Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Chương 186: Tiểu phiên ngoại – Yen

Cầm Gian Đích Luật Động

12/10/2020

Các bạn, chào buổi tối, tối nay Mạt nhi không thể viết truyện, nàng còn đang thu nhạc ở studio. Ngày hôm nay mời đến một ban nhạc jazz rất tuyệt, Mạt nhi hợp tác với bọn họ rất vui vẻ. Kiểu người hễ bắt tay làm việc lại quên ăn cơm rất là khiến người ta đau đầu, tôi cùng Mạn Văn mang món ăn gia đình đến studio cho họ, sau khi thấy nàng ăn xong mới để cho nàng tiếp tục công việc, giờ nàng đang rất cao hứng, cởi âu phục chỉ còn một cái áo phông ngắn, mặc quần bò đi chân đất nhảy tới nhảy lui trong phòng thu âm, bài đang hát là một bài nhạc jazz năng động với tiết tấu nhanh, "Stay all night" mà Lisa Ono từng hát, nghe hay cực kỳ, chúng tôi cùng đung đưa theo tiếng ca của ban nhạc và nàng, hoàn toàn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Rất mừng vì trước đây nàng không chọn đi theo con đường giải trí, nàng bây giờ tuy rất bận, nhưng tự do vui vẻ, làm nhạc mà mình muốn làm, không bị bất luận người nào kiềm chế, có một đám học sinh dễ thương và kính trọng nàng, cuộc sống như vậy tương đối vừa lòng. Nàng gặp phải chuyện không vui hoặc chuyện khó giải quyết sẽ lạc quan đối mặt, thích nàng luôn duy trì trạng thái như thế, bằng hữu bên cạnh sẽ bị nàng ảnh hưởng, tâm trạng sẽ rất tốt.

Lúc trước nhìn thấy có bạn để lại lời nhắn, muốn biết giọng Mạt nhi giống ai, bởi vì giọng nàng là độc nhất vô nhị, chúng tôi rất khó nói ra là giống ai, chỉ có thể nói phong cách thiên hướng vị nữ ca sĩ nào. Đã từng có rất nhiều người làm nhạc nói nàng lãng phí giọng ca hay như vậy, hi vọng nàng có thể xuất hiện trước ống kính hoặc tham gia thi đấu nhiều hơn, nhưng nàng là người thích khiêm tốn, tính cách thẹn thùng trời sinh nhất định nàng không thích hợp đi con đường ca sĩ, hiện tại nàng thích đi hát live ở một vài salon âm nhạc, có khi có bằng hữu mời tham gia biểu diễn nhưng từ chối hoài không được. Giọng nàng đa dạng, hát jazz thì có nét lười biếng tự nhiên giống Lisa Ono và Vương Nhược Lâm, hát pop thì có sức dãn thâm tình, có phương thức biểu diễn của riêng mình, bel canto là chuyên ngành chính của nàng, cũng là hát tốt nhất, rất nhiều người không hiểu bel canto là cái gì, nếu như xem qua phim điện ảnh "Những người khốn khổ" gần đây, tôi nghĩ các bạn liền biết ngay, giọng của nữ chính Anne Hathaway chính là dùng cách hát bel canto, Mạt nhi đã đăng trong tiểu blog đơn ca của vở kịch "Bóng ma trong nhà hát" mà nàng đang biểu diễn.

Được rồi, trước nói đến đây thôi, có vấn đề gì tôi sẽ xem lời nhắn nhé, bây giờ đăng bài mà nàng muốn hát tối nay lên tiểu blog, chúng tôi đều thích version của Lisa Ono, để mọi người cùng nhau cảm nhận vui sướиɠ, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook