Scandal Với Anh

Chương 24: CHƯƠNG 24

Lee Rae In

05/02/2017

Từng nam sinh được tiến hành bán đấu giá, rắc rối cũng từ đó mà phát sinh ra. Dường như cũng có cặp đôi bạn trai bị mang đi bán, khiến người nữ chỉ còn cách cố gắng hết sức để giải cứu người yêu. Ha Syu bắt đầu nhìn thấy vài người đang cố nâng giá tiền lên để giành mĩ nam về, tay đưa lên ra giá mà gương mặt có chút đau xót. Cô tưởng mình sẽ được chứng kiến cảnh thành công đoạt lại người yêu, sau đó một màn tình chàng ý thiếp mừng mừng tủi tủi, không ngờ lại thấy người nữ không theo nổi số tiền quá lớn, khóc lóc nhìn người yêu rơi vào tay nữ sinh khác. Trước tình cảnh muốn cười cũng cười không nổi ấy, Ha Syu bất giác cau mày.

Cuối cùng cũng đến lượt của Ji Hoo. Không hiểu anh có gì vui mà ngay từ lúc bước lên sân khấu đã liên tục khúc khích cười. Thấy dáng vẻ đó của anh, phía dưới càng thêm náo loạn.

Nữ sinh nhìn thấy Ji Hoo liền phấn khích hò hét, như thể anh là một nghệ sĩ nổi tiếng. Sau khi MC kết thúc phần giới thiệu sơ lược, buổi đấu giá được bắt đầu.

Phải nói rằng bầu không khí lúc này sôi động hơn các lần trước rất nhiều. Có người từ đầu đến giờ không giành được mĩ nam nào, thấy chỉ còn một ‘nô lệ’ duy nhất bèn quyết tâm phải mua cho được, cũng có những người chỉ vì nụ cười của anh liền tiếp thêm lửa cho bầu không khí buổi đấu giá.

Bắt đầu từ lúc Ji Hoo bước ra, Ha Syu hoàn toàn không ưng ý chút nào. Cô không thích bộ dáng các nữ sinh hét gọi Ji Hoo, cũng không ưng trị giá thân thể (?) của anh đang được hét với số tiền trên trời. Và điều cô ghét nhất chính là vẻ mặt tươi cười của anh, tựa như đang thưởng thức một khung cảnh rất thú vị.

Hắn ta có gì hay mà mọi người loạn hết lên như thế chứ…

Trong khi Ha Syu còn đang bận chìm đắm trong suy nghĩ thì số tiền đã nhanh chóng tăng lên mức 50 ngàn won. Ban tổ chức cũng không đoán trước được giá trị của một sinh viên lại cao đến vậy, nếu là 50 ngàn won thì quả thực đã thuộc đẳng cấp đặc biệt. Cho đến hiện tại, trong 15 nam sinh tham gia có rất ít người lên tới 50 ngàn won, đằng này Ji Hoo đã vượt qua mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

“60 ngàn won!!!”

Một nữ sinh mặt trang điểm dày cộm ra giá, sau đó không ai có động tĩnh gì nữa. Tất cả đều nhìn nữ sinh kia với cặp mắt ghen tị. Bản thân tuy rất muốn trả cao hơn nhưng có lẽ trong lòng suy đi nghĩ lại, chỉ vì gặp gỡ có một ngày mà mất tới 60 ngàn won thì cũng thật xót của, thế là chẳng còn ai lên tiếng. Tất cả đều tập trung sự chú ý về phía nữ sinh kia. Cô nàng này nhìn Ji Hoo với thái độ đắc ý ra mặt, xem tình hình này thì anh đã thuộc về cô rồi.

Do không có ai trả giá tiếp nên người dẫn chương trình hỏi lại khán giả bên dưới thêm lần nữa. Khi anh ta xác nhận lại lần cuối cùng thì vẻ mặt của Ji Hoo… Ha Syu thầm nghĩ, cả trâu bò bị lôi đi cắt tiết cũng không có bộ dạng đó… Ji Hoo thôi không cười cợt vui vẻ, biểu cảm của anh dần cứng ngắc, nhìn Ha Syu chằm chằm như muốn chọc mấy lỗ trên người cô. Ánh mắt ấy cũng có nét khổ sở van nài…

“Còn ai trả giá nữa không ạ?”

“100 ngàn won!”



Ha Syu vừa dứt lời, cả sân vận động im phăng phắc như bị dội gáo nước lạnh. Khuôn mặt đang nhăn lại như tờ giấy nhàu nát của Ji Hoo bỗng chốc giãn ra, nhìn cô như muốn nói ‘anh biết mà”.

100 ngàn won là số tiền cao nhất cho đến lúc này, và cũng cái giá mua vào cao nhất trong lịch sử đấu giá. Ha Syu gọi ra số tiền đó, đương nhiên mọi người sẽ nín thở quan sát cô. Nữ sinh kia đang nắm chắc phần thắng bỗng dưng do sự xuất hiện bất ngờ của Ha Syu mà giấc mơ ngọt ngào tan vỡ, nàng ta khóc inh ỏi cả một lúc, gây ra náo loạn không ít.

“Vợ à!!”

Ji Hoo mặt tươi cười rạng rỡ chạy đến chỗ Ha Syu.

“Đừng gọi nữa… Ai da~~ tiếc tiền quá đi ~ Tên này có gì tốt lành mà phải trả tới 100 ngàn won cơ chứ? Tôi đúng là điên rồi mà…”

“Anh hiểu mà, tâm ý của em…”

“Tâm tư của tôi thế nào sao cậu biết được? Bộ cậu là đạo sĩ hả?”

“Dù sao thì cũng cám ơn nhé… Phải thưởng cho vợ của anh chứ nhỉ.”

Trước khi Ha Syu tỏ ý kháng cự thì Ji Hoo đã vồ tới, áp môi mình lên môi cô. 4 năm rồi anh mới có thể hôn cô lại một lần nữa. Cũng giống như 4 năm trước, trong đầu Ha Syu suy nghĩ phải đẩy ra nhưng cảm xúc anh mang lại khiến lý trí cô trở nên mụ mẫm, cô vòng tay qua cổ anh, bắt đầu hôn đáp trả.

Khi Ha Syu gần kết thúc xong nụ hôn của mình thì mọi người hội ngoại khóa ùn ùn bước vào. Tất cả đều hớn hở ra mặt… Để dập tắt bầu không khí ồn ào qua hồi lâu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Ha Syu lùi ra sau một bước, chỉ lẳng lặng nhìn dáng vẻ của các đàn em khóa sau. Đứng giữa chủ đề bàn tán của mọi người, Ji Hoo lại tỏ ra quên mất vừa làm gì với Ha Syu, nói cười vui vẻ như chưa có gì xảy ra. Ha Syu nhìn khuôn mặt tươi cười của anh mà lòng chua xót.

Lần này quả nhiên vẫn chỉ có mình là động lòng thôi sao? Chỉ có mình bỗng dưng không đâu lại rung động trước sự đùa giỡn của Ji Hoo sao?

Ha Syu nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng hội ngoại khóa, chạy nhanh ra khỏi cổng trường, bỏ lại sau lưng nụ hôn dịu ngọt khi nãy…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook