Sẽ Có Người Tốt Hơn Thay Anh Yêu Em

Chương 10

Mai Bamboo

16/09/2018

Nhưng em chưa từng ăn hết một bát hoặc có hôm thì em bỏ dở cả một bát đầy. Hỏi em thì em nói: " Ngày nhỏ suốt ngày phải ăn phở vì ko ai đun cơm sáng cho em. Rồi ăn nhiều quá, em bị dị ứng, ốm triền miên mấy tháng. Kể từ đấy em ko bao giờ động vào phở nữa mà có ăn cũng chỉ ăn vô cùng ít "

Em chịu tha thứ cho tôi và em ko hề sờ ti tôi như mong muốn hôm trước. Tuy nhiên tôi lại thấy vô cùng bất an, con gái mà, vốn dĩ con gái là sinh vật khó hiểu nhất trên thế giới này.

Qua hết mùa sờ ti thì trên mạng rộ lên trào lưu mới, đó là phong trào con gái để lại giấu răng trên người bạn trai để khẳng định chủ quyền. Nếu là con trai thì trào lưu này chính là sinh ra để hành hạ họ. Còn con gái lại thích mê li và em, dường như mỗi lần cắn tôi xong, em càng xinh hơn trước. Thậm chí thấy tôi nhăn nhó, đau đớn vật lộn với vết bị cắn, em càng tỏ ra thích thú mà em thường chọn những chỗ bị nhìn thấy nhất để cắn thành ra khi ra đường tôi phải chọn áo kín cổ cao để che đi. Bọn bạn ngạc nhiên ko kém thường hỏi tôi một câu lặp lại liên tục: " Mày ko nóng a? " Mặc cho thời tiết ngoài trời đã gần 30 độ.

Họp lớp cấp ba, tôi gặp lại bạn bè cũ trong đó phải kể tới mối tình đầu của tôi - Nguyễn Thu Nga. Thú thật Nga và tôi đã dành trọn 12 năm thanh xuân để bên nhau. Chỉ là khi lên đại học mặc dù cùng trường nhưng vì gia đình Nga có chuyện mà cô ấy lại là con cả do đó chúng tôi đã chia tay nhau trong im lặng. Bây giờ mới có cơ hội gặp lại, Nga trong trí nhớ của tôi đơn thuần là cô bạn gái trong sáng, giản dị, ko thích phấn son. Tuy nhiên Nga của hiện tại đã ko còn như trước, cô ấy ko còn giữ mái tóc đen mượt, thẳng đều như xưa mà thay vào đó là mái tóc xoăn sóng, được nhuộm màu hơi nâu đỏ. Đặc biệt Nga còn trang điểm cầu kì khiến tôi gần ko nhận ra.

" Dạo này anh thế nào rồi? Học hành ra sao? Có còn làm việc ở quán anh Hải nữa ko? "



Nga cố tình chọn chỗ ngồi cạnh tôi mà chỗ tôi ở trong cùng nên tôi nghĩ cũng ko ai để ý cho lắm. " Anh bình thường, anh vẫn làm ở chỗ anh Hải "

" Vậy à? "

Nhân lúc tôi ko để ý, Nga đặt tay lên vai tôi, ko may chạm đúng vào chỗ vết bị cắn. Theo phản xạ tôi đẩy Nga ra xa rồi vạch áo xem chỗ bị đau. Thấy ko có gì xảy ra tôi mới an tâm, nhẹ nhõm.

" Đừng nói là anh có người yêu rồi và còn chỗ bị cắn kia, là phong trào trên mạng? "

Biết tôi có người yêu Nga có vẻ hơi thất thần, dường nhu cô ấy ko thích điều này lắm. Mà cũng phải thôi " người yêu cũ có người yêu mới " đâu phải ai cũng là thiên thần nên dễ dàng chấp nhận được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Có Người Tốt Hơn Thay Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook