Sau Khi Trúc Mã Chết, Tôi Lại Gặp Mộng Xuân

Chương 7: Cách ván cửa triều xuy (H cao)

Kiểm Bất Hồng Tâm Bất Khiêu

13/08/2020

Giây tiếp theo, hoa huyệt bị ngang ngược mà đẩy ra, đồ vật dữ tợn thẳng tắp thọc vào, bị nhồi đến tràn đầy, dâm thủy đáng thương hề hề bị bài trừ ra một bộ phận nhỏ, làm ướt rừng cây màu đen nồng đậm, âm mao ẩm ướt bao trùm huyệt khẩu, làm Trường Ngọc ngứa đến lợi hại.

Cô khó nhịn mà vặn vẹo thân thể, muốn rời xa lông tóc anh, lại quên mất côn thịt còn ở trong cơ thể mình, mới vừa tách ra một chút, Cố Tranh liền thẳng lưng đâm vào.

"A" Trường Ngọc kinh hô.

Cố Tranh chế trụ vòng eo của cô, liều mạng đảo lộng hoa tâm, khóe mắt đỏ lên, "Em muốn đi đâu, hả?"

"A... Ha...Nhẹ chút... Ưm ưm"

Côn thịt cắm vào rút ra, căn bản không cắm khi nông khi sâu, mà nhiều lần đều liều mạng cắm vào nguyên cây rồi rút ra, quy đầu cực to vòng quanh điểm nhô lên điên cuồng đỉnh lộng, nảy sinh bộ dáng ác độc dường như đói khát thật lâu.

Tầng tầng lớp lớp mị thịt gắt gao bao lấy côn thịt, thời điểm gạt ra đường cong trên côn thân bị ngàn vạn cái miệng nhỏ mút vào, ngay cả từng khe rãnh vết sâu một chút cũng không buông ra, tham lam ăn lấy chất lỏng từ mã mắt phân bố.

Vú nhảy tới nhảy lui, làm lung lay ánh mắt Cố Tranh, anh cúi người ngậm lấy một bên, bên kia dùng tay vê lộng.

Mồm to ngậm lấy bộ ngực, thịt vú trắng nõn đánh sâu vào tròng mắt, xúc cảm tinh tế như tơ lụa phảng phất như muốn nở hoa trong miệng anh, hai tròng mắt anh đỏ ngầu, hàm răng trên thịt vú cắn một ngụm, mới luyến tiếc đi đỉnh lộng đầu vú hồng nhạt, đầu lưỡi thô bạo đem toàn bộ núm vú bao bọc, bựa lưỡi nhô lên đảo quanh quầng vú, kích thích cả người Trường Ngọc phát run.

Một cái tay khác đem toàn bộ bộ ngực bao lấy, vuốt ve ra các loại hình dạng, thoải mái đến mức Trường Ngọc rên rỉ càng thêm lớn tiếng.

Cố Tranh cơ hồ muốn nổi điên, Trường Ngọc thân thể quá mức mỹ diệu, làm anh nhịn không được muốn thao chết cô.

Trường Ngọc nơi nào hiểu được cảm thụ Cố Tranh, trên người ba điểm đều bị chàng trai nắm giữ, đặc biệt là tiểu huyệt, có mấy lần bị đụng đến cửa tử cung, cô không biết trong hiện thực bị cắm đến cổ tử cung có thoải mái hay không, chỉ biết hiện tại cô thoải mái muốn chết, một chút cũng không đau, thậm chí từ chỗ giao hợp còn tế tế mật mật ngứa, muốn anh cắm vào tử cung, đem tinh dịch đều rót vào.

Nghĩ như vậy, hạ thân cô kẹp chặt, mị thịt phối hợp với cô càn quấy côn thịt thô to, bộ ngực nhắm thẳng vào trong miệng anh hướng đến.

Thân mình Cố Tranh cứng đờ, khoái cảm cơ hồ muốn bao phủ ý thức anh, tinh quan thiếu chút nữa thất thủ, tiết ra ngoài.

Nghĩ đến khả năng suýt nữa bắn sớm như vậy làm mất đi tôn nghiêm đàn ông, dưới thân Cố Tranh càng thao ác hơn, quy đầu chọc mở miệng tử cung, thẳng tắp mà cắm vào, nạo quét vách trong. Thời điểm côn thịt cọ xát, Trường Ngọc da đầu một trận tê dại, trực tiếp cao trào.

Hoa huyệt cao trào càng cắn chặt đến côn thịt, anh kêu lên một tiếng, đánh lên mông Trường Ngọc đến phát run, "Vặn chặt như vậy làm gì, muốn kẹp bắn anh?"

"A a a..."

Liên tiếp cao trào, thân thể hoàn toàn không chịu được kích thích, anh vừa đánh một cái, hoa dịch đã bắn ra tới, làm ướt lông mao của anh, một sợi một sợi mà dán vào hạ thể.

"Từ bỏ... Em không được... A"

Trường Ngọc phe phẩy đầu cự tuyệt, tính lần vừa rồi đã đạt tới cao trào ba lần, rốt cuộc chịu không nổi. Cố Tranh lại biết cảnh trong mơ làm sao thừa nhận không được, chỉ là cô gái nhỏ này quá mức sảng khoái đâm ra lười biếng.



Bàn tay to giữ chặt bàn tay nắm lấy khăn trải giường của cô, hướng dẫn cô sờ đến cái bụng trắng nõn của mình, "Sờ thấy không?"

Ngón tay thon dài như ngọc chọc đến một khối nhỏ phình phình, côn thịt trong cơ thể như là cảm giác được chạm đến, cắm lộng càng thêm lợi hại. Cô vuốt côn thịt đang thao chính mình, một tay áp xuống, tay kia nhếch lên, anh lại ấn đi xuống, quy đầu lại lần nữa xuất hiện, Trường Ngọc cư nhiên ở trong quá trình cảm nhận một tia ảo giác chính mình cắm chính mình.

Cố Tranh nhìn cô chơi vui vẻ, đôi mắt đỏ lên nhìn chằm chằm, côn thịt tiến lên như bay, chất lỏng trong suốt chảy ra nơi giao hợp bị chụp đánh mãnh liệt biến thành bọt biển màu trắng, hai viên trứng dái chụp phủi mông cô, đánh đến mông thịt đỏ lên, cuối cùng anh đột nhiên kêu rên, bắn ra tới.

Chất lỏng lạnh lạnh nháy mắt rót đầy tử cung nhỏ của Trường Ngọc, một nóng một lạnh chạm vào nhau, kích thích cô, nháy mắt tới cao trào.

Côn thịt vừa bắn xong cũng không rút ra, mà tiếp tục như có như không đưa đẩy, đem tinh dịch cùng dâm thủy mới phun ra tới tới lui lui ra vào.

Bắn xong, côn thịt mềm cũng không mềm một chút, Trường Ngọc minh bạch Cố Tranh là còn muốn, nhưng một hồi liền đem cô ném đến bốn lần cao trào, nếu tiếp tục cô sẽ chết mất!

"A a a... Từ bỏ, Cố Tranh từ bỏ"

Tay nhỏ hoàn toàn không còn sức lực, bủn rủn vô lực chỉ có thể để trên ngực cứng rắn của anh yếu ớt gõ.

Cố Tranh miệng lại đầy mê sảng, "Nhưng Cố Tranh muốn."

Côn thịt đi theo cắm cắm, hoa huyệt ướt đẫm phát ra tiếng vang "phụt phụt", mật nước làm ướt đẫm khăn trải giường dưới thân, thậm chí còn dọc theo đùi chảy tới đầu ngón chân.

Trường Ngọc bị thao đến phát ngốc, một câu nói không nên lời, chỉ cảm thấy chính mình muốn hư rồi.

"A ha... Chậm một chút...."

Tiếng thở dốc không dứt bên tai.

Bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến thanh âm.

"A Tranh, các con đang làm gì đó, tiếng lớn như thế?"

Trường Ngọc nghe lời này thân thể đột nhiên cứng lại, cô như thế nào lại quên, đây là trong nhà Cố Tranh, ba mẹ Cố còn đang ở nhà!

Trường Ngọc nhìn Cố Tranh trên người, Cố Tranh lại thoạt nhiên không một chút lo lắng, vùi đầu khổ làm.

Trong lòng Trường Ngọc vừa sợ hãi vừa khẩn trương lại có điểm sinh khí, nếu như bị phát hiện thì làm sao bây giờ? Cô nhéo núm vú anh, tức giận mà trừng anh.

"A..."

Cố Tranh thở dốc kinh ngạc, ánh mắt không tốt. Trước mắt anh năng lực có hạn, cảnh trong mơ hoàn toàn là do Trường Ngọc điều khiển, không muốn tiếp tục làm liền biến ra thanh âm cưỡng bách anh dừng lại?



Dừng lại là không có khả năng, đời này đều không thể dừng lại, bắn một lần lại không có khả năng, chỉ có thao phiên Trường Ngọc mới có thể duy trì hình người này.

Khóe miệng bỗng nhiên gợi lên ý cười, anh một phen bế Trường Ngọc đi xuống giường, từng bước một hướng cửa mà đi đến.

Trong lúc ấy côn thịt cũng không có ngừng lại, thao đến huyệt khẩu đại khai đại hợp, đôi tay Trường Ngọc ôm cổ anh, hai cái đùi gắt gao cuốn lấy eo anh, sợ hãi chính mình ngã xuống, bởi vì cả người bị ôm lên không duyên cớ, thời điểm cắm vào do thể trọng mà cả người an vị trên côn thịt, cắm vào thật sâu, cơ hồ hai trứng dái đều phải cắm vào, dâm thủy dính ướt trứng dái, nhỏ giọt xuống thảm.

Cắm sâu như vậy khiến Trường Ngọc muốn thét chói tai ra tiếng, nhưng cô còn nhớ rõ mẹ Cố đang đứng ngoài cửa, chỉ có thể cắn môi đỏ, ánh mắt mong đợi nhìn anh.

Ngay cả rên rỉ cũng phá lệ trở nên cẩn thận.

"Hừ hừ... A... Nhẹ chút..."

Chàng trai một chút cũng không cảm kích, chậm rãi dạo bước đến ván cửa, sau đó đột nhiên đem nhân nhi trên người xoay lại.

Bộ dáng này, hai chân Trường Ngọc mở ra, đối mặt với cửa, chỉ cần cửa mở ra, cô sẽ bị người ta nhìn thấy!

Trường Ngọc cơ hồ sắp phát điên rồi, ngón tay gắt gao véo véo cánh tay anh, bức thiết muốn anh buông cô xuống. Nhưng Cố Tranh một bên thao cắm hoa huyệt cô, một mặt còn có tâm tình hướng mẹ Cố đáp.

"Mẹ, không có việc gì, chân Ngọc Nhi không cẩn thận bị trật, con đang giúp cậu ấy mát xa."

Nói rồi, côn thịt liền hung hăng thọc hai phát vào hoa tâm, anh cúi đầu cắn lỗ tai ửng đỏ của Trường Ngọc, thấp giọng: "Ngọc Nhi, có phải anh đang dùng côn thịt mát xa cho em hay không?"

Trường Ngọc cắn môi dưới, hốc mắt hồng lên cơ hồ muốn khóc ra, quá kích thích.

Mẹ Cố nóng nảy, "Ngọc Nhi, con có đau không? Dì có thuốc mỡ, con có muốn dùng không?", nói rồi chuyển động nắm cửa.

Trường Ngọc cho rằng mẹ Cố sẽ vào, khẩn trương muốn chết, tiểu huyệt gắt gao xoắn chặt côn thịt, làm Cố Tranh không thể động đậy.

"Ưm..."

Cố Tranh mặt có chút vặn vẹo, anh thô giọng, dùng sức thọc mở, "Ngọc Nhi, mẹ anh hỏi em kìa, có muốn thuốc dán không?"

Trường Ngọc liều mạng lắc đầu, mở miệng, "A a a... Em không cần... Từ bỏ"

"A!"

Miệng buông lỏng, rên rỉ liền dừng không được, kích thích vụng trộm bị đánh vỡ, đánh sâu vào cảm quan của cô, dòng nước ấm nóng trào ra cực nhanh như bão táp, cô triều xuy, mật nước muốn phun ra nhưng đều không phun được, bị côn thịt ngăn chặn, chỉ có thể vẩy ra đến trên ván cửa, trên thảm.

Cố Tranh bị kích thích đến da đầu tê dại, cũng bắn ra theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trúc Mã Chết, Tôi Lại Gặp Mộng Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook