Sát Thủ Chi Tình

Chương 5: Trốn cha bỏ tiệc

Yên Yên

27/06/2017

Tòa nhà cao tầng nhất nằm trung tâm thành phố thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Hàn thị. Mà tầng cao nhất, chính là trụ sở của đệ nhất bang Uy Long. Không có ai ngờ đến, tại nơi được mệnh danh là trung tâm tài chính, thu vào nguồn lợi nhuận tuyệt đối lại là nơi ngự tọa của một bang đệ nhất trong giới hắc đạo.

Hàn Diệp Y lúc này đang ngồi trên ghế sa lon, đối diện là ba người Hàn Chấn Lôi, Hàn Chấn Phong, Cẩm Nguyệt – tên thật của Huyết Xà, còn Cẩm Ngọc vẫn ngồi trên máy tính, tra tư liệu về bọn người Pháp.

Theo lời Cẩm Nguyệt thì bọn người này chủ yếu nhắm vào Hoa hồng đen. Nàng lúc đầu cũng là đang làm nhiệm vụ, truy cập vào hệ thống phần mềm của Công ty Nam Phương theo yêu cầu của khách hàng. Thì bị một người đeo mặt nạ tấn công. Sau đó nàng bị ngất đi, tỉnh lại thì đã về Uy Long.

Hàn Diệp Y nhíu mày, không nghĩ đến có người lại nhằm vào nàng. Mà thái độ của tên đó làm cho nàng rất khó chịu. Nàng rất ghét bị người ta coi là món đồ chơi, nàng thấy rõ ánh mắt hắn nhìn nàng tràn đầy hứng thú. Hàn Diệp Y nàng, là người có thù tất báo, hắn nếu như một lần nữa động vào người của nàng, hay trêu chọc nàng. Nàng sẽ làm cho hắn vạn kiếp bất phục.

“ Lão đại, không truy ra được nguồn gốc của bọn chúng.” Cẩm Ngọc sau một hồi làm việc với máy tính cất tiếng nói.

“ Cứ truy tiếp.”

“ Dạ.”

“ Lôi, Phong. Lần này vụ bên New York thế nào?” Hàn Diệp Y quay sang hai anh em sinh đôi hỏi

Lúc này, Phong vẫn còn đang tập trung tinh thần bóp vai cho cái kẻ đang cắm cúi bên máy tính. Không có để ý tới gì khác.

“ Khụ… “ Lôi ho khan một tiếng, thức tỉnh cái kẻ đang chìm trong hưởng thụ sau bao ngày xa cách kia. Thê nô mà! Rồi hắn lại nghĩ tới cái người mặt lúc nào cũng lạnh băng bên cạnh. Số hắn thật khổ a!

“Ách…. Lão đại…” ngừng một chút, Phong cười xòa. Lại thấy ánh mắt lạnh lùng của Diệp Y, cùng với cái liếc chết người của Cẩm Ngọc, hắn vội nói tiếp.

“ Lần này, lúc tiếp cận tên trùm Zoăng hơi khó khăn chút. Bên cạnh hắn lúc nào cũng có vệ sĩ đi kèm, còn có trang bị vũ khí cực tối tân. Mà mỗi lần đi đâu, cũng bố trí vài tên bắn tỉa để đề phòng. May mà, cuối cùng cũng có biện pháp….” Hắn nói đến đây, khuôn mặt có vẻ tai tái, thật không muốn nhắc tới a!

“ Biện pháp gì?” Cẩm Ngọc tò mò hỏi, đôi mắt to tròn háo hức nhìn hắn.

Hàn Chấn Phong gãi gãi đầu, rồi nhìn Hàn Chấn Lôi.

Bốn người tám con mắt chiếu thẳng về phía Hàn Chấn Lôi. Lúc này mặt hắn cũng đỏ như con tôm, mặt cúi gằm xuống đất, không dám nhìn… ách… không dám nhìn Cẩm Nguyệt.

“ Là….. Là……..” Hắn lắp bắp.

“ Gì a?”

Hàn Chấn Phong lắc đầu nhìn Hàn Chấn Lôi, ai nha, cái kẻ này lúc bày ra phương pháp này sao mà anh hùng thế, bây giờ thì…..



“ Là.. chúng ta giả làm gái đã chuyển đổi giới tính.”Hàn Chấn Phong nhắm mắt nói một hơi., cằm hắn gần như chạm vào ngực. đôi mắt lại len lén nhìn Cẩm Ngọc.

“ Ha ha ha…….” Cẩm Ngọc lúc này cười đến gập cả bụng, nàng thật bất ngờ nha. Haha…

Đến ngay cả băng sơn mỹ nhân Cẩm Nguyệt đang uống tách trà cũng bị sặc. Làm cho Hàn Chấn Lôi cuống cuồng, vỗ vỗ lưng nàng.

Nếu nhìn kỹ, thi khóe miệng của Hàn Diệp Y có vẻ đang bị co rút.

Cẩm Nguyệt nhìn Hàn Chấn Phong rồi cười hỏi

“ Là ai nghĩ ra cách này?” Nàng thật tò mò, hai anh em hắn ai là người nghĩ ra cách này để tiếp cận tên trùm kia.

“ Là Lôi a!” Hàn Chấn Phong trả lời, lần này thật xấu mặt.

“ Ha ha…..” Cẩm nGọc vẫn cười không thôi

“ Lần này hai người vất vả rồi, vậy sau đó làm sao?” Hàn Diệp Y lên tiếng, cắt đứt tiếng cười cuồng dã của Cẩm Ngọc.

“ Chúng ta theo dõi hắn, về sinh hoạt, cả giải trí nữa. Sau đó biết được hắn rất hay đến câu lạc bộ Zues, nơi đó nổi tiếng là nơi của những người đã chuyển giới vui chơi. Hắn hay đến đó tìm hoan, rồi bọn ta giả là người mới chuyển đổi giới tính sau đó trà trộn vào. Lúc đầu, chỉ là tìm cơ hội dần dần tiếp cận hắn. Sau đó, chúng ta mới có thể giết hắn. Lão đại, lần này bọn ta hi sinh lớn như vậy, chị nhớ bồi thường nha.”

“Được. Sẽ cho mọi người nghỉ một tuần.” Rồi nàng nhìn sang Cẩm Ngọc lúc này vẫn đang tủm tỉm cười nói

“ Về chuyện bọn người Pháp tạm gác lại, ngươi truy cập vào hệ thống an ninh của tập đoàn tìm hiểu xem có chỗ nào bị xâm nhập không?”

“ Vâng.” Cẩm Ngọc đáp.

“ Cẩm Nguyệt, lần này nghỉ ngơi mấy ngày. Sau đó, ngươi cùng với Cẩm Ngọc tiếp tục theo dõi mọi lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Nam Phương. Có thể sẽ tìm được chút manh mối.”

Cẩm Nguyệt gật đầu.

“ Về Phong và Lôi trước tiên cứ nghỉ ngơi, tiện thể ở bên cạnh trợ giúp cho Nguyệt và Ngọc.”

“ Vâng, lão đại.” Lần này bọn họ không phải xa người trong lòng nữa rồi. Lão đại tuy lạnh lùng nhưng mà luôn là người tâm lý a.

Hàn Diệp Y đưa hai tay lên xoa xoa thái dương, coi như việc của bang cũng tạm ổn, chỉ là có chuyện làm nàng đau đầu a….



“ Lão đại, có điện thoại của Trần thúc.” Cẩm Ngọc nhận tín hiệu từ biệt thự Hàn gia truyền đến nói cho Hàn Diệp Y.

Hàn Diệp Y gật đầu, tay bấm vào microphone.

“ Tiểu thư.”

“Ừ.”

“ ……………….”

Tắt microphone, Hàn Diệp Y không khỏi xoa đầu. Trời ạ, đại lão gia ở nhà lại dở trò gì nữa a.Ngày mai lại tổ chức tiệc mừng hoàn thành dự án của tập đoàn. Mừng dự án gì chứ, toàn là tiệc tuyển chồng cho con gái mà thôi. Tức chết người!

“Lôi..” Thanh âm lạnh lùng, tràn ngập sát khí

“ Dạ” Không chỉ Hàn Chân Lôi cảm nhận được sát khí lành lạnh mà cả ba người kia cũng thế, cổ họ rụt lại. Trời ạ, lão đại sắp nổi điên.

“ Chuẩn bị xe.”

“Ơ… vâng” Gì nữa đây? Hắn vội vàng đi ra ngoài, chuẩn bị xe theo lời Hàn Diệp Y. Lạnh chết người, phải chạy, phải chạy a…

Hàn Chấn Phong, ghé sát vào tai Cẩm Ngọc hỏi

“ Chuyện gì mà làm lão đại nổi bão vậy?”

“ Còn chuyện gì? Thái thượng hoàng đòi lão đại tuyển chồng a?” Nàng liếc mắt khinh thường trả lời hắn.

“ Gì……” Hàn Chấn Phong đứng ngơ ra, tuyển chồng. Trời ạ! Chả trách lão đại nổi bão.

Cẩm Nguyệt nhìn Hàn Diêp Y, trong mắt lóe lên tia kiên quyết ‘ Nếu kẻ nào dám có ý xấu với lão đại, nàng sẽ cho hắn đẹp mặt’.

Hàn Diệp Y không nhìn bọn họ, nàng bước nhanh ra ngoài. A! Nàng không thể về nha, phải tìm nơi khác ở qua mấy ngày đã….

Trên Thiên giới, Nguyệt lão, Hồng nương qua lăng kính thông xuống trần gian, khẽ mỉm cười. Bánh xe số phận, lần này thực sự chuyển động rồi. Cũng không ai có thể nói trước được điều gì, hai người đó liệu có thể nắm bắt được hạnh phúc hay không? Không thể nào chắc chắn được. Chỉ có thể trải qua hoạn nạn, khó khăn thử thách mới có được hạnh phúc thật sự.

Thật mong chờ, cuộc gặp gỡ của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Chi Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook