Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 135: Bạch Hầu Vương!!!

Hayase

21/11/2018

5 ngày sau!

Kể từ lúc khẳng định tình cảm của mình! Everlyn và Lâm Tiêu hầu như đêm đêm đều làm bạn với nhau! Điều này khiến cho Eva vô cùng khó chịu! Mặc dù nàng và Lâm Tiêu đã biết tình cảm của nhau nhưng vẫn chưa hề đột phá bước cuối cùng! Trong khi đó Everlyn và Nami đã cùng Lâm Tiêu ngủ chung khá nhiều lần!

Lúc này Lâm Tiêu và Everlyn đang đứng trước bờ biển! Hôm nay là ngày Eva trở về nên Lâm Tiêu và Everlyn ra tiễn!

“Hồ Ngốc! Một khi có chuyện gì cần giúp đở thì cứ việc nói với ta! Ta luôn luôn sẵn sàng giúp đở cho ngươi!” Lâm Tiêu hương về Eva lên tiếng nói!

“Ừm! Ta biết rồi!” Eva gật đầu nhu thuận nói!

Nói xong nàng đi đến trước bờ biển sau đó một đoàn hỏa diễm màu đen bao phủ xung quanh cơ thể của nàng! Lập tức nàng bay lên cao sau đó hướng về phương hướng của Ma tộc đại lục mà bay đi!

“Lần này li biệt không biết là họa hay phúc đây!” nhìn thấy Eva bay đi! Lâm Tiêu thở dài nói!

Bỗng nhiên một luồn sức mạnh tuôn trà trong cơ thể của Lâm Tiêu khiến hắn trong lúc nhất thời không thích ứng được mà quỵ chân xuống!

“Lâm Tiêu! Ngươi không sao chứ! Lâm Tiêu! Lâm Tiêu!” Everlyn nhìn thấy Lâm Tiêu quỵ chân xuống thì lập tức lo lắng!

“AAaaaa!” Lâm Tiêu bỗng nhiên hướng lên trời hét lên!!

Sau đó một cột sáng từ trên trời chíu xuống chỗ Lâm Tiêu!

Hốngggggg!!!

Bỗng nhiên một tiếng thú hống vang lên chấn động toàn Thú tộc đại lục!

“Âm thanh này! Chã lẽ là thứ đó!!!” Điểu vương nhìn lên bầu trời sau đó thổ dồn dập sau đó hướng về âm thanh phát ra mà bay đi!

Tình trạng này cũng xảy ra ở những đại tộc khác! Đặt biệt trong đó kích động nhất là Hầu tộc! Hầu vương hướng về con những Hầu tộc khác kích động la lên:



“Tất cả con cháu của Hầu tộc nghe lệnh! Lập tức theo ta!” nói xong lập tức hướng về phía âm thanh phát ra mà lao đi! Những con khỉ khác mặc dù không hiểu gì nhưng cũng đi theo!

Lúc này tại bờ biển!

Everlyn nhìn cột sáng trước mặt mà vô cùng lo lắng! Bỗng nhiên thần thức của nàng cảm ứng được có một lượng lớn Thú tộc đang hướng đến nơi này mà bay đến! Điều này khiến nàng nhíu mày! Nhưng mà nàng không cảm ứng được bất kì một tia sát khí nào nên cũng không lo lắng cho lắm sau đó nàng tiếp tục quay sang quan tâm về phía cột sáng!

Hống!!!!

Lại một tiếng thú hống vang lên! Lúc này cốt sáng dần nhỏ lại sau đó biến mất hoàn toàn! Một con Bạch Hầu xuất hiện trước mặt của Everlyn! Lập tức một luồn khí tức khổng lồ trên thân thể của Bạch Hầu phát ra khiến cho Everlyn hơi giật mình!

“Lâm Tiêu?” Everlyn không xác định hỏi!

Bạch Hầu nghe Everlyn hỏi thì sau đó quay lại nhìn nàng cười nói:

“Sao vậy! Ngay cả người bên gối của người mà cũng không nhận ra sao?”

Nghe vậy Everlyn vừa xấu hổ vừa mừng! Nàng hướng về Lâm Tiêu nói:

“Là ngươi thật sao! Nhưng mà hình dạng này là sao?”

Nàng đánh giá xung quanh Lâm Tiêu một lúc sau đó nói:

“Hình như ta đã thấy hình dạng này của ngươi ở đâu rồi thì phải!” nàng vừa nói vừa xoa cằm suy nghỉ!

Lâm Tiêu nghe nàng nói thì định nói gì đó nhưng mà cảm nhận được có kẻ đến thì lập tức quay đầu lại thì thấy được lúc này phía sau hắn là hàng tá Thú tộc đang nhìn về phía của hắn! Hắn định hỏi có chuyện gì thì bỗng nhiên tất cả những Thú tộc đó đồng loạt quỳ xuống! Lâm Tiêu nhìn tình cảnh trước mắt thì lập tức mộng bức! bỗng nhiên Everlyn bên cạnh như nhớ ra điều gì đó sau đó hướng về Lâm Tiêu hưng phấn nói:

“Lâm Tiêu! Ta nhớ ra là ta đã gặp hình dạng này ở đâu rồi!”

Nghe vậy Lâm Tiêu lập tức nhìn hướng về phía nàng! Everlyn thấy Lâm Tiêu nhìn về phía mình thì nói tiếp:

“Tổ tiên của Thú tộc!” nàng nói vô cùng chậm nhưng mà Lâm Tiêu khi nghe vào trong tai thì như một tia sét đánh thẳng vào não hải của hắn!



Hắn khó tin nhìn về phía của Everlyn nói:

“Everlyn, ngươi không phải là đang đùa ta chứ!”

“Ta không hề đùa giỡn! Hình dạng của ngươi lúc này vô cùng giống với chủng loài tổ tiên của Thú tộc đại lục!” Everlyn chậm rãi nói!

“Cái này!” Lâm Tiêu cười khổ nói!

Hắn quay về phía của những Thú tộc đang quỳ ở nơi đó phất phất tay nói:

“Các ngươi đứng lên đi a! Ta cần các ngươi quỳ ở nơi đó đâu a!”

Nhưng Thú tộc đó nghe như vậy thì từ tốn đứng dậy! Bỗng nhiên Lâm Tiêu nhìn thấy một con khỉ 4 tay đi lại phía hắn với ánh mắt kích động! Nó mở miệng run rẩy nói:

“Là ngài sao Bạch Hầu Vương! Ngài về với Hầu tộc chúng ta sao?”

Nghe con khỉ này nói khiến Lâm Tiêu cười khổ không thôi! Hắn vốn không phải Bạch Hầu Vương gì cả mà đây chỉ là hình dạng của Wukong sau khi thức tỉnh mà thôi!

“Các ngươi đừng nên hiểu lầm! Đây là lần đầu ta đến Thú tộc đại lục nên ta không phải là Bạch Hầu Vương gì cả!” Lâm Tiêu hướng về con khỉ 4 tay nói!

Nghe như vậy nó lúc này mới giật mình sau đó như suy nghỉ đến điều gì đó! Nó lập tức hướng về Lâm Tiêu nói:

“Nếu vậy thì ngài nhất định là hậu duệ của Bạch Hầu Vương! Nhất định là như vậy!” vừa nói nó vừa gật gật đầu!

Lâm Tiêu định giải thích thêm nữa thì bỗng nhiên có một cánh tay níu lấy tay của hắn! Hắn nhìn qua thì thấy Everlyn đang nhìn mình! Sau đó nàng tiến lên rồi thì thầm vào tai của hắn mấy câu! Lập tức chỉ thấy hắn 2 mắt sáng lên sau đó bộc phát ra khí thế của mình! Những Thú tộc đó lúc này lại cảm thấy có một trận áp lực đè nặng lên bọn chúng! Nếu chỉ với thực lực của Lâm Tiêu thì còn lâu mới được như vậy! Lần này hắn là được nguyên nhân chủ yếu là do dòng máu Long tộc cấp cao cộng với dòng máu của Hầu Vương Wukong!

Chỉ thấy Lâm Tiêu đậm mạnh chân xuống đất sau đó gầm lên:

“TA CHÍNH LÀ WUKONG! BẠCH HẦU VƯƠNG SUN WUKONG!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook