Sẽ Mãi Yêu Em

Chương 13

nhược tuyết

23/07/2015

Vừa bước vào phòng riêng của bọn nó thì Nhi và Tuyết đều hoảng hốt vì trước mặt bọn họ không phải là cô gái xinh đẹp của 2 năm trước mà là 1 chàng trai rất là hot boy. Đứng nhìn người trước mặt mà bọn họ đơ như cây, 1 lúc sau thấy 2 con bạn cứ nhìn mình chằm chằm nên nó lên tiếng:

- Nhìn đủ chưa không ngồi xuống hả?

- Mày là T.Ngọc à, sao mày khác quá zậy. - sau khi hoàng hồn Nhi mới lên tiếng.

- Chỉ thay đổi phong cách 1 chút. Tụi bây cũng cắt tóc như tao yk. Rồi yk học.

- Trời yk học hả,chán lắm. - Vừa nghe xong 2 chữ yk học Tuyết đã phản bác liền.

- Mày không yk thì tao không ép nhưng...... - Vừa nghe nó nói Tuyết vừa nhìn thấy sát khí tỏa ra từ người thì nhanh chóng sửa lại câu nói của mình.

- Tao yk học đk chưa. - Nghe xong câu nói của Tuyết nó mĩm cười mãn nguyện.

- Chuyện của bar như thế nào? - nó hỏi.



- Bình thường không có chuyện gì xảy ra. - Nhi nói.

- ừm zậy thì đk rồi, thôi về yk nhớ là tuần sau yk học nhớ chuẩn bị hồ sơ nộp vô trường yk, à mà tụi bây cũng giả làm con trai như tao. - nói xong nó bỏ yk 1 mạch, 2 con nhỏ thấy thế cụng chạy theo.

Rời khỏi quán bar, mỗi người về nhà của họ. Nó vừa về đến nhà thì lập tức bỏ lên phòng. Nó ngồi xuống giƯỜng tay cầm tấm hình của chị nó mà nói:

- Em nhất định sẽ cho những người hại chị sẽ sống không bằng chết, chị cứ chờ xem. - vừa nói nước mắt của nó từ từ rơi xuống. Nó ôm tấm hình vào lòng mà thiếp yk. Trong lúc nó ngủ, cánh cửa từ từ mở ra, anh nó bước vào, nhìn em gái mình ngủ mà lòng anh đau xót. Tại sao nó lại thù hận đến zậy. đưa tay lên vuốt tóc của nó anh nói:

- Anh tin nhất định sẽ có 1 người xóa giải thù hận trong em.

( nói 1 chút về bang của nó nhé. Bằng của nó có lúc nó còn ở Việt Nam khi đó nó chưa gặp T.Ngân. bang của nó thì đứng đầu của thế giới đêm. nhưng khi nó yk Mỹ thì bang của nó tụt xuống đứng thứ 2, và bang đứng đầu là bang Hắc Long. Còn về phần nó thay đổi ngoại hình mà người trong bang vẫn nhận ra là khi yk ra khỏi nhà nó mặc bộ đồ mà chỉ bang chủ mới có nên bọn họ mới nhận ra nó)

------------------------------------- HẾT CHƯƠNG 13 ----------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Mãi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook