Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 93: Bộc phát (3)

Hayase

28/10/2018

Lúc này đám người ở dưới quan sát đã chấn kinh! Họ thật không ngờ một con Hỏa Xà nhỏ bé lại có sức mạnh to lớn đến vậy! Có thể đánh ngang tay với Song Đầu Ma Lang!

Ngay cả Hella lúc này cũng đang vô cùng kinh ngạc! Nàng thật không ngờ con Ma thú được nàng xem là nhỏ bé trước mắt này lại có thể đánh ngang với Song Đầu Ma Lang mặc dù nó mới chỉ là Ma thú yếu nhất của nàng mà thôi!

“Thật không ngờ ngươi có thể ký khế ước với một con Ma thú có tiềm lực lớn đến vậy, đúng là phí của trời mà!” Hella khinh thường nói!

“Đầu Đầu! Sử dụng Lôi phạt!” nàng hướng về Song Đầu Ma Lang ra lệnh!

Song Đầu Ma Lang hú lên một tiếng! Từ trong miệng nó hình thành một quả Lôi cầu sau đó dần lớn lên rồi phóng về phía Lâm Tiêu! Quả Lôi cầu manh đến uy áp vô cùng khủng bố lao cực nhanh về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu chờ đợi Lala ra lệnh nhưng đợi đến quả Lôi cầu đến gần nhưng không hề nghe thấy gì từ Lala khiến hắn giật mình! Quả Lôi cầu đã đến ngay trước mắt nên hắn không thể làm gì khác hơn là lách thân né tránh!

Ầm!!

Quả Lôi cầu đánh xuống mặt đất phát sinh ra một tiếng nổ lớn! Lam Tiêu đáp xuống một bên sau đó nhìn lại thì thấy lúc này Lala đang đứng nơi đó run rẩy toàn thân! Lúc này Lâm Tiêu mới nhớ ra đây là lần đầu tiên Lala tham gia chiến đấu kiểu này nên không thể trách nàng khi bị đoàn tấn công vừa rồi dọa sợ!

“Ồ! Không cần Quỷ Thú Sư ra lệnh mà có thể tự thân chiến đấu sao! Đúng là Ma thú có tiềm lực cao a!” Hella nhướng mày nhìn về phía của Lâm Tiêu!

Lúc này Lala cũng đã tỉnh táo lại! Nàng ý thức được vừa rồi hung hiểm đến dường nào! Nếu như không phải Hỏa Xà có thể tự chiến đấu thì có lẽ là sẽ bị thương nặng a! Nghĩ đến đây nàng vô cùng hoảng sợ!

“Lala! Ngươi nghe ta nói hay không?” lúc này trong đầu Lala vang lên một giọng nói khiến cho nàng hoảng sợ!

“Ngươi là ai! Tại sao lại xuất hiện trong đầu của ta!” Lala run rẩy hỏi lại! Tuy nhiên giọng của nàng vô cùng nhỏ chỉ đủ cho một mình nàng nghe!

“Ta là Hỏa Xà đây!” Lâm Tiêu trả lời

“Hỏa Xà!!!” Lala nghe vậy thì giật mình sau đó nhìn về phía Lâm Tiêu thì thấy hắn đang nhìn mình!

“Đúng vậy! Ta chính là Hỏa Xà!” Lâm Tiêu xác nhận lần nữa sau đó hướng nàng nói



“Ngươi bây giờ ổn chứ? Nếu không thì không nên quá ép buộc bản thân mình! Dù sao ngươi hiện tại đã đủ tư cách tiến vào học viện này! Nên việc xếp lớp như thế nào sẽ không ảnh hưởng lắm! Chỉ cần ngươi chịu cố gắng thì tương lai nhất định ngươi sẽ trở thành một Quỷ Thú Sư cường đại thôi!”

Nghe Lâm Tiêu nói thì Lala hơi trầm ngâm! Vốn dĩ mục đích ban đầu của nàng chỉ là muốn mình và tỷ có một cuộc sống tốt hơn mà thôi! Nhưng những lời nói lúc nãy của Hella đã khiến nàng nhận thức được trên thế giới này nếu muốn sống bình yên thì nhất định phải có thực lực! Thực lực càng mạnh thì cuộc sống của ngươi càng tốt! Nếu như thực lực không đủ thì mãi mãi làm bàn đạp cho kẻ khác mà thôi!

“Này! Ngươi đã suy nghĩ xong chưa! Như ta đã nói lúc đầu, ngươi nên bỏ cuộc đi! Thiên phú như ngươi thì cả đời này sẽ không làm được việc gì có ích đâu!” Hella nhìn Lala ngơ ngác đứng nơi đó thì khinh thường nói

“Ta sẽ không......!” Lala nhỏ giọng nói!

“Ngươi nói cái gì?!” Hella nhướng mày hỏi lại!

“TA SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHỊU THUA! TA SẼ TRỞ THÀNH CƯỜNG GIẢ!” Lala hét lên!

Bỗng dưng từ trong cơ thể nàng bộc phát ra một luồng năng lượng màu đỏ phóng lên cao! Những sàn đấu khác lúc này cũng đã chú ý tới bên này!

“Có chuyện gì thế! Luồng năng lượng thật là khủng khiếp! Nó đến từ đâu thế!”

“Mau nhìn, nó đến từ chỗ sàn đấu của Quỷ Thú Sư!”

“Cái gì?!! Quỷ Thú Sư từ lúc nào lại có được năng lực khủng khiếp như thế!

Mọi người nhao nhao nghị luận!

Lúc này tại sàn đấu số 10!

“Không....Không thể nào! Một kẻ phế vật như ngươi lại có được nguồn năng lượng như thế! Nhất định là ngươi giở trò!” Hella giật mình run giọng nói!

Lúc này khe hở trên trán của Lala dần mở ra hiện ra bên trong là một đồng tử màu Bạch Sắc!



“Cái con mắt gì thế rõ ràng là nó không hề nằm trong những con mắt Quỷ mà chúng ta biết a!” một người thanh niên quan chiến nói!

Nguồn năng lượng dần tiêu tán và Lala xuất hiện trước mắt mọi người với con mắt màu trắng!

“Hừ! Mở mắt thì sao chứ! Dù sao ngươi chỉ mới mở mắt mà thôi! Hơn nữa còn la một con mắt chưa ai từng biết đến! Có lẽ đó cũng chỉ là một con mắt tầm thường mà thôi!” Hella lạnh lùng nói!

“Đầu Đầu! Sử dụng chiêu thức mạnh nhất của ngươi Hắc Lôi!” Hella ra lệnh cho Song Đầu Ma Lang!

Rè! Rè!

Song Đầu Ma Lang nghe lệnh sau đó toàn thân nó biến thành màu đen và được lôi điện bao phủ! Sau đó toàn bộ lôi điện màu đen tập hợp tại phía đuôi của nó!

Húuuuuu!!

Nó hú lên một tiếng sau đó nhảy lên rồi xoay người vẩy đuôi một cái! Một luồn hắc lôi hình lưỡi dao bay về phía Lâm Tiêu! Chiêu này uy lực mạnh hơn Lôi cầu gấp 10 lần! Lần này Lala sắc mặt vô cùng bình tĩnh, nàng hướng về Lâm Tiêu nhẹ nhàng nói:

“Hỏa Xà! Sử dụng Hỏa Long Thương!”

Lâm Tiêu nghe vậy thì khóe miệng hé ra một nụ cười sau đó xung quanh hắn nổi lên một ngọn lửa màu vàng! Lâm Tiêu há miệng ra sau đó hút toàn bộ ngọn lửa vào trong miệng khiến cơ thể hắn phồng lên!

Hống!!

Một tiếng Long gầm vang lên! Sau đó là một ngọn giáo lửa từ trong miệng Lâm Tiêu phóng ra! Khi ngọn giáo va chạm vào lưỡi dao điện thì lập tức sẽ đôi nó ra và hướng về phía của Song Đầu Ma Lang!

Oẳng!!

Song Đầu Ma Lang hét thảm một tiếng sau đó lập tức ngất xỉu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook