Sắc Nữ Thiên Vân

Chương 4

Tứ Gia

26/11/2018

Tối đó, Thiên Vân ngồi xếp bằng trên giường cẩn thận kiểm tra thân thể một lượt. Dựa theo trí nhớ của mình cô biết đây là một cái thế giới khác- Vân Đằng đại lục. Vân Đằng đại lục bao gồm tứ vực, phân chia; Đông , Tây, Nam , Bắc và trung tâm là Vân Đằng đại đế quốc. Tứ vực có các đế quốc cai quản Đông, Tây, Nam, Bắc theo thứ tự là Huyền, Thiên, Vũ, Nguyệt. Mà Minh Nhật quốc là một trong mười hai vương triều thuộc Vũ đại đế quốc. Vân Đằng đại lục lấy võ vi tôn, tu luyện huyền lực. Bắt đầu là Huyền sĩ, Thanh huyền, Mặc huyền, Tử huyền, Vương huyền, Đế huyền. Mỗi một cảnh giới có cửu giai. Huyền sĩ là tu sĩ mới bắt đầu tu luyện sau khi thức tỉnh Huyền lực, cứ thế mỗi lần tiến giai sẽ theo cấp độ phân chia mà tính. Để thức tỉnh Huyền lực, tu sĩ phải dựa vào Thiên Hồn Thạch. Khi đến 5 tuổi, trẻ con sẽ được thử Huyền lực, bằng cách nhỏ máu vào Thiên Hồn Thạch, thiên phú càng cao thì Thiên Hồn Thạch sẽ càng phát sáng, mức độ bao gồm thập quang. Thiên Vân cũng thức tỉnh Huyền lực từ năm 5 tuổi, đạt Tứ quang, thiên phú bình thường, trong khi muội muội cô Lăng Thiên Vũ đạt Lục quang, còn ca ca Lăng Bá Hoành đạt Thất quang. Vậy nên Lăng Bá Thiên cũng không coi trọng mẫu tử cô cho lắm.

Lăng Thiên Vân sau khi tiêu hóa hết lượng tin tức trong đầu bắt đầu dẫn nhập cơ thể tu luyện. Chợt cô nhíu chặt mày lại, có được truyền thừa của Thần Dược sư nên cô dễ dàng phát hiện điểm không thích hợp của cơ thể. Sau một hồi đối chiếu tình trạng cơ thể cô nhận ra mình trúng độc Tán Dương Huyết. Độc này tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng là khiến tu sĩ không thể tiến giai, tu vi chỉ dậm chân tại chỗ, ngoài ra còn làm cơ thể suy yếu, so với tu sĩ cùng giai yếu hơn rất nhiều lần.

Lăng Thiên Vân không hiểu ai đã hạ độc mình nhưng cô biết người đó cũng không có ý lấy tính mạng cô. Một điều khó hiểu là dù bị trúng độc nhưng từ lúc thức tỉnh tới bây giờ đã tám năm, và cô đã là Thanh huyền tứ giai. Theo lý thì đáng ra cô chỉ đạt tới Huyền sĩ ngũ giai mới đúng. Thiên phú cô bình thường, lại bị trúng độc, nhưng lại tiến giai gần bằng Lăng Thiên Vũ Thanh huyền Bát giai và Lăng Bá Hoành Mặc huyền Nhị giai. Điều này quả thật không bình thường a, nhưng không bình thường ở đâu thì chờ cô giải độc cho bản thân xong rồi mới có phán đoán chính xác được.

Sau khi đánh giá bản thân và môi trường sống xung quanh, Thiên Vân nằm xuống và ngủ thiếp đi. Cô đã có quyết định ngày mai đi lên núi hái thuốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Nữ Thiên Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook