Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Chương 59: Phiên ngoại 10

Cầm Gian Đích Luật Động

09/10/2020

Ngày hôm qua là sinh nhật mẹ Yen, (tôi và Yen cùng gọi bà ấy là mẹ, ở đây dùng xưng hô mẹ chồng đi.), cuối tuần trước đã thương lượng kỹ càng với Yen chúc mừng cho bà ấy như thế nào, mẹ chồng là một người tâm thái rất trẻ trung, bà yêu thích chạy theo sự vật mới mẻ, yêu thích chơi đùa cùng hội chị em của chúng tôi, mỗi lần có cái gì ăn ngon hoặc chơi vui, bọn Mạn Văn đều sẽ gọi bà tới, xưng hô với bà ấy là mỹ nữ X. Mẹ chồng có lúc sẽ như đứa nhỏ, sẽ ở trước mặt chúng tôi làm nũng, ba ba sẽ ghét bỏ nhìn bà ấy, haha!

Bữa tối sinh nhật đặt ở một gian phòng ăn dân tộc Mèo rất đặc sắc, bữa tối ngoại trừ một nhà cậu của Yen và một nhà cô cô của tôi tới đây ra, Thiên Hi, Mạn Văn, Tư Khiết cũng đã tới, tất cả mọi người chúc thọ với thọ tinh*, tôi và Yen ngồi ở bên cạnh mẹ chồng, cả đêm bà ấy đều hưng phấn khua tay múa chân nói chuyện, người mặt mày hớn hở luôn có vẻ rất trẻ trung, trong bữa cơm, cô nương dân tộc Mèo mời bà ấy cùng khiêu vũ, bà rất hào phóng đồng ý, ba ba uống rượu, mặt đỏ hồng cười nhìn bà, mặc dù hai vợ chồng ông thỉnh thoảng cãi vã, nhưng tình cảm rất tốt, ba ba là người có tình thú, tặng hoa hồng cho mẹ chồng, trong cuộc sống có lẽ có chút bà mẹ* hơn cả mẹ chồng, haha!

(*thọ tinh: người được chúc thọ

**bà mẹ: chỉ những người nói chuyện lặp lại dài dòng, hoặc làm việc suy đi nghĩ lại không thật thẳng thắn.)

Bọn Tư Khiết dâng tặng hoa cẩm chướng cùng quà tặng khác, mẹ chồng vui vẻ ôm các nàng. Khoảng thời gian này Yen trở về bận tối mày tối mặt, nhưng vẫn dành thời gian cùng tôi đi dạo phố chọn quà, nàng mua máy mát xa cho mẹ chồng, tôi mua một vòng tay tinh xảo.

"Mua thêm một cái nữa, gửi trở về cho mẹ hai." Khi đó Yen mua máy mát xa lầm bầm lầu bầu nói.

"Haha! Lão công, cậu thật tốt!" Tôi cười khúc khích, nhỏ giọng nói.

"Yêu ai yêu cả đường đi mà!" Yen cười nhìn tôi nói, tôi luôn thích điểm ấy của nàng.

Khi mẹ chồng nhận được quà tặng của tôi, nhẹ ôm tôi, dán vào lỗ tai của tôi nói: "Cảm ơn con gái ngoan của mẹ, mẹ hi vọng hai con khỏe mạnh chính là dành cho mẹ lễ vật to nhất tốt nhất rồi." Con người tôi tuyến lệ mỏng, nghe xong trong lòng ấm áp, viền mắt đỏ lên, nhớ lại lúc trước chúng tôi gian nan công khai, sự phản đối của họ, còn có chúng tôi liều chết thủ vững, sau cùng đổi lấy được sự tán đồng của phụ huynh hai bên, thật sự rất không dễ dàng, nhưng hiện tại hết thảy đều phi thường đáng giá, chúng tôi đã đạt được hạnh phúc.



"Đêm nay mẹ đi nhà các con có được không?" Khi cơm nước sắp xong, mẹ chồng kéo tôi và Yen, nhỏ giọng nói.

"Dạ! Hoan nghênh bất cứ lúc nào." Tôi cao hứng nói.

"Tại sao ạ? Mẹ không theo ba ba trở về à?" Yen nghi ngờ hỏi.

"Ôi! Một tuần rồi mẹ chưa chơi game nối hình và xếp tranh, cha các con không cho mẹ chơi, tay mẹ ngứa, đi chỗ các con chơi cho tay bớt bớt ghiền, hai người các con cần phải kiếm cớ giúp mẹ đấy." Mẹ chồng oan ức nói. Bà ấy cực kỳ thích chơi game có ích cho trí tuệ, vừa chơi liền quên thời gian, ba ba luôn nói bà ấy như vậy đối với thân thể không tốt, liền kiên quyết không cho bà chơi.

"Ba ba nói đúng đó, mẹ như vậy rất không tốt, hại mắt, hại lưng." Yen nói.

"Hôm nay sinh nhật mẹ, mẹ lớn nhất, mẹ định đoạt ha." Ách! Tôi phát hiện tôi có chút tình nghi lấy lòng lão nhân gia, Yen bất đắc dĩ nhìn tôi.

"Vẫn là Mạt Mạt biết yêu người." Mẹ chồng vui vẻ nói.

Cuối cùng tôi và Yen mang theo đại mỹ nữ đi về nhà…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook