Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Chương 21: Tam Ma Vương Xuất Hiện

Xiang

31/08/2016

Chương này những nam thần của chúng ta sẽ chính thức xuất hiện

------------------------------------------------------------------------------------

** Tại sân bay Tân Sơn Nhất

Bầu không khí náo nhiệt, giữa dòng người tấp nập xuất hiện ba chàng trai khuôn mặt tuấn tú, vóc dáng như siêu mẫu. Không chỉ vậy mà họ còn đeo thêm chiếc kính mát che đi gần nửa khuôn mặt, tạo thêm một nét đẹp hút hồn phái nữ, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ về nét đẹp của họ. Có thể nói đó là nét đẹp chuẩn không cần chỉnh!!.

- A! Nóng quá! _ Chàng trai có mái tóc màu đỏ hung vừa nói vừa lấy tay quệt đi những giọt mồ hôi đọng lại trên khuôn mặt, bàn tay rắn chắc tháo chiếc kính xuống làm lộ ra một khuôn mặt hoàn mỹ khiến mọi cô gái điều ngã gục

- Nóng thật! Bên Anh thời tiết mát bao nhiêu thì bên Việt Nam nó lại nóng ngược lại. Ôi cái thời tiết này!! _ Chàng trai sở hữu mái tóc màu xanh rêu nhăn mặt, đưa mắt nhìn trời (Nóng như thế này thì làm sao phải mặc!!! )

Cả hai đứng đấy than vãn, chỉ có một người là từ nãy giờ không lên tiếng. Lạc Hy chỉ đứng đó, khoanh hai tay trước ngực, khuôn mặt không biểu lộ một cảm xúc. Cả người toát lên khí chất lạnh lùng, bất cần đời.

- Sao xe còn chưa tới nữa!! Nóng như thế này mà lại còn đứng ngoài này chắc chết vì nóng mất! _Hàn Phong (Chàng trai mái tóc màu xanh rêu) lên tiếng

- Tại sao ở Việt Nam lại không có mùa đông nhỉ?? Nếu có thì hay biết chừng nào, đỡ phải nóng không!! _Hồng Quân (Chàng trai mái tóc màu đỏ hung)

- Này Hồng Quân! Bộ hồi đó mày học địa lí về bài khí hậu thì bà cô giáo dạy mày môn đó bộ con mẻ đi đẻ hay sao vậy. Để tao nói cho mày biết nè, Việt Nam thì chỉ có hai mùa nóng và mùa khô chứ làm gì mà có mùa đông như mày nói!! _Hàn Phong khoanh hai tay trước ngực, khuôn mặt biểu hiện như đang dạy đời người khác. Nhìn chỉ muốn mà đấm vào mặt!!

Hồng Quân và Hàn Phong cứ đứng đó cãi nhau mà đâu hay biết rằng tất cả mọi người ở sân bay đang bàn tán xôn xao về họ nhất là những phái nữ. Bọn anh xuất hiện như những người siêu sao nổi tiếng thì làm sao mà không gây chú ý cho được, có nhiều người còn nhìn nhằm họ thành một nghệ sỹ Hàn Quốc nào đó mới nổi nữa cơ chứ!! Rồi mọi lời bàn tán bắt đầu xuất hiện.

"- Mấy người đó là nghệ sỹ Hàn Quốc sao? "

"- Họ là nhóm nhạc nào thế nhỉ? "

"- Vóc dáng của họ thật đẹp! Có thể họ là người mẫu nổi tiếng nào đó"

"- Nam thần của lòng em! "

Không chỉ dừng lại ở những lời bàn tán mà còn có cả những cuộc đối thoại, cãi vả lẫn nhau vì bọn anh!! (Đúng là đẹp cũng là một cái tội!!)

- Họ đẹp trai thật! Đúng là một mẫu người lý tưởng để yêu mà!! _Một cô gái nhìn bọn họ mà nói, ánh mắt như muốn dán chặt vào họ



- NÀY! Em có biết là em đang nói gì không hả? _Chàng trai đứng bên cạnh cô gái giận dữ nói

- Đương nhiên là em biết! Nếu anh mà đẹp được một phần như các anh ấy thì tốt biết mấy. Người gì đâu thân hình thì mập, tóc thì vuốt cả kí keo, còn nữa tôi quế nhất là cặp kính của anh đấy!! _Cô gái chống nạnh, nhìn người yêu của mình nói.

- Em dám nói với tôi như thế sao!? Tôi là người yêu của em mà em lại khen người đàn ông khác trước mặt người mình yêu vậy sao? _ Cơn thịnh nộ của chàng trai đã lên tới đỉnh

- Tôi không hiểu nổi sao tôi lại thích anh? Nếu chọn lại thì tôi sẽ không chọn anh đâu! Chia tay đi! _ Cô gái

- Được. Mình chia tay đi! Em cứ ở đó mà ngắm họ đi, TÔI VỀ! _ Chàng trai tức giận vùng vằng đi về

***Quay lại với bọn anh nói đúng hơn là cuộc đấu khẩu của họ

- Hồi sáng bộ mày không ngoáy lỗ tai hay lỗ tai của mày bị kiki gặm đi mất rồi mà không nghe tao nói. Tao nói chỉ "NẾU" thôi mà chứ tao có nói là có đâu!! _Hồng Quấn gống cổ lên cãi với Hàn Phong

- Nếu mày nói lỗ tai của tao bị kiki gặm thì con mắt của mày cũng bị mù lệt ăn rồi hay sao mà không thấy lỗ tai của tao. Tao nghĩ mày nên đi khám mắt đi!! _ Hàn Phong chỉ tay vào lỗ tai của mình cho Hồng Quân xem

- Mày mới là đứa phải đi khám lỗ tai đó!! _Hồng Quân

Hai người mới chịu dừng cuộc cãi vã lại khi nghe Lạc Hy nói xe đã tới, nhưng mọi chuyện đâu được êm xuôi như mọi người tưởng!!.

- Xe tới rồi! Đi ra xe!! _ Lạc Hy xách vali của mình đi trước bỏ lại hai thằng bạn của mình ở phía sau

Hồng Quân chuẩn bị bước đi thì từ đâu xuất hiện một cô gái với khuôn mặt cũng gọi là khá xinh xắn cầm máy ảnh chạy lại bên anh, cất giọng.

- An... anh có thể chụp với em một tấm hình không? _Cô gái cuối mặt hỏi, không dám nhìn anh

Hồng Quân cũng khá bất ngờ khi có một cô gái chạy lại chỗ anh, nhưng anh cũng mỉm cười đồng ý.

- Được thôi! _ Hồng Quân mỉm cười nhìn cô gái

Cả hai người một nam một nữ đứng cạnh nhau chụp hình, ai cũng cười tươi.

- 1,2,3 Tách.. tách.. xong rồi _ Một cô gái cầm máy ảnh chụp ra dấu hiệu đã xong

- Em cảm ơn anh! _ Cô gái cuối đầu chào. Anh mỉm cười đáp lại



Anh vừa chuẩn bị bước đi ra chỗ xe thì lại có cả đống cô gái chạy lại phía anh xin chụp hình, và anh phải gật đầu chấp nhận hết. Anh thì đang bị bao vây bởi biết bao nhiêu cô gái, còn hai người kia thì thản nhiên ngồi trong xe hưởng máy lạnh.

** Một lúc sau

- A! Mệt quá. Mãi mới chen ra được _ Hồng Quân ngồi trong xe, khuôn mặt đẫm mồ hôi

- Chào mừng người đồng chí đã trở về _ Hàn Phong đưa tay lên giữa trán chào một cách nghiêm túc

- Chào mừng con khỉ khô! Thằng bạn mày phải xoay sở chụp hình với biết bao nhiêu cô gái, còn hai thằng bây thì bỏ mặt bạn bè đi vào xe ngồi _Hồng Quân tức giận nói

- Chẳng phải mày thích lắm sao? Nắm tay đồ nữa cơ mà _Hàn Phong lên tiếng

- Đó chỉ là xã giao thôi _Hồng Quân

- Hãy dành những lời giải thích đó cho Nại Nại _ Hàn Phong từ tốn nói

Hồng Quân đang uống nước mà phải săc lên săc xuống vì câu nói của Hàn Phong.

- M... mày nói cái gì?? _Hồng Quân toát mồ hôi nói

- Không tin thì đây là bằng chứng!! _ Hàn Phong lấy điện thoại của mình cho Hồng Quân

Trong màn hình điện thoại là hình anh và cô gái đó đang nắm tay nhau. Nếu như nhìn một góc cạnh khác thì có thể gây hiểu lầm. Kì này là anh chết chắc rồi, vừa về mà đã đắc tội với một con sư tử rồi. Sao anh lại khổ thế này!!

Chiếc xe từ từ lăn bánh ra khỏi sân bay đi vào thành phố.

Giới thiệu nhân vật:

1) Mạc Lạc Hy (18 tuổi) sở hữu một gương mặt hoàn hảo, đôi mắt màu xám tro với mái tóc màu xám bạc khiến ai nhìn thấy cũng phải lập tức đổ ngay. Điểm khiến người khác cuốn hút tất cả mọi thứ.... nhất là khuôn mặt quá đẹp như một thiên thần. Tính cách lạnh lùng như tảng băng ngàn năm, ghét bị phản bội ( có lí do cả thôi ) kể cả kẻ phản bội, tàn nhẫn với kẻ thù. Rất rất giỏi võ. Vũ khí chính là kiếm ( sao giống nhau thế nhỉ ^-^). Sau này là bang chủ Hắc Long. Thủ lĩnh của Tam ma vương. Học trường Pink.

2 ) Vũ Hồng Quân (18 tuổi) sở hữu gương mặt cực kì handsome với mái tóc màu đỏ hung. Điểm khiến người khác cuốn hút chính là nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn thấy cũng phải ngoái lại nhìn. Tính tình hòa đồng, vui vẻ và hay tạo tiếng cười cho mọi người. Giỏi võ, vũ khí chính là súng. Là một trong Tam ma vương của Hắc Long. Và còn là ông xã của Nại Nại. Học trường Pink.

3) Hàn Phong (18 tuổi) sở hữu gương mặt lạnh tanh với mái tóc màu xanh rêu. Điểm cuốn hút người khác là luôn nở nụ cười trên môi, là chàng trai đã đốn tim biết bao nhiêu cô gái. Tính cách hòa đồng , vui vẻ,nhưng gặp chuyện thì lạnh lùng. Giỏi võ, vũ khí chính là súng, là một trong Tam ma vương của Hắc Long. Học trường Pink.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook