Sâu Không Lường Được

Chương 28

WY Tử Mạch

18/12/2020

Tay Bách Thần đã không thể lái xe, Long Dục liếc mắt, trực tiếp ngồi vào ghế lái, khóa kỹ cửa xe, bắt đầu cởi ra quần áo bẩn dính máu.

Đường nét cơ bắp mượt mà của Long Dục không có một chút khoa trương, bày ra sự kết hoàn mỹ giữa sức mạnh và sự tinh tế.

Ánh mắt Bách Thần hoàn toàn bị tấm thân thể trước mắt này bắt giữ, trắng trợn không ngừng dao động, cuối cùng dừng lại trước đầu vú tiên diễm của nam nhân, nhìn chăm chú không chớp mắt.

Dù là ai, bị loại ánh mắt nóng bỏng này nhìn chằm chằm trong thời gian dài cũng sẽ không thoải mái, Long Dục cau mày nhìn sang, đầu tiên liền nhìn thấy chỗ đũng quần phồng lên của Bách Thần. Nơi đó đã nhô lên thành một túp lều vô cùng rõ ràng, hương vị chất dẫn dụ bắt đầu chậm rãi tản ra. Hắn nhướng mày, trầm tư nở nụ cười: “Làm sao, tay ngươi không đau sao ?”

Bách Thần chưa bao giờ che giấu độ mê luyến của bản thân đối với Long Dục, xem như nổi lên phản ứng, anh cũng không có vẻ kệch cỡm, vẫn là bộ dáng đương nhiên. Bách Thần xòe tay ra, cố ý cho nam nhân nhìn thấy vết đao dữ tợn dọa người kia, nói: “Cậu xem, vết thương rất đau, chảy thật nhiều máu. Tôi vì cứu ngài mà bị thương, ngài nhất định phải đối với tôi phụ trách.”

“Ta có nói cần mi cứu sao?” Long Dục không chút thương xót hỏi ngược, tay nắm chặt tay Bách Thần, đem bàn tay bị thương kéo đến trước mặt mình.

Nguyên bản lòng bàn tay trơn nhẵn, bây giờ lại máu thịt be bét, lớp da bị lật cả ra ngoài, nhìn qua thật sự rất nghiêm trọng. Coi như sức tái tạo của Alpha có mạnh hơn nữa, trong thời gian ngắn cũng sẽ không hồi phục lại hoàn toàn.

Long Dục liếc mắt nhìn Bách Thần một cái, nhẹ nhàng mà nói một câu “Tự mình đa tình”, sau đó thoáng cúi đầu, chậm rãi đem đôi môi ấm nóng dán lên vết thương không ngừng chảy máu. Thoáng chốc, trong lòng Bách Thần run lên kịch liệt. Nam nhân trầm ổn này sẽ đau lòng anh, hoàn toàn không đoán được Long Dục sẽ dùng phương thức liếm miệng vết thương để an ủi mình. Loại kinh hỉ này, anh thật sự thích đến mức không chịu nổi…

Ngay tức khắc, trong buồng xe ngoại trừ tiếng hít thở, không có một chút tạp âm.

Long Dục liếm vô cùng nghiêm túc, đầu lưỡi mềm mại linh hoạt di động trên vết thương, nhẹ nhàng gảy, cẩn thận chạm vào thịt non đang tái sinh. Hắn dùng môi hút đi máu tươi xung quanh, vẻ mặt tự nhiên kia cực kì giống Huyết tộc cao quý trong truyền thuyết.

Mâu sắc của Bách Thần ngày càng đậm, hết thảy trước mắt đối với anh đều là dụ hoặc cực hạn. Đầu lưỡi như ẩn như hiện của Long Dục, vì dính máu mà đôi môi càng thêm hồng diễm, cùng với ánh mắt lơ đãng toát ra một tia ôn nhu kia, toàn bộ như chùy sắt mà nện vào lòng anh, đem lý trí còn sót lại đập nát.

Trong phút chốc, y không kiềm chế được mà nhào qua, đem Long Dục đặt ở lưng ghế, trầm thấp gọi: “Cậu… “

Trên môi Long Dục còn lưu lại máu tươi của Bách Thần. Hắn nâng mắt chống lại đôi mắt dục hỏa của thanh niên, sau đó vươn ra đầu lưỡi liếm láp vành môi, ánh mắt trêu tức nói: “Làm sao?”

“Tôi muốn thao ngài, ngay bây giờ.”

Bách Thần nói vô cùng dứt khoát cùng trịnh trọng, dùng tư thế cấp bách và ngang ngược nhào lên, chuẩn bị đem người chiếm lấy. Nhưng bộ dạng Long Dục tựa hồ hoàn toàn không cho ăn, trở tay cho một cái tát đánh lên mặt Bách Thần.

“Từ trên người ta lăn xuống.” Long Dục lớn tiếng nói.

Bách Thần không nhúc nhích, chỉ là tức giận khó hiểu nhìn chằm chằm nam nhân, trầm giọng nói: “Long Dục, tôi là Alpha của ngài, không thể cự tuyệt tôi cầu hoan, thỏa mãn tôi là chức trách của ngài.”

Long Dục lạnh nhạt mà liếc mắt nhìn anh, mở miệng nói: “Ta xem ngươi không chỉ bị thương ở tay, đầu óc cũng bị thương đi?” Hắn đẩy ra Bách Thần, nhanh chóng khởi động động cơ .

Long Dục nuốt không ít máu tươi của Bách Thần, cỗ chất dẫn dụ quen thuộc kia dẫn tới rối loạn không nhỏ trong cơ thể hắn. Không thể không thừa nhận, hắn hiện tại cũng cần phóng thích, chỉ cần không ở tại hiện trường giết người này, quá bẩn!

“Cầm thú chính là cầm thú, trên đất đầy rẫy thi thể con mẹ nó ngươi cũng có thể cương!” Long Dục mặt đầy âm trầm, hung hăng đạp chân ga.



Không biết có phải do thẹn thùng hay không, hắn né tránh ánh mắt của Bách Thần, nhìn thẳng phía trước tựa hồ bình tĩnh không chút suy tư, tự mình lẩm bẩm: “Muốn làm, cũng phải tìm nơi đất đai sạch sẽ.”

Bách Thần hiểu được ý tứ Long Dục, chớp mắt tâm tình liền vui vẻ. Anh đặt một nụ hôn ẩm ướt lên gò má Long Dục, sao đó cười giảo hoạt: “Vậy liền lái lên núi. Ngài yên tâm, tôi sẽ cho ngài ăn no, khiến ngài cực kỳ thỏa mãn.”

Bốn phía vắng lặng, xe hơi màu trắng đột ngột dừng ở bên cạnh rừng cây , bất ổn liên tục chấn động.

Không khí trong buồng xe nóng bỏng ẩm ướt, hai cổ chất dẫn dụ đột nhiên bạo phát trong không gian xe nhỏ hẹp, hình thành một tấm lưới vô hình, đem hai người chặt chẽ buộc lại cùng một chỗ.

Đã vô pháp biết được là ai hôn ai trước, bốn cánh môi ma sát sinh ra thanh sắc dính nị đầy nhục dục, dập dờn trong buồng xe, cảm giác tê dại từng chút phóng đại mà khuếch tán. Trong không khí, phảng phất như mang theo dòng điện nhỏ, đánh lên thân thể lỏa lồ, khiến da đầu hai người run lên, hạ thể vô cùng cứng rắn.

Bách Thần đem Long Dục đè trên ghế điều khiển, một bên hôn môi kịch liệt, một bên như nhà thám hiểm say mê cơ thể nam nhân. Dùng bàn tay không bị thương tàn nhẫn mà xoa nắn cái mông Long Dục, nhanh nhẹn thò vào trong quần lót, vuốt ve tính khí sưng lên.

“A… ” Long Dục lơ đãng thấp giọng rên rỉ, hai mắt khép hờ mang theo thủy quang, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ hé mở, phát ra hô hấp dồn dập.

Bách Thần liếm cắn chiếc cổ Long Dục, ở mặt ngoài bá đạo lưu lại một dấu hôn ngân: “Ngài thoải mái sao?” Anh vừa nói vừa khiêu khích hạ thể nam nhan, dùng ngón tay mang theo vết chai xoa ấn lỗ tiểu mẫn cảm yếu ớt, làm nơi đó chảy đầy dịch thể dính nhớp mới vừa lòng bỏ qua.

“Ha… Biểu hiện cũng không tệ lắm.” Khi Long Dục nói chuyện, hơi thở phun ra đều mang theo chất dẫn dụ mê người, lần lượt kích thích thần kinh đã nhịn đến sắp hỏng của Bách Thần.

Không rõ lúc nào quần lót còn sót lại trên người Long Dục đã bị kéo đến mắt cá chân, dâm đãng treo trên cổ chân. Tay Bách Thần từ phía trước chậm rãi dời đến phía sau, trượt đến giữa khe mông, chen vào khếch trương huyệt khẩu phong bế.

“Mẹ kiếp… ” Cả người Long Dục run lên, không khỏi mắng một câu.

Đa phần khoái cảm của Alpha vẫn bắt nguồn từ dương vật phía trước, nhưng hậu huyệt đột nhiên bị phục kích khiến Long Dục bỗng hồi tưởng lại cảm giác đột ngột bị xỏ xuyên kia, vừa kịch liệt lại đáng sợ, thực tủy biết vị, khiến người nọ trầm mê.

Bách Thần thấp giọng mỉm cười, ngậm lấy môi dưới của Long Dục, nói: “Cháu ngoan sẽ vâng lời cậu, sẽ thao, dùng sức đâm chọc, sẽ đem hậu huyệt của ngài đâm đến nở hoa, như vậy ngài có hài lòng không?”

Nghe được ô ngôn uế ngữ, lỗ tai của Long Dục liền đỏ lên, tay như trừng phạt mà nhéo một cái vào cơ ngực rắn chắc của Bách Thần, lãnh ngôn: “Câm miệng, làm tốt chuyện của mi đi.”

Bách Thần cười đáp: “Tuân lệnh, cháu sẽ hầu hạ ngài, thật tốt, từ trong ra ngoài.”

Nói xong, anh cằm lấy chai gel trơn, bóp ra một đống, tách ra hai chân Long Dục, tìm huyệt khẩu đóng chặt, chậm rãi mở rộng.

Xúc cảm lạnh lẻo khiến Long Dục không tự chủ được co chặt lỗ nhỏ, hơi hơi nhíu mày.

“Cậu à, đừng lãng.” Bách Thần phạm thượng mà vỗ cái mông cong vểnh của nam nhân, tiếp tục khai thác.

Hậu huyệt Alpha vô cùng khô khốc, không làm tốt khuếch trương sẽ dẫn đến tràng đạo bị xé rách. Bách Thần cố ý đổ rất nhiều gel bôi trơn, đầu tiên bôi một hồi ở huyệt khẩu, bắt đầu đào móc vách thịt nhạy cảm.

Cảm giác bên trong cơ thể bị thăm dò quá mức xấu hổ, Long Dục ôm lấy tấm lưng Bách Thần, hung ác nói: “Con mẹ nó, động tác của mi có thể nhanh lên một chút mà!”

“Không được.” Bách Thần ôn nhu hôn chiếc cằm trơn bóng của Long Dục, ngón tay tăng tốc di động, “Nơi này nhất định phải càng thêm mềm xốp ẩm ướt mới được.”



Không chỉ riêng Long Dục, Bách Thần đồng thời cũng nhịn rất cực khổ, hạ thân cứng đến mức muốn nổ tung, giọt mồ hôi như hạt đậu dọc theo thái dương chạy xuống, lộp bộp nhỏ lên người Long Dục, nện hắn không ngừng run lên.

Dưới sự quấy phá của ngón tay, hậu nguyệt phát ra âm thanh “Òm ọp”, có thể tưởng tượng bên trong đã trơn ướt thành một mảng. Ngón tay Bách Thần sớm đã từ một ngón biến thành ba ngón, khép chặt đồng thời đâm vào chọc ra, trơn tru ướt át.

“Tiến vào!” Long Dục bỗng nhiên bất chấp mà nắm lấy mái tóc ngắn của Bách Thần, thở dốc nói: “Mẹ nó! Nhanh chóng tiến vào! Thao ta!”

Bách Thần biết rõ tràng đạo đã được chuẩn bị tốt, anh ngoan ngoãn rút ngón tay ra, thay bằng chính dương cụ tráng kiện của mình, chen vào giữa hai chân Long Dục, nói: “Cậu, ngài xem, bây giờ tôi lập tức dùng dương vật đâm mở lỗ nhỏ của ngài, hiện tại!”

Vừa dứt lời, kèm theo tiếng nước òm ọp, Bách Thần tiến vào cả căn, hoàn toàn đỉnh đến trong cơ thể Long Dục, toàn bộ dương vật đều bị tràng nhục mềm mại bên trong bao lấy.

“A!” Long Dục bấu chặt tấm lưng thanh niên, cào ra mười đạo hồng ngân ái muội.

Đối với hai Alpha thân hình cao lớn mà nói, không gian xe thật sự quá nhỏ, một khi Bách Thần không lưu tình trừu động, đầu lập tức sẽ đụng vào trần xe. Anh không thể làm gì khác là dùng lực đẩy ra hai chân Long Dục, đem người tàn nhẫn mà gập lại, mới có thể dư ra một chút khoảng trống, tự do di chuyển.

May mà cơ thể Long Dục mềm dẻo, tuy rằng loại tư thế này rất khuất nhục, nhưng tuyến tiền liệt tại tràng bích lại được chăm sốc rất tốt, côn thịt mỗi lần ma sát đều sẽ cọ qua chỗ đó, tư vị tê dại khiến toàn thân của hắn nóng lên, không nhịn được muốn bị đối xử thật thô bạo.

Hai người đã hoàn thành nghi thức ký hiệu, khát vọng của Long Dục, Bách Thần tự nhiên dễ dàng liền cảm nhận được, anh cúi đầu dùng sức va chạm, cười ác liệt mà nói: “Thích tôi hung hăng thao ngài như vậy sao? Có muốn tôi đem ngài thao bắn không hả?”

Trong cơ thể Long Dục tựa như ngọn lửa, cách tay ôm chặt lấy cổ Bách Thần. Đôi mắt hắn ướt át, khóe miệng không cam tâm yếu thế mà nâng lên: “Tiểu súc sinh, đừng quá cuồng vọng, thao ta không bắn, ta lập tức đem dương vật của mi cắt xuống cho chó ăn.”

Bách Thần nheo lại đôi mắt, ung dung nở nụ cười: “Cậu à, nói phải giữ lời!”

Nói xong, lập tức bắt đầu tiến công càng thêm điên cuồng.

Bách Thần quả thật không tiếp tục sờ dương cụ của Long Dục, thậm chí ngay cả đầu vú sưng tấy đều không ngậm trong miệng mà âu yếm một phen. Lại đẩy ra cánh mông nam nhân, toàn tâm toàn ý đâm mở tràng bích dày xốp, thô bạo mà thao vào thao ra.

Mỗi lần sáp nhập đều sẽ đem một ít trơn dịch bên trong lôi ra ngoài, nhớp nháp dính tại huyệt khẩu, dần dần chỗ giao hợp trở thành một đống hổn độn.

Bách Thần đỉnh đến thật sâu, quy đầu to lớn nghiền nát nơi nhăn nheo sâu trong tràng đạo. Dường như nhớ đến việc gì, anh nhếch miệng cười một tiếng, nói: “Ngài biết không? Alpha cũng có khoang sinh sản, chỉ là do thoái hóa nên héo rũ mà thôi, ngài nói xem nếu tôi dùng cả ngày lẫn đêm đâm vào nơi này của ngài, có thể hay không đem khoang sinh sản tách ra, hả ?”

Trong nháy mắt, sợ hãi cùng khoái cảm đan xen lẫn nhau, cơ thể Long Dục run rẩy lợi hại, hậu huyệt cắn chặt lấy côn thịt bên trong. Không biết tại sao, nơi vốn đã héo rút, khoang sinh sản kia cư nhiên dưới sự đâm chọc của thanh niên, sinh ra càng nhiều cảm giác kỳ diệu, giống như mở ra công tắc ẩn giấu bên trong cơ thể, khiến Long Dục không kiềm chế được mà điên cuồng, phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng.

Bách Thần dùng sức mà chọc vào bên trong, nắm lấy thắt lưng không buông, liên tiếp đập mạnh, gân xanh nổi lên, biểu tình dữ tợn: “Bắn ra! Long Dục! Đem tinh dịch của ngài đều bắn ra!”

Long Dục bị đâm đến nảy lên, âm thanh va chạm xác thịt khiến đầu óc của hắn choáng váng trướng đau, nhiệt độ trong cơ thể nhanh chóng tăng vọt, huyệt khẩu đột nhiên xiết chặt, thật sự bị thao bắn!

“Ư m m —— “

Hắn ngửa đầu, ngẩn cổ liên tục phát ra tiếng kêu khàn khàn, từng cỗ bạch trọc từ bên trong tính khí run rẫy phun ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sâu Không Lường Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook