Sát Thủ Khí Phi

Chương 2: Tam đẳng nha đầu

Ngô Tiếu Tiếu

15/08/2014

Edit: Tử Băng

Tháng ba, dương quang(mặt trời) ấm áp, trời cao mà thanh khiết, trong trẻo hòa quyện cùng tầng mây, thuận vui vẻ ra. Đại địa bốc lên tử sắc yên vụ(ý nói khá là yên bình).

Lá liễu tựa hoa tuyết thi nhau bay lượn, bay xuống Tây viện ở Tướng quân phủ. Phía sau trắc viện này, có một vị đang ngồi thiền bên đê hồ. Trong hồ, nước tháng ba xanh biếc, gió thổi qua, tạo nên những đợt sóng gợn nhẹ, đạm đãng chập chờn. Gió đông vô lực thổi, nước trong bỗng nhiên nhăn lại, bỗng nhiên dừng lại, tựa như một đứa nhỏ bướng bỉnh.

Bên bờ, dưới tán cây liễu, một nha hoàn ngồi kế một tiểu nha đầu. Dương quang xuyên thấu kẽ lá, chạm vào mặt nàng, da thịt hơi có chút nhợt nhạt, có vẻ tĩnh dướng không đầy đủ. Nhưng nàng khuôn mặt cũng đẹp, mắt rất lớn, rất có thần, lúc này ánh mắt lồng lên một tầng mây đen, mũi rất kiều, rất cá tính. Nhưng biểu hiện nàng là một tiểu nha đầu quật cường, môi có chút tái nhợt, rất mỏng, nhưng chút nào không ảnh hưởng đến vẻ xinh đẹp của nàng, lúc này, môi mỏng hơi nhếch lên một chút, cá tính càng thêm mười phần.

Tiểu nha đầu này không phải ai khác, nàng là vũ công ba lê từ thế khỉ 21 xuyên qua đã được ba ngày, đại khái đã đem thân phận cùng tình huống trong phủ nhận thức rõ ràng, tự mình bây giờ có được cái thân thể này, là tam đẳng tiểu nha đầu trong phủ Định quốc Tướng quân, tên là Ngọc Câu.

Đây là một thời đại không có trong lịch sử sau này, Kim Hoàng đại lục. Đại lục này thuộc sở hữu của bốn quốc gia Đông Tấn, Tây Lỗ, Nam Hạ và Bắc Yên. Tự mình hiên tại là đang ở vị trí trung tâm tứ quốc mạnh nhất -Đông Tấn quốc. Định quốc Tướng quân là Đông Tấn quốc Công thần, mở mang bờ cõi, mở rộng tài nguyên, vì vậy là một trong những thần tử được hoàng thượng sủng ái.

Nay, trước mắt phủ đệ xa hoa nhìn ra, Định quốc Tướng quân phủ diện tích rộng, phân bố đều đều, khắp nới là một màu xanh lá mạ, đình đài lầu các, hành lang thắt lưng man hồi, diêm nha cao trác (Băng: Chỗ này ta không hiểu, đại khái là tả cảnh, nói lên sự xa hỏa ở tướng quân phủ thôi, có ai hiểu thì xin chỉ giáo ~..) , trong phủ hạ nhân đông đảo, nhất là nha hoàn liền phân tam đẳng. Nhất đẳng nha đầu chính là các thiếp thân nha đầu bên người các chủ tử, loại này ở trong phủ có thể nói là nửa chủ tử . Nhị đẳng nha đầu chính là các nha hoàn được phân bố trong phòng làm việc của các chủ tử, loại nha đầu này nói tương đối là cũng sống rất tự tại. Đáng thương nhất là tam đẳng nha đầu!! Bị phân bố ở các góc làm, ồ ồ sống, mệt so với trâu ngựa là như nhau!!!

Ngọc Câu chính là tam đẳng tiểu nha đầu, nàng vừa mới xuyên qua được liền bị phân phối đến giặt rửa trong phòng, cư nhiên là giặt quần áo tiểu nha đầu. Mỗi ngày thối bẩn hay tinh tao y phục, ăn cơm toàn bộ phun hết ra. Hôm nay thật vất vả đối đãi cái không chạy ra ngoài (@@)

Không nghĩ tới tướng quân phủ cũng có một địa phương tốt như thế, thật không sai a, nhắm mắt ngưỡng tựa cây biên, vải thô la sam ở trong gió nổi lên một góc, nhưng cũng là phong tình vạn chủng.

Ba ngày qua, nàng vẫn muốn rảnh, không muốn sự tình. Hiện tại được rảnh rỗi, nhớ lại chuyện kiếp trước, tâm bỗng nhiên hít thở không thông tựa như đau, vươn tay cầm lấy vạt áo trước ngực, khó chịu thở dốc, tại sao vậy chứ? Một giọt lệ theo khóe mắt rơi xuống, tỷ tỷ nàng thân nhất tại sao lại muốn đối với nàng làm cái loại sự tình này, tỷ tỷ là người trọng yếu nhất trong lòng nàng. Vì tỷ tỷ, nàng liền một ái tình bỏ qua, chẳng lẽ cuối cùng phải đối đãi như vậy sao?

Ngọc Câu đột nhiên cảm giác được sống là một loại thống khổ, một loại dằn vặt, nàng muốn … làm như thế nào, mới có thể quên mất tỷ tỷ cấp mình đau xót?

Ngọc Câu chính là buồn bã thần thương, bỗng nhiên từ đàng xa truyền đến tiếng kêu thanh thúy: “Ngọc Câu, Ngọc Câu..”

Này kêu to này là nha đầu duy nhất trong phủ cùng Ngọc Câu nói chuyện, gọi Tiểu Cúc. Tiểu Cúc lớn lên mặt tròn, một nữ hài tử rất đẫy đà, tâm địa tương đối nhân hậu, cùng nàng giặt rửa trong phòng người hầu, xưa nay có hai người nhưng là đồng cam cộng khổ.



“Ta ở chỗ này…” Ngọc Câu lên tiếng, lau khô nước mắt trên mặt, thu hồi mạch suy nghĩ đau lòng, hiện tại tự mình đã không phải là La Linh , chỉ là tối hạ đẳng nô tì giặt y phục trong Tướng quân phủ, không để ý lại bị chủ tử trừng phạt, vì thế vẫn là cẩn thận hành sự đi.

Tiểu Cúc rất nhanh theo thanh âm đã chạy tới, bởi vì vóc người đẫy đà, tuy rằng chỉ chạy một đoạn đường, nhưng lại ho liên tục, không dậy nổi, một tay xoa xoa thắt lưng, một tay vỗ vỗ thắt lưng. Ngọc Câu nhìn bộ dáng của nàng, vội đứng dậy, vỗ vỗ lưng nàng, buồn cười hỏi

“Làm sao vậy? Cấp thành như vậy, lửa cháy đến nơi sao?”

Tiểu Cúc cuối cùng cũng hơi thở bình ổn , dùng sức gật đầu một cái, nghiêm túc mở miệng: “Đúng vậy, Kim đại nương hôm nay đột kích kiểm tra, kết quả phát hiện ngươi không ở đó, liền giận dữ, bảo ta đi tìm ngươi, chúng ta mau trở về thôi!”

Kim đại nương, vốn là nữ quản gia Tướng quân phủ, một thê bằng phu quý, bà tử mập mạp diễu võ dương oai, trước mặt các nàng tam đẳng nha đầu nói này nọ, tựa như một chủ tử kiêu ngạo chân chính. Nếu như bị nàng ta tìm đến, đích thực xảy ra chuyện không may. Ngọc Câu thở dài, sợ là khuya nay rửa y phục từ nửa đêm đến sáng.

“Hảo, chúng ta đây trở về đi, ” Ngọc Câu nhận mệnh gật đầu, thật đáng ghét cực kỳ giặt quần áo, mặc dù kiếp trước tự mình là một cô nhi, cũng nhận hết hậu đãi, xuyên qua đến nơi đây, không nghĩ tới thành một tối hạ đẳng nô , nàng nhất định phải thay đổi loại tình huống này, chẳng lẽ lấy một hiện đại nữ nhân chỉ số thông minh đảo đấu không lại cổ nhân này đó, trong lòng nghĩ ngợi, lôi kéo tay Tiểu Cúc cùng nhau chạy đi giặt rửa phòng ở góc vắng vẻ nhất tướng quân phủ.

Lướt qua hồ đê, đi qua hành lang, rất xa nghe được một trận tiếng đàn thổi qua, làm người ta quanh thân nổi lên da gà, trận trận hàn ý theo lòng bàn tay xông tới, đây là cái gì rách cầm pháp a, nghe được người tóc gáy đảo dựng thẳng, nếu như là buổi tối, nhất định đặc biệt dọa người, Ngọc Câu buồn cười quay đầu hỏi phía sau Tiểu Cúc.

“Ai đàn vậy, cũng quá tốn thôi.”

Tiểu Cúc nháy mắt, mặt tròn thượng hiên lên lẫn lộn: “Rất êm tai, là nhỏ tỷ đàn, rất nhiều người cũng khoe tiểu thử cầm đàn được hảo.”

Ngọc Câu nghe xong không khỏi cảm thấy buồn cười, vậy đại khái chính là nịnh hót lực lượng, chắc hẳn người nghe tiểu thư đánh đàn nhất định là chút ngũ âm không được đầy đủ tên, hoặc là người vuốt mông ngựa chiếm đa số, thật sự là tức cười. Nàng đàn thế này, ngàn vạn lần đừng nên đi ra ngoài dọa người mới tốt.

“Đi thôi” Nàng hiện tại là muốn đối phó như thế nào với Kim đại nương mới là thật

Hai tiểu nha đầu tựa như hai con bướm nhắm thẳng giặt rửa phòng phóng đi. Cách rất xa liền nghe được Kim đại nương Hà Đông sư tử rống, Ngọc Câu nghe được da đầu tê dại, chỉ cần nàng ta bắt đầu bài giảng, không được hai canh giờ là nhất quyết không dừng lại. Ngọc Câu nhìn Tiểu Cúc liếc mắt một cái, lôi kéo nàng theo chân tường hướng nha hoàn đối mặt sau cùng rời đi, một điểm, một điểm, mắt thấy muốn thành công, nhưng chỉ suýt một chút nữa, chỉ còn một khắc cuối cùng, Kim đại nương hướng nàng rống giận nói to

“Ngọc Câu, ngươi lăn ra đây cho ta”

Ngọc Câu không thể tránh được mắt trợn trắng, xem ra là trốn không thoát, đành phải buông tay Tiểu Cúc ra, đi về phía trước, vẫn đứng cạnh chúng nha đầu phía trước, bình tĩnh nhìn Kim đại nương.



Nữ nhân này mặt tròn, lớn, mắt mị hí, mũi hướng lên trời, cộng thêm cái miệng rộng rãi, nói lên nói đến, nước bọt văng khắp nơi (Băng: Trời, sao ta thấy, nàng ta giống con…), vì thế Ngọc Câu luôn thông minh đứng cách xa nàng ta ba thước, đỡ phải bị nước bọt của nàng ta tiến đến, lúc này trên mặt nàng tận khả năng bày ra bộ sám hối.

“Kim đại nương, ta sai rồi, lần sau cũng không dám nữa, ” nàng không phải sợ hãi nữ nhân này, mà là cảm thấy không cần thiết, hiểu rõ thời thế mới là người tài giỏi, tự mình bây giờ là tiểu nha đầu địa vị thấp nhất, nàng nêu như muốn tự hại mình thì bóp chết một con kiến như nhau, đã vất vả xuyên qua rồi, không đáng chết ở trong tay một phì bà tử. Một ngày nào đó, ta sẽ hảo hảo mà giáo huấn ngươi. Ngọc Câu thầm muốn.

“Nói, ngươi có phải hay không chạy ra ngoài muốn câu dẫn các thiếu gia? Vẫn là muốn câu dẫn lão gia?”

Kim đại nương vừa nói ra khỏi miệng liền để người khác động kinh, nàng thường xuyên nhất đọng ở bên mép chính là cảnh cáo các nàng này đó tam đẳng nha đầu, thân phận quá hèn mọn, không cho phép muốn câu dẫn lão gia cùng bọn, bởi vì các nàng không xứng, nếu như bị nàng sờ tới, nhất định trừng phát nghiêm khắc không nương tay.

Ngọc Câu đầu cùi xuống, nhíu nhíu mi. Lão gia cùng thiếu gia là tròn hay là biển nàng cũng không biết, làm sao nói tới câu dẫn. Bất quá nàng là biết có rất nhiều nha hoàn câu dẫn chủ tử , bởi vì nàng rửa các đại a đầu y phục, trên đó luôn luôn kề cận dính một ít tinh tao trù dịch thể. Tuy rằng nàng không có nói qua luyến ái, cũng không có trải qua chuyện nam nữ, nhưng là lại luôn luôn nghe được bên tai bọn nha đầu nói thầm, đêm qua, nha đầu phòng kia lại đi câu dẫn ai, đây là chứng cứ gì , này tiểu nha đầu vừa nhắc tới này đó, thế nhưng tràn đầy ước ao, bởi vì tam đẳng nha đầu này tư cách cũng không có mà này hạng nhất bọn nha đầu câu dẫn thành công, nói không chừng là được một phòng tiểu thiếp hoặc thị thiếp , đây chính là bay lên trời làm phượng hoàng.

Ngọc Câu mỗi lần một nghe đến mấy cái này, tóm tắt được phiền chán vì sao không nên đưa tới cửa làm đồ chơi, những thiếu gia khác cũng đều không phải là đông tây, trong lòng oán hận mắng, ngoài miệng nhưng nhún nhường dễ bảo ti kính mở miệng: “Nô tỳ không dám.”

“Không dám, ta nhìn lá gan của ngươi quá lớn, lúc trước còn không nhìn ra đến, hội này thế nhưng bị ta đãi cái liền hiện hình, là tam đẳng nha đầu mà không làm việc địa phương, ngươi cũng dám chạy ra ngoài.” Kim đại nương đi tới bên người Ngọc Câu, nhìn từ trên xuống, nước miếng hướng Ngọc Câu mà bắn đến, Ngọc Câu ngại ghét hừ lạnh, nhưng cố nén không có hoạt động thân thể, bất quá Kim đại nương hiển nhiên không tính toán buông tha nàng, vung tay lên phân phó các nha đầu bên cạnh nàng.

“Đi xuống đi, hôm nay tha các ngươi nửa ngày, tất cả y phục đều đem tới, đưa nha đầu này đi giặt.”

“Cám ơn Kim đại nương, ” này nha đầu hoan hô lên, nhảy nhót không ngớt, chỉ có Tiểu Cúc vẻ mặt lo lắng, Ngọc Câu liền trung thiện chưa từng ăn, hội này giặt nhiều như vậy, như thế nào chịu được a~. Thế nhưng nàng một tiểu nha đầu không dám nói thêm cái gì, hơn nữa chỉ cần nàng dám hừ một tiếng, Ngọc Câu sẽ bị trừng phạt lớn hơn nữa. Tiểu Cúc liền hướng phía sau chậm rãi li khai.

Trống trải nơi sân thượng, chỉ còn có hai người Ngọc Câu cùng Kim đại nương, Ngọc Câu sắc mặt vốn tái rồi, thế nhưng vô kế khả thi, ai bảo bây giờ mình là cái thân thấp nhất tiểu nha đầu đâu?

“Nói đi, ngươi có phải hay không đi câu dẫn các thiếu gia , chỉ cần ngươi thành thật thừa nhận, hôm nay ta hãy bỏ qua ngươi?” Kim đại nương dùng tương tự với dụ dỗ khẩu khí phóng thấp âm điệu, Ngọc Câu vô cùng kinh ngạc ngẩng đầu, nữ nhân này sẽ lòng tốt như vậy sao? Bất quá đôi mắt Kim đại nương kia sắp trợn lớn, liền sáng tỏ nữ nhân này sắp tính kế, đại khái là muốn đem nàng tính toán thành phản nô tì, hảo bình thường sẽ lại thêm một kì giáo dục tiểu nha đầu nữa đi, nàng Ngọc Câu đâu có đần như vậy.

“Kim đại nương, ngươi nói cái gì đó? Ta căn bản là chưa thấy qua các thiếu gia, thế nào câu dẫn a?”

“Ngươi?” Kim đại nương vừa nghe Ngọc Câu không tán thưởng, lập tức trợn mắt trợn mi, một tay chống nạnh một tay rống giận: “Không biết phân biệt gì đó?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook