Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 139: Aprodite gia tộc!!!

Hayase

24/11/2018

Lúc này tại tầng cao nhất ở Tứ Thần Tháp!

“Có chuyện như vậy sao?” Thần Vương ngồi phía trên nhìn xuống người bên dưới hỏi!

“Vâng! Ta đã cho người điều tra kỹ càng và xác nhận chuyện đó là thật sự!” tên Thần tộc phía dưới cung kính trả lời!

“Nếu đúng như ngươi nói thì quả thật là vô cùng kì lạ! Từ xưa đến nay thiên tài xuất hiện vô số! Thậm chí không thiếu những người có khả năng vượt cấp khiêu chiến nhưng mà Đệ Nhất Dực lại có thể đè đánh 2 người Đệ Tứ Dực thì quả thật là vô cùng khó tin! Thậm chí có thể sử dụng ma pháp mạnh ngang với Nhất Tinh Ma Pháp thì càng khó tin!” Thần Vương xoa cằm nói!

Sau đó nàng hướng tên Thần tộc phía dưới lên tiếng hỏi:

“Các ngươi đã điều tra được thân phận của kẻ đó chưa?”

“Thưa Thần Vương! Thuộc hạ đã cho người điều tra nhưng chỉ biết được một số điều đó là hắn Lâm Tiêu, có một con Thần Thú thuộc Xà tộc nhưng lại có chân và biết bay, một thời gian trước hắn có đi ra ngoài làm nhiệm vụ và mới trở về gần đây!” tên Thần tộc cung kính trả lời!

“Ra ngoài làm nhiệm vụ? Nếu như ra ngoài làm nhiệm vụ thì nhất định phải có sự đồng ý của các nguyên lão! Điều này nhất định có ghi chép! Các ngươi đã xem chưa!” Thần Vương hỏi tiếp!

“Thưa Thần Vương! Thuộc hạ đã xem qua tất cả ghi chép của 100 trăm năm qua nhưng mà hầu như không có bất cứ thông tin nào về tên Lâm Tiêu cả!”

“Ta hiểu rồi! Ngươi lui xuống trước đi!” Thần Vương vẩy tay ra lệnh cho tên Thần tộc đó lui xuống!

“Vâng!” tên Thần tộc đó cung kính trả lời rồi lập tức quay người đi ra ngoài!

“Họ ‘Lâm’ sao? Nếu ta nhớ không lầm thì chỉ ở cái đại lục đáng nguyền rủa đó mới có họ Lâm a! Nhưng mà tên đó chẳng những họ Lâm mà con là Thần tộc nữa! Đúng là một tên thú vị a!” Thần Vương xoa cằm cười nói!

Tại một khu phòng trọ!

Lúc này Lâm Tiêu đang ngồi ăn với Tiểu Long! Tiểu Long đã biến lại thành hình dạng của nhân loại!



“Chủ nhân! Nếu quả thật giống như ngài nói thì có lẽ những Thần tộc cấp cao bây giờ đang điều tra về chúng ta a!” Tiểu Long vừa ăn vừa hướng về Lâm Tiêu nói!

“Cứ cho bọn chúng điều tra thoải mái! Ta tin rằng cho dù là 100 năm nữa thì bọn chúng cũng không tra ra được thân phận của của chúng ta đâu!” Lâm Tiêu cười nói!

“Mặc dù vẫn chưa điều tra rõ về chúng ta nhưng có một số người đã hành động rồi nhỉ!” Tiểu Long cười nói!

“Đúng vậy a! Nhưng ta đoán phần lớn là bọn chúng cảm thấy hứng thú với sức mạnh của ta nhiều hơn a! Nhưng mà như vậy thì ta càng có khả năng tiếp xúc với cao tầng nhiều hơn và càng nhanh tìm đến Lala!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đúng rồi chủ nhân! Nếu việc này dẫn đến sự nghi ngờ từ Thần tộc thì sao! Theo như ta được biết thì Thần tộc đối với những người đến từ Ma tộc đại lục vô cùng ghét bỏ! Một khi người của 2 tộc gặp nhau thì chỉ có thể một sống một còn mà thôi!” Tiểu Long lo lắng nói!

“Không sao! Ngươi cứ in tưởng vào phép biến hình của ta! Trừ phi là có kẻ đánh cho ta hiện nguyện hình không thì phép này sẽ không bao giờ bị phá giải đâu!” Lâm Tiêu an ủi nói!

Nghe vậy thì Tiểu Long cũng thở ra một hơi nhưng vẫn còn hơi lo lắng! Thân là một sủng thú như nàng nhưng lại không hề có khả năng đi bảo hộ chủ nhân của mình! Điều này khiến cho Tiểu Long vô cùng khó chịu!

Lâm Tiêu cũng nhìn ra tâm sự của nàng! Hắn cười nói:

“Ngươi đừng lo lắng về việc có thể bảo vệ được ta hay không! Dù sao đây chính là hành trình của ta nên ta muốn mình sẽ làm bằng sức lực của mình! Dù ta có bị thương hay gì thì đó là định mệnh của ta! Ngươi không cần tự trách đâu!”

“Ừm!” Tiểu Long gật nhẹ đầu nhưng ánh mắt vẫn mang theo tự trách!

Lâm Tiêu thấy vậy thì quyết định không nói gì nữa! Dù sao thì chuyện này chỉ có thể để cho nàng tự mình giải khúc mắc mà thôi! Sau khi cả 2 ăn xong thì trờ về giường ngủ!

Sáng hôm sau!

Cộc! Cộc! Cộc!

Cửa phòng của Lâm Tiêu bỗng nhiên có tiếng gõ cửa khiến cho hắn và cả Tiểu Long đều tỉnh giấc!



“Là kẻ nào? Sáng sơm ở nhà không lo bồi tiếp lão bà của mình mà chạy đến đây thế hả!” Lâm Tiêu bực bội hướng về cửa lên tiếng!

Lúc này kẻ ngoài cửa nghe thấy Lâm Tiêu thì lập tức co giật khóe miệng nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại sau đó ho nhẹ nói:

“Ta xin tự giới thiệu ta là quản gia của Aprodite gia tộc đến đây để gặp Lâm Tiêu tiên sinh!”

Lâm Tiêu tiêu nghe như vậy thì suy đoán đây có lẻ là người của đại tộc tìm đến hắn! Hắn hướng ra ngoài hô lên:

“Vậy ngươi chờ một chút! Ta chuẩn bị xong sẽ ra gặp ngươi!”

Nói xong hắn cùng với Tiểu Long nhanh chóng rửa mặt sau đó mặc quần áo vào! Tiểu Long thì hình trở lại thành hình dạng của Thần thú! Sau một lúc thì Lâm Tiêu đi đến mở cửa thì thấy được lúc này bên ngoài là một ông lão với 4 đôi cánh phía sau lưng! Thấy như vậy Lâm Tiêu càng khẳng định người tới là một đại gia tộc bởi vi chỉ có đại gia tộc mới có khả nằn cho một người cấp 80 trở lên đi làm quản gia!

“Mời vào trong!” Lâm Tiêu hường về vị quản gia kia lên tiếng mời!

“Cảm tạ!” vị quản gia đó lịch sự trả lời sau đó theo sau Lâm Tiêu đi vào trong!

Sau khi đi vào trong thì hắn thấy một con Thần thú thuộc xà tộc nhưng có chân và biết bay giống như trong báo cáo!

“Mời ngồi!” Lâm Tiêu ngồi xuống bên cạnh chiếc bàn sau đó chỉ vào chiếc ghế bên cạnh nói!

Vị quản gia đó nghe vậy thì gật đầu sau đó ngồi xuống! Đợi sau khi vị quản gia đó ngồi xuống thì Lâm Tiêu mở miệng nói:

“Có thể cho ta biết rõ hơn về gia tộc các ngươi được không!”

Nghe vậy thì vị quản gia đó lập tức nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt như nhìn một sinh vật lạ nhưng sau đó hắn cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần say đó chậm rãi nói:

“Ta xin tự giới thiệu một lần nữa! Ta tên Job! Là quản gia của gia tộc Aprodite một trong tứ đại gia tộc quản lí bốn vùng khác nhau ở Thần tộc đại lục! Gia tộc của bọn ta chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ khu vực phía đông!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook