[Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Chương 18: Nỗi sợ của Sakura

thienthannhoo

19/12/2016

Thấm thoát tháng 10 cũng đã gần trôi qua. Cả bọn suốt gần 1 tháng nay k ai có thể tìm ra điểm yếu của Sakura. K ai có thể tìm ra cô sợ thứ gì. Nhìn mọi người với vẻ mặt thất vọng, Sakura chỉ tủm tỉm cười. Có lẽ cô bạn nghĩ mình đang là người chiến thắng. Hôm nay là tuần cuối cùng của tháng 10, tụi nó tất bật chuẩn bị cho ngày lễ halloween đang cận kề. Sân khấu sẽ do 3 chàng lo. 3 nàng nhà mình thì lo về phần thức ăn trong bữa tiệc Buffe và trang phục cho người dẫn chuơng trình là tụi nó đó. Melin thì nghiên cứu món ăn nào phù hợp và cùng Tomoyo nêm nếm thức ăn. Sakura được giao cho trọng trách thiết kế trang phục và lấy số đó cho mọi người. Thiết kế đồ cho mọi người thì ok rồi, phải nói là đẹp ngất ngây con gà tây luôn.

Melin mua thêm thật nhiều các loại thực phẩm cùng vài cuốn sách nấu ăn, ngoài ra còn gọi thêm ài món ở nhà hàng 5 sao tới để nếm thử. Ai cũng đóng góp ý kiến của mình, trừ Sakura. Hỏi cái gì Sakura cũng nói :

- Cũng được, nhưng nó có gì đó vẫn chưa được hoàn thiện. Có cảm giác thiếu thiếu 1 thứ gì đó.

Đó cũng chính là lí do vì sao mà cả chiều hôm nay, Melin dùi đầu vào nhà bếp để xào xào, nấu nấu. Cũng đúng thôi, Sakura nấu ăn dở ẹc nhưng lại có vị giác cực nhạy, có thể sánh ngang 1 ẩm thực gia. Vì thế, nếu Sakura thấy món đó ngon thì ai cũng đều cảm thấy ngon. Đang hăng say nấu ăn thì có tiếng chuông gọi cửa. Pama Melin sau khi đi London 3 tháng đã về và còn giới thiệu Yukito chính là anh họ của cô nàng và anh ta hơn Melin 2 tuổi.

Tại trường.

- Melin ơi, món này có ai giúp cậu sao?_Sakura hỏi sau khi ăn thử món mới của Melin.

- Tên khùng hôm trước cõng mình về ở Đà Lạt đó. Thấy sao?_Melin hỏi.

- Thật sự là rất ngon! K phải ai cũng có thể nấu ra 1 món ăn ngon như thế này, trong nước, à k, phải nói là trong toàn khu vực đông nam á, k phải ai cũng có thể nấu được thế này đâu._Sakura nhận xét.

- Chà, anh ta lợi hại ghê._Souji nói.

- Vậy chắc là nhất rồi?_Erion nói.

- K, k hẳn vậy. Có 1 người vẫn nấu ngon hơn thế này nhiều nhưng người đó..........._Sakura ngập ngừng.

- Người đó làm sao?_all.

- K, k sao cả. Chắc bây giờ có ăn mình cũng k còn cảm nhận được thứ quan trọng nhất của những món ăn đó nữa rồi. Xin lỗi, mình đi toilet 1 lát._Sakura quay lưng đi.

Nhưng cái quay lưng nhanh chóng đó k tài nào qua được mắt của Erion.

- Cậu ấy đang buồn. Dáng người đó làm người ta cảm thấy cậu ấy yếu đuối và cần 1 bờ vai để che chở._Erion như 1 bác sĩ tâm lí có lâu năm kinh nghiệm.

"Nếu mình có thể làm bờ vai cho cậu dựa vào thì hay biết mấy"_Bất chợt cái suy nghĩ đó hiện lên trong đầu Syaoran làm cậu thoáng bối rối, k biết mình bị sao.

- Trang phục các cậu lo tới đâu rồi?_Erion hỏi khi tất cả duyệt chuơng trình lần cuối cho buổi lễ halloween ngày mai.

- Ok hết rồi. Mình và các chị trong nhóm thiết kế làm sắp xong rồi, chỉ còn vài chi tiết nhỏ nữa là xong._Sakura cười nhẹ.

- Phiền cậu thật, chỉ trong 1 tuần mà phải may tới 6 bộ lễ phục, chắc cậu mệt lắm._Souji nói (lâu lâu mới thấy ông này nói được 1 cậu nghe có lí).

- Có sao đâu, chẳng phải mình còn có sự giúp sức của các chị trong phòng may vá sao? Hơn nữa còn có Tomoyo và Melin giúp mà._Sakura mỉm cười.

Thời gian trôi qua k phải chậm nhưng đối với những học sinh ở đây thì thật sự rất lâu. Họ đang háo hức, chờ đợi từng giây, từng phút, từng giờ trôi qua để đồng hồ điểm 18h_Thời gian chính thức buổi dạ vũ halloween được mong chờ hàng năm bắt đầu. Tuy thế nhưng chỉ mới 5h chiều, sân trường đã bắt đầu đông nghẹt, mọi người xuất hiện với những hình tượng ma quỷ, trông vừa ghê rợn, sờ sợ nhưng cũng có gì đó rất đáng yêu của tuổi học trò sớm nắng chiều mưa.

- Các cậu chuẩn bị tới đâu rồi?_Syaoran hỏi.

- Gần xong cả rồi. Chỉ có điều cần phải sắp xếp thêm 1 vài việc nữa thì mới xong._Sakura nói.

- Vậy thì các cậu làm nhanh lên nhé. Có lẽ buổi tiệc sẽ phải bắt đầu sớm hơn dự kiến vì mọi người đã tới đông đủ rồi._Syaoran nói.

- Uk.....Khoan đã!_Sakura gật đầu rồi bỗng dưng gọi giật lại.

- Sao thế?_Syaoran hỏi.

- Chờ mình 1 lát, áo cậu bị sút chỉ rồi. Chịu khó tí nha._Sakura rồi lấy kim chỉ khâu khâu vá vá phần hông áo Syaoran. Nhìn gương mặt chăm chú của Sakura khi làm được công việc mình thích trông thật dễ thuơng, khiến người ta cứ gọi là muốn bẹo lên đó 1 cái cho hả dạ (ác qué). Và Syaoran cũng k phải là ngoại lệ. Đôi tay từ từ đưa lên và khi nó gần chạm vào đôi má hồng hồng, phúng phính của Sakura thì chợt có tiếng gọi.

- Sakura, sao cậu còn chưa thay đồ đi? Cậu thật là bướng bỉnh, mình dặn cậu từ nãy rồi._Melin chống hông tỏ vẻ k hài lòng.

- Mình biết rồi, chờ mình 1 tí . Chẳng phải cậu cũng chưa thay đồ đó thôi._Sakura chu mỏ.

- Mình chưa thay đồ được là vì cậu đó. Lúc nào cũng làm mình phải lo lắng. Chắc hôm sau phải phạt cậu thật nặng mới được._Melin tức giận.

- Phạt gì?_Sakura hỏi.

- Nấu cho mình 5 món ăn đãi tiệc._Melin nói làm Sakura như có cảm giác sét đánh ngang tai.

- Á! Đừng, luộc ra mình còn chẳng biết luộc nữa. Đừng có bắt mình nấu mấy món rắc rối đó, mình chỉ biết ăn thôi. Mình đi thay đồ ngay đây._Sakura nói rồi chạy biến vào phòng thay đồ.

"Sakura dễ bị lừa thật. Ai nói gì cũng tin. Mình đâu nỡ lòng nào để cho em bếp của mình tanh bành khói lửa dưới bàn tay đầy "ma lực" của Sakura chứ"_Melin cười rồi cũng vào trong.

Syaoran 1 mình ở lại mà cứng đơ người. Cậu k hiểu mình vừa làm gì và tại sao mình lại làm thế. Chẳng lẽ trái tim và cả ý chí của Syaoran k còn là của cậu nữa rồi hay sao? Chẳng lẽ bây giờ nó muốn 1 mình hoạt động mà k cần tới chủ nhân của nó rồi hay sao??????



"Đồ phản bội!"_Syaoran nghĩ rồi tự đánh thật mạnh vào ngực mình.

Buổi tiệc Halloween bắt đầu.

3 chàng xuất hiện đầu tiên làm cho các nàng phía dưới phải nói là ngất ngây con gà tây vì các chàng quá chi là điển trai và handsome.

- Xin chào các bạn! Sau những giờ phút đầy hồi hộp và mong chờ, giờ đây chúng ta đã chính thức được có mặt ở đây để dự buổi lễ halloween hàng năm. Tuy năm nào trường ta cũng tổ chức nhưng năm nay chắc chắn sẽ đặc biệt hơn vì có sự xuất hiện của thêm 1 thành viên mới của hội học sinh, hơn nữa sẽ có thêm những món ăn ngon và cả những tiết mục đặc biệt............_Syaoran mở màn và kéo dài phần cuối như để tạo sự tò mò cho mọi người.

-Waaaaaa._Cả sân trường ồ lên.

- Vậy bây giờ các bạn hãy cùng chúng tôi chờ đợi sự xuất hiện của 3 nhân vật nữ chính._Erion nói, giọng vẫn lành lạnh. Nếu là bình thường thì người ta đã cảm thấy e sợ nhưng hôm nay thì hoàn toàn khác bởi trong ngày halloween, chất giọng này là hoàn toàn hợp lí và được nhiều người ưa thích.

- Chỉ cần họ tới, bữa tiệc của chúng ta sẽ bắt đầu._Souji nháy mắt làm bao con tim xao xuyến.

- Vậy chúng ta cùng chờ đợi họ bước ra nào._Syaoran cười và tất nhiên Erion cũng cười.

Rồi cả sân trường rộng lớn như nghẹt thở để chờ đợi sự xuất hiện của những công chúa trường Green Dream. Sự chờ đợi của họ cũng được đền đáp bằng sự xuất hiện của Melin. Melin hóa thành 1 nữ phù thủy xinh đẹp cực kì đáng yêu với bộ váy ngắn trên đầu gối. Màu đen và được đính lông vũ ở phần ngực và đuôi váy, kết hợp cùng với pốt cao cổ và chiếc mũ to sụ làm cho Melin trông càng nổi bật. Đặc biệt hơn là trên tay Melin còn cầm theo 1 cây gậy phép mà mỗi khi vẫy lại có những hạt lấp lánh rơi ra, bay bay như tỏa sáng giữa nhưng tông màu tối. Mọi người thì ồ lên kinh ngạc, Souji thì đứng ngây người. Melin tiến gần về phía Souji và đứng bên cạnh tạo thành 1 dôi hoàn hảo vì Souji đang hóa thân thành 1 vị pháp sư. ( Pháp sư_Phù thủy, cũng hợp chứ bộ, đánh nhau thì xìa phép thuật cho nó oai).

Tiếp theo đó, Tomoyo bước ra với hình tượng của 1 tiểu công chúa của vương quốc Ma cà rồng với chiếc váy ngắn trên đầu gối cũng màu đen, phần từ cổ áo đến ngực áo được may thêm 1 lớp vải lưới, chiếc váy dạng bí, bó phía dưới làm Tomoyo trông bầu bĩnh hơn. Đi thêm 1 đôi tất lưới, đôi cánh nhỏ xíu của quỷ và đôi tai nhỏ gắn trên đầu làm Tomoyo trông thật dễ thuơng. Bước về phía Erion đứng và sau đó cùng hòa vào k khí hồi hộp chờ đón công chúa cuối cùng của buổi tiệc.

Giờ đây tất cả mọi người đều hồi hộp nhưng có lẽ hồi hộp nhất chính là Syaoran, cảm giác hồi hộp, bồn chồn k yên, k biết Sakura như thế nào, có giống như những gì mà mình đã tương r tượng hay k, có cảm giác như từng giây trôi qua là cả 1 thế kỉ dài đằng đẳng. Rồi Sakura cũng xuất hiện trong sự trầm trồ và ngưỡng mộ của mọi người. Khác hẳn vẻ dễ thương và trong sáng của Melin và Tomoyo, Sakura xuất hiện với hình tượng 1 bà hoàng của địa ngục tối tăm, sắc bén, sâu sắc và vô cùng lạnh lùng, kiêu ngạo. (hợp ghê) Sakura mang trên mình bộ váy ngắn màu đen có đính lông có chiếc nơ to ở phần eo, phía sau là 1 đôi cánh to đính đầy lông vũ, nhẹ nhàng và thướt tha theo từng chuyển động của chủ nhân. Thỉnh thoảng lại có 1 vài sợi lông rơi xuống, tung bay trong cơn gió nhẹ nhàng. Mái tóc được uốn xoăn thành từng lọn, xõa dài và được gắn thêm chiếc vuơng miện đầy uy quyền. Make-up nhẹ nhưng lại làm nên sự thanh tao của gương mặt, phần đuôi mắt được vẽ nổi bật với những đường kẻ đậm màu đen kéo dài về phía sau và đượng đính thêm nhưngtx hạt cường lung linh, trong sáng. Sakura với khuôn mặt lạnh như băng tiến về phía Syaoran. Syaoran ngây người, đôi mắt di chuyển theo từng chuyển động của người con gái diễm lệ. Mùi hương thoang thoảng của hoa cỏ ngày càng rõ hơn như đánh dấu bước tiến của cô gái. Nhanh chóng lấy lại tinh thần, Syaoran trong vai 1 quốc vương của thế giới địa ngục, đưa tay ra đỡ bà hoàng của mình. Sakura cảm thấy hơi ngượng nhưng bây giờ đang phải hóa thân vào nhân vật nên cô cũng đưa tay ra nắm lấy bàn tay ấm ấp của Syaoran. Bỗng đôi giày cao gót làm Sakura bị vấp ngã, may nhờ có Syaoran nhanh tay đỡ được. Và thế làm giờ đây, Sakura đang nằm trọn trong vòng tay của Syaoran. Mọi người phía dưới ồ lên. Tuy là Sakura vô tình nhưng cũng có nhiều người cho rằng đó chỉ là âm mưu của cô nằm lấy được tình cảm của hotboy. Đó chính là fan của Syaoran hay tiêu biểu hơn có lẽ là 3 con rắn độc - những kẻ vốn đã gato với Sakura.

Còn Sakura thì đang tỏ ra vô cùng khó khăn với đôi giày cao gót. K ai biết, chỉ có tụi nó biết, trước giờ Sakura ít khi mang mấy thứ này nên với cô nó chẳng khác nào là 1 thứ cực hình. Sakura đã phản đối kịch liệt khi nghe tới việc mình phải mang giày cao gót. Nếu k phải Melin và Tomoyo năn nỉ+đe dọa thì hôm nay Sakura đã k thèm mang cái này vào chân rồi. Nãy giờ Syaoran đã phải đứng cạnh Sakura để đỡ cho cô nhóc, nếu k k biết giờ Sakura đã ra sao.

- Cậu k sao chứ? Mình nhìn cậu có vẻ k ổn. Mang giày cao gót khó chịu lắm à?_Syaoran hỏi nhỏ khi thấy mồ hôi đang toát ra trên trán Sakura.

Sakura gật đầu.

- Vậy mình đưa cậu vào trong, ở đây để 4 người họ lo được rồi._Syaoran ra hiệu cho Erion và Souji.

Sau khi Syaoran nhận được tín hiệu ok từ 2 thằng bạn chí cốt, cậu đưa Sakura vào bên trong.

- Cậu ngồi đây đi, bây giờ mọi người đi hết rồi nên chẳng còn ai nữa đâu._Syaoran đỡ Sakura ngồi xuống ghế, sau đó thì cúi xuống tháo giày cho cô.

- K cần đâu, mình tự làm được mà._Sakura vội ngăn lại.

- Cậu ngồi yên đi, để mình làm._Syaoran ra lệnh.

- Xong rồi, cậu ngồi đây, mình đi lấy thứ gì cho cậu uống, mình thấy cậu xanh xao lắm._Syaoran bước đi.

Còn ở bên ngoài thì.

- Và bây giờ chúng ta cùng đếm ngược để chào đón 1 sự kiện đặc biệt của buổi tối ngày hôm nay._Souji nói.

- Three Two One!_2 chàng đồng thnah và sau đó là..........

Bụp! _1 âm thanh vang lên và sau đó thì mọi thứ trở nên đen như mực.

- Hả????????????_Cả sân trường ồ lên.

- Chuyện này là sao? Trong kịch bản làm gì có?_Melin hỏi.

- Làm sao cậu biết được? Cái này là bí mật giữa tụi mình mà._Souji đắc ý.

- Vậy ra 3 người đánh lẻ?_Tomoyo hỏi.

- Chứ sao?_Erion chọc rồi nói vào mic (lưu ý là tắt điện chứ k có cúp điện nha)

- Đây là bí mật mà chúng tôi muốn dành cho các bạn, các bạn sẽ có 1 phút để chọn cho mình 1 người trong số đám đông mà khi ở gần bạn cảm thấy an toàn. Đây sẽ là nhịp cầu nối tơ duyên của thế giới quái vật.

- Woaaaa_cả sân trường ồ lên và bắt đầu di chuyển.

- Cái gì vậy hả? Sao mất cậu làm vụ này mà k cho tụi mình biết? Mình k thèm nói chuyện với mấy cậu nữa, vào trong đây._Melin bực tức và bỏ đi nhưng đi chưa được 1 bước đã vấp té.

- Coi chừng! Thấy chưa, may cho cậu là mình phản xạ tốt chớ nếu k bây giờ cậu toi luôn rồi. Đứng yên ở đây đi, trời tối tui hà, k thấy cái gì đâu mà đi._Souji đỡ Melin.

- K thích. Mình thích vô kia._Melin vẫn bướng.

- Lúc nào cũng uơng ngạnh như vậy. Hình như mình nhường cậu nhiều quá nên giờ cậu làm tới à. Từ nay mình k để cho cậu muốn làm gì thì làm đâu. Thử bước đi xem._Souji nói.

- Đi thì đi, sợ gì?_Melin bước đi nhưng k được.



- Bỏ ra coi._Melin nói.

- K thích! Mình mà k giữ cậu như vậy cậu đi mất thì sao?_Souji nói.

Thấy Tomoyo cười Erion hỏi:

- Buồn cười lắm à?

-Ừ công nhận phục Souji ghê, cái gì cũng chiều Melin được chứ như người khác thì có mà chạy mất dép._Tomoyo nói nhỏ.

- Thế cậu thì sao? Có ai chịu được k?_Erion hỏi.

- Chắc k đâu._Tomoyo cười.

Còn Syaoran thì sao? Nãy giờ cậu đi lấy đồ uống cho Sakura. Bỗng dưng cúp điện làm Syaoran chợt nhớ tới cái kế hoạch của 3 đứa mà kẻ bày ra k ai khác chính là mình.

"Trời ạ, quên mất rồi. Tự nhiên lại quên mất vụ này. Biết thế mình ở lại hù ma Sakura cho rồi"_Syaoran nghĩ mà tiếc hùi hụi.

Rồi đèn cũng được bật lên, cả sân trường náo loạn. Syaoran quay về cánh gà thì thấy...........Sakura đang ngồi bệt dưới đất, mái tóc xõa dài, rối xù, k theo nếp. Sakura dùng 2 tay ôm đầu, mặt cúi xuống, dựa vào đầu gối. Syaoran thấy vậy thì vội bỏ li nước ở chiếc bàn gần đó và chạy lại.

- Sakura! Sakura ơi! cậu làm sao vậy?_Syaoran lay lay người Sakura.

- Ư _Sakura đưa đôi mắt đầm đìa nước mắt trông thật đáng thương nhìn Syaoran.

- Cậu làm sao vậy? Có chuyện gì sao?_Syaoran vội hỏi.

-Huhuhu.....mìnhsợ........sợ lắm.........Sao cậu lại bỏ đi vậy?Cậu biết ở đây 1 mình...........mình sợ lắm k?_Sakura ôm Syaoran, vừa khóc vừa nói trong tiếng nấc nghẹ ngào.

- Cậu sợ ư?_Syaoran ôm Sakura hỏi.

- Uk...mình sợ bóng tối......sợ ở 1 mình........sợ bị người khác bỏ rơi._Sakura nói.

- Cậu bình tỉnh lại đi, trời sáng rồi, cậu cũng chẳng ở 1 mình, cậu cũng k bị người khác bỏ rơi, cậu còn có mình mà._Syaoran an ủi.

1 lát sau, khi Sakura đã bình tĩnh lại.

- Mình k nghĩ 1 người k sợ bất cứ thứ gì như cậu lại sợ ở 1 mình và bóng tối._Syaoran nói.

- Trước đây thì k, nhưng bây giờ thì có. Bởi vì mình đã từng bị bỏ rơi trong bóng đêm 1 lần rồi._Sakura thở dài.

- Vậy đây chính là thứ mà cậu sợ ư? Thì ra bọn mình vất vả để tìm ra nó nhưng k được, còn nó thì lại xuất hiện thật tình cờ._Syaoran cười.

- Cậu dừng nói cho ai biết nhé._Sakura năn nỉ.

- Mình biết mà. Mình đã giữ bí mật cho cậu mấy lần rồi còn gì._Syaoran cười.

-K dễ vậy đâu._1 tiếng nói vang lên cả 2 cùng quay lại thì thấy đó là Melin và Tomoyo.

- Bây giờ thì tụi này biết rồi nhá. K giấu được đâu._Melin nhìn Sakura bằng đôi mắt cực kì gian.

-Melin hay chúng ta nói cho 2 cậu ấy biết đi._Tomoyo trêu.

- Đừng nói, làm ơn mà. 2 cậu mà nói thì mình sẽ bị chọc quê mất._Sakura năn nỉ.

- Thôi đi, chọc Sakura hoài._Syaoran lên tiếng.

- E hèm, có người binh nhá. Sướng ghê._Tomoyo nói.

- Là sao?_Sakura ngây ngô.

- Tự hiểu! Ha!_Melin nháy mắt nhìn Syaoran đang vô cùng bối rối vì bị chọc.

- Thôi, tụi này đồng ý giữ bí mật cho cậu. Đây sẽ là bí mật của 4 chúng ta._Tomoyo nói.

- Ê, có chuyện gì vậy?_Souji đi vào.

- Nghe mọi người nói chuyện vui vẻ ghê, có chuyện gì vậy? Kể nghe đi._Erion tỏ ra rất tò mò.

- Bí mật._3 nàng đưa tay lên miệng, nháy mắt nói làm 3 chàng ngượng ngùng, đỏ mặt, tim đập liên hồi. Trong lòng mỗi người lại có 1 cảm xúc khác nhau, rồi 1 ngày nào đó, họ cũng sẽ nhận ra được tình cảm của mình và ngày đó sẽ k còn bao xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook