Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 396: Chiêu mộ!!!

Hayase

02/10/2020

xin lỗi mọi người, bởi vì có công việc đột suất nên phải dừng vài ngày =((

............................................

Ầm! Ầm! Ầm!

Vô số tiếng nổ vang lên khắp khu rừng chết. Chỉ thấy trên trời hàng loạt các loại lôi điện giáng xuống dưới.

Tracy lúc này như một vị lôi thần hiên ngang lẫm liệt trên không. Khắp cơ thể rồng của Tracy được lôi điện bao phủ, phía sau lưng của cô là một cái vòng tròn lôi điện cực lớn.

Còn phía dưới cô gái Kim Long kia cũng đã Long Hóa và phải liên tục tránh né các đòn tấn công của Tracy. Hiện nay nàng vô cùng bị động vì Lôi Điện là trời sinh khắc chế kim loại là nàng nên nàng không thể tùy tiện lao lên tấn công nếu không sẽ chỉ nhận thiệt thoài.

“Đúng là biến thái! Đã thả chiêu một lúc lâu mà linh lực của cô ta vẫn vô cùng hùng hậu như vậy.” cô gái Kim Long cắn răng nói.

Tuy rằng Long tộc trời sinh mang trong người nguồn Linh lực vô cùng hùng hậu nhưng mà không có nghĩa là vô hạn. Trong khi đó Tracy thả ra mỗi chiêu thức đều có uy lực kinh người, vốn dĩ theo lí thuyết thì Tracy phải cạn kiệt Linh Lực từ lâu mới đúng.

Bên này Tracy và Kim Long là giằng co nhưng mà bên kia Layer là một trận đồ sát. Lúc này toàn bộ những tên Long tộc khác ngoại trừ Slay đã hoàn toàn bị Layer trong trạng thái điên cuồn xé nát thân thể.

Slay cũng bị thương nhưng không quá nặng. Lúc này là lần đầu tiên trong cuộc đời của hắn bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Từ khi ra đời đến nay Slay đi đến đâu đều được người người nịnh nọt lấy, thậm chí hắn còn được đương đại Long Vương và các vị Tổ Long khen ngợi lấy là kẻ sở hữu huyết thống Long Tộc mạnh nhất gần như đạt đến mức độ của các vị Thủy Tổ Long Tộc.

Hắn còn là một trong các ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vị Long Vương!

“Đáng chết! Đáng chết! Đáng chết! Ta Slay vĩ đại làm sao lại có thể thua trong tay một kẻ như ngươi!” Slay điên cuồng nói.

Lúc này Layer nhấc chân chậm rãi đi đến, mỗi bước chân của hắn đều khiến cho mặt đất cháy đen để lại một vệt dài các dấu chân rồng.

Ánh mắt của Layer lúc này đã không còn cuồng loạn nữa mà chỉ có lạnh lùng mà thôi. Bỗng nhiên Layer liền cất tiếng nói:

“Trước đây khi ta và muội muội của mình bị Long Thần Học Viện từ chối thì chúng ta hầu như đều nhận hết khuất nhục từ đồng tộc. Lúc đó tên của ngươi vốn rất vang dội trong Long Tộc thậm chí còn là một trong số những học viên Tinh Anh của Long Thần Học Viện. Nhưng mà bây giờ gặp nhau không biết liệu học viện các ngươi quá yếu hay là học viện của chúng ta quá mạnh đây.”

Vừa nói trong miệng của Layer liền xuất hiện một ngọn lửa màu đen hoàn toàn trái ngược với ngọn lửa của Slay. Đây chính đặc tính của những Long tộc khi đã nhập ma. Nếu là bình thường những Long tộc khác khi nhập ma thì hoàn toàn không có đường quay lại.

Nhưng Layer thì khác, do được Aris chỉ dạy nên hắn có thể khống chế sự điên cuồng của mình, tuy rằng không thể biến đổi toàn bộ sự điên cuồng thành sức mạnh như Aris nhưng nhiêu đây cũng đủ rồi.

Cảm nhận được khí tức nguy hiểm khiến cho Slay nhịn không được run rẩy, hắn liền hống lớn:

“Ngươi không thể giết ta! Ta là ứng cử viên của Long Vương Vị! Nếu ngươi giết ta thì sẽ nhận lửa giận của Long Tộc và Hỏa Long Chi Tộc!”

“Hahaha! Đứng có đem Long Tộc ra dọa ta! Viện trưởng của chúng ta còn là một vị Thủy Tổ Long Tộc kìa!” Layer cười nhạo nói.

Nghe đến 2 chữ ‘Thủy Tổ’ thì Slay liền sợ hãi trừng mắt nhìn lấy Layer. Dĩ nhiên thân là Long Tộc như hắn thì Slay hoàn toàn hiểu 2 chữ ‘Thủy Tổ’ đáng sợ đến dường nào.



Hống!!

Một luồng hắc hỏa xuất hiện lao về phía Slay.

Xíu!!

Nhưng mà một tia sáng liền xuất hiện sau đó bao bọc lấy toàn bộ thân thể to lớn của Slay rồi biến mất cùng lúc với hắn khiến cho ngọn lửa của Layer rơi vào trên mặt đất.

“Không ngờ hắn lại được trọng dụng đến vậy. Ngay cả các Tổ Long cũng đều ra tay bảo vệ cho hắn.” Layer lạnh nhạt nói.

Sau đó thân thể hắn chậm rãi hóa nhỏ lại và biến lại thành hình người.

Vụt!!

Angel liền xuất hiện bên cạnh Layer sau đó cười nói:

“Lần này không nhờ viện trưởng ngăn ngươi lại nhỉ.”

“Hahaha, dù sao ta bị Aris lão sư đập hằng ngày không phải là uổng công a.” Layer cười nói.

2 người cùng đi về phía Tracy thì phát hiện lúc này Kim Long đã hoàn toàn bất tĩnh nằm trên đất, trên thân thể của cô xuất hiện vô số vết cháy đen.

“Chúng ta nên đi thôi, đã chậm trễ thời gian lắm rồi.” Angel lên tiếng nói.

2 người nghe vậy cũng gật đầu sau đó cả 3 liền hóa thành một luồng sáng bay đi. Khi 3 người vừa đi mất một lúc thì Kim Long chậm rãi mở mắt ra, cô quan sát thân thể của mình và nhìn thấy một số Dị Sinh Vật lấp ló xung quanh thì liền tuyệt vọng.

Mộ Thần Vực vô cùng đáng sợ nhưng mà bị thương ở trong Mộ Thần Vực càng là địa ngục trần gian. Kim Long trong đầu lúc này đã có ý định tự bạo, như vậy còn tốt hơn là phải bị đám Dị Sinh Vật xé xác mà lại không thể chết.

Đang lúc Kim Long vận chuyển Linh Lực chuẩn bị tự bạo thì một âm thanh vang lên:

“Một Long Mẫu xinh đẹp như vậy mà lại chết ở nơi này không phải quá đáng tiếc sao?”

Kim Long nghe vậy thì giật mình nhìn về phía âm thanh phát ra. Lập tức cô liền thấy Lâm Tiêu lơ lững trên không mỉm cười nhìn mình.

“Ngươi là ai?” Kim Long đề phòng hỏi.

Lâm Tiêu không trả lời mà thân thể của hắn liền bắt đầu to ra sau đó liền hóa thành bản thể Cơ Giới Long của mình.

Chỉ là bản thể của Lâm Tiêu là to gấp 10 lần Kim Long nhưng đây chưa phải là kích thước tối đa của hắn. Nhìn thấy hình dạng kì dị cùng với độ nồng nặc Long Huyết từ Lâm Tiêu phát ra khiến cho Kim Long không khỏi kinh hô.



“Thủy Tổ Long Tộc!!!!”

“Thủy Tổ Long Tộc sao? Có vẻ gọi như vậy cũng đúng vì ta là cá thể duy nhất trong loài của mình a.” Lâm Tiêu mỉm cười nói.

Lúc này Kim Long liền mặc kệ thân thể bị thương mà liền cúi đầu rạp xuống đất cung kính nói:

“Kim Long Sarose! Gặp qua Thủy Tổ Long Thần!”

“Không cần như vậy đâu, hôm nay ta đến gặp ngươi là có một đề nghị, không biết ngươi có muốn nghe không?” Lâm Tiêu cười nói tiếp.

“Mời ngài cứ nói.” Sarose vẫn cung kính nói.

“Ngươi có muốn gia nhập vào học viện của ta không? Ta hiện nay đang xây dựng một cái học viện. Mấy đứa nhóc vừa rồi cũng là học viên của ta. Ngươi là Kim Long rất gần với loài của ta, chỉ cần ngươi đến học viện thì ta sẽ dạy cho ngươi Chân Nguyên của Kim Loại!” Lâm Tiêu cười nói.

Nghe vậy thì Sarose liền kinh ngạc nhìn Lâm Tiêu một cái sau đó không hề do dự nói:

“Ta đồng ý, xin Thủy Tổ đại nhân hãy thu nhận ta!”

“Hahaha, ngươi đồng ý thì tốt!” Lâm Tiêu cười lớn nói.

Hắn cũng không lạ lẫm gì khi mà Sarose lại đồng ý nhanh như vậy. Bởi vì hắn từ Layer và Tracy nơi đó biết được trong Long Tộc cũng phân ra địa vị nhất định.

Trong đó Thổ Long, Kim Long, Bán Long, Giao Long là những loài có địa vị thấp nhất trong Long Tộc. Cho nên vì muốn bản thân mạnh hơn những chi loài này hầu như có thể làm hết mọi cách bản thân biết được.

Sau đó Lâm Tiêu liền vung tay lên, chỉ thấy một tấm kim loại xuất hiện dưới thân Kim Long. Mỗi góc của một tấm thảm đều có một đuôi hỏa tiễn. Lâm Tiêu liền mang theo Kim Long bay lên trời.

...........................................................................................................

Phía Đông Vô Thần Sơn!

Lúc này đây toàn bộ các học viên của Phá Thiên Học Viện đều tập hợp đầy đủ. Chỉ là khí thế cũng thần thái của nhóm người so với hơn 1 tháng trước hoàn toàn khác biệt.

“Có vẻ như mọi người đều qua đến không tệ a!” Jake hướng về mọi người nói.

“Không phải các ngươi cũng vậy sao? Lần trước bị nhát chém kia lúc này tay ta vẫn còn nhói đây.” Austin cũng cười nói.

Mọi người nghe vậy thì nhìn nhau cười lớn một lúc sau đó......

ẦM! ẦM! ẦM! ẦM!

Trận chiến cuối cùng giữa các học viên của Phá Thiên Học Viện bắt đầu diễn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook