Scandal Với Anh

Chương 25: CHƯƠNG 25

Lee Rae In

12/02/2017

“Vợ này, ngày mùng 9 em có rảnh không?”

“Mùng 9 à, chẳng phải là thứ sáu sao? Ừm, rảnh…”

“Vậy hả? Thế thì 8h sáng em đến trường đi!”

“8h sáng?”

“Em nói rảnh mà?”

“Này! Bộ cậu nghĩ tôi còn là sinh viên sao? Không có đi làm chắc? Rảnh thì chỉ có buổi tối thôi chứ, buổi sáng đào đâu ra thời gian?”

“Vậy à? Thế thì nghỉ phép năm đi…”

Trước yêu cầu vô lý của anh, Ha Syu chẳng thốt nổi nên lời, mắt mở to nháy nháy. Cuối cùng cô vận hết sức mình, hét vào điện thoại.

“Lee Ji Hoo!! Cậu thấy tôi rảnh rỗi lắm hả? Nghỉ phép năm chỉ để đến trường? Không đi, không phải, tôi không đi được, cứ biết thế đi! Chắc tôi chết với cậu mất. Đến giờ tan sở là cậu dẫn các đàn em tới, lưng tôi còng xuống vì trả tiền rượu cho cậu rồi, giờ còn bắt tôi nghỉ phép. Đi làm được 3 năm , vì gom tiền rượu cho cậu nên tôi không dành dụm được của hồi môn để lấy chồng đây này, cậu dám bắt tôi nghỉ công ty ư… Còn vô lý như vậy một lần nữa thì tôi sẽ chẳng bao giờ nhìn mặt cậu, biết chưa!!”

Hét xong Ha Syu thở hồng hộc một lúc, Ji Hoo không biết có hiểu những lời của cô hay không mà trâng tráo nói.

“Em không có của hồi môn cũng được, vì thế lúc trẻ còn kiếm được bao nhiêu thì xài cho hết đi, cưới xong chỉ cần mang cái muỗng theo anh về nhà thôi. Chậc chậc, em cũng nghĩ ngợi nhiều thật đấy, vợ anh sợ anh vất vả đây mà…”

Thấy Ji Hoo nói như thế Ha Syu liền bỏ cuộc, cô không nói nữa, chỉ lắng nghe Ji Hoo.

“Thứ sáu có buổi lễ tốt nghiệp, em mang hoa đến tặng đi, buổi sáng đấy. À, nhớ tô son nữa nhé, biết chưa?’’

“Tốt nghiệp?”

“Ờ.”

“Ai cơ?”

“Anh…”

“Nói dối, cậu còn một năm nữa mà…”

“Em không biết hả? Anh tốt nghiệp sớm, đầu óc anh cũng thông minh lắm đấy. Dù sao thì, nhớ đến nha, anh cúp đây.”

“Không, tôi bận lắm, sắp đến Tết rồi…”

“Không được! Không được!”

“Lần này cậu có nói thế nào cũng vô ích!”

“Anh không biết! Vợ không đến anh sẽ không tốt nghiệp nữa. Nếu em muốn thấy cảnh một đời người bị hủy hoại vì em thì đừng đến. Anh cúp đây.”



“Này! Lee Ji Hoo!!”

Màn hình đen ngòm không còn vang lên giọng nói nào nữa.

Bảo tôi phải làm sao đây trời???

Nhìn vào điện thoại bị cúp một cách ngang ngược, trong lòng Ha Syu hoang mang quá đỗi.

Làm sao quen biết cả 7 năm trời mà phép tắc gọi điện thoại không bao giờ khá lên được như thế chứ! Ha Hyeon tốt nghiệp thì đã biết, nhưng cả Ji Hoo sao… Bộ nói sớm chút không được hả?

Ha Hyeon tốt nghiệp trễ do đi du học bên nước ngoài, cô hiện nay xin được vào một công ty thương mại, chuyện này Ha Syu đã nghe kể rất nhiều từ cô và các anh chị trong hội. Nhưng tuyệt nhiên chưa khi nào Ha Syu nghe nói Ji Hoo tốt nghiệp, cũng chẳng bao giờ thấy ai kể anh kiếm việc ở đâu rồi.

Lee Ji Hoo, không lẽ cậu chưa kiếm việc được ư? Ôi chao… Thế thì tốt nghiệp sớm làm gì, lo mà kiếm việc trước đi chứ…

Ha Syu đá lưỡi, chậc một cái. Cô cũng nên nghỉ phép lần này, vì Ji Hoo tội nghiệp kia vậy….

Cả sân vận động đầy ắp người, bãi đậu xe do thiếu chỗ nên sân trường bị lấp kín bởi cả người và xe. Ha Syu tay cầm hai bó hoa, khổ sở vượt qua dòng người lại chỗ hội Haneol đang tập trung. Các anh chị trong hội đến trước rất sớm, quay phim chụp hình liên hồi. Ha Hyeon xinh đẹp vận bộ váy thanh lịch và Ji Hoo bảnh bao trong bộ com lê chỉnh tề, cả hai đang tươi cười rạng rỡ. Thấy Ha Syu ở đằng xa, Ji Hoo đưa tay lên vẫy vẫy.

Ha Syu đợi cho mọi người chụp xong hết rồi mới bước lại gần. Bất chợt có một đoàn người đi đến gọi Ji Hoo.

“Lee Ji Hoo!!”

“A, anh!”

Người Ji Hoo gọi là anh chính là anh cả Min Hoo, trước đây Ha Syu đã từng gặp gỡ. Nếu vậy thì những người còn lại có lẽ là người nhà của Ji Hoo rồi. Ba, mẹ, anh Min Hoo, hai người phụ nữ trẻ tuổi, và một người đàn ông đeo kính mát khó đoán thân phận… Nhưng mà ngoài anh Min Hoo Ha Syu đã gặp, những người khác không hiểu sao lại thấy rất quen mặt… Thật kỳ lạ… Tại sao cô lại cảm thấy mình biết họ vậy nhỉ…

Ha Syu và Ha Hyeon, cùng với mọi người ở hội Haneol tránh chỗ cho gia đình Ji Hoo chụp hình lưu niệm, đến lúc này Ha Syu mới không kìm được tò mò, quay sang hỏi Ha Hyeon.

“Cậu này… Người trong gia đình của Ji Hoo ấy… không hiểu sao có chút quen quen nhỉ?”

Vừa nghe thấy câu hỏi mang chút vẻ lúng túng của Ha Syu, Ha Hyeon quay qua nhìn cô trợn tròn mắt.

“Sao… sao cậu lại nhìn mình như thế?”

“Cậu thật sự không biết nên mới hỏi hả?”

“Gì cơ?”

“Thì ba mẹ của Ji Hoo, các anh của cậu ấy…”

“Mình có gặp qua anh cả cậu ấy một lần, còn những người khác thì chưa… Nhưng không hiểu sao mình thấy quen lắm…”

“Hô hô, cậu thật sự không biết hả? Thật?”



“Gì?”

“Cho dù cậu hỏi khắp trường thì ai cũng nói vậy thôi, rằng gia đình của Ji Hoo rất quen mắt.”

“Vậy hả? Tại sao chứ?”

“Ôi trời, cậu thật không biết cơ à?”

Ha Hyeon chẳng trả lời câu hỏi và cứ nhìn Ha Syu với con mắt không tin nổi, Ha Syu bắt đầu cảm thấy bực bội rồi.

“Này Park Ha Hyeon, cậu làm mình khó chịu rồi đấy. Mình thật sự không biết nên mới hỏi cậu chứ!”

“Ba của Ji Hoo, chính là chủ tịch của tập đoàn Yoo Sung đó, mẹ thì điều hành trung tâm bách hóa Yoo Sung. Anh cả cậu ấy là phó giám đốc của Yoo Jin Korea, người anh thứ hai… cậu thấy người đang đeo kính mát ở đằng kia không? Nếu bỏ mắt kính ra đảm bảo toàn bộ nữ sinh trường mình sẽ gào thét náo loạn lên hết đấy, Lee Shi Hoo, ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất hiện nay. Còn hai người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp phía sau, một người là chị dâu cả của cậu ấy, đang đảm nhiệm chức giáo sư đại học, được mệnh danh là thiên tài hiếm có. Người thứ hai thì… nhìn anh Lee Shi Hoo là cậu đoán ra rồi đúng không? Nữ diễn viên điện ảnh Hong Se In đó. Hiện tại chị ấy đang cải trang nên khó nhận ra thôi…”

Tập đoàn Yoo Sung?

Từ lúc Ha Hyeon mở lời Ha Syu đã cảm thấy mờ mịt. Chủ tịch tập đoàn tài phiệt được cả Hàn Quốc biết đến là ba của Ji Hoo ư? Rồi còn các thành viên trong gia đình…

“Nghe nói Ji Hoo lần này sẽ vào Yoo Sung, hai anh của cậu ấy không ai có hứng thú với công ty nên rốt cuộc Ji Hoo phải gánh vác rồi…”

Ji Hoo vào Yoo Sung?

Cô không biết, không biết một chút gì cả.

Lee Ji Hoo… cái người Lee Ji Hoo đứng cách cô chưa đầy 200m đang cười rạng rỡ, người được bao xung quanh bởi những nhân vật mang danh hiệu hết sức chói lòa kia, có đúng là Lee Ji Hoo mà cô đã quen biết 7 năm qua không?

Ha Syu đã không biết gì hết về con người mang tên Lee Ji Hoo đó, cô chỉ nhớ mang máng anh có ba mẹ, hai anh trai, và… hết.

Tâm trí cô vô cùng hỗn loạn. Ji Hoo suốt thời gian qua trong mắt cô có hình dáng thế nào?

Ha Syu hoàn toàn ngỡ ngàng về rất nhiều chuyện, về Ji Hoo tốt nghiệp sớm, về sự thật anh là con trai của một gia đình hết sức bề thế, anh sẽ bước vào thế giới đại doanh nghiệp tài phiệt với tư cách là người thừa kế… và càng đau lòng hơn là cô lại nghe những điều này từ Ha Hyeon. Ha Syu tưởng rằng mình thân thiết với anh nhất, nhưng hóa ra lại không phải.

Cô chẳng là gì cả.

Nỗi niềm thất vọng làm hốc mắt Ha Syu nong nóng, cô đi vào nhà vệ sinh để lau khô nhưng cũng vô ích, cho dù cô có nghĩ tới gương mặt tươi cười của anh thì không hiểu sao nước mắt cứ mãi đong đầy…

Chụp ảnh lưu niệm xong mọi người đi ăn trưa, sau đó đi uống rượu, rồi tiếp tục đi hát… Ha Syu cố ý né tránh Ji Hoo, mỗi khi chọn chỗ cô liền ngồi cách anh rất xa. Các đàn em khóa sau tỏ vẻ khó hiểu, cả Yoon Seo, Sang Yeon và Ha Hyeon đều nhìn nhưng Ha Syu làm bộ không để ý. Ji Hoo quả nhiên cũng chẳng lên tiếng… Thời gian trôi nhanh đến đêm khuya, mọi người lần lượt chào tạm biệt. Ji Hoo im lặng suốt từ nãy đến giờ nói với Ha Syu, anh sẽ đưa cô về.

Ha Syu từ chối, cô nhờ Sang Yeon tiễn mình. Đã mấy lần Ha Syu thật sự muốn chạy tới chất vấn anh nhưng lòng tự trọng không cho phép cô làm thế. Ha Syu sợ rằng nếu chỉ có hai người thì cô sẽ lung lay, cuối cùng sẽ đánh mất lòng quyết tâm của mình.

Ha Syu cười cười với Ji Hoo, nói với anh rằng Sang Yeon và mình cùng hướng nên đi xe với nhau tiện hơn. Ji Hoo cau mày, biểu lộ sự không hài lòng với lựa chọn của cô, rồi không nói thêm gì nữa. Chỉ có vậy thôi, chỉ có vậy.

Không hơn, không kém.

Ha Syu đau đến tưởng như nghẹt thở, cô vội vã rời khỏi bữa tiệc, cố ngăn dòng nước mắt đang chực trào dâng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook