nhu Tông! Lập tức hàng loạt tên đệ tử liền bị chấn động văng ra xa! Sau đó Lâm Tiêu xoay vòng vung mạnh Lôi Hình Kích tạo ra một lưỡi kiếm khí hình tròn lan ra xung quanh!

Aaaa!!

Những tên đệ tử xung quanh liền bị quét trúng sau đó đồng loạt ngã xuống! Lâm Tiêu chống Lôi Hình Kích xuống đất sau đó hướng về Kỳ Nhạc lạnh lùng nói:

“Ngươi không dự định tiến lên sao?”

“Có vẻ như ta đã xem thường ngươi rồi!” Kỳ Nhạc lạnh nhạt nói!

Sau đó trên tay hắn xuất hiện một thanh trường thương màu đỏ! Kỳ Nhạc liền bộc phát ra Thiên Khí của bản thân! Lâm Tiêu thấy vậy cũng bộc phát ra Thiên Khí của bản thân!

Đệ Cửu Thiên vs Đệ Cửu Thiên!

Phanh!!

Cả 2 cùng đạp mạnh chân xuống đất sau đó lao vào đánh nhau! Thương pháp của 2 người ban đầu cũng không chênh lệch là mấy! Không gian xung quanh 2 người đều bị phá nát! 2 người chiến đấu khiến cho các tòa nhà xung quanh quanh đều đổ nát! Cũng may những tòa nhà này đều là những tòa kiến trúc không quan trọng!

“Có chuyện gì đang xảy ra?!” một vị lão giả xuất hiện bên cạnh Hàn Uyên lên tiếng hỏi!

“Trưởng lão! Là Kỳ Nhạc hắn thách đấu trước!” Hàn Uyên nhanh chóng nói!



Tên trưởng lão kia nghe đến tên Kỳ Nhạc thì lập tức nhíu mày! Hắn không làm gì mà yên lặng quan sát cuộc chiến!

Lúc này Lâm Tiêu và Kỳ Nhạc đã đánh ra tới bên ngoài rìa hòn đảo!

Keng!!

Cả 2 va chạm mạnh vào nhau sau đó lần lượt lui lại!! Kỳ Nhạc đưa thanh trường thương ra sau lưng sau đó hướng về Lâm Tiêu nói:

“Ngươi cố ý dẫn ta ra đây là ý gì?”

Lâm Tiêu không trả lời hắn mà xoay người bay ra khỏi hòn đảo!

“Định chạy sao!” Kỳ Nhạc cười lạnh nói sau đó liền đạp mạnh đuổi theo Lâm Tiêu! Cả 2 bắt đầu bay ra xa khỏi hòn đảo! Bay được một lúc Lâm Tiêu bỗng nhiên xoay người lại đâm về phía Kỳ Nhạc! Kỳ Nhạc liền nhanh chóng đánh ra Lôi Hình Kích sau đó đá mạnh vào bụng Lâm Tiêu! Lâm Tiêu nâng đầu gối lên đón đở sau đó nhảy lui lại!

Kỳ Nhạc bùng nổ ra Thiên Khí sau đó hội tụ vào trong thanh trường thương! Kỳ Nhạc liền hướng về Lâm Tiêu đâm thẳng đến! Tốc độ của hắn đã vượt qua được vận tốc của âm thanh! Khi mà Kỳ Nhạc đã đến trước mặt Lâm Tiêu thì Lâm Tiêu liền nghiên người sau đó một tay cầm Lôi Hình Kích đâm về phía trước!

Qianlong Overlord Gun!!!

Lâm Tiêu né qua chiêu thức của Kỳ Nhạc sau đó đâm liên tục vào ba chổ vai trái, bụng và chân phải! Kỳ Nhạc đau đớn liền lui lại! Lúc này Lâm Tiêu xoay người phóng Lôi Hình Kích về phía trước! Lôi Hình Kích mang theo Long Khí lao nhanh về phía trước, xung quanh Lôi Hình Kích là một con Lôi Long đang há mồm!

Kỳ Nhạc nhìn đến Lôi Hình Kích đang lao đến thì cắn răng nâng thanh trường thương lên chống đở! Nhưng mà khi thanh Lôi Hình Kích lao đến thì thanh trường thương trong tay hắn liền bị phá vở!

Kỳ Nhạc liền hình thành một lớp Thiên Khí chặn trước người! Nhưng mà hắn vẫn bị Lôi Hình Kích xuyên qua và đâm vào cơ thể! Kỳ Nhạc như một mũi tên bay về phía hòn đảo!

Ngay lúc này có một thân ảnh xuất hiện và đón lấy Kỳ Nhạc! Người này là một ông lão toàn thân mặc áo bào trắng! Lâm Tiêu khi nhìn đến lão giả thì vẩy vẩy tay! Lôi Hình Kích liền lần nữa xuất hiện lại trong tay của hắn!

“Thật không ngờ nhiều năm trước Lôi Kình Thiên quấy rối ở đây bây giờ lại đến lượt tiểu bối của hắn đến đây quấy rối!” lão giả lên tiếng nói!



“Là hắn kiếm chuyện với ta trước!” Lâm Tiêu lạnh nhạt nói!

“Ngươi đi đi!” lão giả chậm rãi nói!

“Cáo từ!” Lâm Tiêu không nói 2 lời liền xoay người rời đi!

Hàn Uyên ở trên hòn đảo định đuổi theo nhưng nàng liền bị một cánh tay đè lại vai phải! Nàng quay qua thì thấy đó là Hàn Thiên!

“Chúng ta và hắn đã định sẵn là không hợp với nhau rồi! Đừng có cố gắng làm những điều gây khó khăn cho cả 2 bên!” Hàn Thiên chậm rãi nói!

Hàn Uyên nghe xong thì định nói gì đó nhưng lại không mở miệng ra được! Nàng chỉ có thể buồn bã cuối đầu! Khóe mắt của nàng có vươn vấn một giọt nước mắt!

Còn Lâm Tiêu lúc này do được người ở Nhu Kình Tông cho phép nên đã tìm đến được cổng ra và đi vào trong đó! Sau khi đi vào thì Lâm Tiêu lần nữa xuất trên đỉnh núi lúc đầu! Ngay lập tức Lâm Tiêu liền quỳ một chân xuống!

“Khụ! Hôm nay tốn thật nhiều sức a!” Lâm Tiêu ho khan nói!

Sau đó hắn lấy ra Hắc Tinh Cầm và ngồi xuống tại chổ! Lâm Tiêu quyết định trước tiên phải hồi phục lại sức khỏe trước! Chỉ sau vài tiếng đàn thì toàn bộ sức khỏe của hắn đã dược hồi phục lại! Lâm Tiêu một mình chậm rãi đi xuống núi! Lúc này hắn đã quyết định đi thẳng về Đường gia!

Đi được một lúc thì Lâm Tiêu đã xuống được dưới chân núi! Sau đó hắn hướng về Nhu thành mà đi đến! Khi trở về Nhu thành thì Lâm Tiêu không chọn trở về vội mà lựa chọn một nhà trọ ở lại! Sau khi đã trả tiền cho phòng trọ thì Lâm Tiêu quyết định đi dạo xung quanh!

Nhu thành là một tòa thành trì vô cùng phồn hoa! Lâm Tiêu vừa đi trên đường vừa ngắm cảnh xung quanh! Bỗng nhiên hắn nghe được người xung quanh nói một vài chuyện!

“Này! Ngươi có nghe hay không! Sắp tới đây Phượng Hoàng Tộc lại sắp cùng Long Tộc chiến tranh nữa rồi a!”

“Lại nữa sao! 2 tộc này không thể yên bình được một thời gian dài hay sao a!”

Nghe được người xung quanh bàn luận thì Lâm Tiêu lại nhớ đến Rachel lại đang ở Phượng Hoàng Tộc!

“Có lẽ nên sắp xếp thời gian đi đến Phượng Hoàng Tộc a!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook