Sài Lang Hổ Báo

Chương 15

Hắc Sắc Cấm Dược

29/06/2017

Sài Lang Hổ Báo

Tác giả : Hắc Sắc Cấm Dược (Dược tỉ tỉ a tác giả Ô Hắc, Phong Vô Nhai, Cô hồ a)

Thể loại : hiện đại, đam mỹ tiểu thuyết, nhất thụ đa công, đại thúc thụ, phụ tử, ngược thân ngược tâm

Tình trạng bản gốc : 40 chương (chưa hoàn, mới hoàn quyển 1 à)

Tình trạng bản dịch : cont

Edit : Hồng Lâu ( aka Fam aka Lâu Nhi )



Quà 20/10 cho hủ nữ đấy nhớ, tận 3 chap lận cơ đấy =]] Các nàng tha hồ mà xung xướng nhớ =))



Chap 14-16 : Hộp đêm

Hộp đêm

Ánh đèn điện nhiều màu quét qua như muốn lung lạc tất cả mọi người trên đường. Đêm dần xuống, từng tiếng cụng ly lại hòa vào tiếng nhạc, nam nhân tấp nập tiến vào uống rượu tầm hoan, mặc sức phóng túng.

Trong không khí lan tràn một loại hơi thở *** dục cuồng loạn, bởi vì mọi người tới đây chỉ là để buông thả dục vọng tối nguyên thủy của con người.

Là dục vọng giữa hai người nam nhân.

Không cần phải suy nghĩ, chỉ cần đi theo loại hơi thở sa đọa này, dùng thân thể chính mình thỏa mãn dục vọng của kẻ khác là có thể đổi lấy tiền tài……

Ý nghĩ trong đầu khiến Trình Chấn Toàn chết lặng, lông mày bất giác nhíu chặt lại. Đã đến nước này mà hắn vẫn không bỏ được tia tự tôn cuối cùng.

Kỳ thật tình huống này có chút buồn cười, không nói bản thân không muốn bán, cho dù hắn bán cũng chưa chắc có người muốn mua? (ta mua a mua rùi bán lại cho công giá cao a) Trình Chấn Toàn tuổi cũng không ít mà tướng mạo lại không có điểm đặc biệt, không ai muốn mua cũng không phải chuyện lạ.

Nhưng bản thân đã cùng đường, bệnh viện vừa gọi điện báo tủy của hắn đã được xét nghiệm là thích hợp thay thế cho Chấn Niệm, nếu không tiến hành phẫu thuật gấp sợ lại xảy ra biến chứng, vì vậy hắn thật sự cần tiền, rất cần tiền.

Mang theo một loại tâm tình bất an, hắn cuối cùng cũng đến gặp quản lí của hộp đêm, nói ra mục đích tới đây.

Quản lí toàn thân tây trang dùng một loại ánh mắt quái dị nhìn Trình Chấn Toàn đánh giá một phen, lại chỉ ra cửa bảo hắn :”Chúng ta chỉ cần người trẻ tuổi, ngươi nên về đi.”

Ngữ khí lịch sự nhưng lại không dấu nổi một tia trào phúng.

Theo ý kiến của quản lí, làm ngưu lang (callboy) không bắt buộc phải có ngoại hình xuất sắc, nhưng nhất định phải tuổi trẻ sung sức mới được. Ai mà chẳng thích làn da căng mịn của thiếu niên, tuổi lớn thì còn gì thú vị…….Hắn lại còn muốn bán? Nói hắn đến đây mua người còn dễ nghe hơn.

Bộ dáng cũng thực bình thường, vừa nhìn đã biết là loại đầu gỗ không biết cách lấy lòng khách nhân. Một quán bar nổi tiếng X thành như của bọn họ sao có thể thu loại mặt hàng kém chất lượn này.

“Làm phiền rồi.”

Trình Chấn Toàn gật đầu chào, sau đó quay người đi ra cửa, trong lòng không khỏi thất vọng…. Chấn Niệm…. phải làm sao bây giờ.

Có lẽ nên tới một quán bar bình thường một chút, yêu cầu cũng không cao, nhưng tiền lương hẳn sẽ không nhiều lắm……

Cánh cửa bỗng mở ra, một thiếu niên thanh tú đi tới nói nhỏ vào tai quản lí mấy câu. Quản lí nhíu mày, ánh mắt lại chuyển tới trên người Trình Chấn Toàn.

Ngược khách

[khách mắc bệnh thích ngược đãi aka sadicst )) Số bác thật là khổ muh )) ]

“……..”



Trình Chấn Toàn bị quản lý gọi lại, dùng ánh mắt thắc mắc nhìn người đàn ông mấy phút trước vừa đuổi hắn, không hiểu vì sao lại cảm thất bất an.

“Tới nơi này tám chín phần là vì tiền, ta xem ngươi cũng không phải ngoại lệ, rất cần tiền sao?”

Quản lí tươi cười với Trình Chấn Toàn, nhìn thấy nam nhân không phủ nhận liền nói tiếp :

“Bất quá chúng ta cũng không phải tổ chức từ thiện, ngươi hẳn cũng biết trong giới này người đã có tuổi như ngươi muốn kiếm tiền không phải chuyện dễ dàng gì. Tuy nhiên chúng ta có một loại dịch vụ đặc thù, có thể mới bắt đầu sẽ không quen nhưng tiền lương tuyệt đối khiến ngươi hài lòng, ngươi có muốn thử không?”

Thực ra trong quán có một đám khách nhân gồm vài thiếu gia công tử trẻ tuổi nhưng lại thích ngoạn mấy trò luân bạo hoặc ngược đãi (sm, toy, rape…) …Cách đây không lâu còn khiến hồng bài của bọn họ bị tra tấn đến tàn phế, bây giờ vẫn còn đang nằm trong bệnh viện, cho nên cũng chẳng có người nào muốn phục vụ bọn họ.

Nhưng đám người kia thực sự không thể đắc tội a…….

“Ta có thể nhận được bao nhiêu?”

Trình Chấn Toàn chỉ quan tâm tới điều này.

“Ba vạn, nếu biểu hiện tốt còn có thể được thưởng thêm.”

Quản lí nở nụ cười ôn hòa, bất quá, không ai biết dưới lớp mặt nạ đó là khuôn mặt gian xảo của một con cáo già. Thực ra mấy vị khách kia cấp số tiền cách rất xa 3 vạn, nhưng nhìn tới nam nhân này cũng không phải dạng sành sỏi, khéo léo một chút sẽ không sợ bị hắn phát hiện.

“Ta đồng ý.”

Trình Chấn Toàn đã không thể để ý chính mình, hiện tại tính mệnh của con hắn là quan trọng nhất.

“Hảo, vậy phiền ngươi kí vào đây.”

Quản lí nhanh chóng lấy ra một bản hợp đồng đưa cho nam nhân, sau đó gọi điện cho một nhânn viên trong quán :”Dẫn người mới tới chỗ đó.”

Tuy rằng nam nhân đã có tuổi, bộ dáng lại bình thường, nhưng trên người lại phát ra một loại khí chất ôn nhuận thuần khiết, hẳn là có thể kích thích cảm giác ngược dục của khách nhân. Làm quản lí của một nơi như thế này, ít nhất cũng phải có ánh mắt nhìn người. Dù là loại nào cũng có thể dùng ở các loại điều kiện khác nhau.

Hai mươi phút sau, nam nhân thay đổi một bộ trang phục khá thanh lịch tôn lên dáng vẻ thon dài lại cân xứng. Đầu tóc cũng được chỉnh sửa, còn đeo thêm một chiếc kính không độ làm toát ra khí chất thành thục của nam nhân trưởng thành. Ánh mắt lại có chút u buồn càng khiến hắn có một loại mị lực câu nhân.

Quản lí nhìn ngắm vài lần, gật đầu vừa lòng, nhân viên mới dẫn hắn đi tới phòng dành cho khách VIP.

Trên hành lang

“Ngươi phải nhớ kỹ, bọn họ đều là khách quý, dám đắc tội với bọn họ, ngươi và chúng ta đều không dễ sống. Để gia tăng tình thú có thể giãy dụa nhưng tuyệt đối không được phản kháng.”

Nhân viên trẻ tuổi đáng yêu dùng ánh mắt lạnh lùng liếc Trình Chấn Toàn nói, trong lòng một trận cười nhạo lão nam nhân. Bộ dạng cũng không có gì nhưng so với hồng bài của bọn họ thì còn kém xa. Không xinh đẹp lại còn đứng tuổi, nhóm thiếu gia sao có thể coi trọng. Quản lí nhất định là nhìn sai người rồi………

Kỳ thật mấy vị công tử bề ngoài cũng rất thu hút, quyền thế ngút trời , trong quán hiển nhiên cũng có không ít người muốn hầu hạ bọn họ, nếu làm tốt có thể dùng bộ dáng đáng thương câu dẫn một hai cái nhân tâm,vậy thì không cần lo lắng cuộc sống mai sau rồi.

Đáng tiếc ánh mắt của mấy vị thiếu gia rất cao, không có mấy người xem vừa mắt. Có khi chọn được lại không dám tiếp bọn họ.

Trình Chấn Toàn nghe được liền gật đầu, cũng không nói cái gì.

Nhân vien đưa hắn đến trước một căn phòng, cánh cửa mở ra để lộ quang cảnh bên trong, từng đợt hàn ý chợt xâm nhập vào lòng.

Tại ghế sô pha trải lông thú xa hoa quyền quý là mấy nam tử trẻ tuổi, có người thậm chí vẫn còn là thiếu niên.

Ngoại hình rất xuất sắc, quần áo thực hảo nhưng trong mắt đều là hàn quang âm u như ánh mắt của dã thú luôn núp trong bóng tối, chờ đợi con mồi, không ai không lộ ra sự nguy hiểm.

Tại thời khắc đó, bản năng đứng trước nguy hiểm khiến Trình Chấn Toàn muốn bỏ trốn, nhưng hắn vẫn cố chấp đứng lại.

Bời vì, Chấn Niệm đang đợi hắn. [Ta cực thương bác thụ vì câu này :((]

“Người mới?”



Một nam tử tóc dài lười biếng nằm ở sô pha, ánh mắt lãnh đạm liếc qua người Trình Chấn Toàn.

“Tuổi cũng không ít ……”

Nam tử có vẻ hòa nhã ở bên cạnh cười nhẹ, miệng thở ra khói thuốc lá nhàn nhạt.

“Nếu khách nhân không hài lòng, chúng tôi có thể đổi người?”

Nhân viên cung kính dò hỏi, ánh mắt trào phúng liếc Trình Chấn Toàn. Hừ, quả nhiên……..

“……”

Trình Chấn Toàn vẫn im lặng, trong mắt lại hiện ra một tia hắc ám.

“Ra ngoài!”

Nam tử tóc dài mở miệng nói, thanh âm lạnh nhạt phá vỡ bầu không khí yên lặng trong phòng.

“Dạ, ta lập tức dẫn hắn rời đi.”

Nhân viên cười nói, đúng lúc y định dẫn Trình Chấn Toàn rời khỏi thì nam tử tóc dài lại bước tới bên cạnh bọn họ.

“Ta là bảo ngươi ra ngoài.”

Nam tử đẩy nhân viên ra ngoài, hai mắt âm lãnh toàn bộ phóng tới trên người Trình Chấn Toàn.

Tiếp đó, Trình Chấn Toàn chỉ có cảm giác cả người bị kéo tới, ngã xuống mặt bàn. Toàn bộ điểm tâm cùng đồ uống văng tung tóe, trong đó có một ly rượu lạnh còn đổ vào mặt hắn.

“Khụ…… Khụ khụ……”

Nam nhân khó khăn hít thở, bản năng muốn đứng dậy lại bị bàn tay của ai đó ấn mạnh xuống bàn.

—–

Anh Lan đã xuất hiện bắn pháo

Cũng đánh dấu cho sự bắt đầu của quá trình ngược thân của Trình thúc a



Ảnh đại thúc thụ đáng thương của chúng ta nè2

Các nàng có thấy cái tittle lừa người hem ))

Vầng, 3 chap này Dược tỉ viết ngắn dễ sợ lun =]]

Này nhá

Chap 14 : Hộp đêm

Chap 15 : Ngược khách

Chap 16 : Trên đường (cái đoạn trên hành lang í xD)

=]] =]] =]]

Ta đang đánh số và thêm tên các chap cho đúng với bản tiếng Trung, nhưng vì bản QT ta down về nó ko cắt chap mà chỉ để tên các chap thui nên ta cứ phải căng mắt ra tìm cái chỗ nào chữ nó ko liên quan thì là tên chap dey a, mệt muốn chết, nhưng vì đảm bảo cho cái bản edit đủ 40 chap nên mới phải khổ thế này a T^T

Nàng nào có bản QT Sài lang hổ bái nó đánh dấu từng chương thì cho ta xin nha TTTT Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sài Lang Hổ Báo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook