Scandal Của Nữ Minh Tinh

Chương 15: LẦN ĐẦU TIÊN

sắc sắc chi yêu

31/12/2016

Những nụ hôn dày đặc từ trán, mắt , mũi ... miệng. Những nụ hôn dịu dàng đến nóng bỏng. Phạm Na hồi hộp tay nắm chặt lấy ra giường

"Em thả lỏng đi"

Phạm Na cũng không thể vì một câu an ủi của Thiệu Hiên mà có thể buông lỏng được. Thân hình cô vẫn căng thẳng cứng ngắc. Thiệu Hiên cúi xuống hôn thật sâu hơn nữa để cô không còn tâm trí lo lắng.

Cả người Phạm Na mềm nhũn nằm xuống mặc cho Thiệu Hiên cởi từng món đồ trên người. Đến khi cô lấy lại hơi thở thì Thiệu Hiễn đã cúi xuống cắn lên xương quai xanh gợi cảm, xinh đẹp mà gặm cắn. Để lại những dấu vết thuộc về hắn.

Từ xương quai xanh lại hạ vô số nụ hôn xuống hai bầu ngực đang cương cứng thì kích thích.

"Nana em thật đẹp" Thiệu Hiên si mê nhìn thân hình như nữ thần của cô. Nhìn bên ngoài cũng đầy người ghen tỵ thân hình muốn ngực có ngực, muốn mông có mông của Phạm Na. Lại cộng thêm làn da trắng mịn, khuôn mặt thì dịu dàng e lệ. Vì thế Thiệu Hiên hắn đã si mê cô ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô.

Nhưng khi chẳng còn gì che đậy, thân hình cô càng đầy đặn hơn những gì hắn tưởng. Ngưc không đồ sộ như mấy cô mẫu bơm silicon độn ngồn ngột. Mà căng tròn, vừa khít lòng bàn tay Thiệu Hiên, tạo cho hắn có cảm giác như trời sinh họ làm một đôi.

Hai tay Thiệu Hiên đặt lên hai bầu ngực mà xoa nắn, nhìn cả người Phạm Na đỏ rực như bị thiêu đốt, hắn cũng nóng chẳng kém. Yết hầu bắt đầu thở nặng hơn, càng nóng làm hắn cảm thấy thực khát, nhìn hai bầu ngực đang bị xoa nắn mà biến thành đủ mọi hình dạng.

Cúi đầu xuống nhấm nháp hai bầu ngực sữa. Tham lam mút vào như có thể tiết ra nước giải thoát cơn khát

"Thiệu... Hiên... Ừm... đừng..." cả người Phạm Na nóng lên, nửa muốn tránh né, lại như đong đưa mời gọi Thiệu Hiên hắn chà đạp thêm

"Đừng như này sao?" Thiệu Hiên mỉm cười tà ác nhéo lấy bầu ngực, tay vân vê đầu nhũ...

"Kh..ô...ng" Vừa đau lại tê dại, cảm thấy muốn được lấp đầy khiến cô cũng không biết bản thân muốn gì.

"Đừng nóng vội... " Miệng hắn nói vậy nhưng tay hắn lại lần mò xuống khóa kéo váy mà kéo xuống muốn lột trần thân thể người bên dưới.

Biểu hiện của Thiệu Hiên hắn chẳng giống nam nhân ngây thơ không biết chuyện phòng the một chút nào, tiếc là bây giờ Phạm Na đã mất hết lý trí để phân tích hắn đã sống phóng túng như thế nào mà kĩ thuật lại điêu luyện như vậy

Bàn tay hắn bắt đầu tà ác thăm dò xuống bên ngoài quần lót , mơn trớn lên nhúm lông đen, móng tay cái áp sát vào da thịt, đi vào bên trong mật động, tìm được hoa châu giấu kín nên nhẹ nhàng thăm dò nơi âm u, xoa bóp vài cái.

- A ừ. . . . . . – Sự phản kháng của cô trong nháy mắt liền tan rã, cảm giác máu toàn thân đều dồn về nơi anh đang trêu ghẹo kia, tê dại kinh người, khoái cảm như nước thủy triều tràn qua toàn thân.

Bàn tay tùy ý kéo quần lót xuống quăng đi chỗ khác, tìm kiếm những điều bí mật nơi u cốc.

Phạm Na muốn khép đầu gối đang run lại, thế nhưng Thiệu Hiên bỗng tách hai chân của cô ra, làm cho cái gì cần che cũng chẳng thể nào che đẩy được; trong lòng, cảm giác xấu hổ càng không ngừng gào thét, nhưng rồi tất cả cũng vỡ ra, chưa bao giờ cô để cánh hoa mềm mại kia nở trước mặt đàn ông, cũng không hề che giấu gì như hiện tại.

Thiệu Hiên dùng đôi mắt thâm thúy nhìn tiểu huyệt đang bị chà đạp đáng thương, ngón tay linh hoạt mở cánh hoa ướt đẫm, đang chảy ra rất nhiều mật dịch, dọc theo khe hẹp từ từ thấm ướt ga giường.

Ngực Thiệu Hiên nóng lên, thân thể tráng kiện xông lên khát khao, ngón tay không khỏi vỗ về chơi đùa lối hoa thạch, giống như đang hái một viên trân châu.

Vật nam tính thô rát đè nén nơi tư mật mềm mại, mang đến cảm giác kịch liệt nhưng cũng rất dịu dàng, giống như một dòng điện nhỏ lẻn qua toàn thân, Phạm Na ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn lên, phát ra tiếng thở hổn hển, trái tim nhảy rất nhanh.



- Thiệu.... Hiên. . . . . . đừng như vậy. . . . . . em sợ. . . . . .

- Đây chỉ là vừa mới bắt đầu, rất nhanh em sẽ thích ứng.

Ngón tay hắn to và dài bắt đầu tùy ý đùa bỡn, vặn chặt nhụy hoa yếu ớt, tỉ mỉ xoa nắn, cô yêu kiều uốn éo toàn thân, mồ hôi đổ đầy cơ thể, tóc đen dính chặt lên trán, đôi tay vô dụng níu lấy cánh tay hắn.

Ngón tay của Thiệu Hiên có nhiều tiết tấu, không ngừng vuốt ve cơ thể Phạm Na, cảm thấy cơ thể dưới bụng khẽ run rẫy, giống như là nơi tư mật kia không chịu nổi kích thích điên cuồng.

- Thật đáng yêu. - Hắn thở dài, dùng ngón tay vuốt ve cánh hoa, cho đến khi nơi ấy chảy ra một dòng dịch, mới dời khỏi trận địa, lấy một ngón tay khác mạnh mẽ đâm thẳng vào bên trong chính thức khởi động nơi tư mật.

- A. . . . . . - Cảm thấy có dị vật xâm nhập, toàn thân cô trở nên căng thẳng, nơi tư mật của con gái xuất hiện một sự xấu hổ nồng đậm đột nhiên co rụt lại, đem ngón tay đang thăm dò của hắn siết chặt.

- Bên trong nóng quá. – Thiệu Hiên bị phản ứng của Phạm Na làm cho vui vẻ, môi mỏng hiện ra nụ cười nhàn nhạt, mà cô lại có cảm giác mình đang trở thành một dâm phụ.

Nhưng có thể như thế với một người đàn ông mình yêu đã là hạnh phúc, Phạm Na dùng đôi mắt tràn đầy khát vọng nhìn Thiệu Hiên, với sức quyến rũ của hắn có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ nguyện ý đắm chìm giữa bể tình .

- Thả lỏng một chút, em phải cho anh đi vào, anh đảm bảo sẽ còn nhiều thích thú hơn. - Hắn kiên nhẫn dụ dỗ cô, đầu ngón tay bị vách tường bằng hoa mềm mại ôm chặt, khẽ dịch chuyển, nhiệt độ nóng bỏng bên trong tư mật mọi lúc một xôn xao.

Thân thể mảnh mai không ngừng thở gấp, cảm giác trơn mềm, nơi tư mật đang co rút nhanh, giống như cái miệng nhỏ nhắn, nhiệt liệt mút đầu ngón tay hắn.

Khoái cảm kỳ lạ bắt đầu lan tràn, cắn nuốt cảm giác xấu hổ bên trong, cô không thể tự chủ bắt đầu đong đưa cái mông trắng như tuyết, nghênh đón ngón tay hắn rút ra lui vào.

Nhìn cơ thể xinh đẹp của cô bắt đầu khởi động, máu Thiệu Hiên sôi trào, bụng dưới căng thẳng và cứng rắn như bàn thạch, âm trầm dâng lên dục vọng.

- È hèm. . . . . . A. . . . . . - Khóe mắt cô rỉ ra giọt nước mắt, đôi môi cắn chặt đã thất thủ, không ngừng rên rỉ.

Khi ái dịch tiết ra đầy đủ, thấm ướt ngón tay Thiệu Hiên, bôi trơn động mật khít khao, Phạm Na không có kinh nghiệm khiến cho hắn càng phải kiên nhẫn, làm đủ tiến trình.

Những đường gân xanh đã nhảy lên đến trán, cổ họng thèm khát, dục vọng phái nam đang dâng cao, nhưng anh cố gắng nhịn, cố gắng khơi dậy những dục vọng chưa bỏ ra của cô.

Nhìn thấy vẻ mặt vừa khát vọng lại không biết làm như thế nào để lấp đầy trống văng của Phạm Na khiến cô chỉ mím môi chịu đựng. Không ngờ thương ngày cô bảo thủ, nhưng trên giường lại nhiệt tình đến vậy

- Đừng quá khẩn trương? – Hắn than một tiếng, lại hướng tới nơi tư mật của cô thăm dò , khiến cho thân thể của cô co quắp, hoa tư mật như một tấm lụa mềm mại càng chặt hơn.

Mãnh liệt như thế vẫn chưa đủ làm cho vách tường cuối cùng sập đổ, nhưng cũng đã khiến cho cô ra một lần khoái cảm, rồi lại khiến cho cô lần nữa bị khơi lên kích thích, khóe mắt nhuộm màu dục vọng đang cuồng loạn.

Thấy Phạm Na đã lên đỉnh lần đầu,, ánh mắt mơ màng không quan tâm hắn chưa được thỏa mãn

"Còn sớm lắm! giờ tới lượt anh"



Thiệu Hiên cúi người ngậm cái miệng nhỏ nhắn đang ngâm nga của cô, ngón tay thay cho lưỡi dài không ngừng duy chuyển trong nơi tư mật, tùy ý khuấy động bên trong, cái lưỡi cũng khiến cô trở nên tê dại.

- Ưmh. . . . . . Đầu lưỡi của hai người cứ mãi dây dưa, tham lam mút lấy nước bọt của đối phương, phát ra những âm thanh khàn đục.

Hăn rút ra ngón tay dài, liếm tất cả dịch vị bám trên ngón tay, sau đó mới cởi mảnh vải đen cuối cùng trên người mình xuống, đem vật phái nam đỏ ngầu to cương cứng đi ra ngoài.

Phạm Na mê lọan, tròng mắt như muốn rớt xuống, vẻ mặt yêu kiều mang theo sự khó tin nhìn chòng chọc vào nguồn nhiệt lớn, nhìn hắn cầm lấy phái nam thô to mài trước nơi tư mật sớm đã ướt nhẹp của cô, vật nam kia càng lúc càng cứng lên như một lưỡi đao.

Hắn nâng gáy cổ của cô lên, liếm láp đôi môi đỏ thắm, nhẹ nhàng gặm lấy đôi vai mịn màng, sau đó ngậm chặt nụ hoa trắng muốt, đầu lưỡi đánh vòng liếm láp.

- Hiên. . . . . . em muốn anh. . . . . . Cho em . . . . . A. . . . . .

Ý thức Phạm Na càng ngày càng cảm thấy khó chịu, bờ eo mềm mại không ngừng vặn vẹo, giống như một con rắn đang bấu víu lấy cơ thể trần truồng của Thiệu Hiên, một dục vọng đang tràn lên khó nhịn xuống, khiến đôi môi hồng của cô càng áp sát ngực của hắn hơn, để cho cơ thể nhỏ có thể thả lỏng ra.

- Ngoan, anh sẽ khiến cho em thỏa mãn

Trên thực tế, nhẫn nại của Thiệu Hiên đã đến cực hạn. Hắn đem thân thể trắng noãn của Phạm Na tựa vào bả vai mình, đem đôi môi đang mè nheo cắn mạnh một cái.

- A. . . . . . đau quá. – Sự đau đớn vì bị xé rách khiến cô phải bật ra tiếng khóc, bàn tay nhỏ cầm thành quả đấm, đấm nhẹ vào ngực của anh.

- Anh hiểu mà, lần đầu tiên, đau là khó tránh khỏi. – hắn kéo tay của cô ra, dụi dụi hoa mật đầy máu, bắt đầu làm dịu cảm giác khẩn trương của cô.

- ồ. ồ. . . . . . đừng. . . . . . Anh đi ra ngoài. . . . . - Ai nói làm chuyện này sẽ dục tiên dục tử? Cô đang đau chết đây này!

- Không được, hiện tại anh đi ra ngoài là anh sẽ chết. – Thiệu Hiên cắn răng nghiến lợi khẽ nói, từ từ bắt đầu nhịp nhàng trong cơ thể của cô, đem dục vọng mềm mại khơi lại lần nữa, nhịp đập và lửa nóng khiến hoa tâm nở rộ, cảm giác ướt át theo chày sắt đưa đẩy ra ngoài.

Lửa nóng xôn xao giống như không ngừng mở rộng nơi tư mật, đau đớn từ từ thay thế, tê dại mãnh liệt, khoái cảm xông thẳng vào từng mạch máu, cô không khóc nữa, lại tiếp tục rên rĩ.

- Thật là nóng. . . . . . anh. . . . . Nóng quá. . . . . . A a. . . . . .

Côn thịt to lớn như một ngọn đuốc hồng, khiến cho thân thể non mềm của cô tê dại, tần số cử động của anh từ từ tăng lên, bên trong nơi tư mật đã phun đầy dịch mật ướt đẫm côn thịt.

Tiểu huyệt co thắt theo từng tiết tấu, lần đầu trải nghiệm khiến Phạm Na co thẳng co bóp chặt lấy côn thịt phun ra một đống mật dịch cao trào.

"AAAAAAAAAA" cả người cô run run phóng thích. Nhưng Thiệu Hiên vẫn không ngừng lại. Hưởng thụ co thít chặt từ mật huyệt mà không ngừng ra vào như đóc cọc tìm kiếm khoái cảm

"Ừm... Thiệu.... Hiên...a.aaa.... dừng lại" Phạm Na nức nở, tiểu huyệt cao trào không ngừng bị ma sát như mài liên tục, đóng mạnh bạo... khoái cảm điên cuồng vượt quá sức chịu đựng khiến cô run rẩy, nói đứt quãng rồi bất tỉnh.

Ra vào thêm chục cái rồi phun hết mềm móng nóng hổi vào bên trong.

Nhìn người con gái bị ngất đi, Thiệu Hiên hắn chỉ mới phóng thích một lần sao đủ thỏa mãn. Nhưng thấy cô mệt chết nên đành ôm cô đi tắm rửa. Tiện thể dập tắt dục vọng lại thức tỉnh của hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Của Nữ Minh Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook