Scandal Với Anh

Chương 7: CHƯƠNG 7

Lee Rae In

01/02/2017

Prima Donna, quả nhiên người ta đặt tên chẳng sai.

Đôi chân thẳng tắp, mái tóc dài mượt, nước da trắng bóc, mỗi khi nhoẻn miệng cười đều thấy rõ hai má lúm đồng tiền…

Là người con gái xinh đẹp đến mức Prima Donna đứng trên sân khấu cũng phải khóc lóc vì ghen tị. Lần đầu tiên Ha Syu được tận mắt chứng kiến một người con gái đẹp như thế.

Joo Ho ở bên cạnh quả nhiên cũng chỉ mới nghe Ji Hoo nói, đến tận hôm nay mới được ngắm người thật nhan sắc thật. Ji Hoo gọi Ha Syu đang nhìn đến ngẩn ngơ.

“Này Ha Syu, cậu giờ mới đến đó hả? Ngủ như sâu kén ấy…”

“Nói ai chứ…”

“Đâu có… Đây là Han Jae Hee, khóa 98, cậu mau gọi chị đi.

Jae Hee, bên này là bạn cùng hội ngoại khóa với mình, Jang Ha Syu.”

“Jang Ha Syu? Tên dễ gây cười thật. Xin chào, chị nghe Ji Hoo kể nhiều về em lắm.”

“Vâng. Em cũng nghe nhiều về chị rồi ạ.”

“Ji Hoo nói về chị sao? Này, Lee Ji Hoo, cậu cũng làm mấy chuyện không đâu thật.”

“Jang Ha Syu, sao cậu lại đi nói mấy lời đó? Jae Hee, mình đi thôi.”

Ha Syu nhìn Ji Hoo kéo tay Jae Hee cùng bước vào rạp chiếu phim, cô đứng ngẩn ra một lúc lâu, cho đến khi Joo Ho huých nhẹ vào vai…

Bộ phim chẳng hề thú vị một tí nào, ít nhất là Ha Syu cảm thấy như vậy. Ji Hoo và Jae Hee không biết thấy có gì hay ho, suốt một buổi cười cười nói nói. Cô thật sự, thật sự không thoải mái một chút nào. Có lẽ cũng cảm thấy Ha Syu như vậy, Joo Ho ngồi bên cố gắng làm cô vui mà không được. Tuy cảm thấy rất áy náy với Joo Ho nhưng Ha Syu không có cách nào khác.



Ha Syu định lấy cớ đau đầu, xem xong phim sẽ lập tức rút lui ngay, nhưng mọi việc chẳng hề dễ dàng như vậy. Jae Hee cứ liên tục giữ cô lại, không để cô đi về nhà. Còn đối với Ha Syu mà nói, đi ăn tối, đi uống rượu, suốt quá trình đó cô cảm thấy như ngồi trên ghế gai, bản thân cô không thể lý giải được tại sao lại có tâm trạng đó, rốt cuộc là vì cái gì cơ chứ?

Đồng hồ cũng dần chỉ đến 10h tối, Ha Syu bất chợt thở phào, cuối cùng thì cũng xong.

“Chào chị Jae Hee, chào cậu nhé Ji Hoo.

Joo Ho, hôm nay bộ phim rất thú vị, cám ơn cậu, tạm biệt nhé!”

Khi xe bus về đến, Ha Syu không quay lại lấy một lần, chào hỏi mọi người với tốc độ nhanh nhất rồi chạy lên xe. Cô không nhận ra mình lại vừa thở phào một cái rõ dài. Qua khung cửa sổ, cô thấy Jae Hee và Joo Ho giơ tay vẫy vẫy tạm biệt.

Ấy, còn Ji Hoo đâu?

Chợt có ai huých vào vai cô một cái, đúng lúc đó xe bus bắt đầu chuyển động, Ha Syu lập tức bị té ngã. Đúng vậy, theo nguyên lý thì cô phải bị té ngã, nhưng có một bàn tay nắm lấy cánh tay cô, giữ cho cô đứng yên tại chỗ.

“Cậu nên giảm cân đi, ây da… Con gái mà nặng như thế thì ai thèm mang về nuôi hả?”

Ha Syu cảm thấy nghi ngờ lỗ tai mình, tại sao cô còn nghe thấy giọng nói của tên kia thế? Ha Syu lấy lại tư thế đứng vững, chầm chậm quay đầu lại, nhìn người đang giữ tay mình kia.

Con người lẽ ra phải đang đứng ở trạm xe, lẽ ra phải đang ở cạnh Jae Hee, Lee Ji Hoo, đang nắm chặt lấy tay cô, cúi mặt xuống nhìn cô với nụ cười tươi rói.

“Cậu… cậu… tại sao lại ở đây hả?”

“Có chuyện gì?”

“Tôi hỏi cậu tại sao lại ở đây?”

“Thì sao? Chẳng lẽ tôi không được phép lên xe này? Bộ cậu thuê xe trọn gói hả?”



“Không… tôi không có ý đó… Nhà của cậu ở hướng ngược lại cơ mà…”

“Thì…bỗng dưng tôi muốn lên xe… Cậu không thích sao? Ầy, thế thì không được rồi, tiền vé mắc lắm đấy… Có chỗ ngồi kìa, nhanh ngồi đi.”

Ha Syu quả thật không thể hiểu được con người này.

Vấn đề là, người mặt dày nào đó vừa thấy có chỗ trống liền nhanh nhảu chạy tới ngồi xuống, sau đó nhìn Ha Syu rồi chỉ chỉ vào đùi mình, ý bảo rằng cô có thể ngồi ở đây. Nếu chỉ vậy thôi thì phước cho cô quá, Ji Hoo trơ trẽn gọi cô, với một âm lượng cực lớn.

“Vợ ơi, vợ, lại đây ngồi nào!”

Ai da… Không thể sống được với hắn mà.

Ha Syu cố gắng lờ đi ánh nhìn mờ ám của những người trên xe, cô nhích ra xa Ji Hoo, quyết tâm không quay đầu lại. Nhưng mà Ji Hoo cũng chẳng thèm để ý đến bầu không khí xung quanh, càng chỉ chỉ vào đùi mình một cách trắng trợn, miệng gọi tên cô ầm ĩ. Tất nhiên trên chuyến xe im ắng, tất cả hành khách đều chăm chú dõi theo tình cảnh thú vị này.

“Này cháu gái, chồng cháu gọi như thế, qua đó xem sao.”

“Thanh niên dạo này thật là… chậc…”

“Ghen tị quá, chúng mình cũng có một thời như thế anh nhỉ…”

“Anh chồng đẹp trai quá đi…”

“Em gái à, đừng giận nữa…”

Mỗi người một ý, mọi cái nhìn đều đổ dồn vào Ha Syu và Ji Hoo.

Nghe những lời đó, khuôn mặt Ha Syu bất giác đỏ ửng. Còn bản thân tác giả của tình huống này lại đang cười tươi như hoa, đáp lại từng lời từng lời của mọi người, anh đánh trống, tôi thổi kèn, cứ như mình thật sự là chồng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook