Scandal Với Anh

Chương 1

Lee Rae In

01/02/2017

“Mấy đứa ngồi lại một chỗ, thân thiết với nhau hơn nhé. Dù sao thì sau này cũng chỉ còn lại bạn cùng khóa thôi. Rõ chưa? Yêu Tổ quốc! Yêu bạn cùng khóa!”

Hôm nay là ngày đánh dấu gia nhập câu lạc bộ ngoại khóa được một tuần.

Các anh chị tiền bối đang trong quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để các tân sinh viên thấy tự nhiên thoải mái. Tuy trong một tuần đã có thể gần gũi hơn với các tiền bối nhưng những người cùng khóa lại không có nhiều thời gian bên nhau như vậy. Vì thế, thấy các anh chị không ngại phiền phức chuẩn bị buổi tiệc rượu này Ha Syu thật sự rất cảm kích.

Tân sinh viên gia nhập câu lạc bộ có tổng công bốn người, ngoại trừ Ha Syu là nữ thì ba người còn lại đều là nam. Trước tình cảnh này cô không thể nói được là tốt hay xấu. Năm cấp ba tuy Ha Syu theo học trường có cả nam, nữ sinh nhưng bạn bè cô lại nói rằng, duy chỉ có cô là như học trong trường nữ. Nguyên do là cô chẳng bao giờ tham gia các hoạt động tụ tập họp nhóm, suốt ba năm cô không quen biết nam sinh nào dù chỉ là một người. Chính vì vậy khi Jeong Yeon, người bạn cấp ba của Ha Syu đùa giỡn rằng cô tốt nghiệp trường nữ, bản thân cô chẳng hề phản bác được gì.

Nhưng với quyết tâm cuộc sống sinh viên phải thay đổi thì việc các bạn cùng khóa trong câu lạc bộ đều là nam kia đối với Ha Syu cũng không hẳn là bất tiện. Dù sao thì cấp hai cô cũng nói chuyện một hai câu với các bạn nam, sau đó suốt ba năm dài, người được gọi là khác giới với cô chỉ có bố, thêm 2 đứa em trai nữa… Ôi, cô bắt đầu lo lắng rồi đây.

“Mấy đứa chào hỏi nhau đi chứ”

“Xin chào, mình là Kang Yoon Seo, khóa 99, đang học khoa Cơ khí.”

“Mình là Kim Sang Yeon, sinh viên khoa Luật khóa 99.”

“Mình là Jang Ha Syu, sinh viên khóa 99 khoa Quốc ngữ. Mong mọi người giúp đỡ.”

“Lee Ji Hoo, khoa Quản trị kinh doanh khóa 99.”

Ha Syu nhìn người vừa giới thiệu cực kỳ ngắn gọn kia. Khuôn mặt đẹp trai, các nét gọn gàng. Cho điểm đạt về mặt này, nhưng mà… thật không có chút lịch sự gì cả. Ngay buổi gặp mặt đầu tiên, vừa giới thiệu xong đã rút điếu thuốc ra ngậm.

“Này, em vừa nói mình tên gì?”

Ha Syu đang mải nhìn Ji Hoo bỗng giật mình vì câu hỏi đó. Rốt cuộc cũng đến rồi…

“Ha Syu…”

Ha Syu lạnh nhạt ngước mắt xuống dưới, nhỏ nhẹ trả lời.

“Họ thì sao?”

“Jang…”

“Ha ha, vậy tên em là Jang Ha Syu* hả?! Xuất sắc**, xuất sắc lắm!”

(*Jang Ha Syu nghĩa là xuất sắc, tuyệt diệu)



(**Xuất sắc ở đây phát âm là Jang Ha Da)



“Không, đó là tên chị em…”

“Gì cơ?”

“Jang Ha Da là tên chị gái em.”

Ha Syu vừa dứt lời thì một tràng cười ồ đến.

Cảnh này cô đã quen thấy mỗi khi nói chuyện với ai đó lần đầu tiên, tràng cười vỡ òa trước khi cô kịp trả lời hết câu hỏi tò mò của mọi người về cái tên. 19 năm, thật sự Ha Syu đã phải khổ sở không ít vì tên gọi đặc biệt. Người làm ra chuyện này là bố mẹ cô hẳn cũng không thể cho là bình thường… khi đặt tên cho con mình rốt cuộc hai vị có chịu suy nghĩ không vậy?

“Anh em của cậu thế nào?”

Vừa mới gặp nhau mà đã nói cộc lốc như vậy rồi hả? Tuy có là bạn cùng khóa đi chăng nữa…

Ha Syu đã thấy bắt đầu khó chịu với kiểu nói chuyện ngang ngược của Ji Hoo.

“2 nam 3 nữ.”

“Tất cả đều như vậy sao?”

“Là ý gì?”

“Tên của anh chị em cậu đều mắc cười như vậy sao?”

Mọi người lại cười ồ vì câu hỏi của vị tác giả mặt dày kia.

Bình tĩnh đi nào, Ha Syu, bình tĩnh đi. Chuyện này cũng có phải mới chỉ có một hai lần đâu.

“Không buồn cười đến mức đó đâu. Chỉ là hơi đặc biệt một chút thôi.”

“Vậy tên gọi thế nào? Tò mò quá đi.”

Yoon Seo đang ngồi im nhìn Ha Syu và Ji Hoo đối thoại cũng không nhịn được hỏi một câu với vẻ mặt vô cùng mong chờ.

“Chị gái đầu tên là Jang Ha Da, chị hai là Jang Ha Ri, mình là con thứ 3, Jang Ha Syu, hai đứa em trai còn lại là Jang Ha Woo, Jang Ha Oh…”



(Tất cả đều có nghĩa xuất sắc, tuyệt diệu)

Thế là mọi người lại cười ồ lên nữa.

Lâu thật lâu sau đó, chủ đề buổi trò chuyện vẫn là về những cái tên.

“Hàng xóm nhà tôi vừa mới kiếm nuôi được ba con chó, các cậu có biết chúng được đặt tên gì không?”

“Là gì thế ạ?”

“Cho Bok, Jung Bok, Mal Bok*. Thấy dữ dội chưa?”

(*Sơ phục, Trung phục, Mạt Phục. Đây là những ngày nóng nhất trong năm, người Hàn thường hay ăn canh thịt chó để giải nhiệt.Có nhớ trong drama Scent of a woman, ông chủ nhà của chị Kim Sun Ah đặt tên cho con chó của mình là Mal Bok, để nuôi nó đến ngày Mạt phục sẽ thịt ăn… thế là chị ấy trộm quắt đi, giao cho anh bạn bác sĩ nuôi ^^)

Mọi người vẫn tiếp tục rôm rả nói chuyện, nhưng Ha Syu lại cảm thấy rất đặc biệt.

Ha Syu trước giờ cực kỳ ghét cái tên của mình những lúc thế này. Mỗi năm học, những lời chọc ghẹo về họ tên kéo dài không dứt khiến cô nhận bao nhiêu stress ở cái tuổi còn nhỏ đó. Thế nhưng trong không khí vui vẻ hòa hợp như vậy, mọi người thân thiết với nhau hơn một chút là nhờ có tên của cô. Ha Syu lần đầu tiên cảm thấy thật tự hào sau suốt 19 năm . Và cả những người bạn cùng khóa đã cho cô cảm giác đó, có lẽ cuộc sống sinh viên sẽ thú vị lắm đây.

“Mọi người nếu có thời gian thì ghé qua đây một chút.”

Cái tên Lee Ji Hoo mặt dày khi nãy đột nhiên lấy tờ giấy vuông vuông từ túi quần ra đưa cho ba người. Ha Syu, Sang Yeon, Yoon Seo ngơ ngác nhận lấy rồi giật mình kinh ngạc.

“Hộp đêm 88, Lee Jeong Jae??”

“Đây là gì?”

“Ờ, bạn tôi đang làm phục vụ ở đó. Tuy là vũ trường nhưng đến thử xem sao.”

Chuyện hoang đường gì thế này… Với những người lần đầu mới gặp đã đường đường chính chính gạ gẫm đi quán, hơn nữa lại là sinh viên đại học mời chào bạn mình… Nên lý giải chuyện này thế nào mới được…

(Ở Hàn Quốc, những vũ trường, quán bar, hộp đêm lớn thường có một thành phần nhân viên đi tiếp thị, họ đi trên đường và đưa bất cứ ai danh thiếp để gạ gẫm đến quán ^^ Ở đây mọi người tưởng Ji Hoo là nhân viên cò đó ^^)



Ha Syu ngẩn người ra trước hành động của Ji Hoo, dĩ nhiên là Sang Yeon và Yoon Seo ngồi bên cạnh cũng ngây ra không kém. Ha Syu nhìn Ji Hoo chỉ chú ý làm chuyện của mình mà không thèm để ý đến ánh mắt của người khác, cô rốt cuộc chẳng thể thốt lên được tiếng nào.

Dù sao thì tiệc mừng tân sinh viên gia nhập câu lạc bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp, lơ lửng chút hoang đường của con người tên Ji Hoo kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook