Sát Đấu Truyền Kỳ

Chương 131: Trở thành học viên nội các

Lãnh Mạc

29/09/2018

Ở trên không, Cung Yên ánh mắt băng hàn nhìn Lãnh Mạc phía dưới. Đối với cậu thì chỉ cần 1 chiêu toàn lực, nếu chống đỡ được thì đương nhiên rằng sẽ thành học viên nội các, và Vân Viện sẽ dốc sức mà hỗ trợ 2 người họ tu luyện.

Nhìn hình dáng này của Cung Yên, Lãnh Mạc cũng có đôi lời khen ngợi, hình dáng Băng Long này nếu so với Huyết Thủ Phượng Hoàng thì thực lực kém xa, nhưng khí chất lại có thể ngang bằng. Nếu y muốn 1 chiêu toàn lực thì cậu đương nhiên phải đáp trả lại cho xứng đáng. Đối phó với hàn băng của Băng Long thì dùng dị hỏa là tốt nhất, và dùng 1 số kĩ xảo để che mắt những người ở đây là tốt nhất.

‘Đến đi’

Sẵn sàn cho chiêu thức của Cung Yên, Lãnh Mạc không chần chừ hừ lạnh 1 tiếng. Y thấy cậu tự tin đến thế nên không chần chừ, trên tay lập tức hiện ra 1 cây Băng Kích hình thành từ băng đấu khí, y xoay Băng Kích 1 vòng rồi phóng ra 1 đạo khí tức ra từ mũi kích.

‘Thủy tinh giai sơ cấp, Băng Long Toàn Diệt’

Băng đấu khí tức khắc bạo phát không ngừng từ mũi kích, hư ảnh của Băng Long xuất hiện liền quấn quanh thân của Băng Kích. Không khí xung quanh trở nên lạnh cực độ, ai nấy đều phải vận đấu khí hộ thể để giữ ấm cơ thể, nếu không thì chết cóng lúc nào không biết.

Sau lưng Cung Yên đấu khí dực hiện ra, đôi tay cầm chắc Băng Kích hướng đến cậu mà đâm xuống, đôi cánh vẫy 1 cái liền đem y lao xuống chỗ Lãnh Mạc với tốc độ rất nhanh. Nhìn thấy y đang lao đến phía mình, cậu thủ thế, ngay tức khắc triệu hồi ra Thanh Liên Địa Tâm Hỏa dung hợp với đấu kỹ của mình.

‘Thủy tinh giai trung cấp, Kim Cang Lôi Thánh Thể, tử tinh giai trung cấp, Luyện Hỏa Phần – Quyền!’

Ầm ầm

Khi Cung Yên vừa đến, Lãnh Mạc lập tức xuất sử dụng 2 đấu kỹ liên tiếp, 1 đấu kỹ hộ thân trước đây sử dụng 1 lần, 1 đấu kỹ kết hợp với dị hỏa để phản kích. Cậu đánh ra 1 quyền mãnh liệt chứa đựng hỏa diễm của Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, ngay tức khắc Băng Kích và quyền thủ chứ đấu kỹ của cậu chạm nhau tạo ra từng tầng, từng lớp đấu khí bạo phát ra xung quanh. Những tầng lớp đấu khí này khiến bất kỳ ai cũng thở không thông, lồng ngực như bị đè nặng xuống mặc dù có đấu khí hộ thể.



Ai nấy đều không tin được rằng Lãnh Mạc có thể trực tiếp sử dụng 2 đấu kỹ thủy tinh và tử tinh để phản kích lại đấu kỹ này của Cung Yên. Người này quả thật quá nghịch thiên đi, chỉ sử dụng duy nhất thủy tinh đấu kỹ là rắc rối rồi, mà người này lại có thể sử dụng đến 2 đấu kỹ cùng 1 lúc thì chỉ có 2 chữ “nghịch thiên” mới hình dung được.

‘Đây là dị hỏa?!’

Cảm thấy ngọn lửa trước mắt mình có chút kỳ lạ, Cung Yên liền nhận ra đây là dị hỏa đại danh đại đỉnh trên đại lục. Chuyện người này có dị hỏa quả thật chính xác như những gì đã điều tra được, và muốn đấu với người này với thực lực hiện giờ của y thì quả thật không đủ. Đấu kỹ của y càng ngày bị đẩy lùi, Lãnh Mạc thì càng lúc chiếm ưu thế, nếu cứ như thế này thì người thua chính là y.

Vút

Nhận thấy thắng bại đã rõ, Cung Yên đành thu hồi đấu kỹ rồi lui ra phía sau, Lãnh Mạc cũng nhận ra cục diện nên giả vờ bị đánh lui về sau nhưng vẫn đứng vững được. Cuối cùng thì trước sự chứng kiến của bao người, Lãnh Mạc được coi như là đã thông qua được khảo nghiệm của Cung Yên, có thể cùng Băng Vũ trở thành học viên nội các. Nếu như có ai dị nghị thì có viện phó và những người ở đây làm chứng, chắc chắn không ai có thể nói gì thêm nữa.

Băng Vũ chứng kiến phản kích của Lãnh Mạc cũng kinh ngạc không kém, không ngờ rằng cậu còn có thể sử dụng 2 đấu kỹ cùng 1 lúc. Nếu so cậu ta với cậu thì cách biệt khá xa, mặc dù Băng Vũ có thể sử dụng 2 đấu kỹ cùng lúc nhưng vẫn gặp khó khăn, nếu như không cẩn thận dễ bị đấu kỹ phản lại, lúc đó thì nguy hiểm đến tính mạng.

‘Khụ, Lãnh Mạc, Băng Vũ, 2 ngươi lại đây’

Lăng Cung Yên hóa giải huyễn thú dung hợp, trở lại dung mạo bình thường rồi lập tức kêu 2 người đến chỗ y. Đương nhiên cậu và Băng Vụ cũng làm theo, liền đến chỗ của Cung Yên thì thấy y đang lấy ra 2 lệnh bài màu xanh dương hình đám mây rồi đưa cho 2 người họ.

‘Đây là lệnh bài của học viên nội các, khi các ngươi nhận lệnh bài này từ ta thì coi như đã là học viên nội các của Vân Viện. Sau này ta sẽ chống lưng cho các ngươi khi ở trong học viện Thánh Giả, và ta mong 2 ngươi sẽ cống hiến thật tốt cho Vân Viện’

‘Lãnh Mạc/ Băng Vũ đa tạ viện trưởng, chúng ta nguyện dốc sức vì Vân Viện!’

Khi được Cung Yên chính thức công nhận là học viên nội các, Lãnh Mạc và Băng Vũ cung kính đồng thanh nói ra. Y tuyệt đối tin những lời này của 2 người và sẽ cố gắng bảo vệ họ thật tốt, không để cho những kẻ khác dòm ngó mà hãm hại.



Trở thành học viên nội các là có rất nhiều tiện nghi trong học viện, những nơi học viên bình thường không thể đến chỉ có những học viên nội các và những người được cho phép mới có thể vào. Chuyện này rất trọng yếu đối với Lãnh Mạc, và cậu sẽ tận dụng hết khả năng của quyền lợi học viên nội các này.

‘Linh đạo sư, hãy mang 2 người này quay về nơi học tập, 2 ngươi cứ đi theo đạo sư, đồng phục nội các ngày mai sẽ đưa cho các ngươi’

Làm theo lời Cung Yên, 1 đạo sư bước ra để dẫn đường cho Lãnh Mạc và Băng Vũ, 2 người cung kính chấp hành, liền đi theo đạo sư. Khi mà 2 người đã đi khuất rồi, y liền giải tán những người ở đây, chỉ để lại 1 cô nương là viện phó ở lại như muốn có chuyện để nói vậy.

‘Hoàn Thi, ngươi nói xem, đại anh hùng cao cao tại thượng ở Miêu Linh Thành ngươi điều tra như thế nào?’

Đột nhiên y hỏi chuyện này khiến Hoàn Thi viện phó bất ngờ, lập tức nhớ ra người mà y đã nhờ cô điều tra.

‘Đại anh hùng đó là tông phó Bích Ngân Tông đang nổi danh nhưng đã rời tông môn, mà chỉ mới 12 tuổi trở thành Đấu Hoàng, sỡ hữu dị hỏa, sau khi bế quan 1 năm thì đột phá Đấu Tông, lập tức có thể giết 2 cái Đấu Tông hơn mình vài tinh thay đổi cục diện đại chiến của Thiên Thế Tông và Miêu Linh Thành, và tên là…..!’

Khi nhớ đến tên và dung mạo của vị đại anh hùng đó, Hoàn Thi lập tức sững sờ không nói nên lời. Trong lòng nổi lên vô số câu hỏi không thể trả lời được, khóe miệng liền run lên. Bởi vì tên của vị đại anh hùng đó là Lãnh Mạc, và dung mạo cũng không khác mấy so với tân học viên kia. Trong đầu càng lúc càng rối bời, Hoàn Thi không thể suy nghĩ gì nhiều hơn nữa, lập tức rối loạn không ngừng. Nhưng mà nếu 2 người này tên và dung mạo đều y như nhau thì có lẽ nào……

‘Ngươi đừng nghĩ nữa. Đúng vậy, tân học viên Lãnh Mạc này chính là tông phó Bích Ngân Tông cao cao tại thượng kia, người này thực lực đến viện trưởng Ngũ Viện không thể sánh bằng được. Còn có cả Mễ Đặc Nhĩ tộc chống lưng thì càng khẳng định điều đó là thật, bởi vậy ta mới 3 lần 7 lượt muốn đem cậu ta trở thành học viên nội các. Nhưng mà ta có điều khó hiểu rằng không biết người như cậu ta lại vào học viện để làm gì, và tột cùng là lý do gì mà gia nhập Vân Viện của ta….’

Không ngờ rằng thân phận của Lãnh Mạc đã bị Lăng Cung Yên điều tra rõ ràng và rành mạch không sai sót gì. Mà khi y nói những điều này ra khiến viện phó phải kinh ngạc không thôi. Lại có những cường giả cấp bậc như thế lại áp chế tu vi mà gia nhập học viện Thánh Giả, trừ phi là có chủ đích gì đó, nếu không thì không thể nào mà chịu áp chế tu vi được.

Mà điều làm Cung Yên khó hiểu nhất là Băng Vũ, người này điều tra ra thì chỉ là thiên tài ở Quang Huy Thành, là con của Diệp Tôn Giả. Còn lại không có thêm thông tin gì hết, càng làm cho cậu ta trở nên thần thần bí bí. Không nghĩ ngợi gì nữa, 2 người đều quay về nơi làm việc của mình mà tiếp tục công việc, còn về Lãnh Mạc và Băng Vũ thì sau này hẳn tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Đấu Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook