Scandal Với Anh

Chương 22: CHƯƠNG 22

Lee Rae In

04/02/2017

Học kỳ 2 năm tư, Ji Hoo xuất ngũ. Để chuẩn bị học tiếp học phần còn dang dở, Ji Hoo ngày nào cũng đến trường. Tuy mỗi lần có kỳ nghỉ phép anh đều gặp Ha Syu, thỉnh thoảng còn gọi điện cho cô, nhưng chỉ khi chính thức xuất ngũ mới thấy ở anh cảm giác hoàn toàn khác hẳn ngày trước. Không chỉ riêng Ji Hoo, cả Yoon Seo và Sang Yeon đã xuất ngũ trước đó một thời gian dài cũng vậy. Có lẽ chính vì vậy nên mới nói ‘Là nam nhi nhất định phải nhập ngũ’ chăng?

Nói đi cũng phải nói lại, Ha Syu hiện tại cũng không còn như trước nữa. Một Ha Syu suốt ngày mặc quần jean rách, khoác áo rộng thùng thình đi giày thể thao đã không còn. Hiện tại là thời điểm chuẩn bị đi xin việc, Ha Syu khoác lên mình bộ đồ công sở thanh lịch, phủ thêm một lớp trang điểm nhẹ. Thấy Ha Syu thay đổi hoàn toàn, Ji Hoo cau mày, bắt đầu ức hiếp cô.

“Này vợ, váy ngắn quá rồi kìa! Còn cái gì đây, sao tô son đậm thế này?! Bộ em mới đi hút máu chuột về hả? Lúc anh trong quân ngũ em ở ngoài này phong tình lắm đúng không, đúng không?”

“Gì… gì chứ? Bộ khen một tiếng thì chết người sao?”

“Đẹp, đẹp lắm… Vợ anh rất đẹp, được chưa?”

“Ừm…”

Ha Syu gật gật đầu, nở nụ cười mãn nguyện. Nhìn thấy Ha Syu như vậy, Ji Hoo bật cười.

“Em đã là năm tư rồi sao vẫn giống như vậy thế?”

“Gì cơ?”

“Giống hệt đứa nhỏ…”

Ha Syu ngơ ngác, cô thật không biết lời của Ji Hoo là khen hay là nói xấu cô nữa. Ji Hoo ở bên cạnh lại cười lớn.

“Mà này, em tính tìm việc chỗ nào?”

“Hả? Tìm việc?”

“Không lẽ, em không tìm được việc ở chỗ nào ư? Vậy ngoan ngoãn cưới chồng đi, anh đây hiểu hết cho.”

“Được rồi, tâm đó ngài cứ giữ lấy đi ạ. Dù sao thì tôi cũng đang phân vân không biết nên đi chỗ nào đây…”

“Vậy à? Cũng đúng, kết hôn sớm để làm gì chứ, anh cũng muốn tranh thủ tận hưởng tự do thêm một chút. Mà em tính đi đâu?”

“Có nhà xuất bản kia ở khu Kang Nam, ở Jung Ro nữa… Tôi đang phân vân một trong hai…”



“Em làm bên phía Kang Nam đi!”

“Hửm?”

“Anh bảo em làm ở Kang Nam đi!”

“Tại sao chứ?”

“Chỗ đó gần trường mình.”

“Xì… Chắc tôi phải xem chỗ ở Jung Ro thế nào…”

“Em!... Làm ở khu Kang Nam đi, có như thế anh đi mượn tiền em mới thuận tiện hơn chứ!”

Ha Syu nhớ lại cơn ác mộng 4 năm trước khi cô làm bán thời gian ở tiệm gà nướng.

“Tôi đi Jung Ro, nhất định sẽ đi Jung Ro…”

“Em!!!”

Mùa đông lạnh lẽo qua đi, tháng 2 Ha Syu tốt nghiệp đại học, nơi tràn ngập các kỷ niệm. Cuối cùng cô cũng vào làm tại nhà xuất bản ở Kang Nam, phớt lờ nụ cười cực kỳ hài lòng của Ji Hoo. Khi thấy vẻ mặt như muốn nói ‘quả nhiên mà’ của Ji Hoo, Ha Syu nghi ngờ hình như mình đã đưa ra lựa chọn sai lầm rồi. Nhưng biết làm sao được, Ha Syu vốn không thích khoảng cách từ nhà đến chỗ làm quá xa. Quan trọng là tên Ji Hoo kia lại tưởng bở, mừng ra mặt vì nghĩ rằng cô chọn chỗ Kang Nam là vì mình.

Do Ha Syu tìm việc đúng với sở thích nên công việc không có gì đáng lo ngại. Tính cách cô nhanh nhẹn, lại hòa đồng nên việc kết giao cũng không có vấn đề gì lớn. Nhưng mấy ngày nay cô liên tục phải đau đầu, lý do khiến cô bàng hoàng xen lẫn khổ tâm không ai khác chính là Ji Hoo.

“Ha Syu à, người yêu em đẹp trai thật đấy.”

Sáng thứ hai Ha Syu bước vào công ty, chị đồng nghiệp Hee Soo vừa gặp cô liền làm inh ỏi cả bộ phận.

“Sao ạ?”

“Cái người đứng chờ em mỗi khi tan sở ấy… Nhìn kỹ thì thấy cũng hay hôn má em đó nha…”



Đúng rồi. Ji Hoo hiện tại đang học tiếp học kỳ 2, dường như rảnh rỗi không có việc gì làm nên cứ vào giờ tan sở là đứng ngay trước cổng công ty, lẳng lặng chờ cô. Đã như vậy còn…

“Vợ anh vất vả rồi.”

Sau đó hôn lên má cô nữa chứ, giống như mỗi lần anh có kỳ nghỉ phép. Không đúng, nếu như ngày trước Ji Hoo còn lén lút tập kích bất ngờ thì bây giờ anh cho đó là một việc hiển nhiên, cứ vô tư hôn cô như thế. Ha Syu đã quá mệt mỏi để phản kháng lại, nhưng trong mắt người khác thì giống như hành động giữa những người yêu nhau.

“Không phải đâu ạ, chỉ là bạn cùng khóa ở trường đại học thôi, cậu ta vốn dĩ đùa hơi quá…”

“Ha Syu, nhìn em chối đây đẩy kìa, chị hiểu, hiểu rõ mà, em đang lo lắng lần đầu tiên đi làm công ty sợ gặp phải tin đồn này nọ. Nhưng mà có lẽ người yêu em cũng bất an lắm đấy. Bạn cùng khóa ư? Như vậy thì càng, càng bất an hơn nữa. Bản thân mình đang là sinh viên, trong khi đó bạn gái đã ra xã hội kiếm tiền. Đàn ông con trai ai mà chẳng có cái đó, bạn gái mình thì phải dùng tiền của mình, mấy cái quan niệm cũ rích ấy… Đó là một chuyện, lại còn những tên đàn ông biết kiếm tiền kia có cướp bạn gái của mình đi mất không, có lẽ sẽ lao tâm khổ tứ suy nghĩ… Không có sự ràng buộc nào nên chỉ có thể bất an mà thôi… Thế cho nên Ha Syu à, em nên đối tốt với bạn trai em một tí. Nếu em cứ nói mấy chuyện không liên quan đến nhau như việc công ty này nọ, tiệc rượu công sở thì anh chàng chắc chắn sẽ có cảm giác bị bỏ rơi đấy…”

Nghe bài văn xã luận dài thật dài của chị Hee Soo mà Ha Syu thầm than thở trong lòng.

Chị ơi, em cũng ước rằng giá như tên đó cũng cảm thấy như vậy. Giá như hắn vì thấy bất an mà mỗi ngày đến đón em như thế. Nếu thật sự là như vậy thì em nguyện sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời chị…

Ngày hôm đó Ji Hoo cũng ở trước cổng công ty, đón Ha Syu đang ra về. Anh tự nhiên bước lại gần, đặt môi mình lên má cô. Ha Syu đã quen với những phút giây ngắn ngủi đó, nhưng trái tim vẫn run rẩy rung động.

“Vợ anh vất vả rồi.”

"Ngày mai cậu đừng đến nữa. Phải chuẩn bị học lại nữa chứ, cứ đến đây thường xuyên thế này thì biết làm sao hả?”

“Lo lắng cho chồng như vậy, em ra dáng một cô vợ rồi đấy. Anh tự biết mà làm, em đừng lo. Không lẽ Lee Ji Hoo đầu đội trời chân đạp đất này lại để vợ mình đói chết? Dù sao thì, không bao giờ có chuyện đó đâu, em không cần suy nghĩ nhiều.”

“Ý tôi không phải vậy. Tôi sợ người ta đồn ầm lên rồi không dám ló mặt vào công ty kia kìa. Thế nên ngày mai cậu đừng đến đây nữa.”

“Hử? Càng tốt. Nếu vậy chẳng có tên nào dám nhòm ngó vợ anh cả.”

“Gì chứ, cậu muốn người ta ế chồng luôn sao? Nói tóm lại, nếu ngày mai tôi còn thấy mặt cậu thì đừng mơ tôi đãi cơm nữa, biết chưa? Biết chưa hả?”

“Không biết.”

Ji Hoo tỏ ra phớt lờ, bắt đầu bước nhanh hơn.

Ngày hôm sau, và ngày hôm sau nữa, Ji Hoo vẫn điềm nhiêm tìm đến tận cổng công ty, hoàn toàn chẳng để tâm đến lời Ha Syu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook