Scandal Với Anh

Chương 20: CHƯƠNG 20

Lee Rae In

01/02/2017

“Ha Syu này… Em thấy anh thế nào?”

“Dạ?”

“Anh thích em, em thì sao?”

Một ngày thu tiết trời quang đãng, cả hội ngoại khóa rủ nhau lên núi Nam San ngắm rừng lá phong. Mọi người đảo lần lượt qua nhà các tiền bối đã tốt nghiệp, cùng nhau uống rượu đến khuya, sau đó từng người một cáo từ. Do nhà cùng hướng nên Ha Syu và tiền bối Yi Eon cùng đi chung xe bus, cô vẫn luôn nhanh miệng như mọi khi nhưng anh Yi Eon lại có vẻ trầm tĩnh khác lạ. Bầu không khí có vẻ không được tốt, Ha Syu đành im lặng.

Sắp đến nhà mình cô nhanh chóng chào anh và chạy xuống xe. Không ngờ Yi Eon lại xuống xe theo cô, sau đó tỏ ý muốn nói chuyện với cô với biểu cảm cứng đờ. Sau một hồi yên lặng trầm ngâm, anh quăng cho cô một câu hỏi có lực sát thương lớn như vậy.

“Cái đó…”

“Có lẽ em cảm thấy rất bất ngờ, nhưng việc này anh đã đắn đo suy nghĩ rất lâu mới nói ra được. Biết em hai năm, anh đã nhiều lần tỏ thái độ mà em lại không có biểu hiện gì cả…”

“Em… em nghĩ anh là một tiền bối rất tốt…”

“Đừng nói ngắn gọn như vậy… Em có nghĩ về anh bằng tình cảm của một người con gái không?”

“Em xin lỗi, đối với em thì anh hay anh Cheong Yeon, anh Tae Jin đều giống nhau, chỉ đơn thuần là một tiền bối. Dù có suy nghĩ thêm nữa thì cũng chỉ có vậy. Có thể anh nghĩ em quá vô tâm nhưng em là thế, em xem anh như là một tiền bối tốt bụng thôi ạ...”

“…”

“Em xin lỗi…”

“Không, chuyện này em không cần phải xin lỗi gì cả…”

“Anh thật sự, thật sự là một tiền bối đáng ngưỡng mộ đó ạ.”

“Ừ… Anh biết rồi. Lẽ ra nghe em nói thế phải vui hơn chứ, sao ngày hôm nay lại thành ra thế này nhỉ. Jang Ha Syu, anh vừa bị em từ chối đó, biết không?”

“Dạ?... Vâng, em biết mà…”

“Vậy thì thấy anh đáng thương một chút.” (Thì ra cũng thuộc dạng mặt dày ^^ )





“…”

Cả hai im lặng một hồi lâu, cuối cùng Ha Syu vẫn lên tiếng trước.

“Anh, em vào nhà đây ạ.”

“Ừ, trễ rồi.”

“Anh đi nhé… Thật xin lỗi…”

Ha Syu quay mặt chuẩn bị bước đi, đúng lúc đó cô nghe thấy giọng trầm thấp của anh Yi Eon.

“Trước khi bỏ cuộc anh có điều muốn hỏi.”

“Vâng?”

“Em… đang thích ai không? Có lẽ nghe chính em xác nhận là có thì anh mới toàn tâm toàn ý bỏ cuộc được…”

“…Không ạ, em vẫn chưa…”

Ngay khi nghe được câu hỏi, trong đầu Ha Syu thoáng qua hình ảnh của Ji Hoo, nhưng rồi cô cố gắng chối bỏ cái tên đó, phủ nhận với anh Yi Eon.

“Vậy sao? Thế thì anh vẫn đang còn cơ hội rồi?”

“Chuyện này không biết trước được ạ.”

“Ừ… muộn rồi, em đi trước đi. Xin lỗi vì khiến em bối rối, ngày mai gặp lại mình vẫn chuyện trò như xưa nhé?”

“Vâng…”



Rảo bước về nhà mà tâm tư của Ha Syu rối bời, lời tỏ tình bất ngờ của anh Yi Eon khiến đầu óc của Ha Syu trở nên rỗng tuếch.

Anh Yi Eon thích mình sao?

Đã nghe tận tai rồi nhưng Ha Syu vẫn còn chưa thể tin được.

Đã nhiều lần cho mình ám hiệu rồi? Khi nào chứ?

Ha Syu vò đầu bứt tóc cố gắng nhớ lại, nhưng hình ảnh về anh Yi Eon vẫn cứ trước sau như một.

Kể từ sau khi Ji Hoo hôn cô rồi chạy trốn mất dạng, mấy ngày liền tâm trạng của Ha Syu cứ lơ lửng trên mây, nếu có ngồi một mình thì trong đầu lại tưởng tượng ra đôi môi của Ji Hoo đang tiến lại gần… Mỗi lần như thế cô đều xua tay, đọc thần chú cho tan biến đi. Nhưng chúng vẫn quẩn quanh trong đầu không dứt, khiến cô vô cùng phiền muộn.

Tại sao Ji Hoo lại hôn mình cơ chứ? Giận dữ quá sao? A, cái tên này thật bẩn tính… chỉ như vậy thôi mà lại làm hành động đó với cô gái ngây thơ trong sáng… Hay là ở nơi quân ngũ dương thịnh âm suy kia lâu ngày đã khiến đầu óc trở nên bất bình thường rồi? Biết đâu được đấy…

Ha Syu cứ vẩn vơ suy nghĩ mãi lý do Ji Hoo hôn mình, chưa ra được đáp án thuyết phục nhất thì đùng một cái, anh Yi Eon bày tỏ tình cảm, lại khiến não cô thêm xoắn.

Thực ra mà nói, khi Ha Syu lên năm 3, tiền bối Cheong Yeon và Tae Jin đã tốt nghiệp. Chỉ còn lại chị Soo Yeon, Eun Yeong và anh Shin Yi lên năm 4 cũng không tham gia hoạt động nhóm nhiều. Vì thế, người còn lại là Ha Syu và anh Yi Eon tự nhiên trở nên thân thiết với nhau hơn. Cả hai người đều thoải mái đùa giỡn chuyện trò, tần suất gặp mặt để bàn chuyện hội nhóm cũng gia tăng. Cho dù vậy, chưa có lúc nào Ha Syu cảm thấy anh Yi Eon đối với mình có tình cảm, lại còn bày tỏ thẳng thắn như thế…

Ha Syu ngồi tại bàn học suy nghĩ mông lung đến hơn 11h khuya, điện thoại vang lên cô nhấn nút nghe ngay tắp lự.

“A lô?”

“Vợ hả?”

“Ji Hoo à? Khuya thế này cậu làm sao gọi điện thoại được vậy?”

“Tất cả đều có phương pháp cả… Mà chỗ em không có chuyện gì chứ?”

“Hả? Có chuyện gì đâu…”

Ha Syu hơi giật thót với câu hỏi của Ji Hoo. Chỉ là một cuộc điện thoại như bao ngày nhưng tại sao cô lại nhớ tới lời thổ lộ của anh Yi Eon, tại sao lại có cảm giác áy náy đối với Ji Hoo… Ha Syu không tài nào hiểu nổi chính mình. Kết thúc cuộc gọi ngắn ngủi, cô thở dài một cái rõ kêu.

“Tại sao mình lại có cảm giác của một người vợ lén đi ăn vụng vậy nhỉ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook