Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 145: Chiến thần phương đông!!!

Hayase

28/11/2018

Mặc dù cả 2 giao thủ rất nhiều nhưng xảy ra vô cùng nhanh! Đợi đến khi mọi người nhận ra thì lúc này đã kết thúc giao thủ! Họ chỉ thấy được trên mái nhà xuất hiện một cái hố to còn Balder thì bị cháy một bên cánh!

“Chuyện gì vừa mới xảy ra vậy! Sao ta không kịp nhìn thấy chuyện gì cả vậy!”

“Còn một bên cánh của Balder là chuyện gì xảy ra!”

Mọi người nhao nhao kinh hô! Nhưng mà Lâm Tiêu và Balder đều không quan tâm đến xung quanh mà chỉ tập trung vào đối phương! Lúc này không còn thi đấu xem ai đấm mạnh hơn nữa mà là một trận chiến thực sự!

Lúc này những người biết về thân phận của Lâm Tiêu đều trở nên nghiêm túc! Bọn họ lúc này trong lòng đã có chúng một ý nghĩ! Đó là địa vị ở Thần tộc đại lục sắp biến thiên rồi! Lúc này Lily ngồi phía xa nhìn về hướng của Lâm Tiêu với một nụ cười rạng rở!

Những người xung quanh tự động lui ra để chừa lại chỗ đấu cho 2 người!

Trên người Balder xuất hiện một tia đấu khí màu sau đó vết cháy trên cánh của hắn dần hồi phục! Lâm Tiêu thì nắm chặt Hàn Băng Rìu mà nhìn hắn!

Bộp!!

Trong lúc không khí dần lạnh xuống thì có một tiếng vỗ tay vang lên đánh tan bầu không khí! Lâm Tiêu và Balder nhìn lại thì thấy một ông lão xuất hiện nơi đó! Ông lão này phía sau lưng là 4 đôi cánh nhưng mà ông lão này thuộc cấp 99! Lão giả hướng về Lâm Tiêu và Balder đi đến! Ares nhìn thấy ông lão này xuất hiện thì hiện lên vẻ kinh ngạc nhưng sau đó nhanh chóng đi xuống chỗ của ông lão cung kính nói:

“Phụ thân đại nhân! Sao ngài lại đến đây!” dĩ nhiên người này là lão tộc chủ của Aprodite gia tộc! Aprodite Berserker!

Người đời xưng ông lão là Chiến Thần Phương Đông!

“Ngươi còn nói! Dám tự tiện gán ghép hôn sự cho bảo bối của ta!” ông lão nhìn Ares giận dữ nói!

“Nhưng mà....nhưng mà đây là liên quan đến lợi ích của gia tộc a!” Ares ấp úng nói!

“Hừ! Lợi ích của gia tộc? Aprodite từ lúc nào đã yếu đuối đến nỗi nhờ vào nữ nhân để đứng vững vậy hả?!” ông lão hướng về Ares giận dữ nói!

Sau đó toàn thân ông lão bộc lộ ra khí thế vô cùng khủng bố! Những người ngồi nơi này đều bị khí thế của ông lão đè ép!



Nơi này chỉ có Lâm Tiêu và Lily là không cảm thấy gì mà thôi! Ngay cả Balder cũng bị ép đến thở không ra hơi! Hắn hướng về ông lão gằn từng chữ nói:

“Lão gia chủ, người nên nhớ việc này chính là liên quan đến lợi ích của cả 2 gia tộc! Nếu ngài tự tiện quyết định như vậy khó mà ăn nói với chúng ta a!”

“Hừ! Hestia tiểu tử! Đừng có lôi gia tộc mà dọa ta! Ta cho ngươi biết cho dù là gia gia của ngươi năm đó cũng phải gọi ta một tiếng đại ca!” Ông lão hừ lạnh nói!

Nói xong ông lão quay sang hướng về Lâm Tiêu đánh giá từ trên xuống dưới một lúc sau đó nói:

“Thiên phú vô cùng mạnh! Mặt dù đẳng cấp không cao nhưng mà ý thức chiến đấu lại vô cùng mạnh! Nếu như trưởng thành đầy đủ thì có lẽ là vô địch trên Thần tộc đại lục này a!”

Nghe ông lão đánh giá Lâm Tiêu, những người xung quanh lập tức hít vào một ngụm khí lạnh! Chiến Thần Phương Đông danh hiệu không phải là nói chơi! Nhiều năm trước ông lão cũng từng khen một người như vậy và người đó hiện nay chính là Thần Vương! Cho nên mọi người vô cùng tin tưởng ánh mắt của ông lão!

“Ngài quá khen! Ta chẳng qua chỉ là trời sinh thân thể khỏe mạnh chút thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Thấy Lâm Tiêu thái độ khiêm tốn thì ông lão gật đầu sau đó hướng về Balder lên tiếng nói:

“Hestia tiểu tử! Chuyện này giống như Freya nha đầu đã nói! Nếu ai thắng thì cấp nhận người đó! Nhưng mà cuộc chiến của các ngươi sẽ được dời vào ngày khác! Dù sao hôm nay các ngươi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng mà đúng không!”

Nghe ông lão nói như vậy, Balder suy nghỉ một lúc sau đó đáp ứng nói:

“Được thôi! Chỉ mong rằng đến lúc đó không có người ngăn cản chúng ta nữa!” nói xong hắn xoay người đi ra ngoài! Theo sau lưng hắn là một số người đến từ Hestia gia tộc!

Lily cũng thừa lúc đám người không để ý mà cũng đã rời đi! Sau đó ông lão hướng về đám người xung quanh nói:

“Mọi người thông cảm! Hôm nay do một số vấn đề nên gia tộc chúng ta không thể tiếp tục chiêu đãi mọi người nữa!”

Nghe ông lao nói như thế, những người khác đó cũng lập tức hiểu chuyện sau đó thay nhau cáo từ rồi trở về! Lúc này bên trong chỉ còn lại thành viên của Aprodite gia tộc và Lâm Tiêu mà thôi! Lúc này ông lão hướng về Lâm Tiêu nói:

“Ngươi có lẽ chính là người trong lời đồn đi! Nhưng mà sao khi chứng kiến thật thì ta mới biết được rằng thiên phú của ngươi càng khủng bố a!” nói xong ông lão xoay người đi ra ngoài!

Lúc này Ares đi đến chỗ Lâm Tiêu cười nói:



“Chỗ ở được sắp xếp như thế nào! Có thoải mái không?”

Nghe như vậy, Lâm Tiêu cũng cười đáp trả:

“Chổ ở vô cùng rộng rải và thoải mái! Cảm ơn tộc chủ đã quan tâm!”

“Nếu như thoải mái thì tốt! Có chuyện gì ngươi cứ nói! Ta sẽ cố gắng đáp ứng a!” Ares từ tốn nói!

“Quả thật ta có chuyện muốn nhờ! Đó là ta cần tìm một người!” Lâm Tiêu hướng về Ares nói!

“Tìm người? Người ngươi muốn tìm là ai?” Ares hướng về Lâm Tiêu hỏi!

“Ta muốn tìm một người phụ nữ tên Lala!” Lâm Tiêu từ tốn nói!

“Lala? Người này là hình dạng ra sao? Và thực lực của người này như thế nào?” Ares hỏi!

“Về việc này thì! Nàng là một cô bé! Trên trán của nàng có một vết xẹo! Hơn nữa cánh của nàng đã bị gãy! Còn về thực lực thì nàng thuộc về Đệ Nhất Dực!” Lâm Tiêu gãi đầu nói! Dù sao Lala cũng là Quỷ tộc cho nên hắn chỉ có thể miêu tả gần giống với cô bé mà thôi!

“Được! Ta sẽ cho người đi hỏi thăm về tung tích của người mà ngươi nói!” Ares xoa cằm nói!

“Vậy thì cảm ơn tộc chủ! À, nếu bây giờ đã không còn chuyện thì chúng ta về xin cáo từ trước!” nói xong Lâm Tiêu xoay người đi ra ngoài! Tiểu Long nhanh chóng đuổi theo hắn!

Ares nhìn bóng lưng Lâm Tiêu như có điều suy nghỉ! Bỗng nhiên hắn cảm thấy góc áo của mình như có ai đó kéo! Hắn quay lại thì thấy lúc này Freya đang níu lấy tay áo của hắn!

“Có chuyện gì vậy?” hắn hướng về Freya hỏi!

“Cha! Ta muốn gả cho hắn!” Freya 2 mắt phát sáng nói!

“CÁi GÌ?!!” Ares kinh hô lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook