Sai - Hận

Chương 5

fastsnail

30/08/2014

KTX nên đương nhiên nam nữ phải ở riêng. Phòng của Jun và Win ở tầng 3 của khu KTX nam, trong phòng với 2 chiếc giường lớn và 1 phòng tắm, cùng với không gian khá rộng để đặt các thứ của 2 người, nói là phòng của KTX nhưng lại còn đẹp và rộng hơn cả phòng của khách sạn. Phòng của Sansan nằm ở tầng 2 của khu KTX nữ, cô ở cùng phòng với 1 người khác tên là Kat, Kat chẳng khác nào con chim chích bông nhỏ, cứ luyên thuyên suốt ngày không biết mệt, nhưng chính điều này cũng làm cho cuộc sống của cô thêm phần ồn ào.

***********

Giới thiệu nhân vật:

-Lăng Hoàng Vân (Sansan): 18t, là bạn rất thân của Jen từ khi mới sinh. Ba cô là ông chủ Tập đoàn đa quốc gia thuộc Top 3 thế giới, cũng có tham gia vào thế giới ngầm nhưng ít người biết, vì ông rất ít khi ra mặt và cũng không dùng nhiều thủ đoạn trong kinh doanh, thành quả ông đạt được hầu hết là nhờ làm ăn trong sạch mà có. Mẹ cô là Giáo sư chuyên ngành Tâm lý học, đạt được nhiều thành công và cũng khá nổi tiếng trên thế giới, bà là bạn thân của bà Ngọc Thiên Giang – mẹ Jen. Cô biết sử dụng một số loại vũ khí nhưng thành thạo nhất là kiếm đạo Nhật, chỉ số IQ khá cao và thông thạo nhiều thứ tiếng.

-Thân Khải Hoàn (Win): 20t, gặp và quen biết Jen khi 12t, là người mà Jen vô cùng tin tưởng và cũng rất yêu thương. Cậu là con trai của ông trùm thế giới ngầm cách đây nhiều năm, nhưng trong 1 lần bố cậu bị người ám sát do bị phản bội, mẹ cậu vì quá yêu bố cậu nên rất đau lòng, không muốn quan tâm đến cuộc sống, cậu và người em gái nhỏ hơn cậu 4t là Moon phải tự lập từ đó. Tuy nhiên, bọn người kia lại muốn đuổi cùng giết tận, nên mẹ cậu đành phải nhờ 1 người bạn thân thiết từ lâu là ông Vũ Gia Bảo – người đứng đầu ám sát trên thế giới và cũng là sư phụ của Jen – chăm sóc cho Win. Cậu đã được đào tạo để trở thành sát thủ và có chỉ số IQ cũng khá cao.

-Lê Hoàng Kiệt (Ken): 22t, cậu là con trai của bà Sương và chồng trước nhưng sự thật này không nhiều người biết được. Trải qua vụ tai nạn ở năm 12t đó, cậu đã bị mất trí nhớ do bị rơi xuống biển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai - Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook