Sát Đấu Truyền Kỳ

Chương 124: Gặp lại Nhã Phi

Lãnh Mạc

08/09/2018

Thời gian 4 ngày rãnh rỗi Lãnh Mạc không biết làm gì, đành quay lại với thân phận luyện dược sư của mình mà luyện đan. Lần luyện đan này chính là cho Linh Nhi, mà đan dược cậu định luyện là ngũ phẩm đan dược trung cấp Long lực đan. Có khả năng có được long lực, gia tăng sức mạnh nội thể và tu luyện. Nhưng mà có duy nhất 1 vấn đề khiến Lãnh Mạc không thể luyện đan, đó chính là Long huyết của ma thú Xích Long đẳng cấp Đấu Hoàng, thứ quan trọng nhất để luyện ra đan dược này.

Trong lúc không biết làm sao tìm ra loại Long huyết trân quý đó thì cậu liền được Băng Vũ chỉ điểm đến hội đấu giá ở gần học viện. Cậu ta nói rằng nơi đó có rất nhiều thứ có thể tìm được và chắc chắn sẽ có Long huyết mà cậu cần tìm. Theo lời cậu ta, Lãnh Mạc cùng Linh Nhi đi đến hội đấu giá đó, để lại cậu ta trông nhà.

‘Huynh có đem đủ kim tệ không?’

‘Đương nhiên là có, nhưng không biết có đủ hay không. Nếu cần thì huynh đổi bằng 1 vài đan dược có sẵn trong nạp giới’

Trên đường đi, Linh Nhi có chút lo lắng về chuyện tiền nông, nhưng đối với Lãnh Mạc thì chuyện đó không mấy khó khăn. Nếu không đủ tiền thì đổi bằng vài viên đan dược ắt sẽ được.

Sau 1 hồi đi, cuối cùng 2 người cũng đến với hội đấu giá, nhưng khi 2 người vừa đến nơi rồi nhìn lên bản hiệu thì ngẩn ngơ cả người ra. Hội đấu giá này tưởng chừng rất xa lạ nhưng lại cực kỳ quen thuộc, trước đây khi có bữa yến tiệc chào mừng tông phó mới thì tiểu thư của nơi này cũng có đến và trò chuyện cùng Lãnh Mạc. Và phía sau hội đấu giá này chính là 1 gia tộc lừng lẫy của 1 Sát Thần trước đây, Hội đấu giá Mễ Đặc Nhĩ.

‘Khụ, không nhờ lại là hội đấu giá Mễ Đặc Nhĩ. Cơ mà cũng đúng, bởi vì đây là Đế đô cơ mà’

Lãnh Mạc không khỏi cười khổ 1 phen, sau đó 2 người liền đi vào trong hội. Ở nơi này tốt nhất là phải giải phóng thực lực thật của bản thân nếu không muốn bị xem thường nên Lãnh Mạc đành giải phóng Đấu Tông thực lực của mình. Khi bước vào bên trong, nơi này thật sự làm choáng ngợp cả 2 người, những người ở đây đều là cường giả Đấu Linh trở lên, chưa kể đến còn có vô số thế lực ở Đế đô tập trung lại ở đây. Phải nói Mễ Đặc Nhĩ là gia tộc có hội đấu giá tiếng tăm nhất trên toàn đại lục quả không sai.

‘Ây chà, không biết tại sao lại có 1 tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch ở đây, lại còn có mỹ nhân bên cạnh nữa, hay là bắt mỹ nhân này về với chúng ta?’

Đột nhiên có 1 giọng nói rất thô thiển nói đến 2 người Lãnh Mạc và Linh Nhi. Những lời này lọt vào tai cậu đương nhiên cậu rất phẫn nộ khi kẻ nói ra những lời này đụng chạm đến Linh Nhi, người mà cậu yêu thương nhất. Ánh mắt chứa đầy sát ý quay lại trừng mắt nhìn 1 cái, kẻ nói câu đó là 1 tên béo to lớn, bên cạnh còn có thủ hạ, trông bọn chúng cũng không phải là loại tốt lành gì.

‘Câm mồm, 1 tiếng nữa là ta giết ngươi’

Câu nói chứa đầy sát ý của Lãnh Mạc lập tức khiến tên béo đó và thủ hạ run sợ. Chỉ là 1 tiểu tử mà có thể phóng ra luồng sát khí đáng sợ như thế thì quả thật kỳ lạ. Trừ phi đây là 1 cường giả có thân thể là 1 tiểu tử mới có thể có sát khí như thế. Nhưng tất cả những gì tên này nghĩ đều sai cả, đây chính là sát khí của Lãnh Mạc trải qua vô số chuyện và chiến trận mà hình thành, nếu như cậu hoàn toàn phóng thích sát khí ra thì ắt tên này sẽ không chịu nổi mà chết tức khắc.

‘Hừ, tiểu tử thối, còn dám dọa ta. Để ta cho ngươi biết thế nào là cường giả Đấu Linh’



Tên béo kia tức giận quát lớn khiến cho xung quanh ai cũng bắt đầu chú ý về phía này. Sau khi quát xong, hắn ta liền thủ 1 quyền mà hướng đến Lãnh Mạc đánh đến. Cậu liền nhận ra hắn ta chuẩn bị xuất thủ thì liền đem Linh Nhi ra phía sau để chuẩn bị phản đòn.

Uỳnh

Khi hắn còn chưa đánh tới Lãnh Mạc thì lại bị 1 bóng đen từ bên trong lao ra đánh 1 chưởng đem hắn văng ra ngoài cũng thủ hạ. Lãnh Mạc, Linh Nhi và những người xung quanh cũng không ít kinh ngạc trước cảnh tượng này.

‘Lăng Ảnh tiền bối?!’

Thân ảnh này Lãnh Mạc khá quen thuộc khi đã từng cùng người này chiến đấu, mà cậu cũng không ngờ bao nhiêu hội đấu giá của Mễ Đặc Nhĩ trên đại lục mà y lại ở đây.

‘Hừ, người của Kim Sư Môn không biết sống chết mà dám động thủ ở địa bàn của Mễ Đặc Nhĩ, mà còn lại động thủ với khách quý của chúng ta. Không biết có nên cấm cửa các người không nữa’

Phía sau có 1 thân ảnh uyển chuyển bước lên đứng cạnh Lăng Ảnh. Người này mái tóc dài qua eo, gương mặt như thiên thần hạ thế, thân thể đầy đặn mặc chiếc váy bó sát người khiến lộ ra những đường cong mê người. Đây không ai khác chính là Nhã Phi Mễ Đặc Nhĩ. Sự xuất hiện của người này khiến cho tất cả mọi người xung quanh càng kinh ngạc hơn, chỉ vì chuyện cỏn con mà đến 2 nhân vật lớn trong Mễ Đặc Nhĩ tộc phải xuất hiện, trừ khi có ẩn tình phía sau.

‘Lãnh Mạc tiểu đệ, đệ không sao chứ? Có cần tỷ đuổi toàn bộ Kim Sư Môn bọn chúng ra khỏi đây không?’

Câu này của Nhã Phi khiến ai cũng phải rùng mình khi nghe thấy. Có thể đuổi toàn bộ thành viên của Kim Sư Môn ra khỏi hội đấu giá vì 1 người thì chắc chắn người này không dễ gì đụng chạm. Mà Lãnh Mạc lại không có hứng với những kẻ này nên cũng không muốn quan tâm mấy.

‘Tỷ và Lăng Ảnh tiền bối cứ tùy tiện phân xử, đệ sẽ đứng đây chờ’

‘Được, vậy như lúc nãy đã nói, Lăng Ảnh, hãy đuổi hết toàn bộ thành viên Kim Sư Môn ra khỏi đây’

Lãnh Mạc liền trao quyền cho Nhã Phi và Lăng Ảnh suy sét. Lập tức Nhã Phi ra lệnh cho Lăng Ảnh đuổi toàn bộ thành viên Kim Sư Môn ra khỏi đấu giá hội. Lăng Ảnh nhanh nhẹn nghe theo, liền lao đi tìm từng tên 1 rồi đuổi đi.



Những người xung quanh nhìn thấy chuyện này cũng rụt rè mà giải tán đi giúp cho Lãnh Mạc có thể thở thoáng hơn. Trong đám người giải tán có 1 người luôn nhìn chằm chằm vào cậu khiến cậu chú ý đến, nhưng khi quay nhìn người đó thì lại đi mất, chỉ kịp cảm nhận thực lực mà thôi.

‘Thất tinh Đấu Hoàng? Người này là ai?’

Lãnh Mạc đành bỏ qua người này, coi như cũng không có duyên mà gặp gỡ. Trở lại với hiện tại, Nhã Phi gương mặt cười cười hướng đến cậu như muốn nói chuyện gì đó.

‘Lãnh Mạc tiểu đệ này, trước đây ta có từng nói là sắp xếp gặp tộc trưởng mà đệ lại bế quan, hại ta không giúp tộc trưởng gặp đệ, cũng may nhờ Lăng Ảnh mới biết được đệ xuất quan. Nhưng rồi đệ lại đi đây đi đó, khiến cho nguồn thông tin của chúng ta loạn cả lên. Chuyện này đệ tính sao đây?’

Nhã Phi nói ra chuyện này mới khiến cho Lãnh Mạc nhớ ra được. Đúng là từ khi chuyện Thiên Thế Tông giải quyết xong, cậu chưa gửi quà đáp nghĩa hay đến gặp tộc trưởng Mễ Đặc Nhĩ cả. Cũng may còn lần này vô tình đến hội đấu giá của họ, thôi thì bỏ chút thời gian mà gặp vị tộc trưởng ấy của Nhã Phi.

‘Cơ mà Linh Nhi tiểu thư ở đây cùng đệ? Không lẽ giữa 2 người có chuyện gì sao?’

‘Đúng vậy, hiện giờ muội ấy là thê tử của đệ’

Không chần chừ nói ra, Lãnh Mạc làm Nhã Phi bất ngờ 1 phen. Không ngờ trong thời gian ngắn như thế mà cả 2 người này lại phát sinh tình cảm cho nhau, lại còn là phu thê với nhau.

‘Chúc mừng 2 người đã thành đôi’

Nhã Phi không quên buông lời chúc mừng 2 người.

‘Ân. Vậy hiện giờ chúng ta có thể đi gặp tộc trưởng được không?’

‘Đương nhiên là được, mời 2 người theo ta’

Lãnh Mạc và Linh Nhi theo chân Nhã Phi để đến gặp tộc trưởng Mễ Đặc Nhĩ. Cậu cũng muốn xem thử tột cùng vị tộc trưởng này sẽ ra sao, với lại có thể kết giao thì sau này dễ dàng giao dịch và giúp đỡ lẫn nhau tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Đấu Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook