Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Chương 1: Hôm Nay Em Mất Anh Mãi Mãi

Xiang

31/08/2016

Trên một ngọn núi

Trời mưa tầm tã trút xuống khu rừng xanh đẹp.

Trên ngọn núi đó đang có một đôi nam nữ rượt nhau chạy, người con gái với khuôn mặt đầm đìa nước mắt cứ đâm đầu chạy về phía trước, chàng trai phía sau vừa đuổi theo vừa cực lực gọi tên người con gái kia

- Tiểu Huân... Tiểu Huân! _ chàng trai vừa kêu vừa đuổi theo cô.

Còn cô thì cố hết sức chạy, chạy đi thật nhanh, mặc cho nước mắt cứ rơi trên khuôn mặt thiên thần của cô. Bây giờ cô không muốn nhìn anh, hay nói chuyện với anh. Cô mặc kệ anh đuổi theo cô chỉ biết đâm đầu mà chạy.

Anh thấy cô chạy càng lúc càng nhanh mà còn đang trên núi, nếu cô trượt chân ngã thì phải làm sao? Bỗng nhiên cô dừng chân khiến anh thở phào nhẹ nhõm.

- Tiểu Huân... em... em hãy nghe anh giải thích.. thật ra mọi chuyện không phải như em nghĩ... lúc ấy ... _ anh đang cố gắng dùng hết sức mình để giải thích cho cô hiểu dù đang rất mệt

- Lúc ấy... lúc ấy hai người đang hôn nhau, anh nghĩ tôi có thể nghe anh giải thích được không?_ nước mắt cô lăn dài trên khuôn mặt.

- Mọi chuyện không phải như em nghĩ, thật ra lúc ấy cô ấy hôn anh, anh đã cố đẩy cô ấy ra thì em nhìn thấy... em hãy tin anh được không?.

- Em không muốn nghe... em không muốn anh đừng nói nữa... _ cô vừa nói vừa bịt lỗ tai mình lại và bước lùi về sau.



- Tiểu Huân... cẩn thận!

- AAAAAAAAAAAAAA!!!

Cô hốt hoảng nhắm mắt lại tưởng tượng mình đang rơi, nhưng sao cô lại cảm thấy như có một bàn tay kéo cô lại. Khi cô mở mắt ra thì cô thấy Vĩnh Quân đang cố gắng bám vào một cành cây. Thì ra lúc cô chuẩn bị rơi xuống thì anh là người đã nắm lấy bàn tay cô kéo lại, nhưng không may anh bước hụt chân nên chính anh lại là người rơi xuống.

- Vĩnh Quân anh hãy đưa tay cho em, em sẽ cứu anh lên! _ cô vội chìa tay mình ra nắm lấy bàn tay anh.

- Tiều Huân... không... em hãy buông tay anh ra đi không thì cả 2 sẽ rơi xuống mất!

- Anh đừng nói nữa em sẽ kéo anh lên được mà _ Giọng cô gái yếu ớt, cố gắng nắm giữ bàn tay rắn chắc của anh khiến cả tay đều bật máu.

- Tiểu Huân em đừng cố nữa, nếu không cả anh và em sẽ cùng rơi xuống đây. Mau buông tay ra đi!

- Em sẽ không buông, nếu muốn rơi xuống thì em sẽ cùng anh rơi xuống em không muốn anh đừng nói nữa. Em sẽ cứu anh lên mà! _ Cô gái vừa lắc đầu vừa khóc.

- Ngoan nào... em mau buông tay anh ra đi, anh không muốn nhìn người mình yêu thương chết đâu. Anh muốn em sống cũng coi như sống cho anh được không nào? _ Anh vừa nói vừa cười với cô.

Cô im lặng không nói gì.

Thấy cô im lặng, anh biết cô đang rất đau nhưng anh còn đau hơn cô nên anh nói tiếp _ Hứa với anh không được khóc dù có bất cứ chuyện gì xảy ra và hãy quên anh đi, xem như chúng ta chưa gặp nhau và tìm một chàng trai khác tốt hơn anh để yêu nhớ không? Anh xin lỗi, vì đã không thực hiện được lời hứa với em là bảo vệ em. Nhưng anh sẽ luôn dõi theo em dù ở bất cứ nơi đâu. Chúc em hạnh phúc. Tạm biệt em. Anh yêu em! _ Nói xong những lời mà anh không muốn nói rồi sau đó gạt tay cô ra cho mình rơi xuống vực thẳm.



- KHÔNGGGGGGGG!!! _ Cô ngồi bệt xuống mặt đất và khóc. Người mà cô yêu thương đã rời xa cô.Tất cả là tại cô nếu nhưng lúc ấy cô không chạy đi và nghe anh giải thích thì sẽ không xảy ra chuyện như vậy.

- Cứu tôi với... ở đây có người rớt xuống vực.. cứu t.. tôi.. với.. cứu tôi!!_ Cô nức lên từng tiếng.

Trời càng lúc càng mưa lớn. Phải chăng mưa rơi vì ông trời xúc động cho tình yêu của cô hay là cười đến nỗi chảy nước mắt cho sự ngu ngốc của cô?.

Giá như lúc ấy em không đi tìm anh

Giá như em không thấy anh đang hôn người con gái khác

Giá như em không bỏ chạy

Giá như em chịu nghe anh giải thích

Và... giá như trên thế giới có từ 'giá như'

Thì... em đã không mất anh!!.

Hôm nay em đã mất anh mãi mãi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook