Rượt Đuổi Với Tuổi Thơ

Chương 23

CS2T

23/09/2013

Cả hai mươi thằng con trên sân gần như chết đứng cả chỉ có cặp mắt đang hoạt động nhìn về phía hai bông hồng đang gặp nhau. Cả hai đều nở nụ cười chết người của mình. Tất cả gần như im lặng chỉ còn tiếng gió thổi rì rào , mặt trời núp dần sau những đám mây màu nâu tạo nên một khung cảnh đầy u ám chỉ duy nhất có ở khuôn sân đá bóng trên đường 30/4 là tỏa nắng, chắc có lẽ ông trời cũng phải lu mờ trước sắc đẹp của hai người con gái ấy. Nếu đem so sánh sắc đẹp của hai người thì chắc không có bàn cân, dụng cụ nào sẽ biết được ai đẹp hơn ai đâu. Cả hai mang cho mình mỗi vẻ đẹp riêng, Như với nụ cười tỏa những ánh sáng ban mai làm cho người nhìn có chút gì đó cảm thấy ấm áp cả tấm lòng, em thì nụ cười đầy xinh đẹp với đôi môi hòng nhạt mỏng đầy dễ thương hàm răng trắng buốt đều đặn làm cho lòng người phải say mê đấm đuối đến từng phút giây. Hai nụ cười đó có thể nói là vũ khí giết chết người khác phái, giết chết trái tim họ ở ngay lần đầu tiên.

Tôi thì không để ý lắm từng bị hai con người ấy mê hoặc đến chết mê chết mệt ở cái lần đầu tiên hết rồi, lúc đó trong đầu chỉ hiện ra nhiều câu hỏi không có lời giải đáp nhiều hơn là suy nghĩ về hai sắc đẹp đó :

-Tại sao một năm nay vắng mặt hôm nay lại xuất hiện?

-Một năm đó cậu ta đã đi đâu ? Càng ngày càng xinh hơn thật đấy, quyến rũ như ngày nào, dáng đi mảnh mai, nụ cười đầy xinh đẹp, đôi gò má ửng hồng cao đầy kiêu hãnh. – Tôi choáng váng với những suy nghĩ trong đầu.

-AAAAAAAAAAAAAAAAA– Tôi lúc đó chỉ biết vò đầu bức tóc như một thằng điên.

Đúng rồi điên vì bị hai người con gái đấy dày vò trí óc, cả hai đều bí ẩn đối với tôi đó là một ẩn số mà không có dữ kiện để người chơi giải, quái ác thế này.

-THÔI ĐÁ ĐI –Anh hai hét lên làm trên sân mấy thằng đang ngắm kia phải giật cả mình, vì biết nhiệm vụ chính tới đây là phải đá thắng cho bằng được, có hai người đẹp xem mà.

-Nhanh nào –Thằng T đang nóng lòng trổ tài.

Trận bóng đã bắt đầu, tôi không mấy gì gọi sung sức như mấy thằng trong đội nên lui về tuyến hậu vệ gần khung thành đội mình làm “ thủ môn thứ hai “. Phải công nhận một điều sự thành công của người con trai luôn có bóng dáng nào đó của một người phụ nữ phía sau lưng họ. Tình hình trên sân có thể diễn tả như thế, bên ngoài hai người con gái vẫn đưa mắt nhìn vào sân làm cho mấy tên cầu thủ phải giành dựt nhau đến từng pha bóng, chỉ có mình tôi thản nhiên đứng dựa vào góc cây dựng khung thành chứ chẳng chạy làm gì vì bóng cứ ở tuyến giữa chả xuống đến được khung thành của hai đội. Trái bóng cứ chạy qua chạy lại hết chân của người này lại vào chân của người khác, khổ cho trái bóng thật.

Tôi đứng vào khung thành chỉ biết suy nghĩ những gì về em, em là một người đầy kì lạ hay tại ông trời đang sắp đặt để trêu tôi nhỉ giống lần trước em xuất hiện rồi biến mất không một câu từ biệt hay giã từ. Mà người ta đâu phải gì của tôi đâu em đi đâu quyền mắc mớ gì nói với thằng con trai mới quen chưa đầy 8 tiếng như tôi chứ. Nghĩ xa thật.

Sau hồi hai đội vờn nhau gần 20 phút của hiệp một thì bóng đã nằm gọn trong khung thành của đội bạn sao cú sút từ xa sở trường của thằng anh ba chết tiệt.

-Hay quá – Thằng T chạy đến ăn mừng.

-Ghê mầy – Thằng C xạo cũng đến ^-^.

-Tặng mầy nè– Thằng H véo mũi.

-Tao cũng tặng mầy luôn – Thằng S đè ổng xuống tặng “ nụ hôn thần chết “

-Haha.

-Tởm.

-Đệch có gái đó mầy.

-…..

Ăn mừng xong trái bóng đang trong chân đội BL, lần này thì họ sử dụng chiến thuật phối hợp ngắn vào phần sân bên MU, đứng cũng thấy ngứa chân tôi chạy lên xoạt trái bóng cắt đường truyền của đội bạn, tất nhiên khi ta đã ra tay thì phải thành công thôi. Bỏ một ít thời gian quan sát thì thấy bên kia mật độ phòng ngự khá đông nên đưa ra chiến thuật kéo giãn đội hình bạn, bọn nó cũng nghe qua trình độ của tôi nên khi thấy bóng trong chân cầu thủ “nguy hiểm” lập tức có ba thằng tiền vệ chạy lên án ngữ.

-Ôh shit.

Nói gì nói bọn này có nghề hay sao nó kèm đủ hướng không biết đường nào mà chạy cho thoát,tôi đảo bóng qua phải cũng chạy theo giữ khoảng cách sau đó ổn định trái bóng,sau đó quay người về phía sau thật nhanh dốc bóng chạy ngược lại bọn này cũng chưa đủ tuổi tưởng tôi chạy nên chạy theo bị ăn cú lốp bóng qua đầu tuyệt đẹp.

-Kèm thằng đó vào – Thủ môn chỉ lên hét to.

Tôi vừa bỏ lại sau lưng 3 đứa thì lập tức có 2 đứa chạy lên, đành nhả bóng về phía cánh trái cho thằng ông anh hai đá đạo đang đứng ngắm gái, nhận được nụ cười khích lệ anh hai dẫn bóng như vừa uống tăng lực sức mạnh tăng hẳn lên, tôi chỉ có thể lắc đầu ngao ngán.Sử dụng xỏ kim loại được hai hậu vệ thấy có cơ hội ổng treo bóng bổng vào khung thành. Đối với tôi sút, kỹ thuật cá nhân phải nói siêu phầm nhưng đánh đầu thì chỉ có nước hụt hoặc ra ngoài khung thành trả bao giờ ghi bàn cả.

-Víu.

-Bốp.

-Phịch.

-Rắc – Tiếng trật ở lớp vai vang lên.

Tôi bị thủ môn đội bạn chạy ra chụp bóng nên bị đẩy ra sau cú nhảy lên định đánh đầu kết quả nằm xuống dưới cát và tình hình trật ở khớp vai đau điếng chỉ biết bậm môi chịu chứ chẳng dám hét lên.

-Có sao không T – Anh hai phát hiện có nghi vấn sau cú té nên chạy lại.

-Mầy có sao không – Thằng T chạy lại vì biết sở đoản của tôi.



-Không…sao –Tôi bấm chặc môi sau đó cố gắng hết sức đứng dậy tỏ vẻ không sao.

-Có gì nói nghe.

-D..ạ.

Tôi lếch cái thân tàn ma dại về khung thành đội mình.

-Có sao không– Thằng H lại kè tôi.

-Lo chụp đi chả sao – Tôi tỏ vẻ bình thường để bọn nó yên tâm.

Rồi đến lượt thằng K và thằng S đến hỏi, tôi vẫn với vẻ mặt cố gắng chịu chứ chẳng dám nói có vấn đề, nhìn thấy hai người con gái đang đưa mắt về phía tôi nên tự nhiên thấy nhột nhột ^^.

-Làm gì nhìn mình thế kia ^^.

Tôi lấy tay nhấn vào cái khớp đang có biểu hiện đau thì ra bị trật, chắc do lúc nãy không khởi động khớp trên chỉ khởi động khớp chân nên nó thế này, tôi xoay nhẹ nhẹ nhàng cái khớp rồi sau đó làm một pha mạnh.

-Rắc.

Cắn chặt môi lại lắm để cái miệng không phát ra tiếng động chứ thật ra đau thấy mụ tổ luôn, cuối cùng đã hết lạy trời lạy phật mai mốt đá bóng bằng chân thì cũng phải khởi động tay rồi cổ chứ chẳng đùa, đó là một bài học dành cho tôi.

Hiệp một kếtt húc với tỷ số 1-0 nghiên về đội chúng tôi, thằng nào cũng thắm mệt cả rồi nên kéo nhau ra quán của người chủ sân này uống nước, tôi thì cũng mệt nên không muốn đi đâu mượn ông anh chút vào mua giùm chai nước suối. Vẫn là chọn cái vị trí gần đường biên ngang có bóng cây nằm xuống nhắm mắt lại cho nó thoải mái tâm hồn, đỡ mệt hơn đi cùng với bọn kia. Bầu trời u ám thật đấy nhưng mát chẳng kém, gió biển vào tháng tám thổi vào mang cảm giác mát mẻ dễ chịu chứ không gió những cơn gió biển đặc trưng nồng nàn vào những tháng nắng mang hơi khô. Đang nhắm mắt lâng lâng với cảm giác dễ chịu thì cũng là lúc đó có hai cảm giác lành lạnh của hai vật gì đó ở bên má, nhanh chóng mở mắt ra thì…

Đúng thật là có hai vật khác nhau, một bên vỏ nhựa, một bên nhôm. Ôi thôi cái tình huống này tôi chưa nghĩ đến nó bao giờ, hai bên lúc này là hai người con gái ấy, em ấy thì cầm chai nước suối mà năm rồi ngay tại chỗ này đã đưa cho tôi, Như quá rành món thức uống yêu thích 7up. Cả hai hình như chỉ biết bước lại không nhìn về phía bên kia hay sao ấy, họ thấy bên kia cũng có một người đang cầm nước đưa cho tôi thì hai đôi mắt ấy nhìn nhau với vẻ ngạc nhiên. Trong tình huống này người ngạc nhiên nhất chính là tôi, gì chứ một thằng con trai được cả hai người con gái xinh đẹp tâm điểm ở đây đưa nước cho, khỏi phải nói bọn kia ghen tức với tôi lắm chứ chẳng đùa. Tình hình căng thẳng, tôi thì chẳng hiểu cái mô tê sất gì cả chỉ biết hai người đẹp đang phục vụ nên gỡ rối tình hình chứ nhìn ánh mắt của hai người họ có một chút gì đó sợ sợ…

-Hihi.. –Tôi chỉ biết gãi đầu cười trừ.

Như đáp lại bằng nụ cười nhẹ, em cũng thế tủm tỉm cười kèm theo là cái nhún vai tỏ ra “ tôi đây không biết cậu đưa nó cho người con trai đấy “.

Đó giờ mấy bạn có ở cái tình thế đó chưa? Nếu là các bạn thì sẽ xử lý ra sao?.

Lúc đó đối với tôi rất khó gỡ không biết làm gì cho phải, cả hai bắt đầu đem cái vẻ lạnh lùng của người con gái ra, em ấy kèm theo một chút là kiêu kì khi đứng dậy nhìn về phía khác, Như không thua không kém khi đứng dậy nhưng không có kiêu. Ôi thôi cái thằng con trai như tôi cũng chỉ biết đứng dậy chả hiểu sao hai người con gái ấy lại như thế. Trong đầu lúc đó chỉ suy nghĩ ra một cách duy nhất để cứu vãng tình hình đang căng thẳng :

–Ơ này cả hai định để tớ chết khát à…lè – Tôi sử dụng cái sở trường ngu ngốc của mình kèm theo cuối câu nói là cái lè lưỡi.

Cả hai nàng đều vui vẻ quay mặt lại đưa nước cho thằng con trai ngu ngốc, tôi nhận lấy mà cái đầu chả biết xử sự ra sao, uống của ai bỏ của ai, cả hai đều con gái đặc biết gái xinh đẹp khỏi chê chứng chẳng đùa ^^. Tôi nhìn một bên chai nước, một bên là lon 7up, quyết định sẵn rồi chơi luôn…mở nắp cả hai, uống bên này một hơi đến bên kia một hơi…đến một lúc chai nước và lon 7up không còn một giọt cũng là lúc cái bụng đầy nước chẳng đi nổi.

-Hihi – Tôi cười rồi trả lại cho họ hai đồ uống nhưng bên trong sạch nước.

Cả hai ngạc nhiên nhìn thằng con trai đấy như người ngoài hành tinh :

-Này, uống nữa không – Em ấy nhún hàng lông mày lại trong dễ thương thật.

-Có nhưng để biết khác. Hihi – Tôi biết nếu trả lời là có sẽ không còn bụng cho buổi con chiều.

Nói gì nói chứ chẳng dám đùa với hai nàng đâu@_@ mất mạng như chơi. Khổ ơi là khổ.

-Hihi – Tiếng cười khúc khích của hai người con gái ấy vang lên sau câu trả lời ngu ngốc của tôi.

-Ôi cái đệch mình vẫn bị gài à – Tôi nhận ra sự thông minh của em dặn lòng phải suy nghĩ trước khi nói với hai người này.

Tôi ngại quá nên cứ cúi mặt xuống đất, lúc này thì cái lỗ tay bắt đầu hoạt động…

-Thôi xong rồi,một mình nó cả hai đứa – Giọng đầy u buồn của thằng anh hai.

-Cái đệch.

-Hết hy vọng– Anh ba cũng lên tiếng kèm theo tiếng chân đâu đó rất gần. Chắc là bọn họ mới vừa đi uống nước vào.

-Người thì chả có ai, người thì hai đứa. Cuộc đời – Thằng T than vãng.



-Thôi vào đá đi – Thằng K không thái độ, bạn tốt ^^.

Tôi nghe thấy câu đó thì vịn lấy nó như một cái phao.

-Tớ vào đá à.

Đáp lại là hai nụ cười khích lệ tinh thần “chiến sĩ” của hai người đẹp, cảm thấy trong người lâng lâng sao sao ấy quả sức mạnh của con gái có khác làm cho mấy thằng như tôi phải lên bờ xuống ruộng.

Hiệp hai bắt đầu, bóng trong chân cầu thủ đội BL nhanh chóng một cú chuyền từ chân cầu thủ này vào cánh trái có một “con ngựa” đang phi, anh hai chẳng chịu thua sử dụng “chiến mã” lừng danh của mình phi theo nó, cầu thủ đội bạn có bóng nhưng lại mất bóng vào chân của thằng C phò.

-Chuyền tao –Tôi thấy thằng C có bóng nên vẫy tay kêu nó.

Nhưng…nó không biết dẫn bóng với sút bóng…

-Xoạt.

Bóng đã bị cướp trong chân thằng C, kết quả nó nằm trải dài xuống cát mà than chửi bới thằng vừa lấy bóng của nói. Người có bóng tôi dự tiền đạo nhưng trình sút chẳng hơn thằng T bao nhiêu đâu..

-Víu

Thằng S nhảy lên bắt được bóng sau đó chuyền lên giữa sân đang có tôi, khỏi phải nói bóng đang trong chân sẵn đà tạt luôn qua cánh phải vì có hai nàng mong mấy thằng đội bạn bị mỹ nhân kế, không ngờ tôi lại mưu kế đến thế. Lần này thấy được sự nguy hiểm nên bọn nó chạy từ lúc nào, tôi sử dụng tuyệt chiêu gia truyền ra, chỉnh nhẹ bóng nghiêng người, co chân lên…

-Víu

Không có giày chả dám sút bằng mũi sơ xuất thì bộ món đi toi chứ chẳng đùa nên cứ dùng má trong thực hiện cú sút “Tên lửa – TF”. Khoảng cách đó thất bại rất nhiều vì không đủ lực đến khung thành nhưng tôi vẫn sút kết quả chưa đến khung thành hết“nguyên liệu” đếch nó rồi.

Thế là sao cú sút đó tôi rút về làm thủ môn thứ hai cho đội mình vì có chút phần chán. Hiệp hai chả có gì đặc sắc cả hai đội cứ vờn nhau giành từng trái bóng đâu đó cũng có những cú sút cháy phá vào khung thành nhưng một đi ra ngoài, hai thủ môn chụp dính. Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0 do thằng anh ba tôi ghi bàn, cả hai đội ra về thằng nào cũng như con trâu áo ướt cả mồ hôi đầy cát nhưng như thế lại vui vẻ bắt tay ôm nhau (gay bà cố) hẹn một ngày đẹp trời nào đó lại đá với nhau.

Lúc này tôi để ý thì mới biết em ấy đã ra về lúc nào rồi, Như thì đang đợi ngoài xe tránh cái bọn kia cứ chạy lại tìm chuyện tán đây mà, bọn nó thấy gái đẹp chẳng chịu tha đâu. Trời đã sẫm tối, bốn người chúng tôi chạy với tốc lực nhanh nhất về nhà vì sợ mẫu thân với phụ thân đã ở nhà, chắc chắn lại nghe chửi nữa rồi chứ chẳng đùa.

Vừa bước vào cổng thì thấy ở sân có một cây đàn piano, còn ở trong nhà thì bố đang ngồi ở salong đợi ba thằng con quý tử hỏi tội. Bốn người chúng tôi vừa để xe, khóa cổng thì chính phụ thân ra tiếp đón :

-Dạ, thưa bố con mới về – Ba anh em đồng thanh thưa.

-Thưa bác con mới về – Em lễ phép hơn ba thằng tôi khi cúi nhẹ người xuống.

-Ờ, ba thằng giỏi he – Bố nói đầy ngụ ý làm cả ba người không hẹn mà giật mình.

-Dạ.

-Con vào nhà tắm rửa rồi xuống ăn cơm, bác khiêng đồ vào hết rồi còn cái piano để ba đứa này nó khiêng – Bố nhìn em nói giọng nhẹ nhàng trìu mến.

-Dạ..cháu cảm ơn bác ạ – Như nói rồi nhìn ba đứa tôi nở nụ cười cảm ơn trước.

Thế là ba anh em tôi cùng bố khiêng cái piano này vào phòng của Như, công nhận nó không nặng tý nào nhưng khúc khiêng qua cầu thang hơi cực khổ một tý, nó đã yên vị trí ở chỗ gần cửa sổ phòng của Như, bốn người tôi bước ra phải công nhận phòng của con gái thơm thật, sạch sẽ, thoáng mát nữa.

-Phù.. vì một đứa con gái mà bố phải hành hạ ba thằng con quý tử thế này – Tôi chỉ dám nói thầm trong bụng chứ không dám nói ra ngoài.

Ba anh em tôi cùng bố bước xuống cầu thang thì điệp khúc con gái lại vang lên :

-Thằng T có phúc ghê – Anh hai bắt đầu khai cuộc.

-Hả? – Tôi giật bắn người khi có bố mà thằng anh hai không sợ.

-Hả? Ghê vậyT – Lần này bố nhìn tôi trìu mến.

-Hehe thằng con bố có phúc thật rồi, nghe nói có hàng thằng tán con Như mà không được đấy.Vậy mà mới có hai ngày, thằng này giỏi – Bố nói thằng ra kiểu như đúng rồi ấy.

-Không bố ơi,hiểu lầm rồi – Tôi kháng cự

Cũng may cái số nó hên làm sao lúc nguy cấp nhất cũng có người cứu khỏi vòng vay…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rượt Đuổi Với Tuổi Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook