Sắc Dục Chi Dạ

Chương 5: Cấm vào cùng lúc

Tiểu Nhục Bao

10/07/2020

Editor: Vô Ngã

"A... Đừng... Đau quá..." Cúc huyệt truyền đến đau đớn, Tần Vô Song uốn éo người, muốn chạy trốn nhục bổng cự đại kia, nhưng người phía trước, lại đè ép thân thể cô sít sao, làm cô không có cách nào thoát khỏi, cô kêu khóc, mãi đến khi cúc huyệt chảy mật dịch ra, rốt cục người đàn ông phía sau mới có thể dễ dàng luật động.

"Ưm... A... Ư..." Dần dần, khoái cảm mãnh liệt thay thế đau nhức, Tần Vô Song nhích người lắc mông theo từng cú va chạm, không ngừng co quắp cúc huyệt, hoàn toàn nuốt hết côn th*t nóng bỏng vào chỗ sâu nhất.

Người đàn ông phía trước nhìn cô biểu tình dâm đãng làm rung động lòng người kia, côn th*t dưới thân trong nháy mắt quá cứng lên, cũng nhịn không được nữa, anh đưa tay dùng lực đẩy hai chân cô ra, nhấn eo xuống, bỗng dưng dùng lực ưỡn một cái, chày sắt cứng ngắc, lấy cường độ cuồng mãnh, cấp tốc cắm vào bên trong hoa huy*t.

"A..." Trước sau hai cái dâm huyệt đều bị cự căn của bọn họ lấp đầy, Tần Vô Song chỉ cảm thấy thân thể mình sắp nổ tung, hai cái côn th*t này giống như rất ăn ý với nhau, không ngừng cùng lúc đâm vào điểm mẫn cảm nhất của cô...

Cô cảm giác mình sắp chết mất, cả người đều lâng lâng, không ngừng thét lên trong cơn cao triều, run rẩy...



"Không... Đừng mà... Thả tôi ra... Hai người... Khốn kiếp... A... Ưm a..." Cảm giác thân thể mình bị sắt nóng hỏa nhiệt của bọn họ như lưỡi dao xuyên qua, không một lần không đâm vào chỗ sâu nhất, d;dl/q,d kiều nộn trong dâm huyệt, bị bọn họ chọc vào đến đau nhức, lập tức, dâm huyệt lại chảy ra càng nhiều d*m thủy, không ngừng cọ rửa vách hang, để bọn họ ra vào càng thêm thuận lợi, càng vui sướng hơn.

"Thật chặt... Thật thoải mái..." Người đàn ông sau lưng, hai tay dùng sức kềm ở hai bên mông cô, dùng sức đẩy ra, lộ ra cúc huyệt bị cự căn của mình ra vào đến không ngừng co rút, ánh mắt càng thêm nóng rực, da thịt màu đồng không ngừng chảy ra mồ hôi, rơi lên chiếc lưng trắng nõn hoàn mỹ không một tì vết, anh vươn tay, bôi lấy một ít d*m thủy chảy ra từ cúc huyệt, tay xuyên qua nách cô, đi đến bầu vú không ngừng chập trùng run run phía trước, dùng lực vân vê, lập tức dùng tay nắm lấy tiêu nhũ tròn trịa, dùng sức nắm lấy, xoa xoa.

"A... Em chịu không nổi nữa... Xin các anh... Buông tha cho em đi... A..." Qua một trận khoái cảm mãnh liệt, như giật điện, làm thân thể cô run không ngừng, hai cái tiểu dâm huyệt phía sau, lại không ngừng chảy ra d*m thủy nóng bỏng.

"Miệng nói không muốn, nhưng tiểu dâm huyệt lại cắn côn th*t của anh thật chặt không thả, Tiểu dâm phụ, khẩu thị tâm phi." Người đàn ông phía trước, duỗi ngón tay tìm kiếm hoa châu mẫu cảm, ngón tay vô tình dùng lực xoa ấn... côn th*t cắm bên trong hoa huy*t không ngừng to lên, tốc độ càng lúc càng nhanh, càng ngày càng dùng sức...

Cự căn cắm ở trong cúc huyệt, cũng không chịu thua kém côn th*t phía trước, năng eo vạm vỡ lên, dùng sức trừu sáp, cái sau mạnh hơn cái trước, Tần Vô Song bị bọn họ cùng nhau vây công, d;dl/q,d đã không thể đếm hết được bao nhiêu lần cao trào, thét lên giọng khàn khàn, nhưng bọn họ tựa như ác ma không bao giờ biết mệt mỏi, thể lực cường hãn đến kinh người, cô nhất định sẽ bị bọn họ đâm chết...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dục Chi Dạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook