Sát Thủ Xuyên Không - Nữ Chủ, Nam Chủ Ta Không Nhịn

Chương 35: Queen of School ( Vòng thi cuối cùng 1 ) .

Akiko_Eriko

29/09/2016

Do các nàng cứ giục nên ta viết luôn vậy, đằng nào mai ta cũng không đi học nên cũng chẳng cần phải học bài...

Vote trước khi đọc hem.....

À ... có 2 nhân vật mới nha :

1. Lý Công Tịch : Cha của Lý Thiên Lan, bang chủ của bang '' Rose Angel '', một bang lớn mạnh nằm trong top 20 những bang mạnh nhất thế giới ngầm, có thuộc hạ nằm trong bang '' Devil Beural '' tính cách có hơi nhút nhát, sợ các thế lực mạnh hơn mình.

2. Hình Trạnh Thủy : Mẹ của Lý Thiên Lan, tính khí độc ác, nham hiểm, y như Thiên Lan, đơn giản là mẹ nào con nấy.

------------------------ Bệnh viện -----------------------

Ngón tay của một cô gái khẽ động đậy, cô ta đột nhiên ngồi bật dây, hốt hoảng nói :

- Người, người đâu, mắt, tai , tai của tao đâu. - Phải, đó là Thiên Lan, cô ta nói rồi đưa tay lên chiếc tai đang rỉ máu, nước mắt không ngừng rơi.

Cô ta cứ hò hét, gào to trong gian phòng khiến người ngoài không khỏi chua xót, nhưng khi nhìn lại cái quá khứ bẩn thỉu của cô ta, chắc chắn là sẽ chẳng còn ai thèm ngó đến dù chỉ một lần.

- Lan nhi ....... Lan nhi của mẹ, nói, nói xem ai là người đã làm bảo bối của mẹ thành ra thế này ??? - Mẹ của ả lo lắng hỏi.

- Nguyệt ...... Nguyệt gia - Cô ta gào lên tức tối.

- Nguyệt gia ?? - Bà Thủy ả hỏi lại.

Cô ta gật đầu nhưng vẫn tiếp tục khóc, khóc đến cạn kiệt nước mắt.

- Dám làm con gái ta thành thế này - Quay sang ông Tịch - Anh, trả thù cho con gái, bảo bối của chúng ta, không thể để nó oan ức thế này được.

- Nhưng .... theo em biết, Bang của Nguyệt gia là bang đứng đầu thế ngầm, chúng ta mà gây sự, ắt sẽ .......... - Ông thở dài nói.

- Gia đình mình cũng hùng mạnh đâu có kém. Hãy làm cho chúng nó thật khổ, thật đau khổ, à đâu, giết hết cả lũ đi, anh. ..... anh à, phải đòi lại công bằng cho bảo bối, cho Thiên LAn của chúng ta, nhất định ...... nhất định - Nước mắt bà tuôn rơi cũng không kém.

Ông chần chừ một lúc lâu - Thôi được, anh sẽ làm theo những gì em muốn. Nhưng hậu quả sẽ không lường được đâu....



- Được, vậy từ hôm nay, kế hoạch bắt đầu.

o0o0o0o0o0o0 Quảng Trường Cuộc thi o0o0o0o0o0o0o

( À ta nói trước, những câu hỏi của phần thi này cũng chẳng giống đang hỏi về phẩm chất lắm đâu )

- Nào nào ..... Đây là vòng thi thứ tư và cũng là vòng thi cuối cùng, nào các thí sinh đã sẵn sàng chưa ??? - MC vừa dứt lời thì phía bên dưới liền hò hét :

- Bắt đầu đi.

- Nhanh nhanh xíu.

- Phải rồi, bắt đầu đi.

...................

- Vậy cuộc thi sẽ bắt đầu trong ít phút nữa. Trong thời gian chờ tôi xin nhắc lại thể lệ thi. Cuộc thi sẽ như sau : Mỗi thí sinh sẽ lên bốc chọn một thử thách và mỗi người hãy thể hiện một thái độ thật là tốt cho phù hợp với nội dung trong phiếu bầu. Lần này sự lựa chọn không thuộc về các ban giám khảo nữa mà sẽ do các thí sinh phía dưới bỏ phiếu bầu. Và đay là danh sách các thí sinh thi :

1. Liên Chiến Thắng.

2. Trần Ái Nhi.

3. Bùi Đình Thảo.

4. TRần Bảo Linh.

5. Nguyệt Hà Ly.

...................

Wào.... Số nhọ thật, lúc nào cũng thi sau nhỏ Bảo Linh hết, hận con tác giả [ Con tác giả : Bộ tôi liên quan à ??? ]

- Mời thí sinh Chiến Thắng bước lên đây và bắt đầu phần thi nào. Nghe cái tên Chiến Thắng có vẻ khá tự tin nhỉ ??? - Mc nói



Từ phía sau cánh gà, một người con gái yêu kiều bước ra.

- Giờ bạn Thắng hãy bốc lấy một trong những cái thẻ kia đi.

Cô ta thò cái tay trắng ngần của mình ra cầm lấy một tấm thẻ - Số 35. - Cô ta nói.

- Số 35 ư ??? ĐÂy rồi, nội dung đây - MC đưa cho Chiến Thắng một cái nơ có in một dòng chữ - Em đọc đi.

MC vừa dứt lời, cô ta nhảy thẳng vào nói :

- Nội dung của tấm thẻ số 12 là : HÃy coi như đang nói chuyện với một người bạn, phát biểu về nhan sắc của mình. Giờ em xin bắt đầu : Chào bạn, mình là Liên Chiến Thắng, vừa nhìn qua thì các bạn đã thấy da mình rất trắng phải không ??? Nè nè, đừng hiểu nhầm nga, mình không tắm trắng đâu à, là trắng tự nhiên đó, còn đôi mi này nữa, mình phải bôi keo dưỡng mấy năm mới dài và cong thế này được đấy, còn đôi môi này - Cô ta chỉ vào đôi môi đỏ chót của mình - Nói cho mà biết, mình không hề đánh son đâu, nhờ chế độ ăn uống đầy đủ mình mới có được đôi môi xinh xắn này đấy, còn má ........ , mũi. ........ , răng ...... , ngực ....... , đùi........ , ........ - Cô ta phát biểu, à đâu, đúng hơn là ca ngợi từng bộ phận trên cơ thể.

- Rồi, mời thí sinh Thắng về chỗ.. Thí Sinh Ái Nhi lên tiếp tục.

MC vừa nói xong, từ phía dưới đám đông, một cô gái với gương mặt dịu dàng ấm áp bước lên sân khấu, cô ấy từ từ lấy một tấm thẻ lên.

- Thưa MC, là số 13. - Ái Nhi cất giọng lên nói.

- Đây là nội dung của tấm thẻ số 12 - MC đưa cho Ái Nhi một tờ giấy - Em hãy đọc to lên cho mọi người ở phía dưới cùng nghe...

- Nội dung của tấm thẻ số 13 là : Hãy hóathân thành một lão ăn xin, kể về cuộc đời của mình......... Nếu là ăn xin thì ....... Chào mọi người, tôi là một lão ăn xin có một hoàn cảnh không mấy tốt đẹp, hằng ngày, tôi phải đi ra từng dãy nhà, từng con phố, từng quán tiệm, lề đường để kiếm ăn. - Ái Nhi trầm giọng xuống. - Tôi không có gia đình, mãi mãi cô đơn, mai này, đây đó xin tiền. Nhiều lúc, tôi có ý định cướp bóc nhưng lương tâm tôi không cho phép, nhiều lúc tôi nghĩ mình thật dối trá, luôn gieo trong mình những mầm mống tội lỗi.Tôi rất muốn đi học, muốn có gia đình, có con cháu, có tiền, có nhà, có mọi thứ nhưng cuốc đời rất bất công, người giàu có thì người nghèo cũng phải có, tôi là một trong số đó. Tôi nay đã đến tuổi gần đất xa trời, khác với những người giàu có khác, họ muốn sống vĩnh viễn bên kho tài sản của mình, còn tôi thì ngược lại, tôi không có gì cả, chính vì vậy, tôi rất muốn chết đi, chết đi để biến mất khỏi cái kiếp cô đơn, lạnh lẽo này. Tôi mong thượng đế sẽ cho tôi một phần thưởng xứng đáng ở kiếp sau, phần thưởng để đền bù cho những nỗi đau, thiếu thốn, khổ cực mà tôi đã phải trải qua ở cái kiếp này. Hỡi những bạn trẻ đang ngồi đây, chúng ta đều là một trong số ngững người có điều kiện , học vấn tốt, có gia đình, bạn bè luôn yêu thương. Các bạn nên cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì điều đó, cái điều mà không phải ai trên cái thế giới này cũng được hưởng thụ. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói với các bạn. CẢm ơn những bạn trẻ đã lắng nghe những dòng suy nghĩ của tôi.

Tiếng nói của Ái Nhi vừa dứt, phía bên dưới còn có những người vỡ òa lên khóc.

- Hay, hay, hay, thật cảm động, cảm ơn em thí sinh Ái Nhi, mời thí sinh tiếp theo, Trịnh Bảo Linh.

BẢo Linh nghe thấy tên mình thì đang thẫn thờ bởi chuyện sáng sớm hôm nay liền giật lẩy cả mình. Cô ta từ phía dưới đi lên với lấy một tầm thẻ.

- Số 21. - Cô ta thẫn thờ nói.

- Thí sinh Bảo Linh, nội dung của tấm thẻ 21 đây, mời em hãy đọc to cho mọi người ở phía dưới cùng nghe.

MC nói xong, Bảo Linh đón lấy tờ giấy, đọc lướt qua một lượt, khuôn mặt bỗng trắng bệch '' Gì đây ??? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không - Nữ Chủ, Nam Chủ Ta Không Nhịn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook