Sắc Nữ Thiên Vân

Chương 6

Tứ Gia

26/11/2018

Thú tinh của bạch hổ là một viên Hỏa Thú Tinh, Thú tinh phân chia thành các loại thuộc tính Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Cũng giống như người, cũng phân chia thành các thuộc tính như vậy. Thật may là Thiên Vân cũng tu Hỏa thuộc tính, nên có thể luyện hóa hấp thu viên Thú tinh này. Tu sĩ muốn tăng cấp có thể hấp thu linh khí tự nhiên, có thể luyện hóa thú tinh cùng thuộc tính. Với nồng độ linh khí loãng như thế này thì việc hấp thu linh khí rất khó để tiến giai nên tu sĩ thường lựa chọn luyện hóa Thú tinh để tăng giai nhanh hơn. Việc hấp thu linh khí tăng giai chỉ có các Huyền sĩ thực hiện, vì Huyền lực của họ chưa đủ để chống lại sự bạo động Huyền lực toàn thân do hấp thu Linh khí từ Thú tinh. Từ Thanh huyền trở đi mới có thể miễn cưỡng luyện hóa, Nhất giai và Nhị giai Thú tinh. Về phần Tam giai thì phải Mặc Huyền mới có thể.

Thiên Vân di chuyển tới một chỗ khá xa để tránh mùi máu tươi có thể thu hút các hung thú khác. Sau khi quan sát cẩn thận xung quanh, phát hiện chỗ này an toàn, Thiên Vân mới nhảy lên môt nhánh cây đại thụ to lớn gần đó và bắt đầu luyện hóa Thú tinh. Bỏ viên Thú tinh vào lòng bàn tay, hai tay cô áp chặt vào nó rồi vận lực rút linh khí ra. Một nén nhanh thời gian sau, Thiên Vân mở hai mắt và bắt đầu cảm thụ biến đổi cơ thể. Sau khi hấp thu hết linh khí từ viên thú tinh, Thiên Vân từ Thanh huyền Tứ giai đạt tới Ngũ giai. Toàn thân nhẹ nhàng đi không ít, thân thể linh hoạt hơn trước khá nhiều. Cô lại tiếp tục đi tìm thảo dược. Miệng thì lẩm bẩm;

- Chậc, có thêm vài con linh thú Nhị giai nữa thì tốt a. Để dành sau khi giải độc xong lại tìm vài con rèn luyện vậy.

Đi qua vùng rừng rậm rạp, tiếp đó là một vùng rừng âm u, nhiều cây cổ thụ che kín trời, bây giờ mặt trời đã lên cao nhưng trong rừng chỉ có vài tia sáng hiếm hoi xuyên qua được tầng là dày đặc kia. Ba cây thảo dược mà cô cần nằm trong vùng này nên Thiên Vân không do dự nhấc chân bước vào. Vùng rừng này khá nguy hiểm vì ở đây có cả hung thú Tam phẩm, thậm chí cả Tứ phẩm. Đối mặt với chúng, Thiên Vân chỉ có đường chạy trốn để bảo toàn tính mạng a. Vậy nên cô di chuyển khá chậm, cẩn thận tìm kiếm, thời gian nửa chén trà nhỏ sau, cô phát hiện một gốc Linh chi trăm năm dưới một cái cây lớn, cô vội đi tới đưa tay ra hái. Tay vừa chạm tới thì đã bị một con tiểu hắc xà xông ra cắn, Thiên Vân vội rút tay trở về, rồi dùng dao găm chém tiểu hắc xà. Phản ứng của cô cực nhanh nên con tiểu hắc xà bị cắt làm đôi. Thở dài một hơi rồi quan sát kĩ xung quanh thấy không có nguy hiểm nữa Thiên Vân mới dám hái Linh chi. Cô cũng âm thầm cảnh giác bản thân phải cẩn thận hơn, thì ra các gốc thảo dược từ Tứ phẩm trở lên đã có hung thú canh gác, lần sau không được hấp tấp vội vàng nữa a.

Thu cây Linh chi vào trong không gian giới chỉ, Thiên Vân tiếp tục đi tìm hai cay thảo dược còn lại. Trong đó một gốc Ngũ lan thảo Ngũ phẩm có một bông hoa duy nhất có năm cánh, mỗi cánh một màu nên gọi là Ngũ lan. Thiên Vân cũng đã phải chiến đấu với một con khuyển ba đầu mới lấy được Ngũ lan thảo. Thật vui là con khuyển này có tới ba viên Thú tinh a, thu ba viên thú tinh và thảo dược vào không gian, Thiên Vân tiếp tục đi tìm. Trong một đoạn rừng tối âm u, Thiên Vân nhìn thấy một bông hoa phát sáng, bông hoa màu trắng tỏa sáng cả một khoảng ba thước, lung linh như tinh tú giữa trời đêm, đó là gốc Thủy tiên thảo a.

Đây là Bát phẩm dược thảo , nhưng cô lại không quan sát thấy có thú thủ hộ. Âm thầm cảm thấy may mắn, Thiên Vân nhổ gốc thảo dược rồi tìm một chỗ động phủ để luyện đan giải dược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Nữ Thiên Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook