Rung Động

Chương 23: Chap 23

Min

05/05/2015

#Tối#

"Tìm đc tại sao lại nhường cô ta ?" - Đông hỏi Tomio. Thực ra ng` tìm thấy đồ vật của Đông k phải Bích Nhi mà là nó, nhưng Bích Nhi là cướp lấy, với "võ công" của mình, nó thừa sức dành lại, nhưng nó đã k làm thế.

"Như vậy chẳng phải thú vị hơn sao ?" - nó từ tốn đáp

"Thú vị ?"

"Đã đấu là phải tranh giành chứ, nếu k chán lắm !" - Nó bình thản

"Đã thế phải tăng thêm phần kịch tính chứ nhỉ ?!" - Đông nói đầy ẩn ý, khóe miệng khẽ nhếch lên tạo thành một đg cong

"Phải !" - nó đáp gọn, nó biết anh lại có ý đồ đen tối gì r đây

----------

#Ngày thứ ba - Couple#.

_Chào mừng các bạn đến với đêm thử thách cuối cùng của WEDDING'S FESTIVAL. Không để các bạn đợi lâu, sau đây là màn thử thách cuối cùng. Có 4 người chơi Lâm Nhật Đông, Bùi An An (Tomio), Nguyễn Dương Nguyên và Vũ Ngọc Bích Nhi. Luật chơi rất đơn giản : Nếu trong 2 chàng trai của chúng ta ai trả lời đúng 10 câu hỏi về bạn Tomio thì sẽ giành chiến thắng , đương nhiên bạn nữ còn lại sẽ thuộc về ng` thua cuộc. Trong phần thi này hai bạn nữ sẽ k phải tham gia đấu trực tiếp. - phó hội trưởng Tim oang oang

"đây là phần kịch tính sao N.Đông ?" - Tomio nghiêng đầu cười nhẹ, khá thú vị với nó. Vừa nghe xong, cả trường đã bàn tán xôn xao. Nhật Đông và Dương Nguyên đều mới quen Tomio, liệu ai có thể giành chiến thắng chứ ?! Nhưng có vẻ...mọi ng` hơi bị nhầm...

_2 chàng trai có 45' chuẩn bị !

Dương Nguyên mắt sáng hơn sao, nhanh chóng chuẩn bị cko kịp h. Còn Nhật Đông vẫn bình thản như k có gì xảy ra, anh chả chuẩn bị gì cả, chỉ đứng yên ở một góc khuất dưới khán đài chờ đợi.

Tomio khẽ cười lạnh, nó dời vị trí ban giám khảo và tiến về phía Nhật Đông.



"Tự làm khó bản thân à ?"

"Ồ không ! đề thi k phải tôi ra, tôi chỉ thêm phần thưởng cko ng` thua cuộc thôi !" - Nhật Đông đáp

"Đc rồi, tôi sẽ ns cko anh biết toàn bộ sở thích và một vài thông tin cá nhân của tôi !"

Nhật Đông cười khì, kế hoạch đại thành công.

#45 phút sau#

_Chiến dịch chinh phục nàng công chúa băng. Bắt đầu ! - phó hội trưởng Tim lại cất giọng

_Câu hỏi 1 : Nhật Đông, bạn có biết ngày sinh nhật của Tomio k ?

"20/7" - Nhật Đông đáp gọn lỏn

_Câu hỏi 2 : Dương Nguyên, màu sắc ưa thích của Tomio là gì ?

"Cam, xánh lá cây !" - Dương Nguyên đắc ý cười tươi

_Câu hỏi 3 : ...

"..."

_...

"..."

Phía dưới ghế ngồi của ban giám khảo, Tomio vẫn bình thản ngồi xem như không. Ngay cả đặt bút viết điểm vào bảng điểm trc mặt nó cũng chẳng màng tới, chỉ thích chí nhìn hai người đang thi đấu trên sân khấu mà bụm miệng cười. Cả hai đều bị nó lấy ra làm trò đùa mà chẳng hay biết gì, thật thú vị.



Trong khi đó, ở một góc phía dưới khán đài, Bích Nhi chỉ biết giương mắt nhìn nó đắc ý cười mà tức sôi máu. Nhỏ hận k thể chạy đến mà đâm chết Tomio. "Hừ...để rồi xem...Bích Nhi này sẽ k chịu thua dễ dàng vậy đâu !" - nhỏ nghĩ, ánh mắt lộ rõ vẻ ghen tức.

...

_Câu hỏi cuối cùng dành cko cả 2 chàng trai : Tomio vốn là giám đốc thừa kế tương lai của tập đoạn Royal danh giá của nhà họ Bùi. Theo như một nguồn thông tin mật thì hiện Tomio đang làm giám đốc tập sự cho tập đoàn để tiện việc học hỏi và để quen dần với công việc trước khi lên làm chủ tịch chính thức. Vậy cho hỏi, 2 ng` có biết bí danh của Tomio ở tập đoàn là gì k ? - tên phó hội trường vừa ra sức nói vừa nháy mắt với nó, ý muốn nói nó thật tài giỏi, chưa gì đã làm giám đốc tập sự. Nó hiểu ý nhưng im lặng, khẽ lườm Tim làm anh chàng hơi hoảng, vội quay đi.

Phía dưới hội trường, học sinh nhao nhao hết cả lên. Thông tin vừa rồi phải nói là rất rất sock đối với học sinh trong trường. K ai k biết TĐ Royal là TĐ đứng đầu thế giới, bá chủ thương trường ! (đoạn này e chém, mấy thánh thông cảm !) Những ng` làm việc trong tập đoàn này đều có IQ ít nhất là 150, vậy mà Tomio mới chỉ 18t đã có thể trở thành giám đốc tập sự. Quả là một điều nằm ngoài sức tưởng tượng.

- quay trở lại với 2 chàng trai -

Cả Nhật Đông và Dương Nguyên đều im lặng. Dương Nguyên vốn k hề biết đến thân thế thật sự của An An. 4 năm trc, anh quen nó với thân phân là con gái của một gia đình khá giả. Nhưng bây giờ, khi nghe thân thế thật sự của nó, anh thực sự cảm thấy bàng hoàng. Vậy mà trc h anh lại k hề hay biết, nó cx k hề nói cho anh biết. Có lẽ...đối với nó...anh k đủ tư cách...Phải rồi !! Một kẻ như anh làm sao xứng đáng với ng` thừa kế TĐ Royal ! Không ! Dù có như vậy, anh cx sẽ k từ bỏ ! Anh yêu nó, vì vậy, anh nhất định phải có đc nó bằng bất cứ giá nào...bất chấp mọi thủ đoạn...Nhưng giờ...thì sao đây ? Dương Nguyên khẽ thở dài bật lực...

Nhật Đông thì khác, anh nhìn về phía nó. Nó cũng đang nhìn anh, rồi như hiểu ý anh, nó khẽ nhắm mắt, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên. Nó lại mở mắt, nhưng màu mắt của nó k còn là màu nâu sữa buồn bã kia nx mà là một màu đỏ tựa máu tươi. Anh bật cười...ra là vậy.

"Dark Nightmare !" - Nhật Đông lên tiếng phá vỡ bầu k khí nhốn nháo trong hội trường. Cả hội trường như rơi vào trạng thái chết lâm sàng. Phần lớn học sinh trong trường đều tham gia bang Kill, đều là ng` của thế giới đêm với nhau, đương nhiên "Dark Nightmare" là cái tên mà k ai k biết. Vừa nghe đến 2 chữ đó thì tất cả giống như k tin vào tai mình, chăm chăm nhìn về phía Nhạt Đông. Cả Dương Nguyên và Tim cx vậy.

Phó hội trưởng Tim nhanh chóng lấy lại tinh thần, nhìn Tomio, ý bảo nó công bố đáp án. Nó cx hiểu ý và đứng lên...nhìn xuống đám học sinh đang nhốn nháo kia bằng ánh mắt lạnh lẽo tựa địa ngục.

"Phải ! Tôi là Dark Nightmare..." - Tomio bỏ lửng câu. Và k nằm ngoài dự đoán của nó, toàn bộ học sinh như đứng k vững, đổ rạp xuống nền xi măng lạnh.

_OMG ! - cả trường rú ầm lên

Nó cười thỏa mãn rồi nói tiếp - "...người thừa kế Royal !"

_Vậy...tôi xin tuyên bố...người chiến thắng là....Nhật Đông !!!!! - phó HT Tim hét thật to qua micro.

Nhưng phần công bố đã k còn quan trọng nữa khi mà phần "quà đặc biệt" dành cho cặp đôi chiến thắng đc chuẩn bị bí mật giờ đã đc bật mí. Vì chủ đề năm nay là WEDDING nên nhà trường và hội học sinh trường đã đặc biệt chuẩn bị cho cặp chiến thắng một tuần nghỉ lễ để đi hưởng "TUẦN TRĂNG MẬT" (loạn r` đây =='). Địa điểm là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook