Sét Đánh Ái Tình Với Thần Tượng (Tfboys Nhóm Nhạc Nổi Tiếng)

Chương 14

Nhóc cuồng Thiên Tỉ

19/05/2016

Mặt trời đã lên , ánh nắng chiếu vào căn phòng của nó. Thức dậy như một thói quen điều đầu tiên của nó là kiếm chiếc điện thoại. Bước ra khỏi phòng làm vệ sinh cá nhân và gọi hai đứa kia dậy nó nhận được thông báo là hôm nay phải làm thủ tục nhập học.Vừa mới nhận được thông báo là có một chiếc xe tới trước nhà đón tụi nó đi học. Vừa bước ra xe chuẩn bị đi học nó lại phải gặp ánh mắt lạnh lùng của Thiên Tỉ - Người mà nó đã đổ trà sữa lên người. Ngày nào mà cũng cảnh này chắc nó sống không nổi quá.- Xin chào , hôm nay các em cũng đi học à._ Tuấn Khải bước tới chào hỏi tụi nó.

- Xin chào , hôm nay tụi em làm thủ túc nhập học._ Tụi nó cúi đầu chào lễ phép.

- Thôi tụi em đi trước ạ, pp . _ Nó nói làm cho một người nào đó bực mình.

Ngồi trên xe.................

- Tui đang nói chuyện với Vương Tuấn Khải mà sao lại không cho tui nói mà lại đi học sớm thế._ Tú bực mình nói.

- Giờ bà muốn có bài báo của tụi mình với dòng đề:" Cảnh bắt gặp cuộc hẹn hò của TFBOYS và T-TQueens ." _ Nó vừa nghe nhạc vừa nói.

- Tới nơi rồi không nói nữa._ Giờ Thư mới chịu mở miệng.

Bước xuống xe mọi người nhìn tụi nó rồi ào tới. Nào là xin chữ kí, chụp hình chung, .... ...Đương nhiên là tụi nó không sao vì có vệ sĩ đi theo bảo vệ mà. Qua khỏi hàng người đông loạt đó tụi nó bước vào phòng hiệu trưởng thì thấy phía sau có một chiếc xe tới thì đã có một đống người cầm mấy chụp hình rồi. Cảnh này là chuyện thường nên tụi nó không còn quan tâm nữa. Bước vào phòng nó gặp được thầy hiệu trưởng ông ấy bảo với một giáo viên dẫn tụi nó lên phòng học. Phòng của tụi nó toàn là học sinh nữ .Vì ngôi trường này được chia nam sinh và nữ sinh riêng.Nhưng phòng nam được xen kẻ với phòng nữ. Cất cặp ở trên phòng tụi nó xuống căn tin vì chưa ăn sáng. Vừa ra khỏi lớp tụi nó gặp được Vương Nguyên và Thiên Tỉ.Hình như hai anh chàng này học lớp kế bên. Chào hỏi xong xuống căn tin cũng bị làm phiền . Đúng là người của công chúng khổ thật. Học xong tụi nó đi về thì gặp Thiên Tỉ.



- Xin chào, rất vui vì được gặp anh._ Nó bước tới chào hỏi.

- À , cô là người làm đổ trà sữa lên người tôi phải không._ Thiên nhìn nó hỏi.

- Vâng , cho tôi xin lỗi vì lúc đó có chuyện gắp không đền bù được chúng ta hoà nhé._Nó vui vẻ nhìn Thiên.

Anh ta không nói gì chỉ mỉm cười. Cái nụ cười ấy đã làm cho trái tim nó bị rung động. Hình như bị trúng tiếng sé ái tình rồi.

Để làm quen tụi nó mời các anh đi ăn.Tới nơi là một quán ăn có cấu trưc của Việt nên nguòi phục vụ là người Việt nhưng phải biết nhiều thứ tiếng. Ngồi ăn ba anh chàng nhờ tụi nó dạy tiếng Việt .

- Bây giờ em giao như thế này. Khải vs Tú, Nguyên vs Thư, em vs Tỉ có ai nói gì không._ Nó nói ra nhưng không ai phản đối.- Vậy tối nay 7h chúng ta vắt đầu học nhé.Tụi em sẽ sang nhà các anh dạy được không.

Cả đám đồng ý và ngồi ăn vui vẻ. Đúng 7h nó và hai đứa kia qua nha các anh.

Phòng Khải với mày chủ đạo là màu xanh có một cái bàn học và một chiếc TV để đối diện với chiếc giường ngủ. Phòng Nguyên vói mà chủ đạo là vàng nhạt chỉ có cái bàn học và cái tủ đựng đồ vói vài vật dụng linh tinh. Phòng Thiên có màu chủ đạo là màu xám vơi chiếc bàn học và một đống gấu Kuma nhìn mà ghen tị. Tham quan xong các phòng au nấy về phòng mình để học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sét Đánh Ái Tình Với Thần Tượng (Tfboys Nhóm Nhạc Nổi Tiếng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook