Rung Động

Chương 4: Cuộc gặp gỡ định mệnh

Min

05/05/2015

...hôm sau...

Trước cửa một khu trung tâm thương mại xuất hiện ba cô gái cực kì nổi bật, đó là Tomio, Shizumi và Sasa. Hôm nay Shizumi đã chọn mặc một chiếc áo crop-top len kết hợp với quần soóc hoa kèm theo những phụ kiện khác, trông thật nữ tính. Sasa lại 'diện' layer váy hoa nhưng k phải cùng cardigan mà thay vào đó là sơ mi trắng và thắt lưng bản nhỏ. Rất teen và cá tính. Khác với hai đứa bạn, Tomio lại trông rất cool với quần jeans bụi phủi, gấu xé tua rua với áo thun in hình một anime chibi. Thêm mặt dây chuyền bản to và những chiếc vòng tay đồng bộ, quả là siêu cá tính. Cùng lúc đó, ở một nơi khác của khu trung tâm thương mại cũng xuất hiện ba chàng trai nổi bật k kém, đó là Nhật Đông, Nhất Phong và Triết Vũ.

...

- Tại nơi ba cô gái đang đứng -

"Bây giờ chúng ta đi mua sắm quần áo trước nha !" - Sasa đề nghị

"ko, mua đồ ăn trước !"

"Quần áo trước !"

"Đồ ăn trước !"

...

Nghe hai đứa bạn đấu khẩu, Tomio chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm rồi nói :

"Sức chịu đựng của tớ có hạn !"

Ngay lập tức, hai đứa bạn im lặng, vì hơn ai hết, họ hiểu một khi Tomio đã tức giận thì họ chỉ có đường chết.

"Ai mua đồ của ng` đó, xong r` thì tập trung ở đấy !" - Tomio vắn tắt r` bỏ đi. Hai đứa bạn cũng mỗi người đi một ngả tìm mua đò của mình.



*

Shizumi sau khi mua đc cốc kem dâu thì nhanh chóng quay về nơi tập trung nhưng mới đi đc nửa đường thì ko may, cô trượt tay, đổ nguyên cốc kem mát lạnh vào người một chàng trai, đó là Triết Vũ. Máu nóng trong người anh dâng trào, đang định quay lại xem ai mà dám cả gan làm đổ cốc kem lên người anh như vậy thì Nhất Phong nghe thấy một giọng nói thanh thoát nhưng k kém phần tức giận vang lên :

"Tiêu đời cốc kem của tui rùi !" - Shizumi dở khóc dở cười nói - "Anh đi mak mắt để đằng sau lưng ak ?" ( lỗi của mk mak còn nói ng` ta )

"Cô làm đổ kem lên người tôi mak còn nói tôi ak ?"

"Anh hại tui k đc ăn kem, tui k bắt đền là may lắm r` lại còn ở đó mak đổ tội cho tui hả ?"

"Cô...cô...dám coi tôi k bằng cái thứ đồ ăn rẻ tiền này ư ?" - Triết Vũ nổi khùng lên

Shizumi k trả lời, nhìn anh một lượt rồi lại nhìn cô gái đứng bên cạnh anh, cô ta ăn mặc cực kỳ ngắn lại vô cùng sexy, nhìn vào mà chướng hết cả mắt. Trên mặt thì chát đầy phấn son, trông chẳng khác gì yêu nữ. Shizumi lắc đầu rồi nói :

"Đứng ! Trong mắt tôi, cái loại đàn ông đào hoa, phong lưu, mất dạy như anh thì chẳng-là-gì-cả !" -Shizumi nhấn mạnh những chữ cuối.

"Cô.....đc lắm ! Lần sau tui mà gặp lại cố thì cô ko xong đâu !" - Triết Vũ nói

Shizumi chẳng bận tâm, cô lè lưỡi khiêu khích rồi bỏ đi.

*

Sasa đang mải mê ngắm quần áo, do k để ý mà va phải người khác, hai túi đồ vì sự va chạm đó mà rớt tứ tung trên mặt đất, còn cô thì ngã chỏng chơ, trông rất tội nghiệp ( =.= ). Đang lúi húi đứng dậy thì "bốp" đầu cô lại đập trúng đầu của người ban nãy cô va phải. "Diên thật, vừa mỡi ngã xong chưa kịp ngồi dậy mà đã bị đập trúng đầu rồi. Không hiểu hôm nay là cái ngày gì mà đen như chó vậy ?" Sasa nghĩ.

"Chết cái đầu tui rồi, k bk thằng cha nào mak đi đứng ngu vậy ?!" - Sasa tức giận quát tháo.



"Nek !!! Cô nói ai đi ngu vậy ? Cô nên nhớ người va phải tôi là cô đấy nhé, con gái gì mà chanh chua !!!" - người dó tức tối quát lại, đó chính là Nhất Phong.

"Tui làm sao nào ? Người đâu đi đứng mà k bk nhìn đường ak ? Nếu anh chịu quan sát đã tránh đc rồi !" -Sasa gân cổ cãi

"Cô...cô...sao mà ăn nói ngang như cua vậy ? Chẳng có tí lí lẽ nào cả !" - Nhất Phong tức xì khói.

"Thì sao ?"

"Cô.............nhớ mặt tui đó !"

"Sao tui phải nhớ chứ ? Cái bản mặt ôn thần của anh nhìn đã thấy ghét, nhớ làm gì ? Chỉ tổ hại não !!!" - Sasa nói rồi bỏ đi, để lại Nhất Phong đang tức đến nổ đom đóm mắt.

*

Trong khi đó, Tomio đang ngần ngừ chẳng biết mua gì, cứ đi vòng quanh khu trung tâm thương mại. "Đã đến đây mà chẳng lẽ lại k mua gì thì..." Tomio nghĩ. Sau một hồi đắn đo, Tomio quyết định mua một ít sách vở, truyện và tiểu thuyết. Sau khi mua xong đống sách vở chuẩn bị ch năm học, Tomio gửi ở quầy gửi đồ ròi lại qua quầy sách tìm mua một ít truyện. Khác hẳn vứi hai đứa bạn thân ngày nào cũng chỉ biết có quần áo với đồ ăn, Tomio lại thích đọc sách hơn cả, đặc biệt là sách trinh thám, kinh dị ( sở thích kì quái =.= ) . Ngẩng lên cúi xuongs tìm mọt cách chăm chỉ, Tomio chẳng để ý đến xung quanh. Bỗng Tomio vấp phải chân người khác ngã cái "rầm".

"Ui ya !" - Tomio khẽ rên lên.

Thấy có người vấp phải chân mình, Nhật Đông ngẩng lên nhìn. Cũng lúc đs, Tomio cũng ngẩng đầu lên nhìn. Hai cặp mắt nhìn nhau. Hai người cứ thế nhìn nhau suốt 2 phút. Như nhận ra điều bất thường, Tomio lắc lắc đầu, lấy lại tỉnh tảo rồi bỏ đi mà k nói câu nào. Nhật Đông cũng lạnh lùng cúi xuống đọc sách tiếp. ( 2 ng` kì quái gặp nhau )

...

...một lúc sau...tại nơi tập trung ban đầu...

-End chap-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook