Sát Thủ Khí Phi

Chương 1: Kiếp trước

Ngô Tiếu Tiếu

15/08/2014

Edit: Sông Hiền Hòa =))

Royay vũ đoàn là đoàn múa ba lê giỏi nhất trên thế giới. Ở đây có tổng giám nghệ thuật Guillem hạng nhất thế giới, còn có hai chị em vũ công Darcey cùng Bussel nổi danh. Darcey cùng Bussel tiếng Trung gọi là La Phượng và La Linh. La Phượng cùng La Linh là một đôi cô nhi. Cha mẹ các nàng là một đôi vũ công, khi đang trên đường quyên góp tiền ủng hộ trẻ em thì qua đời do máy bay gặp rủi ro, thế là La Phượng cùng La Linh được đưa đến cô nhi viện.

Ở cô nhi viện các nàng không cô đơn mà ngược lại, chiếm được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Từ các nơi trên thế giới không ngừng tràn tới tìm các nàng , có thể nói sinh mệnh các nàng tràn đầy dương quang*.

* dương quang: ánh sáng mặt trời. Ở đây ý là tương lai của các nàng rất sáng lạng.

La Phượng cùng La Linh được di truyền từ cha mẹ tài năng khiêu vũ. Viện trưởng mẹ từ nhỏ đã dạy các nàng khiêu vũ, chỉ chờ các nàng sau khi trưởng thành sẽ trở thành những vũ công nổi danh từ trong ra ngoài nước. Hai người sở dĩ lựa chọn Royay vũ đoàn là bởi vì vũ đoàn này hàng năm có một đại bộ phận thu nhập quyên góp từ thiện khắp mọi nơi trên thế giới, các nàng muốn hoàn thành nguyện vọng của cha mẹ.

La Linh là muội muội có ngoại hình ngọt, tài năng có hơn tỷ tỷ La Phượng một chút, vì thế một số động tác có yêu cầu cao đều là La Linh hoàn thành. La Linh vĩnh viễn là vai nữ chính, còn La Phượng chỉ là người phối hợp thứ hai.

Vũ đoàn lần này mới vừa ra sân khấu bài kịch thiên nga trắng, thiên nga đen. Thiên nga trắng đáng yêu thiện lương, giúp đỡ người khác ở mọi nơi, còn thiên nga đen lại ác độc, chuyên môn núp trong bóng tối tính toán hại thiên nga trắng thiện lương đáng yêu. Lần này cũng không ngoại lệ, La Linh muội muội diễn thiên nga trắng đáng yêu, còn La Phượng tỷ tỷ diễn thiên nga đen ác độc. Hôm nay các nàng diễn tập một lần cuối cùng, bắt đầu từ ngày mai sẽ bắt đầu diễn xuất trên toàn quốc.

Hậu trường, trong phòng thay đồ, khi La Phượng cùng La Linh đã đổi được y phục, đang vận động cùng làm nóng người, La Linh một bên làm một bên nhìn tỷ tỷ La Phượng bên cạnh. Hôm nay nàng bỗng cảm thấy tỷ tỷ La Phượng có chút khác thường, bình thường chắc chắn không phải bộ dạng này, chẳng lẽ nguyên nhân là vì hôm nay tổng giám Guillem tự mình kiểm tra, La Linh cười mở miệng trấn an tỷ tỷ:

“Tỷ tỷ, ngươi chớ khẩn trương, tổng giám Guillem là người rất tốt, không có việc gì.”

La Phượng nghe xong lời của muội muội, hít sâu một cái, lại quay đầu nhìn phía muội muội La Linh, từ sau khi cha mẹ qua đời , hai tỷ muội sống nương tựa lẫn nhau, muội muội đầu óc thông minh, tâm địa thiện lương, trong thâm tâm nàng tỷ tỷ này là cao hơn tất cả. Nghĩ đến đây, La Phượng trong lòng thầm mắng mình bị ma quỷ ám ảnh:

“Linh nhi, tỷ tỷ có việc muốn nói với ngươi.”

“Được, ngươi nói đi “.La Linh dừng lại động tác trong tay, tiếp nhận khăn mặt từ một người trợ lí lau một chút mồ hôi trên mặt, đi tới trước mặt tỷ tỷ, nhìn nàng. La Phượng ngơ ngác nhìn muội muội. Muội muội càng đi tới ngọt càng phát ra động lòng người, khuôn mặt hồng nhuận có ánh sáng trạch, ánh mắt phát ra sự tinh túy lớn, lông mi thật dài trên dưới chớp chớp, môi phấn nộn tiên diễm. Muội muội đáng yêu như thế, nàng làm sao có thể nhẫn tâm sinh ra ý niệm tà ác trong đầu. La Phượng tự mình mắng xong, há mồm đang muốn nói chuyện, lúc này bên ngoài âm nhạc vang lên.

“Linh nhi, tỷ tỷ đối …”



“Được rồi, tỷ tỷ, chờ diễn tập xong rồi nói lại được không?” La Linh tiến lên một bước, ôm tỷ tỷ một chút rồi xoay người đi ra ngoài. Giật lại một màu đen rất nặng của bố mạc, bằng một đầu ngón chân toàn thân thể nàng linh động rẽ vào, nhất thời trước sân khấu tiếng vỗ tay vang lên thanh thúy.

Tất cả đều không có dấu hiệu trở lại, La Phượng sắc mặt tái nhợt đen sì yếu ớt nhìn bố mạc. Tựa như một lúc không lường được hắc tỉnh, môi của nàng không tự chủ run rẩy lên. Linh nhi, xin lỗi, tỷ tỷ xin lỗi ngươi, xin ngươi tha thứ cho tỷ tỷ ích kỷ, tỷ tỷ cũng muốn được vai nữ chính một lần a.

Loang loáng trên võ đài, thiên nga trắng mỹ lệ nhẹ nhàng khởi vũ,đến con cá trong nước cũng nhìn ngây người. Phong nhi (gió) thấy nàng thả mềm cước bộ, Vân nhi (mây) thấy nàng xấu hổ, nàng hẳn là một vị công chúa thiên nga chân chính, cao quý ưu nhã sinh hoạt tại hồ trong vắt.

Dưới đài, tổng giám nghệ thuật Guillem không dời mắt nhìn Bussel trên võ đài. Trong cảm nhận của hắn, nàng chính là công chúa. Guillem tổng giám ngũ quan xinh xắn lộ dáng tươi cười ra vẻ mị hoặc, khóe môi vung lên khiêu gợi. Cái tiểu nha đầu này cùng cá chạch trơn trượt như nhau, bất quá đừng hy vọng chạy ra lòng bàn tay của hắn.

Âm nhạc xoay chuyển mãnh liệt, đáng lẽ lúc này La Phượng phải ra sân thế nhưng dù La Linh đã nhảy xoay hơn hai vòng cũng vẫn chưa thấy tỷ tỷ xuất hiện. La Linh lo lắng nhìn phía tấm màn đen… tỷ tỷ làm sao vậy?

Dưới đài, tổng giám Guillem cùng hai gã khách quý kỳ quái nhìn. Đợi một hồi cũng không thấy bóng dáng, trên mặt Guillem chợt lóe quý khí bức người rồi lạnh lùng biến mất, đáy mắt hiện lên tia không vui. Đúng lúc đứng lên đi tới hướng Bussel, từ xa xa có nhân viên công tác thét chói tai.

“A, cẩn thận a.”

Guillem rất nhanh ngẩng đầu, sắc mặt thoáng cái tái nhợt, thân hình cao to cao ngất hướng sân khấu chợt tiến tới, đau lòng rống kêu lên: “Bussel, mau tránh ra, mau tránh ra.”

Đèn treo bằng thủy tinh thật lớn cấp tốc rơi xuống. La Linh khởi vũ nhẹ nhàng bỗng nhiên thấy đại gia kinh hoảng thất tiếc kêu lên cùng Guillem sắc mặt đều trắng tràn đầy khủng hoảng không ngừng co rút lại. Nàng lộ ra vẻ thiên sứ ngọc dáng tươi cười, muốn hỏi là thế nào, đáng tiếc nàng còn chưa kịp mở miệng, trên đầu một trận thứ ma, thân thể chậm rãi ngã xuống trên trung tâm sân khấu, máu tràn ra nửa bên mặt, rất nhanh nhiễm đỏ vũ phục trắng của nàng. Nàng nghe được bên tai có người cấp thiết rống lên một tiếng, nguyên lai là Guillem điên cuồng ôm chặt nàng và“nói chuyện” ở bên tai nàng.

“Bussel, xin lỗi, đều là lỗi của ta, ta không nên để ngươi ra sân khấu bài kịch này, đều là lỗi của ta.”

La Linh trong lòng rất đau, muốn cười cười với Guillem. Nàng biết hắn thích nàng, nàng cũng thích hắn, thế nhưng nàng biết tỷ tỷ cũng thích hắn. Nếu như mình cùng hắn ở cùng một chỗ, tỷ tỷ sẽ thống khổ , cho nên nàng cũng không thể làm cái gì. Vừa nghĩ tới tỷ tỷ, La Linh dùng sức mở mắt ra, bàn tay nhuộm tơ máu đến giữa không trung, hổn hển thở nhẹ.

“Tỷ tỷ? Tỷ tỷ?” Nàng muốn đi, nhưng chỉ còn một mình tỷ tỷ phải làm sao bây giờ?

La Phượng đứng ngốc ở bên ngoài, nhìn tất cả chuyện xảy ra trước mắt, nước mắt ào ào chảy xuống, đây là thế nào, nàng không muốn làm cho muội muội chết a, người kia không phải nói, cùng lắm là chỉ là gãy chân muội muội sao? Vì sao? Vì sao? Nàng run rẩy không dám tiến lên, bỗng có người đem La Linh đưa lên trước mặt nàng, nàng tựa như điên nhào tới bên người muội muội hét rầm lên.

“Linh nhi, Linh nhi, là lỗi của tỷ tỷ, ngươi không nên chết, tỷ tỷ không nên muốn làm nữ chính, tỷ tỷ cho rằng Linh nhi chỉ bị thương ở một chỗ, Linh nhi, tỷ tỷ đáng chết, ngươi không nên dọa tỷ tỷ a.”



La Phượng nói làm nhân viên công tác vũ đoàn cùng Guillem ngây dại, chẳng lẽ vị tỷ tỷ này thực sự là một thiên nga đen, tâm địa ác độc đến mức hạ thủ đối với muội muội mình? Guillem phẫn nộ, dùng sức đẩy La Phượng ra, bộ dạng như sư tử cuồng máu rống giận: “Nguơi là cái đồ nữ nhân ác độc, khốn nạn! “

Guillem rống xong, cũng không nhìn sang một bên La Phượng khóc đến chết đi sống lại, hướng bên cạnh nhân viên công tác rống to hơn: “Xe cứu thương thế nào còn chưa tới, xe cứu thương thế nào còn chưa tới? Còn nữa, lập tức thông tri cảnh phòng, đây là tội mưu sát , để cho bọn người tới đem nữ nhân này bắt đi.”

Nhân viên công tác lập tức cẩn thận mở miệng: “Xe cứu thương đã đến.”

La Linh vốn suy yếu tưởng chừng sẽ nhắm mắt lại , khi nghe được Guillem nói, xoay mình mở mắt ra, dùng sức kéo chặt tay hắn, nhu nhược cầu khẩn: “Đừng, đừng, tha thứ tỷ tỷ đi, nàng chỉ là một lúc hồ đồ a.”

Sâu thẳm con ngươi Guillem lúc này trông thâm trầm đến đau đớn thấu xương. Bàn tay to thon dài nắm chặt nàng tay nhỏ bé mang máu, tiểu công chúa của hắn bất luận khi nào cũng thiện lương như thế, hắn hết thảy đều là sai a.

“Linh nhi, Linh nhi, ” hắn ôm chặt nàng, rất sợ buông lỏng tay nàng liền tan mất. Hắn yêu nàng, chẳng qua sợ mình hành động cuồng nhiệt làm nàng khiếp sợ, vì thế vẫn cẩn thận ở một bên bảo vệ nàng, nhưng thế đâu ai biết bởi vì ra sân khấu kịch mà hại nàng a.

“Đều là lỗi của ta a, ” thiên chi kiêu tử Guillem thế nhưng khóc, giọt nước mắt kia rơi xuống trên mặt La Linh, La Linh vươn tay cố sức sờ lên mặt của hắn, nhẹ giọng nói: “Đừng, xin lỗi, ta cũng biết, ta cũng thích ngươi, ta cũng thích ngươi, tha thứ tỷ tỷ của ta đi.”

La Linh nói xong câu nói cuối cùng, rốt cuộc cũng chậm rãi nhắm hai mắt lại, trong lòng nhẹ giọng than. Đừng, tỷ tỷ ta đáng thương, rõ ràng là bị người khác lợi dụng a, nếu như ta đã xảy ra chuyện, ngươi lại phá hoại bản thân vào ngục tù thì vị trí nữ chính này nên rơi vào ai a.

La Phượng vừa nhìn thấy muội muội chết ở trong lòng Guillem, lần thứ hai điên cuồng chạy tới, thét lên: “Linh nhi, Linh nhi, ngươi đừng dọa tỷ tỷ a, Linh nhi, Linh nhi.”

Guillem ôm chặt La Linh, ngửa mặt lên trời rống to hơn: “Linh nhi!! “

Vết máu chảy ra kia giống như một đóa anh túc nở rộ, mang theo độc khí đẹp đẽ, buộc phá hủy một sinh mệnh đẹp.



Vũ đạo gia trứ danh La Linh mất vào tháng ba năm 2009, mặt khác tỷ tỷ La Phượng cùng một nam nhân bị bắt. Guillem qua giới truyền thông chính thức tuyên bố rời khỏi sân khấu, mục đích là làm cho sân khấu kịch toàn cầu chúc cho bạn La Linh đang tan mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook