Scandal Của Nữ Minh Tinh

Chương 25: Nhồi Vào Căng Cứng Cả U Kính

sắc sắc chi yêu

09/06/2017

Sau khi tiến vào,côn thịt như bị trăm ngàn miệng nhỏ hút chặt như muốn nuốt luôn cả côn thịt của Diệp Ninh Thần.

""Thật dâm đãng! Vậy mà còn nói không muốn" tay vỗ mạnh lên mông thịt để lại một mảnh thịt đỏ lên, cái miệng dưới lại không ngừng co rút nhiều bức hắn điên lên. Giờ thương hoa tiếc ngọc cũng chẳng còn là gì với hắn nữa. Như một máy đóng cọc không ngừng ra vào trong tiểu huyệt đang bài trừ không ít chất lỏng chảy ra.

""Ư... không... đem nó ra khỏi... cứu... " cảm giá tê dại lan truyền cả thân thể. Nhưng sâu trong thân thể Phạm Na không ngừng bào xích với việc bị chó làm. Cô chỉ muốn thoát khỏi con ác mộng khó có thể chấm dứt.

""Em không ngừng mút tôi vào, mà còn dám nói muốn lấy ra? Đúng là phụ nữ không thành thật" Dương Ninh Thần đánh bốp một cái lên mông Phạm Na như thể đang trừng phạt, đồng thời xoay người cô lại, mặt úp xuống nệm giường, mông thì bị kéo lên cao, hai chân bị tách rộng ra. Cả quá trình côn thịt vẫn luôn trong tiểu huyệt, xoay tròn theo cơ thể Phạm Na, mài vách tách một vòng tròn. Quá kích thích, hai chân dang rộng càng côn thịt đâm sâu vào bên trong đến lút cán, hai viên cầu ở gốc dập mạnh vào miệng huyệt.

"Ư.. ư ... a... đừng... nhẹ thôi..." Phạm Na dần dần tỉnh táo hơn, "thứ" đang hoạt động trên cơ thể cô là người, chính xác là người chứ không phải một con chó. Cô gắng tránh né, chống đỡ cơ thể đang kịch liệt bò lên phía trước. Nhưng mới chỉ di chuyển được một ít, khiến hơn nửa phần côn thịt trượt ra ngoài.

Dường như nhận thấy Phạm Na đang dần tỉnh lại, tay ở trên hông cô tăng thêm lực đạo giữ chặt, kéo thân thể đang dùng chút sức lực ít ỏi bò lên trên kéo mạnh trở về

""Phạch... phạch..." âm thanh va chạm hai cơ thể càng vang lên dồn dập theo tiết tấu dùng sức như đóng cọc"

"Ư... ư...a...a... đừng... ư..." cả thân hình Phạm Na mềm nhũn, nửa người trước không còn sức nữa mà nằm rạp xuống nệm, nửa người sau bị nâng lên ra vào theo tiết tấu.

Không biết qua bao lâu thì có tiếng gầm của đàn ông, một trận nóng rực phun thẳng vào trong tiểu huyệt.

Mí mắt Phạm Na mệt mỏi rũ xuống mà ngất đi hoàn toàn không hay biết Diệp Ninh Thần vì mình mà tẩy rửa sạch sẽ thân thể. Đương nhiên là hắn cũng thừa cơ hội mà ăn không ít đậu hũ của cô.



Ngón tay dài chen vào trong tiểu huyệt đầy tinh dịch mà vét ra. Dường như vô tình cong lại, lúc thì lại lấy móng tay khẽ ma sát vách tường thịt vô thức co rút lại.

""Ừm" Phạm Na khẽ rên rỉ một tiếng lại nặng nề thiếp đi.

Diệp Ninh Thần ôm thân hình xinh đẹp lên giường, tùy tiện đắp chắn cho cô rồi thu hồi máy ảnh đang ghi hình trên bàn trà. Mặc lại bộ áo ngủ tươm tất và không quên mang theo điện thoại trước khi ra ra khỏi phòng.

Trở về phòng ngủ của hắn tay vừa ấn gọi một số điện thoại, một tay thì nâng điếu thuốc lá lên môi mà kéo một hơi thật dài.

"Alo, tổng giám đốc tôi nghe "

"Kế hoạch nhanh hơn dự định, ngày mai nhất định phải thu lưới"

" Ngài muốn thu luôn sao? Nhưng..."

""Tôi muốn cậu làm thêm một việc" Dương Ninh Thần dặn dò trợ lý xong xuôi. Quay người lại phòng ngủ Phạm Na, cởi đồ ngủ ra trần như nhộng tiến vào trong chăn. Nhưng khi vừa nhìn thấy thân thể kiều diễm bên cạnh, chỗ dưới lại không nghe lời mà ngổng cao đầu kêu gào muốn được chui vào nơi ấm áp.

Lúc trước khi gặp lại Phạm Na, Ninh Thần hắn chưa bao giờ đói khát mất khống chế như hiện tại. Nhưng hắn cũng chằng phải loại ủy khuất mình, một khi đã "hứng" thì làm luôn, bây giờ cũng thế.

Hắn để Phạm Na nghiêng một bên, đưa lưng về phía hắn. Đỡ phân thân đang rục rịch nhắm ngay tiểu huyệt mà đâm vào từ phía sau. Một tay luồn xuống dưới người cô mà vân vê se se núm vú, một tay vừa dùm lực nắm ở bên hông. Môi hôn dọc từ trên gáy xuống lưng. Các dấu hôn đè lên dấu hôn của đợt trước hoan ái.

Do không hề chuẩn bị trước, tiểu huyệt còn khô khốc không chút nước. Bị đâm vào, từ phía sau không thể đâm đúng thẳng, lần đầu này hắn đâm vào hơi xéo, lại hơi dùng lực.Quy đầu cứ thế chọc xiên ngang vào vách tường. Làm vách tường thịt non nớt bị căng ra mau theo không ít đau đớn.



""A.a.... Phạm Na rên lên vài tiếng, tuy đau xót nhưng giờ ngay cả sức lực để kêu cũng không còn. Chỉ còn những tiếng rên rỉ nho nhỏ.

""A.." còn hắn gầm lên vì sung sướng, mới chỉ đâm vào nhưng tiểu huyệt đã siết chặt lấy côn thịt nóng bỏng.

Biết mình đã làm đau Phạm Na, bàn tay từ trên hông cô quàng luôn về phía trước, bên dưới. Tìm được hoa hạch, nhắm vào nó mà vân vê, xe xe... như núm vú bên trên. Mấy ngón còn lại như vô tình lướt qua miệng tiểu huyệt. Chẳng bao lâu đã chảy ra mật dịch giống hắn hoạt động dễ dàng hơn.

""Ừ..." hắn không ngừng thở hổn hển dùng sức đâm vào, có lúc lực đạo dường như vô ý mà đâm xéo lên vách tường thịt, những cú đâm mạnh thì đâm sâu đến tận tử cung. Dường như lần này hắn muốn tìm một vị trí, đột nhiên khi đâm đến một nơi, cơ thể đang mệt mỏi rã rời bên cạnh rên lên, co rút càng nhiều. Hắn biết hắn đã tìm ra được điểm G của người tình. Càng lúc càng đâm mạnh vào chỗ đó liên tục. Như muốn đâm thủng nó vào chui vào sâu hơn.

Mức độ co rút càng nhanh, tiếng rên nhỏ nhỏ cũng tăng dần, hơi thở nữ nhân ttowr nên nặng nề. Ninh Thần hắn cũng thế, càng lúc càng bị bóp chặt như muốn hắn mong kết thúc thì chợt có một dòng chất lỏng ấm áp chảy ra xối trên côn thịt. Cô ra rồi,còn hắn vẫn chưa thể mãn. Hai tay hắn đều di chuyển tới miệng tiểu huyệt, cầm hai bên cánh hoa huyệt kéo mở ra hai bên để hắn có thể đâm sâu hơn. Bụng bị đâm gồ lên nho nhỏ như mới mang thai. Tay thì vân về tiểu hạch mẫn cảm, lại thêm một ngón tay vào tiểu huyệt đang chứa côn thịt. Làm tiểu huyệt căng chướng đến mức như muốn nổ tung

""Aaaa... không... không muốn... đi tè" Phạm Na khóc hô một tiếng, bụng căng đầy làm cô theo bản năng muốn đi vệ sinh . Nhưng người phía sau càng thêm giữ chặt, dùng dức va chạm, hơi thở kịch liệt"

""Kĩ nữ dâm loạn... muốn bị chơi đến nát mà"

"Ừ... không..." tay cô bấu chặt vào cánh tay hắn, muốn rớm cả ra máu nhưng cũng không ngăn được động tác của người phía sau.

Chạy nước thêm thêm chục cái, hắn nặng nề thở dốc phắn hết dòng tinh thẳng vào tử cung. Sau đó cũng có một dòng nước từ huyệt động phun ra ào ạt như giội rửa côn thịt. Có mùi ngai ngái như nước tiểu. Đây là âm tinh trong truyền thuyết khi đạt cực khoái cảm?

Đã xong việc nhưng hắn cũng không rút ra, mà yên như vậy xoay người cô lại, ôm cô như ôm một đứa trẻ, mặt đối với hắn, môi bị hắn hôn, tiểu huyệt vẫn ngậm côn thịt đang có dấu hiệu ngóc đầu dậy lần nữa. Ôm cô sang phòng bên cạnh của hắn, mỗi bước đi lại ra vào khôing ngừng, vào trong phòng tắm lại một trận kiều diễm. Mặc kệ thân dưới cô hơi xưng lên, hắn vẫn tiếp tục phóng túng. Sau khi thỏa mãn thêm vài lần, mới ôm cô ngủ, tiểu huynh đệ phía dưới vẫn ở trong huyệt động ấm áp suốt đêm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Của Nữ Minh Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook