Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Chương 7

Hạ Linh

11/06/2017

Sau 32 phút 18,5 giây 0,9 tích tắc đi bộ nó cũng đã lết được cái xác về nhà . Vừa tới cửa đã nghe thấy bên trong tiếng nói truyện rôm rả từ trong nhà vọng ra . Thay dép vừa bước vào phòng khách khuôn mặt nó méo sệch khi thấy cái con người đang ngồi nói chuyện cùng ba mẹ nó kia . Vâng đó chính là Uyên - Lê Vĩnh Uyên - đứa em họ chua ngoa của nó - cái đứa nó căm hận nhất trên thế gian này ! Vì sao ư ? Là vì... ____________________________________________

2 Năm trước :

" Uyên qua đây coi nè ! Chị vừa được tặng cái áo có chữ kí của oppa nè ! Ôi đẹp quá đi ! Love love G-Dragon ❤️❤️ " nói rồi nó còn hôn vào cái áo mấy phát rõ kêu . Uyên nghe thấy vậy mắt sáng lên chạy ngay đến chỗ nó ngồi ." Đâu đâu cho coi với ! wao đẹp quá đi ! Cho em đi chị Linh !" Uyên vừa nói cừa giương đôi mắt cún con lên nhìn nó nhưng nồ nố nô ! Áo là của nó ! Oppa của nó ! Mơ đi !

Vì được nuông chiều từ nhỏ lên Uyên rất bướng , thấy nó không cho con bé liền nhảy vồ đến cướp áo của tôi . Sau một hồi giằng co , vật lộn thì...XOẠC... Cái áo rách rồi . Nó giương đôi mắt giận giữ lên nhìn Uyên rồi quát :" Em làm gì vậy hả ? Đã nói là không cho rồi mà ! Rách của chị rồi đây này !"

Uyên đứng đó nhìn nó rồi... Khóc . Ô Mai GÓT . Con nhỏ đó làm rách áo của nó mà còn khóc , quá không ổn . Đang định lên giọng chửi nhỏ thêm vài câu thì mẹ tôi từ trên lầu bước xuống quát :" Con làm chị như vậy hả Linh ? Làm cái gì mà tối ngày cứ ăn hiếp con bé vậy hả ? Mẹ dạy con trước giờ thế sao ?" Chẳng thèm nghe nó giải thích một lời bà đã tuôn một tràng rồi tới dỗ dành con bé kia . Nó tức ! Nó tức !

Lấy chân giậm vài phát xuống sàn nó vùng vằng bỏ lên phòng và ... khóc . Khóc vì tiếc thương cho chiếc áo oppa đã ra đi !

-MỘT LẦN KHÁC -

Đang ngồi xem phim ở phòng khách thì nhỏ Uyên từ trên lầu đi xuống nhìn nó rồi nở một nụ cười giễu . Nó thì ngu ngơ chả hiểu gì và tiếp tực xem phim . Ăn tối xong đi lên lầu định làm bài tập , vừa bước vào phòng...Đù má ( bậy xíu ^_^ ) Căn phòng nó bây giờ ngìn trông chả khác gì một bãi rác . Chăn , gối , quần , áo , sách , vở ,... văng tùm lù tùm la khắp phòng . Đang dọn thì... Ôi thôi ! Mẹ nó ở ngay sau lưng nhìn nó bằng con mắt bùng cháy ngọn lửa " yêu thương " gầm :" KIỀU TUYẾT LINH ! Con làm gì căn phòng vậy hả ? Con gái con lứa ăn ở thế à ?"

Với cái âm thanh sé trời í của mẹ nó chỉ biết bịt chặt tai để nó được an toàn rồi nói :" Con đâu có làm ." Nhớ lại lúc nãy Uyên từ trên lầu đi xuống với nụ cười giễu nó liền nghĩ ra nói tiếp :" Là cái Uyên làm chứ ! Nãy giờ con ngồi dưới phòng khách coi phim mà ! Đâu có ở trên này đâu mà phá ."

Cứ ngỡ mẹ sẽ tin lời mình ai dè bà nghe nó nói xong liền nhíu mày cầm tay phát một phát vào mông nó nói :" Làm mà còn đổ cho em nó à ! Dọn nhanh đi ! Tháng này cũng đừng mong có tiền tiêu vặt ." Nói rồi bà quay người xuống lầu luôn .



Còn nó nghe mẹ nói như nghe sấm nổ ngang tai . Cắt tiền tiêu vặt ? Một tháng ? Aaaaaaaaaaaa ! TA HẬN ! TA HẬN !

__________________________________________

Sau rất nhiều lần những sự việc như trên xảy ra thì thù hận của nó với Uyên đã chất thành núi . Nhìn cái bản mặt cười cười vẫy tay chào của nhỏ khiến nó chỉ muốn xông lên rồi cho một đấm ( a ui ! Bạo lực ) Đang tức chẳng nói chẳng rằng nó bỏ lên phòng luôn . Vừa mở cửa phòng ra đã thấy đồ đạc của Uyên chất đầy trong phòng nó . Đừng có nói là ở chung nha !

Ba chân bốn cẳng lao xuống phòng khách nó nói :" Mẹ làm sao đồ của Uyên lại ở trong phòng con vậy ? Đừng có nói là phải ở chung nha ! Con không chịu đâu !" Vừa nói nó vừa lắc lắc tay mẹ nó làm nũng . Chả thèm để tâm đến lời cầu xin của nó bà phán một câu lạnh tanh :" Làm sao lại không ở chung được ? Em nó bị dịch à mà con k muốn ở cùng ? "

" Chỉ là con không thích thôi ! Đi mà mẹ ! Con không muốn ở chung đâu ! " mặc kệ thái độ thờ ơ của bà nó cẫn cứ " bám dính " mục tiêu . Chợt nghĩ ra cái gì đó nó lấy tay đập một phát vào đùi nói :" A hay mẹ cho ở ký túc xá trường đi ! Sắp đến kỳ thi rồi ở đấy tiện cho việc đi lại nha mẹ !"

Sau một hồi lăn lỉ ỉ ôi đến gãy cả lưỡi bà mới đồng ý cho nó dọn đến KTX trường ở . Đứng trước cổng khu KTX nữ thân yêu nó hí ha hí hửng . Trong lòng từ nãy chỉ gào thét một nội dung duy nhất : ' Thiên đường ơi ! Ký túc xá ơi ! Hân ơi ! Tao đến đây ! ' ( Chat là Hân cũng ở KTX của trường ạ )

_______________________________

GTNV : Lê Vĩnh Uyên ( tên hơi kỳ ) xinh đẹp , học giỏi . Tính tình đanh đá , chua ngoa cực ghét cô chị họ Tuyết Linh . Con nhà giàu , ba mẹ làm việc ở nước ngoài .

__________________________________

Tớ đây , Mập đây . Các cậu còn nhớ tớ không ? Xin chào!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook