[Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Chương 28: Giỗ mẹ. Quá khứ và những tổn thương

thienthannhoo

19/12/2016

Chiếc bánh táo ngày sinh nhật ấy Sakura k kể với ai. Khi Syaoran hỏi Sakura chỉ nói vu vơ là 1 món quà nhỏ của 1 người bạn dấu tên chứ chẳng nói thêm gì. Sakura im lặng như thế được 1 tháng thì mọi chuyện rắc rối lại bắt đầu. Hôm nay là ngày giỗ của mẹ Sakura. Vậy là cũng đã tròn 5 năm mẹ rời xa Sakura rồi. Nhanh thật, mới đó mà cô đã phải tự mình vượt qua thương đau và chịu đựng nỗi cô đơn trống trải trong 5 năm dài. Khó khăn Sakura đã trải đủ, vấp ngã cô cũng đã vượt qua, hận Sakura cũng đã hận và yêu........cơ cũng đã yêu. Với 1 con nhóc chỉ mới 17 tuổi như Sakura có lẽ cuộc sống này từ lâu đã chẳng còn là màu hồng, là thế giới mộng mơ nữa. Cả đám rủ hôm nay đi chơi 1 bữa vì dù sao kì thi cuối kì cũng đã xong, sắp tổng kết rồi còn gì. Nhưng Sakura từ chối vì̀ hôm nay là ngày giỗ của mẹ.

Trước đây, ngày giỗ, Sakura chỉ ra tiệm mua về cho mẹ những món ăn ngon nhất nhưng năm nay, cô vẫn đi mua nhưng ít lại và ra chợ từ sớm mua thực phẩm. Chẳng là sau cái khóa học chuyên nghiệp chưa được kiểm chứng của Syaoran, Sakura đã có thể nấu ăn tốt hơn. Cô nài nỉ mãi, Syaoran mới bày cô nấu xôi và luộc gà. Bây giờ thì Sakura đã có cơ hội ôn bài lại. Sakura đâu hay rằng nãy giờ có tới 1,2,3,4,5 tên thám tử nghiệp dư theo dõi cô.

- Sakura mua đồ ăn chi vậy? Chẳng lẽ định nấu ăn hả?_Souji thì thầm.

- K biết nhưng chắc là vậy rồi._Melin nói trong khi mắt vẫn dán vào cái ống nhòm.

- Vậy thì thật tội nhiệp cho ai ăn phải đó._Tomoyo nói.

- K đến nỗi thế đâu, Sakura tiến bộ hơn nhiều rồi._Syaoran nói, trong lòng thầm nghĩ:

"Anh mày muốn mà còn k có ăn đây này".

- Mệt quá, sao k tới đó luôn đi. Nấp nấp núp núp ở đây là gì? Nắng quá._Erion càu nhàu.

- Thôi ráng chịu xíu đi. Mình phải tìm hiểu để biết xem tại sao Sakura k chịu nói cho tụi mình biết cậu ấy đi đâu chứ._Tomoyo cười, 1 nụ cười như để năn nỉ Erion

- Haizzz._Erion thở dài rồi lấy chiếc mũ mang phong cách hiphop mình đang đội đặt lên đầu Tomoyo.

- Nắng lắm, coi chừng bệnh thì khổ.

Sakura về nhà.

Sau 1 hồi vật lộn với căn bếp cho tới khi nó tanh bành khói lửa Sakura mới chịu tha. Cuối cùng cũng xong xuôi. Sakura lên phòng thay đồ, tắm rửa cho tươm tất rồi xuống nhà. Bước ra ngoài mở cửa. Lúc này cũng đã 4 giờ chiều. Cũng may đối diện nhà cô có 1 quán bán đồ ăn nhỏ chứ nếu k chắc tụi nó chết vị̀ nắng, vì đói, vì khát và vì mệt mất rồi.

- Vào nhà đi. Các cậu ở ngoài đó cả buổi rồi. Xin lỗi nhé._Sakura sang bên đường và nói.

- Ơ, cậu biết rồi à?_Syaoran đẩy bảng menu ra để lòi cái mặt rồi nói.

- Ừ, biết từ lúc sáng rồi. Mình biết chắc chắn các cậu sẽ theo dõi mà. Mình định gọi các cậu vào nhưng sợ các cậu sẽ k yên vì những tiếng động hay mùi hương trong khi mình nấu nướng nên lại thôi vì biết thể nào các cậu cũng vào quán này. Các cậu vào đi, mình nấu cả phần các cậu rồi đó._Sakura cười.

- Nhưng.....hôm nay là ngày gì vậy? Chắc là đặc biệt lắm phải k?_Melin hỏi.

- Cũng k có gì đặc biệt lắm đâu. Chỉ là......hôm nay tròn 5 năm kể từ ngày mẹ mình mất._Sakura nói, nét mặt thoáng buồn.

- Mình......xin lỗi._Melin ấp úng.

- K có gì đâu. Cậu k biết mà._Sakura nói rồi giục mọi người vào nhà nhanh.

Sau khi bày biện thức ăn lên bàn thờ mẹ, Sakura thắp hương cho bà.

- Các cậu có muốn thắp hương cho mẹ mình k?_Sakura hỏi.

- Được chứ?_Tomoyo hỏi lại.

- Tất nhiên rồi. Mẹ mình sẽ rất vui đấy._Sakura đưa mỗi người 1 cây hương.

Tụi nó vui vẻ đón lấy rồi thắp hương cầu nguyện cho mẹ Sakura, 1 người phụ nữ có nhan sắc hơn người mà theo Sakura là tuyệt vời trong những người tuyệt vời.

Sau đó thì cả đám xuống nhà bếp. Món ăn được bày ra hấp dẫn.

- Ái chà, hấp dẫn quá ta. Nhưng liệu có bị sao k đây? Lỡ đâu bụng thì chết._Tomoyo đùa.

- Nếu sợ thì cứ làm 1 viên đau bụng cho chắc._Sakura cười.

- Cũng được lắm chớ bộ. Đâu tới nỗi nào đâu._Souji ăn rồi nói.

- Ừ, đúng thật._Erion cười.

- Thật k uổng công mình đào tạo bấy lâu nay. Những ngày sương máu._Syaoran hồi tưởng lại những ngày dạy Sakura nấu ăn trong khi tay vẫn gắp thức ăn lia lịa và miệng thì hoạt động hết công suất.

- Coi chừng nghẹn bây giơ.̀_Sakura rót cho Syaoran cốc nước.

- Lát nữa các cậu có bận gì k?_Sakura hỏi.

- K, hôm nay tụi mình hủy hết mọi kế hoạch để thực hiện cái kế hoạch theo dõi cậu đó._Tomoyo nói.

- Mà cậu hỏi chi vậy?_Melin hỏi.

- Ừ thì....mình muốn các cậu tới mộ thăm mẹ cùng mình ấy mà._Sakura nói.

- Ok, được thôi._Souji đồng ý thay cho cả nhóm.

- K biết người đó có biết hôm nay là ngày gì k nhỉ?_Sakura thẩn thờ nói nhỏ, nhỏ tới nỗi người (vô tình) nghe cứ ngỡ là là lời thì thầm của gió biển.

- Hả? Cậu nói gì vậy?_Erion ngước mặt lên

- À k, k có gì. Các cậu ăn đi, còn 1 nồi cơ. Giúp mình giải quyết tí._Sakura giật mình, trở về thực tại.

- Ừ, cậu cũng ăn đi._Syaoran nhìn Sakura với khuôn mặt lo lắng khi thấy nét mặt cô đượm buồn. Đôi mặt đẹp lung linh của cậu cũng buồn theo trong chốc lát.

Tại nghĩa trang XYZ.

- Mộ mẹ cậu đây à?_Tomoyo hỏi.

- Ừ, đây chính là ngôi nhà cuối cùng của mẹ mình đó. Chắc các cậu thấy nó lạnh lẽo lắm phải k? Cũng đúng thôi vì ngoài mình và 1 người nữa, đâu ai thèm quan tâm tới mẹ con mình đâu. Đối với họ, 2 mẹ con mình có lẽ đã k còn tồn tại nữa rồi._Sakura nói trong khi tay vẫn nhổ cỏ trên mộ mẹ, khuôn mặt buồn man mác.

- Chẳng phải có tụi mình hay sao?_Syaoran cúi xuống.

- Phải đó. Cậu còn có tụi này mà. Để đấy tụi mình giúp cậu._Erion nói và sau đó hì cả nhóm cúi xuống phụ Sakura nhổ những cọng cỏ mọn trên mộ mẹ cô.



- Cảm ơn các cậu. Nhờ có các cậu mà mộ mẹ mình đã sạch hơn rất nhiều._Sakura cười.

Sau đó thì thắp hương và đặt lên mộ bà 1 bó hoa huệ tây trắng muốt tinh khôi. Rồi Sakura đốt tiền giấy vàng mã cho mẹ. Cô ngồi trò chuyện với mẹ như thể k có ai ở đây.

- Mẹ à, con thực hiện lời hứa rồi nhé, cuối cùng con cũng có được những người bạn thực sự rồi. Trước khi mẹ mất, con đã hứa sẽ đưa người bạn tốt tới gặp vào ngày giỗ của mẹ vậy mà 4 năm rồi con đã luôn thất hứa. Nhưng bây giờ con đã thực hiện được rồi đó. Mẹ tha lỗi cho con, mẹ nhé! Mà........người đó hình như biết mẹ con mình về Việt Nam rồi mẹ ạ. Hôm sinh nhật, con đã nhận được bánh táo từ người đó. Ngon lắm, vẫn ngon như ngày nào nhưng thật sự con k thể nào vui nổi. Ông ấy đã tìm ra con thì chác cũng đã tìm ra mẹ. Vậy chắc ông ấy cũng biết hôm nay là ngày giỗ của mẹ, mẹ nhỉ? Chắc ông ấy mà tới đây thì mẹ sẽ vui lắm. còn con thì k muốn 1 chút nào vì con chưa sẵn sàng để đón nhận tất cả và vì con vẫn càn rất hận ông ấy. Thôi, con về đây. Tới với giấc mơ của con, mẹ nhé!_Sakura đứng dậy bước đi để lại tụi nó đứng ngơ ngác.

- Sao các cậu còn đứng đó? Trễ rồi đấy. Vì mùa hè nên trời tối muộn thôi chứ chắc cũng gần 6 giờ rồi._Sakura nói làm cả đám bừng tỉnh, bước đi theo cô trên con đường ra cổng nghĩa trang. Trong đầu ai cũng mang theo 1 dấu chấm hỏi to đùng.

Khi ra tới cổng, Sakura và mọi người đã thấy 1 chiếc xe limo màu đen sang trọng đỗ xịch trước cửa nghĩa trang. Bước xuống xe có pama của Tomoyo, Melin, Syaoran, Souji Erion và ông nội của Syaoran và Tomoyo cùng 1 người đàn ông khác. Khi thấy pama mình, mọi người đã rất ngạc nhiên.

- Ba! Mẹ! Sao mọi người lại ở đây? Cả ông và bác Fujitaka cũng đến nữa?_Syaoran ngạc nhiên.

- À, bọn ta tới đây để thăm 1 người bạn._Ông nói.

- Thôi, mình có việc phải đi trước. Các cậu ở lại nhe.́_Sakura cất tiếng, giọng nói bỗng chốc trở nên lạnh lùng và băng giá còn hơn ngày đầu họ gặp Sakura

- Sakura, cậu sao vậy?_Syaoran hỏi.

- Mình k sao cả._Sakura quay bước đi.

- Sakura! Sao con lại như vậy?_Người đàn ông lạ mặt lên tiếng-người mà Tomoyo gọi bằng bác Fujitaka

Sakura k trả lời, vẫn đi thẳng.

- Sakura? Sao con lại thế? Trả lời ba đi chứ?_Ông Fujitaka hỏi

- Ba? Chẳng lẽ....Sakura là......._Melin lắp bắp.

-Ừ. Nó là Sakura con bác._ông Fujitaka nói với Melin làm cả đám sốc hoàn toàn.

- ÔNG IM ĐI. TÔI K PHẢI CON ÔNG._Sakura quay lại, hét lên.

- Sao con lại nói thế? Ba là ba của con! Con là con gái của ba, là Kinomoto Sakura, là con gái của Kinomoto Fujitaka này._Ông Fujitaka nói.

- K! tôi k phải con ông! Con ông đã chết từ lâu rồi! Nó đã chết từ cái ngày mà ông đuổi mẹ con nó ra khỏi nhà, từ cái ngày mà ông phá hủy cái thế giới màu hồng mơ mộng về tình yêu đích thực của nó khiến nó thất vọng về tình yêu, thất vọng vì ba mình. Từ cái ngày đó, nó đã chết rồi._Sakura nói, giọng nói lạnh lùng, sắc bén nhưng cũng đang run run.

- Con......ba xin lỗi. Ba......._Ông Fujitaka nói.

- Xin lỗi? Ông xin lỗi tôi thì có ích gì chứ? Bây giờ Ông xin lỗi thì mẹ tôi cũng có sống lại được đâu? Ông tưởng chỉ 1 lời xin lỗi của ông là có thể xóa nhòa đi tất cả lỗi lầm mà ông đã gây ra hả?_Sakura hét lên.

- Sakura, ba xin lỗi. Thật sự......ba k nghĩ là mẹ con sẽ bỏ đi. Thật sự ba k nghĩ rằng vì những lời nói lúc đó của mình mà con và mẹ lại thành ra thế này._ông Fujitaka ngậm ngùi.

- K nghĩ rằng ư? Ông nói sao dễ nghe quá vậy? Ông k nghĩ rằng mà lại đi lấy bà ta về làm vợ kế ư? Lấy người đã hại mẹ tôi ra nông nỗi này ư?_Sakura hỏi, giọng giễu cợt.

- Thật sự lúc đó ba k biết, ba k biết bà ta lại độc ác như vậy. Trong suốt thời gian qua, k ngày nào mà ba k nhớ mẹ con con._ông Fujitaka nói, đôi vai trùng xuống.

- Nhớ mẹ con tôi? Nhớ mẹ con tôi mà tôi lại thấy ông vui vẻ với người phụ nữa ấy cùng đứa con riêng của bà ta đấy._Sakura nói.

Ông Fujitaka k nói gì, ngẩng mặt lên nhìn Sakura. Sakura hít 1 hơi dài rồi nói:

- Ngày này 5 năm trước, cái ngày mà mẹ vĩnh viến rời xa tôi, trước khi đi, bà đã bảo tôi tới biệt thự của ông để tìm ông vì bà nghe tin ông trở về Việt nam này. Nhưng........khi tới đó, những người vệ sĩ đã k cho tôi vào. Họ k tin khi tôi nói tôi là con gái của ông. Lúc đó, tôi đã van nài họ rất nhiều, khóc cũng rất nhiều nhưng đáp lại ánh mắt cầu khẩn đó của tôi là đôi mắt khinh thường xen lẫn thương hại của họ dành cho tôi. Họ đẩy ngã tôi khiến bàn tay tôi rướm máu. Cũng phải tôi, vì tôi đi chân đất, quần áo lại lấm tấm bùn vì trời mưa, mặt mũi thì lấm lem nước mắt, ai tin tôi được cơ chứ? Tôi đi về phía hàng rào và nhìn vào. Tôi thấy ông đang mở cửa cho bà ta và đứa con gái đó lên xe. Đứa con gái đó còn nói sẽ đi chơi công viên rồi đi ăn nhà hàng nữa chứ. Trơ trẽn hơn nữa, bà ta và cả đứa con gái đó lại dám mặc cả quần áo mà mẹ con tôi đã để lại. Bà ta mặc bộ váy mà mẹ tôi đã từng mặc, đeo sợi dây chuyền mà mẹ tôi đã từng đeo, đi đôi giày mà mẹ tôi đã từng đi.........ông có hiểu được cảm giác của tôi lúc đó k hả? Ông còn cười nói thật vui vẻ và lên xe cơ mà? Ông ngồi trên xe, lướt ngang qua phía tôi mà k thèm quay lại nhìn, dù chỉ 1 giây. Ông biết lúc ông đi rồi, bọn vệ sĩ đó đã cười nhạo tôi như thế nào k? Ông có hiểu được cảm giác bị tổn thương và xúc phạm là như thế nào k? Đau lắm, nhưng trên cả cái nỗi đau đó là sự uất ức, xấu hổ và ê chề.

Từng giọt lên tuôn ra trên đôi má Sakura.

- Sakura, con........_Ông Fujitaka nhìn Sakura xót xa.

- Về tới nhà, ông biết tôi thấy mẹ tôi thế nào k? Bà nằm trên chiếc giường cũ kĩ, hơi thở thoi thóp mà k ai quan tâm. Người ta cúp điện nhà tôi, cắt cả nước nữa. Vì sao ư? vì mẹ tôi k có tiền. Người ta nhẫn tâm đến thế đấy. Tôi gọi hàng xóm sang nhưng lại chẳng ai thèm quan tâm. Người ta gọi tôi là đồ k cha, đồ con hoang. Người ta nói mẹ tôi là gái gọi chuyên đi mỗi chài đàn ông. Tôi thật sự đau đớn vì những lời nói đó, ông biết k?_Sakura khóc nức nở khi nhắc đến cái quá khứ đau thương.

- Sakura, con đã phải chịu đựng những điều đó sao?_Ông Fujitaka hỏi, dường như ông k tin vào tai mình.

- Phải, tôi đã phải chịu đựng những điều đó đấy. Chịu đựng 1 mình, khóc 1 mình,sống 1 mình, làm gì cũng 1 mình. Tôi k có ai để an ủi, k có ai để dựa dẫm, cũng chẳng có ai để tôi tựa đầu vào khóc. Tôi đã sống như thế suốt thời gian qua đó và người gây ra tất cả, gây ra mọi nỗi bất hạnh cho tôi chính là ông, là ông. Ông hiểu chưa? Tôi ghét ông, hận ông._Sakura hét lên rồi bỏ chạy.

Nước mắt ngăn nước mắt dài, Sakura chạy ra đường. Trong khi...............1 chiếc xe tải đnag lao tới........

- Sakura!_mọi người hét lên và chạy ra cản Sakura. Syaoran chạy ra nhưng ông Fujitaka đã nhanh chân hơn, kéo Sakura vào và che chở cho cô. Hành động thể hiện tình yêu thương đúng nghĩa của 1 người cha. Sakura hốt hoảng khi nhìn thấy chiếc xe tải to lớn đang tiến gần về phía mình. Hoảng loạn nhưng k biết phải làm sao, Sakura chỉ biết đưa đôi mắt ngấn lệ trân trân nhìn về phía trước. Chợt, 1 bàn tay to khỏe, ấm áp và quen thuộc chạm vào người Sakura, kéo cô vào lòng rồi che chở cho cô. Đôi bàn tay ấy trước đây Sakura đã từng nắm, từng ôm, từng được nhấc bổng lên cao như đang bay. Hơi ấm đó thật quen thuộc, hơi ấm mà Sakura luôn cảm nhận được khi rúc vào người ai đó mỗi khi thấy lạnh. Nhiều, rất nhiều lần rồi, nhiều đến nỗi Sakura k thể nào đếm xuể và cũng k thể nào quên được. Rồi 1 dòng máu tươi trào ra cùng với tiếng thắng gấp của xe tải. Người mà cô vừa hậ̀n vừa thương ngã phịch xuống đất, cánh tay buông thõng làm hơi ấm trên người Sakura mất dần. Lạnh lẽo..........

- Này, ông sao vậy? Tỉnh dậy đi._Sakura hốt hoảng khi thấy ông Fujitaka với khuôn mặt trắng bệch cùng đôi mắt nhắm nghiền.

- Sakura à....ba xin lỗi.....ba...hộc._ông Fujitaka nắm lấy bàn tay Ngọc, nói nhưng máu từ trong miệng lại hộc ra.

- Ông đừng nói nữa. Máu sẽ chảy ra nhiều hơn đó._Sakura hốt hoảng đỡ đầu ông lên đùi mình.

- Ba.....chỉ muốn.....nói với.....con rằng.....ba luôn yêu thương 2.....mẹ con con.....ba luôn.....nhớ.....tới 2 người trong.....suốt thời gian.....qua. Ba.....xin lỗi.....nếu ba.....k qua khỏi.....con hãy về nhà nhé.....ba đã hoàn tấtm....thủ tục li hôn.....với bà ta. Hãy.....về đó.....nhé.....ba xuống.....tạ lỗi.....với mẹ con.....đây._ông Fujitaka nói rồi bất tỉnh.

- Nè, ông tỉnh dậy đi, tỉnh dậy đi. Đừng làm tôi sợ. Nè!_Sakura lay lay ông Fujitaka trong vô vọng, nước mắt trực trào.

- Mau! mau đưa cậu ấy lên xe. Phải đưa tới bệnh viện gấp._ba Syaoran nói.

- Ta sẽ gọi cho viện trưởng, yêu cầu ông ấy chuẩn bị sẵn._ông Tomoyo lấy điện thoại ra.

Mọi người cùng bác tài xế đưa ông Fujitaka lên xe, đi tới bệnh viện.

Trên đường đi, mọi người đều im lặng. Thỉnh thoảng chỉ có vài tiếng an ủi Sakura của mọi người. Còn pama tụi nó thì nhìn Sakura trong đầu nghĩ:

"Giống Nadeshico quá"

Sakura thì im lặng, k nói năng, những giọt nước mắt cũng thôi chảy, chỉ im lặng nhìn hơi thở gấp gáp của ba mình.

Tới bệnh viện, các bác sĩ cùng đội ngũ chuyên khoa đã chuẩn bị sẵn, đưa ngay ông vào phòng cấp cứu.

---------------------



Kinomoto Fujitaka: Ba của Sakura, chủ nhân tập đoàn Fujitaka Nadeshico một tập đoàn lớn thứ 2 Châu Á,chỉ đứng sau tập đoàn Li, sở hữu 1 chuỗi các nhà hàng khách sạn 5 sao trên cả nước và toàn khu vực. Như vậy có nghĩa là, Sakura chính là đại tiểu thư của tập đoàn Fujitaka Nadeshico trong tay nắm đầy quyền lực và sức mạnh kinh tế.

------------------------

Sau khi ông Fujitaka được đưa vào phòng cấp cứu, mọi người ở ngoài chờ. Sakura im lặng, k nói năng gì dù người hỏi là ai, chỉ đăm đăm nhìn vào cánh cửa kính phòng mổ. Đôi mắt đó, giống hệt của mẹ Sakura, điều đó, pama tụi nó, ai cũng biết. Đôi mắt sâu, to tròn với màu trà kì lạ hiếm có, đem lại cho người 1 cảm giác lạ khi nhìn vào, như muốn cuốn người ta vào vòng xoáy của con ngươi. Nhưng, đôi mắt của Sakura có phần sẫm hơn vì sự kết hợp giữa màu trà trong đôi mắt mẹ và đôi đồng tử màu đen của ba, và hơn thế nữa, nó rất buồn, buồn như số phận của cô bé. Cánh cửa phòng bật mở. Bác sĩ bước ra. Vẫn là vị bác sĩ đã phẫu thuật cho Syaoran và cứu Sakura.

- Ông ấy k sao chứ?_Sakura chạy tới, hỏi.

- Ơ, cô gái? Tôi gặp cô lần này là lần thứ 3 rồi đấy._viện trưởng nói.

- Tôi k quan tâm chuyện. Ông ấy có làm sao k?Sakura hỏi.

- À...à...đã qua cơn nguy hiểm nhưng vì đập đầu vào nền khá mạnh nên não bị tổn thương, khiến nạn nhân lâm vào trạng thái hôn mê sâu, nếu nạn nhân k tỉnh có thể sẽ trở thành người thực vật._viện trưởng nói.

- Trời ơi...._Sakura nghe xong thì thẩn thờ, tay buông thõng, ngồi phịch xuống đất. Đôi vai trùng xuống, bất lực.

- Kìa, cô đứng dậy đi. Tại sao cô lại thế? Ông Kinomoto có quan hệ gì với cô sao?_Viện trưởng đỡ Sakura dậy, hỏi.

- Con bé là con của Fujitaka đấy._pa Sakura nói.

- Thì ra tiểu thư là đứa con gái mà ông ấy tìm bấy lâu nay. K ngờ trong khi ông ấy đang mải mê tìm kiếm mẹ con cô trong vô vọng ở Trung Quốc thì cô lại ở Việt Nam này. Đúng là.........đời người k ai ngờ được._Viện trưởng nói. Ông là người chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe gia đình cho nhà tụi nó và ông Fujitaka nên được ông tâm sự rất nhiều.

Sakura k nói gì, chỉ im lặng, k phản kháng khi ai đó nhắc tới việc cô là con gái ông Fujitaka. Chợt, 1 người xuất hiện, theo sau là 1 đứa con gái và 1 ông lão, buông giọng oanh vàng đến chói tai làm nào loạn k khí tĩnh lặng ở bệnh viện.

- Trời ơi, ông ấy có làm sao k?_người phụ nữ ấy nói, cất lên giọng nói chói tai như những quan hoạn phục vụ trong cung vua ngày xưa. Bà ta vẫn chưa biết tới sự có mặt của Sakura.

- Đã qua cơn nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành người thực vật nếu k tỉnh lại._ba Erion nói, tính ba Erion cũng gần như tính tình của cậu vậy, trầm lặng và yêu thích sự giản dị chân thật nên có phần dị ứng với khuôn mặt sau nhiều lần thẩm mĩ, bộ quần áo bó sát hở hang cùng mùi nước hoa nồng nặc của bà ta.

- Cô đi đâu mà giờ này mới tới? Chẳng phải tôi đã gọi điện báo cho cô từ 1 tiếng trước rồi sao?_mẹ Syaoran khó chịu.

- À, vì 2 mẹ con tôi đang đi shopping ấy mà, phải mua xong mới về được nên hơi lâu 1 chút. Mà ông ấy ở đây có mọi người lo rồi còn gì?_Bà ta nói tỉnh bơ như k.

- Mẹ à, nếu ông ấy k tỉnh dậy nữa thì sao? Gia tài sẽ thế nào? Chúng ta sẽ được hưởng phải k?_Con nhỏ đi cạnh nói, giọng nói chanh chua quen thuộc, là Miyuki.

- Thưa cô chủ, xin cô đừng nói vậy, hãy giữ phép lịch sự._ông quản gia già nói, ông là người thân cận của ông Fujitaka, là người đã theo ông Fujitaka gắn bó với ông Fujitaka suốt mấy chục năm qua, từ khi nhà họ Kinomoto chưa có tiếng tăm gì.

- Hừ, ông im đi. Nếu ông còn nói nữa, tôi sẽ sa thải ông ngay đấy. Dù sao cũng chỉ là đầy tớ mà cứ làm như ông chủ k bằng._LMiyuki chanh chua.

- Ai cho cô sa thải ông ấy? Ông ấy đã gắn bó với nhà Kinomoto lâu rồi, từ ngày con bé như cô chưa bước chân vào cổng nhà Kinomoto kìa, cô k được quyền xúc phạm ông ấy. Hơn nữa, 2 mẹ con cô sẽ chẳng được hưởng tài sản gì đâu._Sakura nãy giờ ngồi im lặng ở ghế, bây giờ đứng lên, bước ra trước mặt họ, nói bằng giọng lạnh lùng.

- Bà chủ...à k, cô...la ̀tiểu thư Kinomoto Sakura phải k?_ông quản gia thấy Sakura thì cứ ngỡ là Nadeshico.

- Phải, là cháu đây._Sakura nói với ông rồi quay sang 2 mẹ con nhà đó:

- Tôi định im lặng nhưng k được, 2 người đang làm mất trật tự ở nơi công cộng đấy, xin hãy giữ im lặng cho nếu còn biết phép lịnh sự tối thiểu.

- Mày....mày...._Miyuki sượng người, vừa tức lại vừa xấu hổ, nó vẫn chẳng biết Sakura là ai, đưa tay lên định tát cô thì.....

- Cô Miyuki, cô k được đánh tiểu thư. ̉_ông quản gia giữ lấy tay nó, siết nhẹ như răn đe rồi nói.

- Tiểu thư ? Sao ông lại gọi con nhỏ k cha mất mẹ đó là cô chủ?_nó nói.

- Cô k được nói thế, cô ấy k phải k có cha. Cha cô ấy chính là ông chủ đấy. Mẹ cô ấy là phu nhân của ông chủ, cô ấy là đại tiểu thư của nhà Kinomoto và cũng là đứa con duy nhất của ông chủ. Nếu xét theo vai vế và quyền hạn, cô còn phải gọi tiểu thư bằng chị và k được quyền sỉ nhục hay đánh đập cô ấy. Huống hồ....._ông quản gia nói.

- Huống hồ gì?_nó sốc nhưng vần hỏi.

- Ông chủ đã hoàn tất thủ tục li hôn với mẹ cô. Bây giờ là 23 giợ̀' 45', tức là chỉ còn 15' nữa thôi, giữa mẹ con cô và nhà Kinomoto k còn bất cứ quan hệ gì nữa._ông quản gia nói.

- Mẹ...vậy...vậy là sao?_nó quay sang nhìn mẹ, nãy giờ vẫn đang đứng hình khi thấy Sakura.

- Đừng hỏi vô ích. Bà ta k nói được gì đâu. Bà ta đang còn sốc khi nhìn thấy tôi mà.̀_Sakura cười giễu cợt.

- Tại sao mẹ tôi lại phải sốc khi nhìn thấy cô chứ?_Miyuki hỏi, cô ta đã ăn nói lịch sự hơn 1 chút.

- Vì cô và mẹ cô đều giống nhau. Cô muốn giết chết tôi còn mẹ cô thì muốn giết chết mẹ tôi. Cô vẫn chưa thực hiện được ước muốn của mình nhưng mẹ cô thì đã làm được rồi đấy. Chính bà ta đã lập ra âm mưu để ám hại mẹ tôi và còn định giết chết tôi nữa kìa. May mắn là tôi đã chạy thoát khỏi sự truy đuổi của bà ta. Chắc bà ta ngạc nhiên lắm khi thấy tôi ở đây vì bà ta trước giờ vẫn nghĩ, tôi chết rồi._Sakura nói, ánh mắt lạnh lùng nhìn người phụ nữ trước mặt, người phụ nữ mà suốt cuộc đời này có lẽ cô k bao giờ quên được.

- Mày...mày...sao mày con sống? Tại sao? Rõ ràng mày...mày đã chết rồi mà._bà ta nói.

- Bà chỉ mới nhìn thấy bộ quần áo cháy rụi của tôi trong vũng máu thì làm sao biết được tôi còn sống hay k? Phải, bộ quần áo đó là của tôi, vũng máu đó cũng là máu của tôi nhưng tôi đã được 1 người cứu._Sakura nói.

- Kẻ đó là ai? Kẻ đó là ai mà dám phá hủy mọi kế hoạch hoàn hảo của ta?_Bà ta hỏi.

- Là tôi._1 người nữa bước vào, là cô Sodomi, người phụ nữ trong trại trẻ mồ côi mà trước đó ông Syaoran đã nói chuyện. Người phụ nữ này là chị họ của mẹ Sakura, là dì của Sakura nhưng k xinh đẹp bằng mẹ cô, thậm chí, có người còn bảo họ k phải là 2 chị em.

- Mày là chị của cô ta?_Bà ta hỏi.

- Phải, là tôi. Tôi cũng chính là người đã cứu con bé và giúp đỡ con bé trong suốt thời gian qua._Cô Sodomi nói.

- Mày........tại mày mà tao mới bị thế này. Tao giết mày._bà ta lao vào cô Sodomi.

- Đừng có thế nữa THƯA BÀ KINOMOTO._Sakura nhấn mạnh 3 từ cuối.

- Bà đi quá đà rồi đấy. Bà sẽ k bào giờ làm hại được ai nữa đâu. Cái kế hoạch bệnh hoạn và tàn ác của bà sẽ k bao giờ có thể thành công vì tôi đã có đủ bằng chứng để buộc tội ba.̀

- Mày.......mày để nó ở đâu?_bà ta hỏi

- Tôi đâu ngu mà nói cho bà biết? Chỉ 1 mình tôi biết thôi._Sakura nói.

- Vậy thì tao sẽ giết chết mày, tao sẽ giết chết mày. Chỉ cần mày chết, mọi thứ sẽ trở về như trước kia._Bà ấy nói.

- Bà muốn giết tôi? Vậy thì tôi cũng nói luôn, tôi muốn giết bà để trả thù cho mẹ tôi. Vậy sáng mai, 6 giờ, ngọn đồi sau núi, tới đó gặp tối, 2 ta quyết đấu. Tôi và bà, 1 sống, 1 chết, nhất quyết k ở chúng 1 thế giới._Sakura nói rồi bước đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook