Sát Thủ Xuyên Không - Nữ Chủ, Nam Chủ Ta Không Nhịn

Chương 1: Văn án

Akiko_Eriko

29/09/2016

Từ nhỏ, Nguyệt Hà Ly đã bị một ông trùm xã hội đen bắt cóc về nuôi dạy từ nhỏ để trở thành một nữ sát thủ tài ba, ông pha chế hoóc-môn cùng nhiều thứ thuốc đặc biệt vào để cô có 1 trí nhớ cùng tài năng siêu khủng, ông dạy cô rất nhiều, hơn 1 năm học cách pha chế thuốc: độc dược, thuốc giải độc và nhiều thứ thuốc hiêm khác, 14 năm dạy võ công luyện súng, ̀ ông đã bắt đầu dạy cô từ năm cô 4 tuổi, khiến cô trở thành 1 con người vô cảm, không có tuổi thơ, lạnh lùng, độc ác, giết người không nương tay.

Đi ngoài đường, vẻ ngoài khiến người ta tưởng chừng cô là 1 cô gái bình thường, yếu đuối nhưng thử quấy rối cô xem, còn có những tên bị cô giết thẳng tay nhưng bên trong con người lạnh lùng ấy lại thèm khát 2 tiếng gọi là ''gia đình'' .

Cô được ông đặt lên làm nữ tướng nhưng cô vẫn không dám tìm kiếm gia đình thật sự của mình vì cô biết rằng nếu làm như vậy, gia đình của cô sớm muộn gì cũng chết dưới tay của bố nuôi cô. Cô có một người bạn cấp dưới của mình và chỉ có duy nhất người này mới dám chia sẻ tâm sự với cô, mới chịu làm cô trút giận mỗi khi bố nuôi đánh.

Rồi 1 lần, chính cô bạn ấy đã tạo cho cô 1 thế giới xa lạ.

Các men thấy ta viết truyện có tệ lắm không, cmt thẳng nhé. Thấy hay thì bấm like 1 phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không - Nữ Chủ, Nam Chủ Ta Không Nhịn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook