[Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Chương 24: Sakura, em ở đâu?

thienthannhoo

19/12/2016

Hơn 1 tuần trôi qua, mọi thứ vẫn vậy, chỉ có tình cảm của những cặp đôi dành cho nhau thì càng ngày càng lớn. Tomoyo và Erion, Souji và Melin giờ đây đã là 2 cặp đôi hot nhất trường. K phải chỉ vì họ thông minh lại có nhan sắc trời cho mà vì tình cảm họ dành cho nhau là chân thành, k vụ lợi. Mọi người khi mới biết chuyện cũng ồ lên kinh ngạc, rồi lại có nhưng tiếng nức nở vang lên, Ino và Miyuki thì khỏi nói, 2 con rắn độc nguy hiểm trong 3 con rắn độc. Chúng dùng đủ mọi cách để phá rối nhưng đều bị phát hiện ngay từ khi mới bắt đầu nhen nhóm cái kế hoạch ngu xuẩn và đen tối. Anh em trong bang hội của hộ rất nhiều, lại được sự trợ giúp của những người yêu mến và hi vọng họ hạnh phúc nên dù 2 con rắn độc có muốn làm gì cũng k thể. Rika dù vẫn chưa có động tĩnh gì vì Syaoran và Sakura chưa chính thức quen nhau nhưng hàng ngày vẫn tìm mọi cách để hại Sakura nhưng với người như Sakura điều đó là k thể. Chợt, Rika nhớ tới việc Sakura rất sợ bóng tối nên trong đầu nảy sinh ra 1 kế hoạch..........

Hôm nay, khi Sakura đang trên đường về nhà thì gặp phải 1 đám côn đồ.

- Này nhóc, đi theo tụi này 1 chút._Tên đó nói, giọng có phần nhẹ nhàng vì thương hoa tiếc ngọc.

- Sao lại phải theo? Tôi k rảnh._Sakura lách qua khe hở còn lại trên đường vì bọn du côn đã đứng dàn hàng.

- Nè nhóc, nếu k muốn khuôn mặt hoàn mĩ của mình bị tổn hại thì hãy mau theo tụi này. Tụi này nễ tình cô em nhưng con dao này thì........haizzz, vô tình lắm._Tên đó cản Sakura lại rồi rút ra 1 con dao, múa vài đường trước mặt Sakura.

Sakura im lặng suy nghĩ rồi cất tiếng:

- Thôi được.

- Mày tới rồi à? Ta tưởng phải vất vả lắm tụi kia mới đưa nổi mày tới đây chứ? Mày trở nên nghe lời thế từ bao giờ?_1 giọng nói cất lên. Mà cái giọng này chính là 1 trong 3 cái giọng mà Sakura cảm thấy khó nghe nhất từ trước tới giờ. Cụ thể hơn là giọng của con nhỏ đã bị nó tát ngay tại căn tin của trường_Rika.

- Thì ra là mày, ta còn tưởng là ai. Mày muốn gặp ta có chuyện gì?_Sakura vẫn thế, lạnh lùng, ít nhất là với mấy con rắn nguy hiểm này.

- Ấy, đừng nóng vội. Ta chỉ muốn cho mày tận hưởng cái k khí của đem tiệc trong bóng tối thôi, đừng lo. Bây giờ vẫn còn sớm, lát nữa, khi mặt trời khuất bóng, màn tiệc mới bắt đầu._Rika nhìn ra ngoài trời.

- Mày nói vậy là sao?_giọng Sakura hơi run khi nghe Rika nhắc tới 2 từ: bóng tối.

- À k, nói ra thì mất vui. Cứ chờ đi, đêm tiệc này là dành riêng cho mày mà._Rika cười đầy nguy hiểm.

Mặt trời khuất bóng dần.

- Ái chà, tới lúc khai tiệc rồi nhỉ. Cô thấy thế nào? Chủ nhân của đêm hội?_Rika nói đầy giễu cợt.

- Làm ơn bỏ ngay cái bộ mặt đểu giả đó đi, nó làm ta buồn nôn._Sakura nói.

- Hừ, mày tưởng ta thích làm thế lắm à? Với 1 kẻ dám giành mất người yêu của ta, giọng nói đó thật sự chưa là gì đâu._Rika nói.

- Cướp mất bạn trai của mày? Ai? Syaoran á?_Sakura hỏi.

- Ai cho mày dám gọi xổng tên ảnh thế hả? Phải gọi là anh Li, anh Li Syaoran, biết chưa?_Rika rít lên.

- Ừ, ANH LI SYAORAN._Sakura cố nhấn mạnh 3 từ sau như muốn chọc tức con rắn lên cơn.

- Mày......mày.......chẳng lẽ mày luôn dùng cái giọng đó để nói với anh ấy sao? Hả? Con hồ ly tinh chuyên môn đi hút máu người kia? Đồ gái gọi._Rika nổi khùng thật sự.

- Gì? Mày vừa nói gì? Nói lại ta xem? Mày nói ta là gì?_Sakura đứng phắt dậy sau khi nãy giờ ngồi an nhàn trên ghế.

- Ta nói mày là đồ gái gọi. Mẹ mày chắc cũng thế nên cái đứa như mày mới được sinh ra đúng k? Mà ta nói cũng đúng thôi, mày k cha mà._Rika nói.

Sakura thẳng tay cho con nhỏ thêm 1 tát, khóe mắt hằn lên từng tia lửa đỏ li ti. Còn khóe môi của con rắn mang ttrong mình chất độc kinh người kia đã bắt đầu ứa máu, 5 ngón tay in hằn, đỏ rực trên khuôn mặt trát lên k biết bao nhiêu mĩ phẩm.

- Mày hạnh phúc k? Mày may mắn đấy. Trước giờ ta chưa tát đứa con gái nào nhưng mày được những 2 cái cơ. Vinh hạnh k?_Sakura quay sang nói, đôi mắt đẹp mê hồn xoáy sâu vào trái tim đen tối của con rắn độc.

- Tụi bay đâu? Đánh nó cho ta._Rika sợ, rất sợ đôi mắt ấy, ra lệnh cho bọn đàn em 1 mình.

Sakura phải chống đỡ với hơn chục thằng, cuối cùng, thằng nào cũng gục. Mồ hôi mẹ mồ môi con ứa ra, đầu óc Sakura quay cuồng, đôi đồng tử mờ dần, mờ dần đi. Sakura muốn ngủ nhưng phải gắng gượng, cô phải tỉnh, cô cố bám trụ, đứng hiên ngang.

- Chết tiệt, mày vẫn thế. Đúng là k nên dụng vào mày._Rika rủa rồi bảo bọn đàn em đang nằm dài dưới đất rút.

Cánh cửa ra vào đóng sầm lại, 1 lúc sau thì Sakura nghe thấy tiếng moto phúng vụt đi. Trong cơn mê man, Sakura mơ hồ nghe Rika nói:

- Khóa cửa lại, cứ để nó trong này đi. Mặc xác nó, cho nó ở đây 1 đêm, làm bạn với lũ chuột chít, cái lạnh và bóng tối. Phải cho nó biết thế nào là lễ độ.

Sakura k sợ chuột, Sakura cũng k phải người yếu đuối và ốm yếu tới mức sợ cái lạnh. Nhưng.........Sakura sợ bóng tối, sợ sự cô đơn, sợ bị người khác bỏ rới. Sợ, sợ lắm.........Nhưng giờ đây cô mặc kệ. Cô mặc kệ bóng tối đang dần bao trùm lấy cô, lấy gian nhà kho cũ kĩ. Sakura mệt quá rồi, cuộc chiến với hơn chục thằng con trai lúc nãy đã cướp hết của cô toàn bộ sức lực. Sakura muốn ngủ. Phải, muốn ngủ......

Rồi Sakura gục xuống nền đất khô cứng và lạnh lẽo, đầy dơ bẩn. Mồ hôi vẫn k ngừng chảy trên đôi gò má thanh cao, môi mắt nhắm nghiền, mơ màng chìm vào giấc ngủ, đôi môi trắng bết, khô khốc, thỉnh thoảng lại run lên bần bật

Đêm hôm đó.

- Ư ư......_Đôi mi dài nặng trĩu, khẽ lay động. Mí mắt quá nặng khiến Sakura phải mất 1 lúc lâu mới mở ra được1 màu đen bao trùm lấy tất cả, kể cả cô.

Gió khẽ rít qua nhưng ô thông gió nhỏ ở trên cao cùng ánh trăng len lỏi hắt vào tạo nên 1 luồng ánh sáng nhỏ và yếu ớt, giống như mạng sống của Sakura bây giờ. Lạnh, thật sự rất lạnh, nhiệt độ ở đây thấp hơn nhiệt độ ở thành phố, cô lại mất hết toàn bộ sức lực, cơ thể trở nên yếu mềm, cô đã bị cảm lạnh. Sakura co ro trong 1 góc của căn phòng, cơ thể run lên bần bật. Cô như 1 con mèo nhỏ mắc mưa bị bỏ rơi trông đến tội. Nhưng giờ, có ai biết mà giúp Sakura đây??? Cô cắn móng tay mình để bớt sợ nhưng dường nhưng càng cắn lại càng thấy sợ hơn trong khi mặt trăng thì ngày càng xa vời và ánh sáng trong nhà kho ngày càng yếu hẳn. Sakura bật khóc, như 1 đứa trẻ, cô chợt nhớ về mẹ, nhớ về cái cảnh tưởng ngày mẹ ra đi, cô lại càng sợ hơn. Sakura sợ, sợ lắm. Nỗi sợ ấy, nỗi sợ của 4 năm về trước, nỗi sợ mà cô đã cố dùng lí trí để đóng băng nay lại chợt ùa về làm cô cảm thấy cô đơn hơn gấp bội. Nỗi sợ lấn áp tinh thần. Sakura k còn đủ sức để lấn áp, để suy nghĩ cách giải quyết tình hưống này. Nhưng rồi, trong 1 chốc ngắn ngủi, lí trí nó chợt ùa về, Sakura chợt nhớ tới chiếc điện thoại. Cô lục lọi cặp 1 cách vô thức trong khi nước mắt vẫn cứ rơi. Những quyển sách mà trước giờ Sakura coi như vàng, như kho báu thì nay lại bị cô vứt sang 1 bên k thương tiếc, thứ mà Sakura cần lúc này là chiếc điện thoại. Sakura lục danh bạ, tay run run với chút sức lực cuối cùng, cô gọi cho Syaoran- người mà cô cần nhất lúc này.

- Alo, Sakura à? Cậu đang ở đâu thế? Hả? Mình tìm cậu nãy giờ, rốt cuộc cậu đang ở đâu?_Syaoran hỏi tới tấp khi thấy màn hình của chiếc I-phone hiển thị dòng chứ "My love is calling"

- Cứu.....cứu mình với. Syaoran, cứu mình với. Tới đây ngay đi, ở đây tối lắm, tối lắm, mình k thấy được gì cả, mình sợ lắm, cậu tới đây đi, xin cậu đó._Sakura nói trong vô thức, giọng run run trong khi đôi đồng tử đẹp mê hồn nhìn mọi thứ đầy sợ hãi, dòng nước mặn chát vẫn rơi.

- Cậu đang ở đâu? Hả? Cậu đang ở đâu?_Syaoran nghe giọng nói của Sakura thì càng lo hơn.

- Mình k biết, k biết đây là đây, chỉ biết đây là 1 nhà kho thôi, từ nhà mình đi lên có 1 con hẻm nhỏ dẫn lên ngọn đồi này._Sakura nói.

- Ai đưa cậu đến đấy?_Syaoran hỏi.

- Hikari, nó hẹn mình ra đây. Cậu tới nhanh đi, nhanh đi, mình sợ lắm, mệt lắm, khó thở lắm.......tút tút tút...._Điện thoại vụt tắt.

Nó đã hết pin cùng lúc với thời khắc mà chủ nhân của nó bất tỉnh.

- Alo! Alo! Sakura! Sakura......_Syaoran lo sợ, hét vào điện thoại.

Cậu đã tìm Sakura từ chiều tới giờ trong vô vọng. Erion, Tomoyo, Souji, Melin cũng lo lắng k kém. Khi Syaoran nhận được cuộc gọi và nói cho mọi người, cả bọn tới gặp Rika hiện giờ đang nhảy nhót ở quán bar cùng bọn đàn em. Trong khi Syaoran đi theo lời chỉ dẫn mơ hồ của Sakura.

Ở bar, tràn ngập tiếng la hét.

- Nó đâu rồi, con quỷ cái đó đâu rồi?_Melin nổi khùng.

- K biết, tìm đi. Chỉ có vũ trường này thôi, nó hay đến đây cùng tụi chấy rận của mình lắm._Souji nói.

- Ả ta kìa._Melin hét lên.

- Đâu?_all.

- Kia rồi! Chính là ả, tới lôi ả ra thôi._Erion nói rồi cùng Souji tới kéo cô ta ra ngoài, hiện giờ vẫn còn nhảy múa điên loạn sau vài viên thuốc lắc.

- Mày nhốt Sakura ở đâu?_Souji hỏi.

- Anh làm gì mà vội thế? Đi chơi với em đi, tụi mình cùng nhảy._Nó ỏn ẹo.

- Mày còn thế nữa à? Quá rồi đấy, đồ con gái mất nết, đồ..........._Melin nổi khùng.

- Melin, bình tĩnh._Souji cản lại nhưng kịp.

Melin cho nó 1 bạc tai nhưng trời dáng kiến nó ngã lăn quay(đáng đời)

- Ta thì sao? Hả? Ta thì sao? Mày có hơn gì ta đâu mà nói vậy._Nó đứng dậy



- Nói ngay, mày nhốt Sakura ở đâu? Ta trước giờ chưa từng đánh con gái nhưng đừng tưởng vì thế mà ta k dám đánh mày. Mày nhốt bạn ta ở đâu? Thằng bạn chí cốt của ta đang điên lên kia kìa. NÓI NGAY!_Erion k còn giữ nổi bình tĩnh, túm lấy bả vai nó, đẩy mạnh vào tường.

- Á! Anh Hiragizawa!_Con nhỏ đây đớn, kêu lên và chợt tỉnh.

- Bây giờ thì mày hết thuốc rồi chứ? Nói đi, mày nhốt bạn ta ở đâu?_Tomoyo nãy giờ mới lên tiếng, vì là người hiền nhất bọn, mắt Tomoyo đã ngân ngấn nước mắt từ lúc nào.

- Tomoyo bình tĩnh, bình tĩnh nào._Erion dùng cánh tay còn lại kéo Tomoyo vào lòng, vỗ về, tay kia xiết mạnh lấy bả vai nó:

- Nếu k muốn vào viện để ghép lại xương bả vai thì hãy nói đi.

- Á! Đừng.....đường SFV. Đi tới cuối đường, rẽ lối thứ 3 từ phải qua, men theo đường đó sẽ tới dãy nhà kho bỏ hoang_Nó đau đớn, đành phải nói.

Erion thả tay ra, con nhỏ chạy mất hút. Souji gọi điện cho Syaoran nói về nơi nhốt Sakura.

Syaoran theo lời chỉ dẫn, tới 1 nhà kho nhỏ đã bị hoang. Cửa khóa, Syaoran dùng hết sức, phá tan ổ khóa. Cậu vào trong và nhận ra Sakura đang nằm co rô ở 1 góc. Syaoran chạy tới, đỡ Sakura dậy và nhận ra thân nhiệt của Sakura đang ngày càng tăng. Cơn mê sảng tiếp tục xuất hiện khiến Syaoran càng lo lắng hơn. Cậu lập tức đưa Sakura tới bệnh viện.

Vì k đi xe nên Syaoran đã phải cõng Sakura chạy cả 1 quãng đường dài để ra được đường chính bắt tắc xi. Bây giờ, trời đã bắt đầu sáng, mặt trời lấp ló sau dãy núi cao bao phủ bởi lớp sương mù dày đặc. Syaoran cõng Sakura trên lưng, cảm nhận được hơi thở yếu của Sakura, cảm nhận được thân nhiệt lên cao của cô, nghe được những lời Sakura nói và hứng được cả những giọt lệ tuôn rời nơi khóe mi.

Hiếm hoi mới có 1 chiếc taxi đi vào cái giờ gà mới gáy này, Syaoran nhờ bác tài đưa 2 đứa tới bệnh viện lớn nhất thành phố, cách đó k xa.

- Mẹ.....mẹ ơi.....đừng......đừng bỏ Sakura đừng bỏ con. Sakura sợ lắm. Người ta cúp điện nhà mình rồi, tối quá mẹ ơi. Tối quá, con sợ lắm, sợ lắm mẹ à. Mẹ tỉnh dậy đi, tỉnh dậy và ôm Sakura đi, mẹ đừng ngủ nữa, đừng dọa con nữa._Sakura mê sản nước mắt vẫn rơi ngày càng nhiều, tay vung vẫy khắp nơi trong vô thức.

- Sakura, Sakura ơi. Tỉnh dậy, tỉnh dậy đi, em k được ngủ._Syaoran lay Sakura trong vô vọng, ôm Sakura vào lòng mà tim đau nhói, giục bác tài đi nhanh hơn.

Tại bệnh viện.

Sakura đã được đưa vào phòng cấp cứu. Tiếp theo đó, vài vị bác sĩ già có tay nghề cũng chạy vào theo yêu cầu của Syaoran- Thiếu gia nhà họ Li.

- Syaoran, Sakura sao rồi?_Melin chạy lại hỏi, theo sau là 3 người kia.

- K biết, đang trong cơn nguy hiểm, bị cảm lạnh, nặng lắm._Syaoran nói trong vô thức, đôi mắt đầy lo lắng k lúc nào rời khỏi cánh cửa phòng cấp cứu.

- Hừ, con quỷ cái đó quá đáng lắm rồi, k thể nào tha thứ được._Souji cũng nóng nảy chả kém gì Melin

- Thôi được rồi. Xử lí con nhỏ đó để sau, bây giờ việc quan trọng nhất là sức khỏe của Sakura._Erion bình tĩnh nói.

- Sakura k sao chứ? Sẽ k sao chứ? Sakura sẽ khỏe mà, đúng k?_Tomoyo mắt nhòe lệ.

- Ừ. Sakura sẽ k sao đâu. Sakura sẽ qua khỏi thôi mà, sẽ khỏe lại nhanh thôi._Erion ôm Tomoyo.

Cánh cửa phòng cấp cứu được mở ra, các bác sĩ đi ra ngoài, trán lấm tấm mồ hôi. Thấy vậy, Syaoran lao vào như 1 con mãnh thú.

- Sakura sao rồi? Cô ấy có bị sao k?_Syaoran hỏi dồn dập.

- Thiếu gia đừng quá lo lắng, cô bé đã qua cơn nguy hiểm rồi. Sẽ được đưa sang phòng hồi sức ngay thôi._Vị bác sĩ già dặn nhất nói.

- Vậy là cậu ấy sẽ được xuất viện sớm phải k ạ?_Tomoyo vui mừng.

- Ừ. Chỉ cần bệnh nhân tỉnh lại và theo dõi vài ngày ở viện là có thể vè nhà. Tuy nhiên........._1 vị bác sĩ khác nói.

- Sao ạ?_Melin hỏi.

- Trong quá trình cấp cứu, chúng tôi nhận thấy bệnh nhân có dấu hiệu bấn loạn tâm lí, cô bé thường xuyên mê sảng, nói mơ man về quá khứ. Có thể, trong quá khứ, cô ấy đã phải chịu 1 cú sốc rất lớn nê hôm nay mới như vậy. Mọi người nên chú ý quan tâm tới cô ấy, giúp cô ấy nói chuyện, tinh thần được ổn định, tránh để cô bé suy nghĩ nhiều hoặc chấn động mạnh về tâm lí để chứng trầm cảm k tấn công._Vị bác sĩ ấy nói.

- Chúng tôi biết rồi. Khi nào chúng tôi có thể vào trong?_Erion hỏi.

- Khi cô ấy được vào phòng hồi sức và được kiểm tra về nhiệt độ, mọi người có thể vào trong._Vị bác sĩ ấy nói rồi cùng mọi người trở về phòng làm việc.

Mọi người vào thăm Sakura, thấy khuôn mặt sa đã hồng hào trở lại, song, mồ hôi vẫn chảy ra đầm đìa.

- Á!_Sakura bừng tỉnh, ngồi phắt dậy.

- Sakura, cậu tỉnh rồi à? May quá._Tomoyo vui mừng.

Sakura nhìn mọi người rồi im lặng.

- Sakura, cậu sao thế?_Melin lo lắng.

Vẫn là sự im lặng.

- Sakura, cậu sao thế? Nói gì đi, đừng im lặng nữa._Syaoran nói, đôi mắt chan chứa sự quan tâm.

Vẫn là sự im lặng nhưng thêm vào đó là những giọt nước mắt ngày càng tuôn ra nhiều hơn. Mọi người ra ngoài, trong phòng chỉ còn Sakura và Syaoran. Syaoran nhẹ nhàng ôm Sakura vào lòng, vỗ về như đang dỗ 1 đứa trẻ. Sakura từ từ chìm vào giấc ngủ trong sự lo lắng của mọi người.

Sáng hôm sau, khi Sakura vừa tỉnh giấc.

- Sakura, cậu tỉnh rồi à? Cậu có muốn ăn gì k?_Syaoran vui mừng.

Sakura im lặng, chỉ khẽ lắc đầu

- K được, cậu còn quá yếu, nếu k ăn thì sẽ k tốt cho sức khỏe._Syaoran múc 1 tô cháo trong hộp cháo mà Tomoyo đã chuẩn bị.

Sakura đưa tay ra đón lấy tô cháo đang còn nóng hổi thì bị Syaoran ngăn lại:

- Cháo còn nóng, để mình đút cho cậu.

Syaoran cẩn thận xúc 1 muống cháo, thổi cho bớt nóng rồi đút cho Sakura. Sakura chỉ im lặng như vậy mặc cho Syaoran vừa múc cháo vừa kể biết bao cậu chuyện trên trời dưới đất nhưng tuyệt nhiên k 1 tiếng nói hay tiếng cười nào phát ra từ khuôn miệng nhỏ xinh kia.

Lúc sau, mọi người bước vào. Nãy giờ họ ghé qua nhà Sakura lấy cho cô 1 số đồ dùng cá nhân và đem theo kappy vào viện(tất nhiên là k để mấy ông bảo vệ thây)

- Cậu dậy rồi à? Cậu đã thấy đỡ hơn chưa?_TTomoyo hỏi.

Sakura gật đầu.

- Anh để đó đi, em sẽ cho Sakura ăn tiếp. Anh ra ngoài nghỉ 1 lát cho khỏe, hôm qua tới giờ có khi nào anh nghỉ ngơi hay ăn chút gì đâu._Tomoyo nói với Syaoran.

Syaoran gật đầu rồi bước ra ngoài.

- Sakura thế nào rồi?_Melin hỏi.

- Haizz._Syaoran thở dài rồi lắc đầu, cùng Erion và Souji ra ngoài lang can.

Tomoyo đang định cầm tô cháo lên thì bị Sakura ngăn lại.

- Cậu k ăn nữa à?_Tomoyo hỏi.

Sakura gật đầu.



- Haizzz, sao cậu im lặng mãi vậy? Tụi mình ở ngoài kia cũng chỉ toàn nghe thấy tiếng anh mình cười nói thôi, chẳng lẽ cậu định im lặng thế này suốt đời sao? Từ hôm qua tới giờ, k 1 giây nào anh mình rời khỏi chiếc ghế này, rời mắt khỏi cậu, chẳng lẽ........._Tomoyo khuyên.

Sakura vẫn chẳng nói năng gì.

- Quá đáng lắm rồi đấy! Mình hết chịu nổi rồi. Cậu thích im lặng lắm sao? Hay là cậu cố tình như thế để làm mọi người lo lắng? Cậu muốn mọi người ăn k ngon ngủ k yên, chết dần chết mòn thì cậu mới hả dạ à? Cậu có biết đứng ở ngoài toàn nghe tiếng Syaoran cười nói k? Nếu ai nhìn vào k biết lại tưởng Syaoran bị bệnh tâm thần đấy, cậu muốn biến Syaoran thành thằng ngốc à? Cậu đáng ghét và xấu xa đến thế sao?_Melin gắt lên.

- Thôi mà Melin._Tomoyo ngăn lại.

Sakura vẫn im lặng.

- Sao? Mình nói đúng à? Sao cậu cứ im lặng thế? Hay tại mình nói đúng nên cậu k thể cãi? Nếu mình nói sai thì cậu hãy lên tiếng đi, lên tiếng để biện mình cho những hành động của mình đi, nói đi, nói đi chứ?_Melin khiêu khích.

Vẫn là sự im lặng.

- Chẳng lẽ.......chẳng lẽ cậu đúng là như thế sao? Hả? Đồ ích kỉ. Vậy mà ai cũng lo cho cậu, ngay cả Kappy cũng thế. Tụi này đã quan tâm, đặt tình yêu thương k đúng chỗ rồi. Đồ xấu xa, ích kỉ._Melin hét lên,mắt ứa ra từng giọt lệ long lanh, đặt Kappy vào người Sakura rồi vụt chạy.

Nghe thấy tiếng hét, 3 chàng chạy vào cùng lúc với thời khắc Melin chạy ra.

- Melin._Souji đuổi theo khi thấy khóe mi Melin long lanh.

Còn trong phòng, khung cảnh thật u uất. Tomoyo chết lạng, đứng chết trân k nói nên lời. Sakura khẽ thở dài, vuốt nhẹ lông Kappy để xoa dịu ánh mắt lo lắng của nó, đôi mắt tựa như cặp thủy tinh đăm đăm nhìn ra khung cửa sổ.

Melin chạy ra bờ hồ và ngồi khóc, trong lòng thầm trách:

"Cậu là đồ ngốc, đồ ngốc độc ác và ích kỉ. Cậu nghĩ chỉ 1 mình cậu buồn sao? Cậu buồn thì tụi này còn buồn 10. Tại sao cậu cứ im lặng mãi thế? Tại sao mình mắng cậu thậm tệ thế mà cậu vẫn im lặng? Tại sao cậu k chịu nói? Chẳng lẽ cậu định im lặng mãi sao?"

- K sao đâu. Đừng khóc nữa. Sakura sẽ k sao đâu. Để mai anh đưa em vào thăm Sakura, hôm nay thì ta về thôi._Souji tới bên, ôm Melin vào lòng và an ủi

Melin gật đầu.

Cùng lúc đó, trong phòng.

- Cậu k sao chứ Sakura?_Syaoran lo lắng hỏi.

Sakura chỉ lắc đầu.

Trong khi Erion đỡ Tomoyo đứng dậy.

- Tụi mình ra ngoài để cậu nghỉ ngơi 1 lát nhé._Erion đề nghị.

Sakura gật đầu.

Mọi người đi ra ngoài. Tomoyo ker lại mọi chuyện cho 2 chàng nghe. cả 3 hiểu Melin k hề có ý gì xấu, chỉ muốn Sakura nói chuyện thôi. Còn Sakura thì chỉ lặng lẽ nhìn ra khung cửa sổ bằng đôi mắt buồn trầm lặng, đôi tay khẽ vuốt ve bộ lông mêm mại của Kappy 1 cách vô thức, lòng buồn rười rượi. Sakura nhớ về cơn ác mộng ngày xưa rồi nghĩ về những gì Melin nói.

Sau 1 ngày suy nghĩ, cuối cùng Sakura đã có câu trả lời. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu mình lúc nào cũng giam mình trong 1 cái khung sắt do chính mình tạo ra mặc dù trong tay ta có chìa khóa và ta hoàn toàn có thể thoát ra được.

Sáng hôm sau.

- Sakura, cho mình xin lỗi chuyện hôm qua nha. Mình........k cố ý._Melin rụt rè nói, trên tay cầm 1 bó hoa.

- Ừ, k sao đâu._Sakura nói.

- Hả? Cậu.....cậu vừa nói sao?_Tất cả mọi người ngạc nhiên.

- Mình k nói vậy ai nói? Chẳng lẽ mình k được nói à?_Sakura nói, trên môi nở 1 nụ cười nhẹ.

- Cậu nói rồi! Cuối cùng cậu cũng chịu nói rồi._Syaoran vui mừng ôm lấy Sakura thật chặt mà k thèm để ý tới mọi người xung quanh.

- E hèm!_Erion hắng giọng.

- Ở đây còn nhiều người lắm nha. Yêu cầu k được thể hiện tình cảm quá đà ở nơi công cộng, nhất là trước mặt trẻ con._Tomoyo nói.

- Trẻ ở đâu?_Syaoran hỏi.

- Em._Tomoyo nói.

- Có người yêu rồi mà bày đặt nói là trẻ con._Syaoran chọc

- Anh kì quá à._Tomoyo làm nũng.

- Thôi nào, Sakura chịu nói chuyện là may lắm rồi. Mọi người đừng cãi nhau nữa._Souji nói.

Mọi người đều cười, trừ 1 nãy giờ vẫn im lặng từ lúc Sakura nói được 1 câu đầu tiên.

- Cậu sao vậy Melin?_Sakura hỏi.

- Cậu......k giận mình chứ?_Melin ngập ngừng.

- Tại sao lại giận?_Sakura hỏi lại.

- Vì mình đã nói những lời k tốt với cậu._Melin nói.

- Mình phải cảm ơn cậu mới đúng. Nhờ cậu mà mình biết mình k cô đơn, xung quanh mình vẫn còn rất nhiều quan tâm và chăm sóc. Cậu đã cho mình nhận ra mình ích kỉ tới mức nào khi chỉ nghĩ tới mình mà k quan tâm tới cảm xúc của người khác. Nếu k có những lời đó của cậu, mình e rằng mình sẽ im lặng như thế này mãi cho tới suốt đời._Sakura nói những điều mình nghĩ và nhận ra trong suốt 1 ngày suy nghĩ.

- Cảm ơn cậu vì đã k giận mình._Melin nói rồi ôm chầm lấy Sakura

- Mà này, mấy hôm nay lo cho Sakura, hình như tụi mình quên mất ai đó thì phải._Souji nói.

- Ừ. Đúng rồi. Sao chúng ta lại quên mất con nhỏ đó cơ chứ. Nhất định phải cho nó 1 bài học_Melin nóng nảy.

- Nó làm Sakura suýt nữa thì bị trầm cảm còn gì, k thể tha được._Tomoyo cũng thế.

- Thôi, k sao đâu. Bỏ qua đi._Sakura nói khiến mọi người đều ngạc nhiên.

- Cậu vừa nói gì vậy Sakura? Cậu định bỏ qua cho nó 1 cách dễ dàng vậy sao?_Melin hét lên.

- Nhưng dù sao mình cũng ổn rồi còn gì?? Tha cho nó 1 lần đi._Sakura nói.

- Thôi, cậu đã nói vậy thì tụi mình bỏ qua, nhưng lần sau nhất định mình k để nó yên đâu._Erion nói.

- Cậu đã chịu nói chuyện rồi, mình sẽ gọi bác sĩ tới kiểm tra rồi đưa cậu đi chơi._Syaoran nói.

- Ừ, nhưng nếu mình k sao nữa thì cho mình suất viện nha, ở đây chán lắm. Mình k thích mùi thuốc sát trùng ở bệnh viện._Sakura nói.

Syaoran gật đầu.

2 ngày sau Sakura được suất viện và đi học lại bình thường. 1 tuần trong bệnh viện là quá đủ với cô và cô thật sự k muốn phải quay trở lại đó 1 lần nào đó nhưng số phận của con người thì ai mà có thể biết trước được điều gì. Sakura đâu hay rằng mai sau cô con phải quay lại đấy nhiều.

Những tiết học trôi qua như những ngày bình thường khác. Mấy hôm nay, Sakura nghỉ ốm, điều đó ai cũng biết nhưng k phải ai cũng biết chuyện cô nằm viện và bị chứng trầm cảm tấn công nếu k nhờ cái con quỷ k biết điều kia. Sakura đã năn nỉ mọi người tha cho nó nhưng nó xem ra vẫn k biết điều, đi rêu rao khắp nơi và còn tỏ ra cực hả hê. Điều ức nhất là nó dám bóp méo sự thật, nói Sakura giành Syaoran của nó nên bị nó đánh cho nằm viện. Sakura biết nhưng xem ra chẳng hề quan tâm, hay nói đúng hơn là cô đang cố nhịn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook