Scandal Với Anh

Chương 8: CHƯƠNG 8

Lee Rae In

01/02/2017

“Cậu… cậu có biết mình đang làm gì không hả?”

“Anh làm sao chứ? Em hôm nay kỳ lạ lắm đấy. Lúc mới đến thì tươi tắn, sau đó cả ngày xị mặt, bây giờ còn lớn tiếng với anh. Em… đến ngày hả? Hi hi, anh đây thông cảm mà…”

“Cậu…cậu nói gì hả?”

“Xem kìa, lại nổi giận rồi. Cứ như thế này em không sống lâu được đâu, anh ghét làm gà trống nuôi con lắm, nếu em muốn sống thọ thì mau dưỡng tính đi.”

“Thật là, nghẹn đến chết mất… Gà trống nuôi con? Được rồi, tôi chẳng thèm bận tâm. Nhưng mà tại sao lại lẽo đẽo đi theo tôi thế này? Cậu không về nhà hả?”

“Lẽo đẽo đi theo? Chồng mình mà em nói vậy sao? Ai cha… Lớn tuổi hơn nên anh nhịn em đó. Mà, nếu anh vào nhà cũng thật khó xử nha.”

“Lee Ji Hoo!!”

“Lại gì nữa đây ~”

Ha Syu giận đến thở gấp, trừng mắt với Ji Hoo.

“Anh nói rồi, em phải mau tu tâm dưỡng tính đi… Nhà còn xa không?”



“Cậu còn muốn như vậy mãi hả? Tại sao cậu là chồng của tôi chứ? Tại sao tôi lại là vợ cậu hả?”

“Ui chao… giờ vợ còn không nhận chồng nữa này… Em hôm nay lạ lắm đấy.”

Cứ liên tục tranh cãi như thế, bỗng chốc đã đến trước nhà của Ha Syu. Cô vẫn còn nhiều câu cần chất vấn Ji Hoo lắm, nhưng lúc này cũng đã muộn rồi, lại còn đứng trước nhà nữa, Ha Syu không thể không kết thúc ở đây.

“Đến nhà rồi, dù sao cũng cám ơn đã đưa tôi về. Đi cẩn thận… Mà tôi nói rồi đấy, từ ngày mai còn để tôi nghe thấy ‘vợ ơi’ gì đó thì cậu liệu mà làm, cậu thật sự muốn người ta không lấy được chồng luôn hả?

Cạch—

Ha Syu mở cửa lớn rồi bước vào nhà. Cho đến khi cô hoàn toàn biến mất sau cánh cửa, Ji Hoo mới mở miệng.

“Ừ…”

Cứ như thế, mặc dù Ha Syu đã nghiến răng nghiến lợi yêu cầu Ji Hoo tuyệt đối, tuyệt đối không được gọi cô là vợ nữa nhưng cũng vô ích, anh không thèm nháy mắt lấy một cái, vừa thấy cô là liên tục gọi ‘vợ yêu’. Ha Syu cảm thấy mức độ ngày càng tăng chứ không giảm được. Trong tình cảnh đó, mọi người hội ngoại khóa cũng đã nghiễm nhiên mặc định Jang Ha Syu là vợ của Lee Ji Hoo.

Họp ngoại khóa thứ tư, chỉ cần Ji Hoo đến trễ thì…

“Ha Syu, chồng em đâu mà đến có một mình vậy?”



“Đối xử tốt với chồng em một tí đi.”

Từng lời, từng lời vang vào tai của Ha Syu đang cố tỏ ra vững như bàn thạch.

Trái ngược lại với ý muốn của Ha Syu, bất cứ lời giải thích nào về sự tình oan uổng này cũng trở thành trò cười. Ha Syu mới đầu cũng phủ nhận rất tích cực, nhưng những lời giải thích của cô như tan biến vào không khí. Khi cô gào thét ‘Không phải!’ thì mọi người lại ‘Ô, càng chối dữ thì càng khẳng định mà, cậu như đang nói, ờ, tôi là vợ của Lee Ji Hoo đấy’… Vì thế, cô cuối cùng cũng chỉ còn cách, dù ai nói gì đi chăng nữa cũng không thèm để ý.

Nhưng rồi, cứ không để ý như thế nên dần dần cô cũng có hứng thú về câu chuyện của mỉnh. Rốt cuộc thì cô cũng bỏ cách đó đi, hiên ngang quay lại đối mặt.

“Vợ à, mẹ gọi bảo ghé qua nhà sớm…”

Ji Hoo nói tự nhiên như không, so với hoảng hốt thì Ha Syu…

“Ờ… Gọi điện lại báo cho mẹ là sẽ ghé trễ, con dâu cũng phải nghỉ nữa…”

Cô đáp lại như vậy. Chứng kiến phản ứng của Ha Syu, mọi người trong hội ngoại khóa đều mở to mắt nhìn cô chằm chằm. Phản ứng đó Ha Syu hiện tại đã được miễn dịch, cho nên chỉ nhún nhún vai.

“Ra là đã làm quen với cuộc sống mới, sau này tốt nghiệp rồi, khăn gói về nhà Ji Hoo cũng không sợ cảnh mẹ chồng con dâu đâu nhỉ. Chẳng lẽ Haneol sau 10 năm lại xuất hiện thêm một cặp nữa? Dù sao thì hai đứa cũng làm cho tốt vào nha…”

Về hoàn cảnh nói không nên lời này Ha Syu không biết phải phản ứng ra sao, cô không nắm được trọng tâm. Chỉ là có chút nghĩ ngợi, hình như đã sai lệch ở chỗ nào rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook