Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 2: Chương 2: Hệ thống

Hayase

26/07/2018

Lúc này Lâm Ngọc ở bên cạnh cũng phát giác được hiện trạng của đệ đệ mình. Khi thấy được đệ đệ mình mở mắt ra thì Lâm Ngọc vô cùng mừng rỡ và nhào tới ôm Lâm Tiêu vào lòng.

" Đệ đệ ngươi có biết là ta mấy ngày nay vô cùng khổ sở hay không. Ta cứ nghĩ là ngươi đã....ngươi đã...... hô hô hô"

Những lời nói tiếp theo đã bị thay thế bởi tiếng nức nở. Hiện tại Lâm Ngọc đang phát tiết sự khổ sở mấy ngày nay. Nàng luôn luôn bên cạnh đệ đệ mình không dám rời nữa bước do sợ đệ đệ mình gặp chuyện.

" Tỷ tỷ ta không thở được"

Chỉ thấy Lâm Tiêu vô cùng khổ cực mà cầu xin. Tỷ tỷ của hắn tuy rằng không không quá xinh đẹp nhưng cơ thể phát dục vô cùng đẩy đà đặt biệt là 2 toà núi trước ngực hiện nay đang chèn ép khuôn mặt hắn khiến hắn không thở được.

Nghe được tiếng đệ đệ cầu xin Lâm Ngọc hoảng hốt mà buông ra

" Đệ đệ ngươi không sao chứ “

Sau khi buông ra thì Lâm Ngọc chứng kiến khuôn mặt Lâm Tiêu đỏ lên, điều này càng khiến nàng thêm lo lắng

“Khụ..khụ.. Tỷ Tỷ, ta không sao chỉ là do mới tỉnh lại nên cảm thấy không khoẻ thôi. Ngươi đừng lo lắng”

Lâm Tiêu mỉm cười và nói với Lâm Ngọc

“ Vậy đệ đệ ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi kiếm xem có còn gì ăn không”

Sau dặn dò Lâm Tiêu, Lâm ngọc chạy vào phòng bếp kiếm đồ ăn. Nhìn theo bóng lưng Lâm Ngọc, Lâm Tiêu tự nói với lòng rằng:

“ Đã hiện nay ta sống nhờ cơ thể của ngươi, ta sẽ thay người chăm sóc Tỷ Tỷ và cho trả lại hết những sỉ nhục mà ngươi đã từng đón nhận”

Chỉ thấy lúc này trong ánh mắt Lâm Tiêu hiện ra vô cùng quyết tâm.

“Ting….ting…..tinh”



“ Hệ thống khởi động”

Lúc này, trong đầu Lâm Tiêu bỗng hiện ra một giọng nói

“ Là ai đang nói chuyện”

Hắn nhìn xung quanh nhưng chẳng có ai

“ Xác nhận chủ ký sinh…..đang tiến hành trói buộc….. trói buộc thành công…..mở ra hệ thống…. chào mừng ký chủ đến với Seven Knight hệ thống”

Giọng nói ấy lại vang lên trong đầu Lâm Tiêu thêm lần nữa. Lần này hắn hoàn toàn nghe rõ ràng. Hệ thống… chả lẽ là trong truyền thuyết xuyên qua bàn tay vàng hay sao. Hắn kiếp trước tuy chỉ lo học hành nhưng vẫn có nghiên cứu qua các loại tiểu thuyết xuyên không nên hắn biết thường thường nếu là người xuyên không đều có bàn tay vàng à, hơn nữa còn là Seven Knight hệ thống nữa. Đấy chẳng phải là tự game hắn yêu thích nhất hay sao. Lúc này giọng nói từ hệ thống lại vang lên lần nữa:

“ Hệ thống đã gửi đến cho chủ kỷ sinh tân thủ gói quà lớn. Hiện nay gói quà đã được đưa vào kho đồ. Chủ ký sinh có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào”

“ Làm sao để kiểm tra” hắn hỏi

“ Chủ ký sinh chỉ cần nghĩ trong đầu THÔNG TIN NHÂN VẬT là được” hệ thống trả lời

Lập tức hắn mặc niệm “thông tin nhân vật”

Lúc này một khối lập phương xuất hiện trước mặt hắn. Bên trong khối lập phương là một thanh niên giống bản thân hắn y như đúc. Đây chín là hình dạng của hắn. Bên phải là một hàng chỉ số:

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: 1(0/100)-người bình thường

Sinh cơ: 100(1/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 10000(100/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định



Tinh thần lực:10000

Công kích vật lí: 25

Công kích ma pháp: 0

Sức khoẻ:20( người bình thường:15)

Tốc độ:19( người bình thường:15

May mắn:21

Mị lực:30

Nghề nghiệp: chưa có

Kỹ năng: chưa có

Thú sủng: chưa có

Vũ khí: chưa có

Tình lữ: 1

Sau khi xem xong hắn vô cùng sửng sốt với tinh thần lực của mình dựa vào đâu cao đến thế. Bỗng hắn nghĩ đến do hắn nhập vào thân xác này sau đó tiếp thu trí nhớ vào linh hồn của chủ thân xác này nên đã gia tăng tinh thần lực của hắn lên rất nhìu. Sau đó hắn nhìn vào “sức khoẻ” và “tốc độ” thấy chỉ số của hắn cao hơn người bình thường rất nhìu, hẵn nghĩ do nhìu năm khổ cực khiến hắn có một cơ thể khoẻ mạnh. Hắn lại nhìn vào đẳng cấp chỉ thấy bên cạnh đề là “người bình thường”. Ở Elder đại lục kể cả pháp sư và kiếm sĩ đều được chia làm thập cấp. Mỗi cấp chia làm sơ giai, trung giai, cao giai. Nhất cấp gọi là “ Ma pháp học đồ”, Nhị cấp đến tam cấp gọi là “ Ma pháp sư”, tứ cấp đến ngũ cấp gọi là “ Đại ma pháp sư”, từ lục cấp đến bát cấp gọi là “ Ma đạo sư”, và thập cấp gọi là pháp thần. Kiếm sĩ cũng giống như vậy, cũng chia làm thập cấp. Nhất cấp gọi là “Kiếm sĩ học đồ”, nhị cấp đến tam cấp gọi là “Kiếm sĩ”, tứ cấp đến ngủ cấp gọi là “ Đại kiếm sĩ”, lục cấp đến cửu cấp gọi là “ Kiếm sư”, thập cấp là “Kiếm thần”. Hiện nay chỉ có đế quốc và thiên quốc mới có pháp thần nhưng cũng rất ít, thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay

.Sau đó hắn lại nhìn qua phía bên trái thì thấy 5 mục với nội dung gồm: túi đồ, cửa hàng, triệu hoán, sủng thú không gian và nhiệm vụ.

Hắn vào mục “cửa hàng”. Trong cửa hàng được chia làm nhìu mục khác nhau như: ma pháp, vũ khí, vũ kỷ, huyêt mạch, vân vân. Hắn ấn thử vào mục vũ khí và ngạc nhiên khi thấy trong đây toàn là các vũ khí của các nhân vật trong SevenKnights. Ngay cả mục ma pháp và huyết mạch cũng vậy. Toàn bộ đều là của các nhân vật trong game. Nhưng khi hắn nhìn đến mục giá cả thì chỉ thấy “chưa đủ đẳng cấp để mua”. Thì ra muốn mua đồ trong đây đều phải dự vào đẳng cấp, thấp nhất cũng là cấp mười chính là ma pháp học dồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook