Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Chương 6

Hạ Linh

11/06/2017

Nhìn cái dáng vẻ oai hùng của Phong khi đánh nhau tim tôi đập nó đập liên hồi . Hai má tự dưng nóng ran đưa tay định xoa xoa má ( để trông đáng yêu như nữ chính trong tiểu thuyết ) nhưng tay chạm tới má không phải xoa mà là "bốp" một cái . Chả là khi cái tay đang cách mặt khoảng chừng 5,555cm thì nó chợt nhớ ra là đang trong tình thế nước sôi lửa bỏng thế này mà...thế là...bốp một phát ( =^_^=) .

Phong đang một mình đánh nhau với mấy tên du côn vạm vỡ kia vì bạn của Phong đang bận "ôm" con bạn thân của cô rồi còn đâu . Tủi thương cho số phận của Phong : cậu thì vì bạn bỏ gái còn tên kia thì vì gái bỏ bạn .( T.T )

Một bên là phim hành động với anh diễn viên chính đẹp zai ( vâng là anh Phong nhà ta đấy ạ ) , một bên là phim tình cảm sến sẩm kiểu Hường Quốc ( ngoài hai đứa đang ôm nhau kia thì còn ai ) làm nó phân vân mãi không biết lên xem phim nào .

Nhận thấy một lần nữa đầu óc bản thân lại không nhận thức được hoàn cảnh , nó dơ tay lên định "bốp" nhưng nghĩ đau lên chỉ "xoa xoa".

Phía bên kia Phong đã sử lí " gọn đẹp " từ mấy phút trước và giờ đang đứng nhìn nó với ánh mắt nghi ngờ như muốn nói : " Hình ngư hồi sáng tivi có đưa tin có một bệnh nhân tâm thần mới chốn trại thì phải ?" Còn nó nhận thấy sự lố của mình thì cười hì hì như một con ngố rồi chạy đến bên con bạn hỏi han :" Có làm sao không ? Gớm mang tiếng đưa con người ta về nhà thế đấy ! Mà về nhà đâu chả thấy cứ toàn dẫn tới cái đường xuống gặp anh Diêm không !" Vừa hỏi han cô bạn nó không quên tặng cho Khiêm vài câu xỉa xói và mấy cái lườm cháy da cháy thịt .

Khiêm nghe vậy chỉ biết im lặng cười trừ rồi quay sang nói với Hân : " Hân có sao không ? Xin lỗi vì đã làm Hân sợ !" Nói rồi Khiêm còn cúi cúi cái đầu tỏ vẻ hối lỗi . Còn con bạn của tôi thì sao ? Tất nhiên là nó cười "rạng rỡ" với tên kia và nói :" Không sao đâu mà ! Ban nãy có Khiêm bên cạnh thực sự Hân không có sợ gì hết á ."

ÚI GIỜI ƠI ! NGÓ XUỐNG ĐÂY MÀ COI NÈ !



Giữa thanh thiên bạch nhật , trước một con "ế" chỏng ế trơ , ế bơ vơ một mình như nó mà dám diễn cảnh tình tứ ? Ta hận ! Hận cái lũ có gấu ! Sau một hồi "thầm" chửi rủa hai con người kia nó chợt nhớ tới Phong vội quay qua cậu hỏi :" Phong cậu có sao không ? Có trầy xước chỗ nào không ? Có bị đánh vô đầu cái nào không ? Hay mình đưa cậu đi bệnh viện nhé ?..."

Nó tuôn ra một tràng như đang đọc một bài diễn thuyết đã học thuộc lòng . Phong khẽ nhíu mày nói :" Mày ngậm miệng lại dùm được không ? Ăn gì mà nói lắm thế ? Tao không bị gì nhưng nghe mày nới giờ bị rồi đó . Nói rồi cậu quay lưng đi luôn chẳng thèm chào nó + hai đứa kia một câu .

Một lúc sau Khiêm cũng đưa Hân về nhà , nó vẫy vẫy tay với họ xong đang định bắt taxi về thì...ôi thôi...không một đồng xu dính túi .

Và kết quả...bạn nghĩ đúng rồi đấy...đi bộ về .

____________________________

Mập đây các cậu . Xin chào!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook