Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Chương 3: Nhớ Về Anh

Xiang

31/08/2016

Tiểu Huân bước ra khỏi lớp rồi đi dọc hành lang bước chân cô chợt dừng lại ở lớp 9a6. ''Tại sao mình lại đi tới đây??'' cô suy nghĩ rồi ngạc nhiên khi mình lại đi tới lớp của Vĩnh Quân. Có thể nói đó là thói quen của cô, mỗi khi có việc gì phải đi xuống phòng tài vụ, thì Tiểu Huân đều dừng lại đứng ở bên cửa sổ lớp Vĩnh Quân để ngắm nhìn anh. Có nhiều lúc bị anh phát hiện khiến cô vừa xấu hổ vừa đỏ mặt. Nhớ lại cô bất giác khẽ bật cười, rồi đứng ở đó rất lâu như muốn nhìn thấy anh một lần nữa nhưng chờ mãi vẫn không thấy. Cô lặng lẽ bỏ lên sân thượng, vì cô biết nếu đứng thêm một chút nữa thì cô sẽ khóc mất.

................................................

Trên sân thượng

Một người con gái đang đứng, ánh mắt màu nâu buồn nhìn về một phương trời xa xôi, từng ngọn gió khẽ trêu đùa mái tóc màu đen huyền của cô tạo nên một nét đẹp hoàn mỹ.

Tiểu Huân đứng trên sân thượng nghĩ về những gì bọn họ nói lúc nãy. Họ nói đúng, tất cả là tại cô tại cô nên Vĩnh Quân rơi xuống vực, là chính cô đã làm cho anh rời xa mình. Khi mất anh, cô rất đau như trái tim mình bị tan đi thành nhiều mảnh.

Bất chợt một giọt nước long lanh khẽ rơi từ khóe mắt, Tiểu Huân vội lau đi vì từ giờ cô nhất quyết sẽ không khóc, nhưng đâu ai biết là cô khóc và tự trách bản thân mình đã không biết bao nhiêu lần.

Cô đứng trên sân thượng thả hồn mình theo gió. Đây là nơi mà mỗi lần cô và anh cãi nhau thì cô đều trốn lên đây mà ngồi khóc và rồi đều bị anh phát hiện. Không chỉ như vậy mà đây còn là nơi cứ mỗi lần buồn hay chán nản thì anh và cô luôn chạy lên đây vào ban đêm để.....ngắm sao. (ba chấm đó dành cho những ai có trí óc phong phú ><).

Trên đường về nhà.



Tiểu Huân bước đi như người vô hồn, cô cứ mặc cho đôi chân muốn đi đâu thì đi. Bỗng nhiên cô đi tới một bờ hồ gần công viên. Tiểu Huân đứng đấy thả hồn theo gió, chợt cô nhìn thấy có những cặp tình nhân đang tay trong tay vui vẻ, bên nhau thì cô bỗng nhớ đến Vĩnh Quân. Nhớ đến nụ cười của anh, từng cử chỉ yêu thương của anh và đặc biệt trong đầu cô lại hiện lên câu nói của anh. Anh bảo cô hãy hứa quên anh đi, nhưng anh đâu biết rằng đó là điều rất khó đối với cô.

............................

Gần về tới nhà, cô thấy có rất nhiều người đứng ở xung quanh nhà cô còn có cả cảnh sát và xe cấp cứu.

"Đó là nhà mình... chuyện gì đang xảy ra chẳng lẽ?". Một ý nghĩ vụt qua đầu cô. Cô cố gắng chạy thật nhanh về nhà. Trong lòng cảm thấy có gì đó rất bất an đang chạy cô vấp phải cục đá khiến cô té xuống mặt đường làm cả đầu gối bật máu cô rất đau nhưng vẫn tiếp tục đứng lên.

- Chiếc vòng ba mẹ tặng bị vỡ rồi... ba mẹ.. hai người đừng có chuyện gì, con xin hai người! - Cô cảm thấy có gì đó không bình thường chiếc vòng bị vỡ có phải là điềm xấu. Cô vội chạy thật nhanh.

Về đến nhà, hình ảnh mà cô nhìn thấy là máu: ''Tại sao lại nhiều máu như vậy??'' Cô suy nghĩ rồi cô thấy trên vũng máu có hai người đang nằm là một người phụ nữ và một người đàn ông.

- Đó không phải ba mẹ mình sao... họ đã... đã? - Cuống họng cô nghẹn lại, nước mắt bắt đầu tràn ra, cô lê từng bước nặng nề đến bên họ. Cô mong là cô nhìn nhầm, cô mong ba mẹ mình đang đứng ở trong đám đông đó chứ không phải là hai người mà cô nhìn thấy.

- Baaaaaaa.....Meeeeeẹeeeeee!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook