Seoul Đến Và Yêu

Chương 42: Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc và những điều có thể bạn chưa biết

Quỳnh In Seoul

28/12/2018

1. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng có "mốt"

Có thể bạn không tin, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc cũng có "mốt" đấy nhé. Chẳng hạn như vài năm trước, người ta rất chuộng mũi hếch, mắt cáo, môi vén. Các tư vấn viên thẩm mỹ viện thường khuyên bạn nên làm theo "mốt" của năm đó. Đấy cũng là lý do vì sao có những năm, các nhóm nhạc K-pop mới nổi nhìn...y xì nhau bởi khuôn mặt đại diện của năm, được lòng công chúng. Nhưng nói chung, "chuẩn Hàn" vẫn là mắt hai mí, mũi cao, môi trái tim, cằm V-line.

2. Bạn có thể "design" khuôn mặt mình

Nếu bạn chịu khó chi trả một mức giá cao gấp 2-3 lần so với "mốt", bác sĩ và tư vấn viên sẽ tạo ra một khuôn mặt "dành riêng" cho bạn. Điều này có nghĩa là họ sẽ chụp mọi góc cạnh của khuôn mặt bạn, phác thảo bằng tay, phác thảo trên máy tính và sửa sao cho tự nhiên, hợp lý nhất với các đường nét có sẵn, và như vậy rất khó để nhận ra đã có sự can thiệp của dao kéo. Các ca phẫu thuật kiểu này có thể kéo dài từ 6-12 tiếng.

3. Đại phẫu thuật khuôn mặt là quà trưởng thành tại Hàn



Suốt 12 năm đi học, học sinh Hàn không được làm tóc, ăn mặc đẹp, đồng phục không quá đầu gối, đầu tóc cũng chỉ được cắt vài kiểu, dài không ổn, ngắn không xong, make-up quá đà cũng chẳng được.... Đối với các nhà có điều kiện, "quà tốt nghiệp" sẽ là một cuộc siêu-cấp-đại-phẫu, vậy nên nhìn ảnh cấp Ba với năm nhất đại học của các bạn ý sẽ chẳng có gì giống nhau cả!

4. Cà phê tám chuyện về thẩm mỹ

Ở Hàn, việc ngồi "đánh giá" khuôn mặt của nhau là chuyện rất rất bình thường. Ví dụ như tuần đầu tiên đi học, khi các em năm nhất còn đang bỡ ngỡ thì các anh chị năm 2, năm 3 gặp lại nhau sẽ tay bắt mặt mừng: "Ôiiii cuối cùng thì mày cũng đã sửa mũi rồi đấy à! Trông hợp lắm đấy!" Kể cả lúc hẹn hò, bạn trai cũng có thể nhìn bạn gái say đắm rồi hỏi... "Bao giờ em đi bấm mí?"

5. Khuyến mại và...mặc cả khi thẩm mỹ

Khi đi phẫu thuật thẩm mỹ, nếu "đại phẫu", bạn sẽ được tặng kèm một "phi vụ" bơm môi, bấm lúm đồng tiền hoặc xăm lông mày miễn phí. Và đôi khi bạn cũng có thể mặc cả giá tiền nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Seoul Đến Và Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook