Sát Thủ Chi Tình

Chương 3: Đêm đẫm máu 1

Yên Yên

27/06/2017

Đêm. Lạnh. Trên đường quốc lộ, một chiếc xe mô tô lướt nhanh về phía trước. Kéo theo một đoàn xe cảnh sát ở phía sau. Tiếng còi inh ỏi, một đoạn đường giao thông hỗn loạn kéo dài.

Đến chỗ khúc rẽ giữa khu giải trí và ngã tư đường, có mấy người thanh niên vừa đi vừa trêu đùa, không có để ý tới một chiếc xe như sát thần đang phóng tới.

Chỉ nghe thấy tiếng két, chiếc xe xoay một vòng, tiếng ga rú lên, chỉ thấy nó càng ngày càng nhanh, lao thẳng đến đám người đang đứng đơ người ở trên đường.

1….2…..3………… Chiếc xe lơ lửng trên không, vượt qua đầu mấy người đó, rồi lại phóng như bay về phía trước. Trong chốc lát, cả người lẫn chiếc xe biến mất, chỉ còn lại phía sau một đoàn xe hỗn loạn.

“ Trời ạ… Cái gì vậy trời?”

“ Quỷ a!”

“Ôi mẹ ơi…”

Thanh âm hỗn loạn, hoảng sợ,… dần dần chìm vào bóng đêm.

Hàn Diệp Y khẽ liếc đồng hồ, vừa rủa thầm. Nếu không vì vôi đi giải cứu Huyết Xà thì, nàng đã không bị bắn tốc độ, cũng không bị một đoàn cảnh sát bám đuôi. Nàng bấm vào nút nhỏ ở gần microphone

“ Ngọc, hai người Phong và Lôi có kịp tới không?”



Hàn Chấn Phong và Hàn Chấn Lôi là hai hộ pháp còn lại của bang đều là sát thủ. Hai người này mới giải quyết một ông trùm Vũ khí ở New York, hiện đang trên đường về. Để giết được tên trùm này, bọn họ đã phải chịu rất nhiều vất vả, đối mặt với nguy hiểm, có thể tử vong bất kì lúc nào. Chuyện này, để nói sau đi. Hiện tại, trước tiên phải tới khu B tòa nhà bỏ hoang gần cảng để cứu Xà đã.

“ Hiện tại là 11h rồi, hai người đó khoảng ba mươi phút nữa mới tới được đó. Lão đại, chị xem…..” Cẩm Ngọc vừa theo dõi tuyến đường của ba người vừa báo cáo lại với Hàn Diệp Y.

“Được rồi, ta tới nơi rồi. Có tất cả bao nhiêu tên?” Hàn Diệp Y cho xe dừng lại trước khu B. Vừa mở cốp xe lấy túi đồ kiểm tra lại vũ khí, một bên quan sát kiến trúc khu nhà, một bên chờ đợi thông tin từ Cẩm Ngọc. Tòa nhà bỏ hoang này, trước đây nằm trong dự án kế hoạch xây dựng khách sạn của Tập đoàn X, chỉ là do phá sản nên bị Ngân hàng thu hồi. Vẫn để không cho đến bây giờ.

Khu B này gồn hai lầu, xung quanh đều có cây cối rậm rạp, thi thoảng có thể nghe thấy tiếng kêu của mấy con vật kiếm ăn đêm.

“ Lão đạo, tất cả có mười năm tên. Cây thứ hai bên phải có một tên, cây thứ ba bên trái có một tên. Canh ở cửa vào có ba tên, cầu thang lên lầu có hai tên, phòng đèn sáng là nơi Xà bị bắt ở đó có năm tên nhưng vị trí không rõ, còn trên sân thượng có ba tên nữa. Lão đại, cẩn thận!” Cẩm Ngọc cảm thấy lo lắng vô cùng, một mình lão đại với mười lăm tên ác nhân a. Haiz… mong là gặp dữ hóa lành.

“…….”

Hàn Diệp Y tính toán lại một chút, nhớ rõ vị trí của bọn chúng. Cửa chỉ có một lối vào, đành phải giải quyết mấy tên bắn tỉa trước vậy.

Nàng ẩn mình trong bóng tối, thân ảnh thoăn thoắt như ẩn như hiện đi vào trong khu B. Nhanh chóng giải quyết hai tên đang ẩn mình trên cây. Giải quyết mấy tên này đối với nàng vô cùng dễ dàng, thời gian gấp gáp cho nên nàng đành để cho bọn chúng chết một cách thoải mái. Càng tiếp cận khu B, mùi ẩm mốc xông lên, còn có tiếng nói của mấy tên canh cửa. Mấy người này đều là người Pháp, dáng người cao to. Tay cầm súng, trên hông còn có lựu đạn.Nghe bọn chúng nói chuyện có vẻ như đang rất sốt ruột, cũng rất bất mãn.

“ Mẹ nó, con đàn bà kia ngon vậy mà lão đại không cho động vào. Nhìn mà nuốt nước miếng!”

“ Thằng ngu, mày biết nó là ai không? Con này đang là sát thủ…” Lời chưa nói hết, mặt đã tái mát, người dần dần quỵ xuống. Hai mắt trợn ngược, đến khi hồn lìa khỏi xác cũng không biết mình chết như thế nào. Tên còn lại cũng đã cạn hơi từ bao giờ. Haiz, mạng người thật ngắn! Nam mô a di đà phật….

“ Cạch…” Trong đêm tiếng súng vang lên.



Hàn Diệp Y nhanh chóng tung mình ẩn vào bóng đêm, tránh đạn. “ Mẹ kiếp, chưa gì đã bị phát hiện.”

Bắt đầu một màn đạn dầy từ trong khu nhà bắn ra. Nàng nép vào góc tường thở một hơi. Thân ảnh nhỏ bé tiến đến một góc phía bên ngoài tòa nhà, chỗ này nhiều cây cối nên che khuất được tầm bắn của bọn người Pháp. Hàn Diệp Y bám vào một thân cây trèo lên sân thượng. Thoắt ẩn thoắt hiện, giải quyết ba tên ở trên này. Hiện tại, cả người nàng đã ướt sũng vì máu… trên trán cũng đã lấm tấm mồ hôi.

Từ trên này có một cầu thang thông xuống lầu dưới, Hàn Diệp Y lúc này mới cầm lấy súng giảm thanh, đi từng bước xuống dưới.

“ Pằng… chíu….” Một viên đạn sượt qua má nàng, nàng vội quay người lấp vào góc khuất. Cảm giác được, cả người nàng dính chặt vào bức tường. Tiếng súng cũng không còn dầy đặc như trước, thi thoảng có vài viên đạn được bắn ra. Nàng xoay người sang hướng khác, cả người tung mình nhảy xuống dưới.Lại một loạt đạn bắn ra, lần này hai tên trong bọn chúng ngã xuống.

Nàng bắn một phát vào tấm kính cửa sổ lầu hai, cả người cuộn tròn lăn mình vào, rồi vội lấp sau chiếc ghế salon. ‘ Còn sáu tên nữa .’

Lại một loạt đạn nữa bắn ra, lần này không trúng ai, nàng bắn để tung hỏa mù, loạn tầm nhìn của bọn chúng rồi tiến gần vào phòng trong.

Nàng ngồi sau bức tường, vứt xuống súng giảm thanh, Một hồi bắn phá đã hết đạn rồi. Nàng lấy ra bộ ám khí, ngồi nín thở chờ đợi.

Bên phía bọn người Pháp cảm thấy sốt ruột, cử một tên đi xuống. Tên này vừa đi, vừa cẩn thận kiểm tra, súng luôn chĩa về phía trước. Bỗng nhiên, hắn chỉ cảm thấy một hồi mờ mịt, rồi tắt thở.

Hàn Diệp Y thu hồi lại ám khí, vừa tiến lên một bước đã cảm giác có nguy hiển, một loạt đạn bắn về phía nàng. Dù nàng phản ứng nhanh, nhưng vẫn vị trúng một viên vào vai trái. Cố nhìn cảm giác đau nhức, nàng chuyển nhanh về phía cửa phòng trong, ném vào một quả lựu đạn khói.

Bên trong bắt đầu rối loạn, tiếng chửi bậy vang lên……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Chi Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook