Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Chương 2

Hạ Linh

11/06/2017

Vừa tới lớp Linh phi như bay tới chỗ con bạn . Hỏi dồn dập :

-" Sao rồi Hân thân yêu ? Tìm được gì không ? Tên gì thế ? Có ảnh không đư..." chưa để Linh nói hết câu Hân liền quát .

-" Câm ! Mày cứ hỏi thế tao nói được à ? "

Nhận ra sự vô duyên của mình Linh liền cười trừ nói :

-" hìhì , xin lỗi tềnh yêu nha , tại tao tò mò quá chứ bộ . " vừa nói Linh vừa bày ra cái mặt nham nhở thấy ớn .

-" Vâng . Tò mò ! Mê zai thì nói mé là mê zai đi lại còn bày đặt ." vừa nói vừa bĩu môi , giọng mang đậm tính mỉa mai Hân còn kí một cái lên đầu con bạn .

- " ừ thì mê zai ! Thế sao rồi ? Điều tra đến đâu rồi ? Có ra không ? "

-" Bệnh mê zai của mày nặng hơn cả tao rồi Linh ơi ! Tội nghiệp ! Về bảo bố mẹ mày cho đi khám đi là vừa ! " vừa nói Hân vừa vỗ vỗ vai con bé như quan tâm thật sự .

-" Kệ tao ! Mà éo giỡn nữa , nói đi , sao rồi ? "

-" Nghe giang hồ đồn là trường mình có mấy chàng soái cực . Hình như bằng tuổi tụi mình học A8 thì phải . Hôm nào tao cũng phải cua một chàng mí được ." Hân vừa nói vừa chắp tay mơ mộng gì gì đấy .

-" Mày muốn cua thằng nào thì cua , đừng có đụng vào chàng của tao là được . " Linh nói một câu nhằm tuyên bố chủ quyền .

-" Gớm ! Từ bao giờ chàng lại là của mày thế hả Linh yêu dấu ? "

-" Đã thế khỏi bạn bè gì nữa . Cắt , cắt hết . Bạn bè như điên ."



Tùng ....Tùng .... Tùng .....

Đang định phản kích lại con bạn thì trống vào lớp vang lên Hân đành ngậm ngùi nuốt hận vào tim , ấm ức quay đầu đi không thèm nhìn con bạn .

Tiết học cuối cùng cũng trôi qua . Chào cô xong Linh liền cắp cặp phi như bay đến lớp chàng đúng lúc gặp chàng cùng vài người bạn của chàng vừa ra đến cửa Linh vội đưa tay chào :

-" Hi , cậu nhớ mình không . Mình là người hôm nọ trông thấy cậu uýnh mấy tên gì gì đó ở trong cái con hẻm ngay gần cổng trường mình kìa ."

Trái ngược với sự nhiệt tình của Linh , Phong chả thèm liếc nhìn nó lấy một cái mà đi thẳng . Chẳng thèm để ý đến sự thờ ơ của Phong , con bé vẫn mặc kệ lẽo đẽo theo sau chẳng thèm để ý đến mấy thằng bạn của Phong .

-" Này cậu này ! Hôm í hình như mình chưa giới thiệu bản thân thì phải ! Mình là Kiều Tuyết Linh , học A5 . Mình có thể làm bạn với cậu được không ? "

Dường như không chịu nổi cái miệng lắm lời của nó ,Phong liền quay ra quát :

-" Cái con nhỏ mặt dày này ! Không phải tao đã nói là éo muốn làm bạn với mày rồi sao ! Nhìn mày có thế kia mà muốn tao để í đến mày à . Chân thì ngắn , mặt thì xấu , ngực thì...chậc chậc , chả có gì ( a phong phũ ) nhìn mày tao cứ nghĩ là cái tường đấy ! " tuôn một tràng bao nhiêu là lời sỉ nhục con bé rồi Phong bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra . Còn về phía Linh , con bé đứng trôn chân luôn . Cái mặt ngơ như người không hồn . Thực ra thì nói nó mặt dày cũng chẳng sao vì đó là sự thật , nhưng còn mấy cái kia , ừ thì thừa nhận rằng nó không xinh đẹp , không nóng bỏng nhưng cũng đâu có đến lỗi như Phong nói . Bị người mình thích nói như vậy lại càng đau lòng hơn . Hậm hực dậm chân vài cái rồi vùng vằng bỏ về luôn .

Về đến nhà chào mẹ qua loa rồi lên phòng luôn . Vừa tới phòng quăng cái cặp vào góc tường Linh thả người ngã luôn xuống giường lăn qua lăn lại vài vòng rồi té luôn xuống đất một phát đau điếng . Lồm cồm bò dậy , chả biết uất ức của Linh từ đâu ào ào ùa về khiến con bé tự dưng oà khóc . Vì tin tưởng độ cách âm của tường phòng mà Linh khóc gào lên rõ to . Đột nhiên cửa phòng mở ra mẹ quát :" Làm gì mà khóc to thế ? Làm mẹ cứ tưởng mày đang bị thằng nào hãm **** cơ đấy." ( mẹ mà rủa con ghê thiệt )

-" Không có gì ! Chỉ là ban nãy con chải tóc rụng 1 cọng tiếc quá lên khóc thôi . ahuhuhu ." nói xong Linh lại gào lên khóc .

-" Gớm thôi đi cô ! Tôi là mẹ cô đấy ! Có gì thì khóc bé bé thôi cứ gào lên như con nít thế à ? " Bà vừa nói vừa kí một cái rõ đau vô đầu Linh rồi đi ra . Bà thật sự là một người mẹ rất tâm lý . Bà hiểu rõ nếu muốn nói thì chả cần bà hỏi thì Linh cũng đã nói với bà rồi . Còn bây giờ Linh không muốn nói thì bà cũng chả ép .

Quay trở lại với Linh , sau khi khóc chán chê nó lên giường vớ cái máy tính và coi siêu nhân . Vâng ! nếu bạn thấy Linh của lúc này bạn sẽ không thể nào tin nó lại là Linh của 1 phút trước . Hiện tại nó đang nhiết tình cổ vũ bạn yêu quái giết chết bạn siêu nhân đỏ , không chỉ kêu gào mà con bé còn phụ hoạ tay chân khuâ khoắng linh tinh . Nói tóm lại giờ nhìn Linh chả khác gì một con điên vừa chốn trại .

Xin chào !!! Tớ đây , Mập nè ^_^ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook