Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Chương 134: Phiên ngoại 4 – Yen

Cầm Gian Đích Luật Động

09/10/2020

Các bằng hữu thân mến, chào buổi tối! Đã lâu không lên nói chuyện, nhìn thấy các bạn luôn đợi Mạt nhi, trong lòng tôi rất cảm động, cảm ơn các bạn.

Tôi và nàng dồn công việc của một tuần hoàn thành hết trong hai ngày nay, ngày mai chúng tôi chuẩn bị dẫn ba mẹ của mình đi chơi đảo Bali, còn có thể đi tránh rét, vì thế tuần này thời gian nàng đăng truyện có thể cũng rất ít, xin mọi người kiên nhẫn chờ đợi.

Tối nay đi đón nàng, đi vào phòng làm việc của nàng, thấy nàng ngồi trước máy vi tính viết văn, tôi đứng ở sau lưng nàng lẳng lặng nhìn, nàng lúc viết lúc dừng, rất nghiêm túc suy tư, hoàn toàn không cảm nhận được rằng tôi đã đến, (sàn nhà trải thảm nên không nghe thấy tiếng giày) tôi sợ đột nhiên nói chuyện sẽ dọa nàng, liền quay về cửa rồi gõ nhẹ. Nàng vẫn hơi bị dọa nhẹ, xoay người nhìn thấy là tôi thì bật cười vui vẻ, tôi rất thích nhìn nàng cười, ai cũng nói nét cười của nàng là thiên chân vô tà (ngây thơ), tôi đặt cơm nước đã đóng gói cẩn thận ở trêи bàn của nàng, dặn nàng ăn xong hẵng viết, nàng nói: "Có lẽ tối nay lại phải để cho người trong topic thất vọng rồi, tớ vừa mới rảnh rỗi, hiện giờ mới viết được một đoạn, chút nữa còn làm hậu kỳ.", tôi nói các bằng hữu sẽ hiểu cho cậu, đôi lúc đừng quá hà khắc với chính mình, nàng mỉm cười gật đầu. Cùng nàng ăn cơm xong, nhận được mail, nàng tiếp tục hoàn thành nốt công việc cuối cùng, tối nay gặp phải vấn đề khó, lông mày của nàng vẫn luôn nhíu chặt, tôi sẽ theo thói quen xoa dịu giúp nàng, chỉ có công việc mới có thể khiến nàng như vậy.

Ngày hôm qua là một ngày đẹp trời, nhưng hai đứa đều vô cùng bận bịu, vốn dĩ muốn hẹn ăn cơm tối cùng nhau, cuối cùng vẫn hủy bỏ, gọi điện thoại nói xin lỗi với nàng, nàng nói một câu làm tôi rất cảm động: "Có cậu ở bên người, mỗi ngày đều là một ngày đẹp trời.", dễ thương, dịu dàng lại còn săn sóc người như thế bảo tôi làm sao không yêu? Tôi thật sự rất yêu nàng!

Còn một lúc nữa nàng mới làm xong, tôi tiếp tục chờ nàng, chiếm dụng máy vi tính nói chuyện phiếm cùng các bạn.

—— Yen

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook